Chương 18 Sau khi say

106 12 11
                                    

NẾU NHƯ CHÚNG TA DỪNG LẠI Ở THỜI NIÊN THIẾU THANH XUÂN

Tác giả: Thanh Trúc Linn

Trans + Edit: QT & Leo_cool

Chuyển ver: Thanh Nguyên Lê

Độ dài: 89 chương + 1 phiên ngoại

Thể loại: hiện đại/cuộc sống vườn trường/phúc hắc/ngọt ngào

Nhân vật chính: Hyun Seung, Junhyung

Ôn văn tao nhã phúc hắc công, lãnh mạc ngạo kiều biệt nữu thụ

link gốc https://lolleo.wordpress.com/muc-luc-neu-nhu-chung-ta-dung-lai-o-thoi-nien-thieu-thanh-xuan/

Truyện chuyển ver đã được sự đồng ý của người edit nhưng mong mọi người không đem truyện ra khỏi đây.

Chương thứ mười tám. Sau khi say rượu

Chơi bóng xong, sắc trời đã tối, một đám người lại nhao nhao ồn ào mà đi ăn đồ nướng tự phục vụ,sau khi ăn xong lại đề nghị đi phòng hát.

Hyun Seung bởi vì bị Junhyung kêu đi ra ngoài bàn phục vụ mua rượu, cho nên là người cuối cùng vào phòng. Khi cậu đi vào, bên trong đột nhiên xuất hiện một cái bánh ga tô thật to cắm nến, một đám người trong đội bóng vây quanh trước cái bánh vỗ tay cùng hát, đem Hyun Seung sững sờ ngay tại chỗ.

"Chúc cậu sinh nhật vui vẻ, chúc cậu sinh nhật vui vẻ, chúc cậu sinh nhật vui vẻ, chúc cậu sinh nhật vui vẻ..."

Hyun Seung trong bỗng nhiên cảm thấy rất cảm động, năm ngoái Junhyung cũng muốn giúp cậu làm sinh nhật, thế nhưng lại tính sai thời gian, Junhyung cho rằng sinh nhật của cậu giống như trên giấy chứng minh thư, kỳ thực chứng minh thư so với ngày sinh nhật thực sự của cậu chậm hơn bốn ngày, chính là như thế, Junhyung lại vững vàng nhớ kỹ.

"Ha ha, thế nào rồi, Seungie, choáng váng? Đừng quá cảm động nữa, mau thổi nến đi!" Junhyung nở nụ cười.

Nén chặt xúc động trong lòng, Hyun Seung gật đầu, cúi người thổi tắt nến.

Mọi người không ngờ còn tặng cậu một chiếc bút máy Parker làm quà sinh nhật. Sau đó một đám lại điên cuồng mà chơi tiếp,vừa gặp lúc kì thi kết thúc, tinh thần thoải mái, sao lại không buông thả một lần? Sinh nhật Hyun Seung chẳng khác nào cho bọn họ một cái cớ để mặc sức chơi.

Chỉ thấy hai người con trai mà chọn tình ca của tình nhân hát song ca làm cho mọi người đều cười phá lên, trát bánh ga tô, phun rượu bia, hát loạn kêu loạn, trên người mọi người đều trát đầy bơ và rượu bia, bẩn như vậy. Mà Hyun Seung là nhân vật chính đêm nay liền bị một đám người chuốc say, may mà Junhyung thay cậu cản không ít rượu. Hơn nữa Hyun Seung ngày thường chung quy luôn là cái bản mặt cứng ngắc lạnh lùng, cho nên người khác không dám quá mức, nếu không khẳng định đã ngã ngay tại trận.

Tha cho cậu là như thế, nhưng lúc tan cuộc, Hyun Seung đều đã không phân biệt được phương hướng, mơ hồ nhớ được Junhyung hình như thanh toán tất cả, kế tiếp trở về nhà như thế nào, tiến vào cửa như thế nào....Cậu đều không nhớ rõ.

(Chuyển Ver) NẾU NHƯ CHÚNG TA DỪNG LẠI Ở THỜI NIÊN THIẾU THANH XUÂN (JunSeung-DooSeob)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ