Chương 4

14.7K 162 31
                                    

Chương 4 :

- " Vest đẹp lắm"

- " Vừa chôm đượcở phòng TaeJun, mẫu mới nhất đấy chưa có ai mặc đâu"

- " Máy quay lén đâu...? À quên, camera"

- " Thì nó lại chả dùng để quay lén"

- " Im ngay" - Sooyoung ấn đầu Taeyeon xuống, vồ lấy chiếc máy quay nghiệp dư chỉnh chỉnh ấn ấn. Ngứa tay lắm rồi nhưng chưa có diễn viên.

- " Có chắc cô ấy làm việc ở đây không"

- " Chắc 100% luôn" - Sooyoung trợn mắt khẳng định.

- " Nhưng sao im ắng thế"

Taeyeon rê cái giọng chán nản, đè đầu Sooyoung rướn người dòm vào một phòng khám tư nhân, nữ chủ nhân của nó không hề xuất hiện, lòng gan dạ phổi của Taeyeon đánh lửa ầm ầm trong bụng.

- " Tán gái là cứ phải từ từ" - Sooyoung ngồi thụp xuống, nhân tiện nhồi vài viên sô cô la vào mồm.

- " Hay cậu vớ phải tin vịt giời rồi"

- " Vịt thế quái nào được, Tiffany Hwang, bạn thân của Jessica Jung tiểu thư nổi tiếng ầm trời. Chắc chắn phòng khám của cô ta ở đây"

Taeyeon chép miệng, kiên nhẫn ngồi xuống cùng Sooyoung, tay đưa lên quyệt mồ hôi đang vã ra trên trán. Không ngờ buổi ra quân lại khập khiễng thế này.

- " Bình tĩnh nào... biết hang cọp lo gì không bắt được cọp cái"

- " Nhưng mà lâu quá không được nhìn thấy cô ấy, tớ sắp phát điên lên mất rồi"

- " Ai bảo cậu ngu ngốc, thích người ta thì nói toẹt ra luôn, lại còn làm bộ làm tịch"

- " Sao mà tớ dám" - Taeyeon nhăn mũi khổ sở- "Tớ với cô ấy thậm chí còn không quen biết nhau". Cô nhớ lại những lần cố lẽo đẽo theo TaeJun tới nơi làm việc của hắn, chỉ với một mục đích duy nhất , may ra sẽ gặp người bạn của Jung tiểu thư. Nhưng đó là lúc Jessica và TaeJun còn hẹn hò, đã lâu, lâu lắm rồi, chắc phải ba mươi năm rồi AAAAAAA~. Taeyeon vò đầu, biết là không phải lâu đến thế, nhưng chưa bao giờ cô thấy thời gian khó đếm như vậy, khi mà cơ hội gặp Tiffany không còn nữa. Tiffany....Tiffany...TIFFANY Ở ĐÂU.......

.

.

.

.

- " FANY!!...."

- " Sao rồi " - Tiffany vỗ nhẹ vào vai Yuri trấn an, bước nhanh vào nhà ngay khi chui ra khỏi xe. Cũng chỉ hỏi cho đỡ sốt ruột, nhìn mặt mũi tèm lem của Yuri cô biết Jessica vẫn đang "ngủ".

Tiffany sà ngay xuống giường nơi Jessica đang im lìm. Nhận thấy tiếng động, đôi mắt băng giá mở ra nhìn một lúc. Rồi lại lật người quay đi.

- " Bị từ bao giờ" - Tiffany biết sự việc đang trở nên nghiêm trọng, cô kéo Yuri ra phòng khác và quyết định hỏi han một chút.

- " Sáng...sáng nay"

- " Đêm qua Sica có ngủ không"

- " Hình như là không được ngon giấc" - Yuri bẽn lẽn trả lời, thực ra cô thấy Jessica nấc lên trong mơ rất nhiều lần.

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ