Chương 16

11.4K 151 32
                                    

Chương 16 

Tiffany với ngón trỏ lên điện thoại bấm nút tắt báo thức lần thứ n. Càu nhàu vùi mặt vào gối ngủ tiếp. Hôm qua chẳng phải thức rất khuya để hạ quyết tâm sao, rất mệt, cần phải ngủ bù... ừm... hạ quyết tâm...

- " OMG" - Cô bật dậy, vớ vội điện thoại xem giờ - " Thôi chết, 8h mất rồi".

Tiffany cuống cuồng thu dọn những thứ bị đạp ra khỏi giường vì sự khó chịu lúc bị báo thức. Làm vệ sinh cá nhân qua loa, cái quan trọng là phải trang điểm và ăn mặc thật dễ coi. Cô nhìn lại mình trong gương, gật gù, hít một hơi thở sâu trước khi ngó sang nhà Taeyeon qua cửa sổ. Cô hạ quyết tâm phải nói chuyện với Taeyeon, xác định lại tình cảm cả hai. Tất nhiên với một bác sĩ tâm lý đi guốc trong bụng thiên hạ, cách nói chuyện của cô sẽ phải thật mềm dẻo và hùng hồn, khiến Kim Taeyeon có muốn thoát cũng không được. Cô tự tin.

Đẩy cách cửa màu hồng, toan bước chân ra khỏi nhà, cô chợt thấy chiếc xe tối qua chở Taeyeon về vừa ì ạch cua vào nhà cô ấy, đỗ xịch trước cổng.

- " Chết tiệt" - Cô lẩm bẩm, khép cửa lại, nhìn thấy bóng dáng cao lớn và men lì của anh chàng ấy tiến vội tới cửa.

- " Taeyeon, Taeyeon à, em dậy chưa" - Gã gõ cửa, gọi lớn nhưng âm giọng rất lịch sự và mê hồn (?), dễ khiến mười cô gái dù đang ngủ cũng phải hài lòng bật dậy. Riêng cô gái đã thức dậy rồi và đang đứng rình mò thì rất khó chịu. Tiffany nhếch môi tỏ vẻ bất bình.

Một lát sau, Taeyeon thập thò ngoài cánh cửa, cô ấy trông có vẻ cũng vừa ngủ dậy, Tiffany vểnh tay nghe lén cuộc đối thoại, dù với khoảng cách không được gần.

- " Em còn mệt không, anh tới đón em đi làm, tối qua em không có xe mà"

- " Cảm ơn, em chỉ ngủ quên thôi, không mệt"

- " Vậy thì tốt, em say làm anh lo quá, chuẩn bị nào, anh đợi"

Taeyeon trở vào nhà , MinHo cũng đi theo, Tiffany buồn rười rượi đóng cửa, nhìn lại mình trong gương, thật giống một con cừu thất thểu. Cô lại nằm bẹp xuống giường. Thôi được rồi, sẽ tìm cơ hội nói chuyện riêng với Taeyeon sau vậy, giờ nghỉ trưa chẳng hạn. Cô đợi tiếng động cơ xe hơi của MinHo mang Taeyeon đi khuất mới bắt đầu rời khỏi nhà.

Tiffany đã tiêu tốn nguyên một buổi sáng ở phòng khám chỉ để suy tính và âm mưu. Cô liếc đồng hồ liên tục, thậm chí đã hẹn giờ trong điện thoại để kịp chặn đứng Taeyeon ở bữa ăn trưa, cô vẫn nghi ngờ độ tin cậy của ứng dụng báo thức.

Trước đây Taeyeon cũng luyên thuyên không ít về việc sau này sẽ làm việc ở toà báo Kim, nơi ba cô làm chủ, nhưng tạm thời cô ấy sẽ rong chơi cái đã...Giờ ăn trưa, các nhân viên thay nhau đổ ra cửa. Tiffany rình rập sớm hơn dự định, nhưng cô chau mày, khi liếc thấy đằng kia cũng có một kẻ chung mục đích. Lại là cái bóng đèn từ tối qua đến giờ. Hắn ta cũng giống mình - không làm việc mà lo tán gái ư, cô nghĩ thầm. Nhưng cơ hội của hắn hết rồi, quá tam ba bận, lần này hắn đừng hòng bẫng Taeyeon đi mất. Cô tự tin với món võ mồm đã được đào tạo khá chuẩn ở Mỹ. Nhưng ... trong lúc cả hai chờ đợi quyết chiến, tại sao lại không chào hỏi một chút để biết ta biết địch nhỉ.

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ