Chương 8:

15.9K 835 42
                                    

Hôm nay Cảnh Thịnh ngôn hành cử chỉ cũng thể hiện nàng không bình thường, các nàng nhưng là tình địch, có phải hay không hài hòa như vậy.

"Hoàng Thượng, Thái Thiên Hữu đại nhân có chuyện cầu kiến." Tiểu Lí Tử cũng không muốn quấy rầy Cảnh Thịnh nhưng Thái Thiên Hữu nói có chuyện gấp tìm Hoàng Thượng.

"Hắn tìm đến trẫm làm gì? Có chuyện có thể cùng mẫu hậu thương lượng, trẫm phải ở cùng hoàng hậu không rảnh tiếp hắn." Thái Thiên Hữu người này Cảnh Thịnh rất không thích, điển hình là cậy già lên mặt.

"Hoàng Thượng, Thái đại nhân tìm ngài nhất định là có việc gấp, nếu vì thần thiếp chậm trễ đại sự thần thiếp thế nào đảm đương nổi." Thiều Yên Nhiên ở một bên khuyên nhủ.

"Được rồi, nếu ái phi cũng nói như vậy trẫm sẽ đi gặp Thái Thiên Hữu. Ái phi nếu mệt thì hồi cung nghỉ ngơi không cần chờ trẫm."

"Vâng"

Cảnh Thịnh dẫn đám người Tiểu Lí Tử trước rời khỏi, hoàng đế bên người Thiều Yên Nhiên rất không tự nhiên, hiện giờ Cảnh Thịnh đi rồi nàng như thở phào một hơi.

Xem khi nãy bộ dạng Cảnh Thịnh tám phần là thử mình, hoàng đế này cũng không như bề ngoài vô hại như vậy, chính xác mà nói nàng có tâm tư riêng của chính mình.

Cảnh Thịnh đi vào Tuyên Chính điện Thái Thiên Hữu sớm đã chờ lâu, thấy hoàng đế đến vội vàng quỳ xuống hành lễ.

Cảnh Thịnh chán ghét nhìn hắn một cái: "Được rồi được rồi, không cần đa lễ, có chuyện nói mau, trẫm còn có việc phải làm."

"Hoàng Thượng, vi thần có được một tin tức, là có liên quan đến Tần tướng quân."

"Tần tướng quân, ngươi nói chính là Tần Tử Long hay Tần Diệp?"

"Đều có liên quan, vi thần có được tiền tuyến báo nói Tần tướng quân cấu kết Nam Man muốn phá vỡ Đại Lăng ta, mong rằng Hoàng Thượng nắm rõ."

Cảnh Thịnh vừa nghe cảm thấy hoang đường đến cực điểm, Tần gia cấu kết Nam Man sao? Việc này không phải trò cười sao?

"Hửm? Ngươi nói Tần gia cấu kết với Nam Man có thể có chứng cứ không? trẫm tại sao phải tin lời nói của một bên đi trị tội trọng thần có công với Đại Lăng chứ?"

"Chứng cứ chỉ cần Hoàng Thượng phái người đi Tần gia kiểm tra thì có thể tìm ra được."

"Không chứng cứ ngươi còn dám nói Tần gia cấu kết kẻ thù bên ngoài muốn mưu phản, Thái Thiên Hữu ngươi thật to gan, ngươi cho trẫm là đứa ngốc sao?" Cảnh Thịnh vỗ bàn đứng lên.

Thái Thiên Hữu bị hoàng đế hét như vậy toàn thân run rẩy.

"Hoàng Thượng.........."

"Câm miệng. Ngươi nói ngươi cũng một thân tuổi già mặc kệ chuyện tốt cả ngày nghĩ đấu này đấu kia ngươi thấy thú vị sao? Ngươi có phải hay không làm quan quá nhàn rỗi, cả chút sự tình xảy ra thì sinh ra bất an."

"Hoàng Thượng, vi thần biết tội, nhưng vi thần đều vì Đại Lăng vì Hoàng Thượng a." Thái Thiên Hữu một dạng trung thành nói.

[BH][Edit-CĐ] Ái Phi Thỉnh Bớt Giận-Lạc DuệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ