Chương 1 Gia đình bình thường

283 14 3
                                    

Tác giả: Thanh Trúc Linn

Trans + Edit: QT & Leo_cool

Chuyển ver: Thanh Nguyên Lê

Độ dài: 89 chương + 1 phiên ngoại

Thể loại: hiện đại/cuộc sống vườn trường/phúc hắc/ngọt ngào

Nhân vật chính: Hyun Seung, Junhyung

Ôn văn tao nhã phúc hắc công, lãnh mạc ngạo kiều biệt nữu thụ

link gốc https://lolleo.wordpress.com/muc-luc-neu-nhu-chung-ta-dung-lai-o-thoi-nien-thieu-thanh-xuan/

Truyện chuyển ver đã được sự đồng ý của người edit nhưng mong mọi người không đem truyện ra khỏi đây.

Chương thứ nhất. Gia đình bình

thường

Hyun Seung sinh ra trong một gia đình rất bình thường, hết thảy điều kiện đều là bậc trung, không tốt cũng không tồi. Cậu lúc còn rất nhỏ do cha mẹ bận bịu gắng sức kiếm tiền mà đem cậu về nhà ông ngoại bà ngoại, cho nên trong trí nhớ của cậu hình ảnh về cha mẹ rất ít.

Nhà ông ngoại,bà ngoại ở nông thôn, lấy việc đồng áng mà mưu sinh. Hyun Seung khi còn bé mặc dù không có cha mẹ làm bạn, nhưng vẫn luôn tập hợp muôn yêu thương, là một đứa trẻ được ông ngoại, bà ngoại cưng chiều mà lớn lên. Chơi đùa ở trên đồng ruộng, chơi ở trên sườn núi,đạp trên hoa trôi, mùa hè mỗi năm đều đem bản thân phơi nắng thành một con cá chạch nhỏ đen kịt.

Thời gian năm hai tiểu học, cha mẹ ước chừng là công việc ổn định một chút, quyết định đón cậu về. Thói quen hoang dã của trẻ con nông thôn, nhất thời không thích ứng được với cuộc sống thành phố– mặc dù chính xác mà nói,thành phố kia cũng chỉ là một cái trấn nhỏ mà thôi, cách thành phố chân chính còn có chút khoảng cách. Hơn nữa cùng cha mẹ tách ra đã lâu, trong một đoạn thời gian rất dài cậu không gọi "Cha", "Mẹ" . Nhưng điều này cũng không hề gây cản trở mong đợi và yêu mến của cậu đối với cha mẹ, cậu cũng mong muốn có thể giống như các bạn nhỏ khác nhận được sự cưng chiều của cha mẹ.

Cha mẹ mở chính là cửa hàng gia đình, công việc rất bận bịu, khó tránh khỏi sẽ không thể chú ý đến cậu, cảm thấy bản thân đã bị bỏ qua, Hyun Seung vì muốn bọn họ chú ý, liền cố ý giở trò xấu, kết quả lại trở thành đại từ "lỗ mãng", "nghịch ngợm" , "bướng bỉnh" trong miệng cha mẹ.

Sau vài lần bị "bạo lực giáo dục", cậu buông tha ảo tưởng đối với cha mẹ, ở nhà bắt đầu trở nên trầm mặc kiệm lời, mỗi lần ăn cơm đều là ăn đến nhanh chóng, ăn xong liền quăng lại chiếc đũa một cái, trốn vào phòng của mình.

Mà ở trường học, bởi vì cậu trước đến giờ ngang bướng thành quen, học tập cũng không tự gò bó, thành tích hiển nhiên cũng sẽ không quá tốt, hơn nữa cậu thực sự quá hoang dã, người vừa bẩn, tính tình lại thập phần ngang bướng, chính là cái loại trẻ con mà thầy cô từ đầu đến chân đều không thích. Bởi vì thầy cô không thích, lớp học vốn sẽ không quá coi trọng một đứa từ nông thôn tới như cậu , bọn nhỏ lại càng coi thường cậu.

(Chuyển Ver) NẾU NHƯ CHÚNG TA DỪNG LẠI Ở THỜI NIÊN THIẾU THANH XUÂN (JunSeung-DooSeob)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ