Chương 4:

15.8K 864 36
                                    

Tiểu hoàng đế một kế có thể nào lại bại một kế, lúc này dùng chính là khổ nhục kế. Hoàng đế chính là vạn kim chi khu nếu trên thân thể có một tật xấu thái hậu chắc chắn sẽ lo lắng vạn phần, đến lúc đó chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu của Cảnh Thịnh.

"Không tốt thái hậu, không tốt." Trương công công hoảng loạn chạy vào tẩm cung của thái hậu cũng bất chấp lễ nghi này nọ.

"Chuyện gì khẩn trương như thế?" Thi ma ma hỏi.

"Là Hoàng Thượng, Hoàng Thượng gặp chuyện không hay!" Trương công công sợ tới mức đầu đổ đầy mồ hôi.

"Là Thịnh Nhi sao? Thịnh Nhi sao lại thế?" Vốn đang nghỉ tạm thái hậu nghe Trương công công nói Thịnh Nhi gặp chuyện không hay, vội vàng đứng dậy hỏi.

"Nghe Tiểu Lí Tử nói hôm qua sau khi Hoàng Thượng trở về vẫn không vui vẻ còn nháo muốn xuất cung, khó khăn lắm trấn an xuống ai ngờ ban đêm Hoàng Thượng lại làm ầm ĩ, hôm qua một đêm chỉ mặc áo đơn ở trong viện ngồi một đêm gió, mặc cho ai khuyên cũng không chịu. Sau đó trực tiếp ngất xỉu ở trong viện."

"Nghịch tử này, rõ ràng là..." Thái hậu vừa nghe đầu càng choáng.

"Thái hậu, ngài không có việc gì chứ?" Thi ma ma đỡ lấy thái hậu, Hoàng Thượng này cũng không biết quý trọng thân thể của mình a.

"Ai gia không có việc gì, còn không chết được. Chúng ta đi xem tên nghịch tử kia đi." Cuối cùng cũng là đứa con của thái hậu, hiện giờ Hoàng Thượng sinh bệnh thái hậu vẫn là đau lòng.

Thi ma ma đỡ lấy thái hậu đi theo Trương công công qua chỗ hoàng đế.

Tiểu hoàng đế sắc mặt tái nhợt nằm trên long sàng, bên cạnh Tống thái y đang giúp nàng bắt mạch.

"Thái y, hoàng nhi thế nào?"

"Hồi bẩm thái hậu, Hoàng Thượng là tích tụ công tâm, hơn nữa hôm qua bị thổi gió lạnh, tà gió xâm lấn, thân thể rất hư."

"Vi thần trước kê đơn thuốc, Hoàng Thượng trước uống thuốc đem nhiệt độ cơ thể hạ xuống, còn khúc mắc này, muốn tháo chuông thì nên tìm người buộc chuông."

Hoàng đế khúc mắc là cái gì, chính là không cưới được Thiều Yên Nhiên.

Kia thật sự phải đáp ứng với hoàng đế yêu cầu cưới Thiều Yên Nhiên làm hậu sao? Chuyện hôm qua là hoàng đế lần đầu tiên như vậy cương ngạnh, nhiều năm như vậy hoàng đế trong lòng khổ sở thái hậu không phải không biết, chỉ là không có cách nào. Ai bảo nàng trời sinh chính là đứa con của Cảnh gia.

Nhìn hoàng đế khuôn mặt tái nhợt kia thái hậu trong lòng bắt đầu do dự.

"Các ngươi hảo hảo chăm sóc Hoàng Thượng."

Thái hậu trở về Phượng Minh cung.

"Lan nhi, ai gia thật sự phải đáp ứng hoàng đế yêu cầu, làm cho Thiều Yên Nhiên tiến cung sao?"

"Thái hậu, hiện giờ Hoàng Thượng thái độ kiên định, nàng xem ra không cưới Thiều Yên Nhiên không thể, nếu ngài không đáp ứng nô tỳ thật không biết Hoàng Thượng lại làm ra đến chuyện gì."

[BH][Edit-CĐ] Ái Phi Thỉnh Bớt Giận-Lạc DuệWhere stories live. Discover now