Chương 23:

20.4K 842 48
                                    

"Hiện giờ ta cũng chỉ có thể là một Tướng quân không phải sao? Thậm chí vì làm một Tướng quân ngay cả nữ nhân ta yêu cũng phải mất đi, làm Tướng quân như vậy còn có ý nghĩa gì." Tần Diệp cười khổ nói.

Cho tới nay hai nguyện vọng chính là trên chiến trường giết địch cùng cưới Thiều Yên Nhiên làm vợ, mà hiện tại thế nào? Ha ha, Thiều Yên Nhiên gả cho hoàng đế làm hoàng hậu, hắn trăm đắng ngàn cay phải thủ vệ người mà hiện giờ đoạt người hắn yêu nhất, vậy còn có cái gì ý nghĩa, dựa vào cái gì mình phải vì Cảnh Thịnh thủ giang sơn này, dựa vào cái gì.

Cảnh Thịnh có tài đức gì, dựa vào cái gì mà cướp đi Thiều Yên Nhiên.

"Diệp, ta biết hiện tại nói cái gì đều cũng là dư thừa, nhưng ta chỉ muốn nói với ngươi, bên cạnh ngươi vẫn còn có người quan tâm ngươi."

"Như vậy ngươi thì sao? Ngươi vẫn quan tâm ta sao?" Tần Diệp trong lòng vẫn có từng chút hy vọng xa vời.

Thiều Yên Nhiên mỉm cười nói:

"Đương nhiên, ngươi là Đại Lăng độc nhất vô nhị Tướng quân."

Tần Diệp nghe đến đó trên mặt biểu tình dần dần cứng lại, hoá ra chỉ là quan tâm quân chủ đối với hạ thần.

Đối với Tần Diệp, Thiều Yên Nhiên trong lòng cũng có quý.

"Thật sao? Như vậy hạ thần có phải hay không phải đa tạ Hoàng hậu nương nương quan tâm đây?" Tần Diệp tự giễu nói.

"Không chỉ có ta, Hoàng Thượng nàng cũng rất quan tâm ngươi." Nghĩ đến trước kia Tiểu hoàng đế đối với Tần Diệp tình nghĩa, đoán rằng Tần Diệp đời này cũng sẽ không biết đi.

"Hừ" Tần Diệp cười lạnh, hiện giờ hắn không cần nhất chính là Cảnh Thịnh quan tâm, nghĩ đến mọi thứ Cảnh Thịnh làm Tần Diệp lại càng muốn đem nàng lột da bẻ xương cho hả giận.

Cảnh Thịnh ở trong cảm nhận của Tần Diệp hình tượng đã ăn rất sâu có lẽ từ khi hắn lần đầu tiên nhìn thấy nàng cũng đã tâm sinh chán ghét, không để vào mắt dù ngày sau thế như nào lấy lòng hắn đều vô nghĩa.

Cảnh Thịnh đối với Tần Diệp chính là như vậy.

Thiều Yên Nhiên biết Tần Diệp đối với Cảnh Thịnh thành kiến rất lớn, nhưng nếu để cho hắn biết nguyên nhân thực sự Cảnh Thịnh cưới mình, Tần Diệp có thể hay không sẽ phát điên.

Quên đi hôm nay thật sự phải cùng Tần Diệp làm một kết thúc, cũng không thể để cho Tần Diệp cứ như vậy hoang đường.

"Như vậy hôm nay ngươi là lấy thân phận thê tử Cảnh Thịnh đến gặp ta hay là thân phận Thiều Yên Nhiên đến gặp ta."

"Ta là thê tử của nàng hiện giờ không thể nghi ngờ là sự thật không phải sao?" Thiều Yên Nhiên nói.

"Được, ta hiểu rồi, hoá ra tất cả những thứ này đều là ta nhất sương tình nguyện thôi, ngươi nói đúng, trà này là thay đổi, chỉ tại ta quá ngốc nếm không ra mùi vị thôi." Tần Diệp trong ánh mắt có chút căm giận.

"Xin lỗi, ta cũng không có ý muốn thương tổn ngươi, ta chỉ là........"

"Chỉ là cái gì, chỉ muốn nói cho ta biết hiện giờ ngươi cùng hắn ở chung rất vui vẻ đúng không?" Tần Diệp cười cười, chỉ có điều cười còn không bằng khóc.

[BH][Edit-CĐ] Ái Phi Thỉnh Bớt Giận-Lạc DuệWhere stories live. Discover now