Chương 27 Đội bóng đá

77 9 1
                                    

NẾU NHƯ CHÚNG TA DỪNG LẠI Ở THỜI NIÊN THIẾU THANH XUÂN

Tác giả: Thanh Trúc Linn

Trans + Edit: QT & Leo_cool

Chuyển ver: Thanh Nguyên Lê

Độ dài: 89 chương + 1 phiên ngoại

Thể loại: hiện đại/cuộc sống vườn trường/phúc hắc/ngọt ngào

Nhân vật chính: Hyun Seung, Junhyung

Ôn văn tao nhã phúc hắc công, lãnh mạc ngạo kiều biệt nữu thụ

link gốc https://lolleo.wordpress.com/muc-luc-neu-nhu-chung-ta-dung-lai-o-thoi-nien-thieu-thanh-xuan/

Truyện chuyển ver đã được sự đồng ý của người edit nhưng mong mọi người không đem truyện ra khỏi đây.

Chương thứ hai mươi bảy. Độibóng đá

Đại hội thể dục thể thao qua đi không lâu sau thì sẽ đến giải thi đấu bóng đá khối cấp 3 toàn thành phố rồi.

Đội bóng đá trường câp 3 Seoul trong 20, 30 đội bóng đá cấp 3 của thành phố cơ bản là xếp vị trí không cao, mỗi lần đều ở giai đoạn dự tuyển thi đấu đã bị loại, năm ngoái nhà trường đặc biệt tuyển một học sinh từ trường thể thao tới, lúc này mới miễn cưỡng đá vào vòng chung kết, đáng tiếc cũng là vòng thứ nhất đã bị hạ.

Sự yếu ớt về bóng đá khiến cho cấp 3 Seoul vốn mọi sự đều mạnh mẽ nay từ trên xuống dưới đều cảm thấy rất mất mặt. Cho nên hằng năm đến thời điểm này, lãnh đạo nhà trường đều vì huấn luyện đội bóng đá mà bật hết đèn xanh, đến ngày thứ ba, thứ năm, sau khi tan học huấn luyện trở thành huấn luyện hàng ngày, đội viên đội bóng đá vào tiết tự học sáng và một tiết tự học sau cùng buổi chiều đều có thể không lên lớp.

Đội bóng đã dưới sự cưỡng bức dụ dỗ của các cô không ngờ miễn cưỡng cũng gộp lại đủ hai mươi bốn người, một vòng thay phiên nhau vẫn có thể, nhưng kỹ thuật đá bóng thực sự được trên mức trung bình e rằng không vượt quá một người, cũng chính là Jong Kook có bản lĩnh kia.

Ở trong đội, Jong Kook vào lúc mới nhập học đã được thầy giáo thể dục đồng thời cũng là huấn luyện viên đội bóng đá bổ nhiệm làm tân đội trưởng. Sau khi Junhyung gia nhập đội bóng đá không bao lâu, hắn liền cùng Junhyung trở thành bạn thân.

Lại nói chuyện này dường như vô cùng khó có thể tưởng tượng, dù sao thì đội trưởng chân chính cũng là Jong Kook. Tuy rằng Junhyung vẫn chưa tận lực làm cái gì, nhưng hầu như tất cả mọi người đều cho rằng ở trong đội nhất định phải quan hệ thật tốt với hắn mới có thể ổn định được địa vị của bản thân, loại cảm giác kính nể này thậm chí vượt qua cả đối với thầy giáo thể dục, tất nhiên lại càng không dùng để nhắc đến Jong Kook.

Vẫn còn nhớ buổi chiều tan học ngày đó, Junhyung ở bên ngoài lớp học chờ Hyun Seung cùng đi đội bóng đá báo danh.

Khi mấy người bọn hắn đi tới sân bóng đá, trên sân đã có vài người đang đá bóng rồi, còn có một hai đội viên nhìn khá gầy yếu ở một bên sắp xếp đồng phục và găng tay thủ môn.

(Chuyển Ver) NẾU NHƯ CHÚNG TA DỪNG LẠI Ở THỜI NIÊN THIẾU THANH XUÂN (JunSeung-DooSeob)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ