Chương 54 Chuyện tương lai giao cho tôi

99 4 4
                                    

Chương thứ năm mươi bốn: Chuyện tương laigiao cho tôi

Mấy ngày kế tiếp hai người lại đi dạo Shangrila, phong cảnh tự nhiên cực mỹ, nhưng đẹp hơn cả chính là tâm tình hai người. Bọn họ vứt bỏ mọi rối bời trần thế, giống như hai đứa trẻ vô ưu vô lự rong chơi ở từng ngóc ngách Shangrila.

Đàn violin theo dấu chân bọn họ kéo lên những chuỗi giai điệu động lòng người, phảng phất như đang miêu tả lại sắc màu vui sướng của bọn họ.

Bọn họ hạnh phúc, cũng thỏa mãn, biết rõ một lát thôi hiện thực sẽ rơi vào khốn cùng, biết rõ con đường phía trước đầy bụi gai, nhưng ở giờ khắc này vẫn tiếp tục càn rỡ mà khoái hoạt.

Hai người vốn dự định chỉ chơi sáu ngày, nhưng cuối cùng lại năm lần bảy lượt trì hoãn vé máy bay, lưu luyến không rời mà kéo dài tới trước đêm giao thừa, dây dưa ở Shangrila mãi không chịu rời đi, nếu không phải gia đình gọi điện thúc giục phải về ngay, có lẽ bọn họ sẽ còn ở Shangrila qua Tết cũng bằng lòng.

Thế nhưng thời gian luôn không đợi người, bước chân của năm mới từng phút từng khắc đang tiến tới, JunHyung không thể không bước lên máy bay đi Mỹ, mà HyunSeung cũng không thể không trở lại cái "nhà" mà cậu cũng không muốn trở về kia.

Hyuna nhìn thấy HyunSeung trở về rất hưng phấn, quấn quýt lấy cậu đòi kể chuyện đi du lịch, HyunSeung hiển nhiên mặc kệ cô, nhưng tiểu công chúa này từ trước nay vẫn luôn được cha mẹ nâng trong lòng bàn tay hiển nhiên sẽ không có bản lĩnh nhìn sắc mặt người khác, một chút cũng không giác ngộ rằng mình đang bị người ghét bỏ, cuối cùng HyunSeung chính là dùng đống đồ chơi JunHyung mang về kia đuổi cô.

Lần này bởi vì JunHyung dọc đường mua không ít đồ, hơn nữa tất cả lại còn không mặc cả, cho nên chỉ là đồ lưu niệm cũng mang về một đống, hai người đều đối với mấy thứ kia không có bất luận hứng thú gì, lại cảm thấy ném đi có chút đáng tiếc, liền để cho HyunSeung đóng gói tất cả mang về ném vào góc phòng, vừa vặn tiện nghi cho Hyuna.

"Oa, anh, anh mua cho em nhiều quà như vậy a! Những thứ này đều cho em sao?" Hyuna kinh ngạc mà lục lọi túi du lịch đầy đồ lưu niệm, không ngừng phát ra tiếng "Oa" "Oa" "Oa", HyunSeung nghe đến đau đầu, trực tiếp đi qua xách túi du lịch lên thúc Hyuna ra phòng khách, sau đó "!" một cái đóng cửa.

Bởi vì thu hoạch được một đống lớn quà tặng, Hyuna lúc này tâm tình rất tốt, đối với thái độ không kiên nhẫn của HyunSeung tự nhiên làm như không thấy, cực kỳ kích động mà chạy đến trước mặt mẹ cô, khoe khoang quà của mình, hận không thể lập tức khai giảng, khiến cho đồng học trong lớp cô mặt chảy dài.

Cô muốn nói cho tất cả bạn bè, cô không chỉ có một người anh đẹp trai lại thông minh, hơn nữa người anh kia còn đối với cô siêu tốt, đi ra ngoài du lịch cũng mua cho cô một đống lớn quà!

Con mắt người phụ nữ kia ở trên đống quà đảo đi đảo lại chốc lát, hướng phía ông Jang bĩu môi nói: "Một đống đồ như vậy phải tốn bao nhiêu tiền a, thực là không quản việc nhà không biết củi gạo quý, tôi nói ông không phải là lén cho con trai ông không ít tiền tiêu vặt đi?"

(Chuyển Ver) NẾU NHƯ CHÚNG TA DỪNG LẠI Ở THỜI NIÊN THIẾU THANH XUÂN (JunSeung-DooSeob)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ