Chương 4 Khai giảng ngày đầu tiên (2)

122 10 8
                                    

NẾU NHƯ CHÚNG TA DỪNG LẠI Ở THỜI NIÊN THIẾU THANH XUÂN

Tác giả: Thanh Trúc Linn

Trans + Edit: QT & Leo_cool

Chuyển ver: Thanh Nguyên Lê

Độ dài: 89 chương + 1 phiên ngoại

Thể loại: hiện đại/cuộc sống vườn trường/phúc hắc/ngọt ngào

Nhân vật chính: Hyun Seung, Junhyung

Ôn văn tao nhã phúc hắc công, lãnh mạc ngạo kiều biệt nữu thụ

link gốc https://lolleo.wordpress.com/muc-luc-neu-nhu-chung-ta-dung-lai-o-thoi-nien-thieu-thanh-xuan/

Truyện chuyển ver đã được sự đồng ý của người edit nhưng mong mọi người không đem truyện ra khỏi đây.

Chương thứ tư: Khai giảng ngàyđầu tiên (2)

Tắm rửa một hồi, Junhyung đóng vòi phun nước, cao giọng hô vài tiếng: " Seungie! Seungie!"

Từ ngày đầu tiên bắt đầu gặp mặt, Junhyung liền tự chủ trương mà xưng hô thân mật với Hyun Seung, chính là gọi cậu Seungie, qua một học kỳ Hyun Seung đã quen rồi. Nhưng những người bạn cùng phòng của Hyun Seung, hầu như chưa từng cùng cậu giao thiệp, hoàn toàn đem cậu xem như trong suốt, nghe được tiếng "Seungie" này lại không hiểu mà có chút đố kị.

Junhyung người tốt, thành tích cũng tốt, ở lớp học đối mọi người đều rất khách khí, rất phóng khoáng,nhưng mà khách khí của hắn, phóng khoáng của hắn đều vô hình mà lộ ra một cỗ khoảng cách, mơ hồ đem người chống đỡ ở nghìn dặm bên ngoài, có đôi khi ta cảm thấy bản thân đã tiếp cận hắn rất gần, đã trở thành bạn thân của hắn rồi, nhưng kế tiếp trong nháy mắt, khi hắn mở miệng nói chuyện với ta, tai lại sẽ phát hiện kỳ thực mình chẳng qua chỉ là bạn cùng lớp quen biết mà thôi.

Trên lớp, cho dù mọi người đều gọi một người nào đó bằng biệt hiệu, Junhyung khẳng định vẫn sẽ gọi tên đầy đủ của đối phương.

Đúng vậy, tên đầy đủ.

Chính là một tiếng tên đầy đủ này, phân biệt rõ ràng mà kéo ra khoảng cách.

Học sinh cấp 3 cũng đã bắt đầu có ý thức chọn bạn mơ hồ, giống như Junhyung loại người ngàn dặm mới tìm được một người này, cùng hắn trở thành bằng hữu, trở thành bạn thân, cực kỳ có mặt mũi. Chỉ tiếc bọn họ bám lấy mà nghĩ muốn lấy lòng, muốn trở thành hảo bằng hữu của người ta, nhưng hết lần này tới lần khác hắn lại đối xử với mọi người như nhau, giống như tất cả mọi người đều là bằng hữu của hắn, lại giống như mọi người đều không là bằng hữu.

Nhưng hôm nay, hắn lại có thể gọi Hyun Seung là "Seungie", điều này chẳng khác nào trá hình tuyên bố sự thực Hyun Seung là bạn thân của hắn.

Những người bạn cùng phòng kia căn bản không rõ, Hyun Seung một học sinh tính nết quái gở,thành tích lại kém, rốt cuộc điểm nào có thể cùng Junhyung loại thiên tài này làm bạn thân chứ? Nếu như nói là đánh bóng rổ đánh ra tới giao tình, thì chính là gần như toàn bộ nam sinh trong lớp đều đã từng cùng Junhyung đánh bóng rổ, ngay cả trong đội bóng của trường cũng có mấy người, nhưng chỉ có Hyun Seung chiếm được Junhyung trong ánh mắt mong đợi của người khác. Suy đi nghĩ lại, cũng chỉ có duy nhất cái lý do là hai người họ ngồi cùng bàn này là có thể giải thích được.

(Chuyển Ver) NẾU NHƯ CHÚNG TA DỪNG LẠI Ở THỜI NIÊN THIẾU THANH XUÂN (JunSeung-DooSeob)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ