Chương 19:

20.2K 842 20
                                    

Tiểu hoàng đế bên này mừng rỡ thoải mái Tần Diệp bên kia lại là ưu thương trong lòng.

Từ sau khi Tần Diệp ngày ấy ngắn ngủi cùng Thiều Yên Nhiên gặp nhau thì không còn gặp lại nàng nữa, Tần Diệp trong lòng cuối cùng nuốt không xuống cơn tức này, lo ngại Tần Tử Long nhiều lần căn dặn chuyện cùng Thiều Yên Nhiên đã trở thành quá khứ, nàng hiện giờ là một quốc gia chi mẫu ngươi hãy chết này tâm đi.

Tần Diệp bị thương giờ đã không phải như lúc trước kia Tướng quân dũng mãnh vô cùng, hắn cả ngày ở trong thanh lâu không muốn trở về, Tần Tử Long nhiều lần khuyên giải thậm chí tức giận mắng chửi cũng không ích gì.

Hắn hiện giờ mới biết được Tần Diệp đối với Thiều Yên Nhiên là dùng tình sâu vô cùng, nhưng giờ gạo đã thành cơm, làm chuyện hoang đường như vậy cũng không phải trong chốc lát.

Tần Diệp hiện giờ ở trong thanh lâu cả ngày mê đắm ca kỹ, trong triều đình lời đồn đãi nổi lên bốn phía.

Đường đường một Tướng quân sa đọa đến tận đây hắn còn tư cách làm một đại tướng sao, người như vậy thế nào lên trên chiến trường, giết địch bảo vệ quốc gia.

Tần Tử Long đối với con trai cũng là hết sức thất vọng, nhưng lại không thể hoàn toàn trách hắn, muốn trách cũng chỉ có thể trách ông trời trêu chọc.

Một chỗ khác Thiều Khang cũng là vì việc này cảm thấy thật hổ thẹn, ai...

Lúc Triệu Hiên đem thư Cảnh Thịnh tự tay viết đưa cho Thiều Khang hắn mới từ Tướng quân phủ trở về, nghe nói là thị vệ bên cạnh hoàng đế Thiều Khang lập tức đem Triệu Hiên tiến vào phủ.

"Thừa tướng đại nhân đây là Hoàng Thượng muốn ta giao cho ngài." Triệu Hiên đem thư và quyển danh sách kia giao cho Thiều Khang.

Thiều Khang xem thư, nhìn lên sắc mặt có chút vi diệu. Đem thư đặt một bên lại mở ra danh sách nhìn, lắc lắc đầu. Không thể tưởng tượng được Đại Lăng ta quan lại lại là như thế.

"Hoàng Thượng còn có cái gì muốn Triệu hộ vệ nói với lão phu không?"

"Hoàng Thượng muốn cho biết cũng đã ở trong sách và thư này."

"Được, một khi đã như vậy Triệu hộ vệ hôm nay hiện tại ngủ lại trong phủ đi, lão phu liền đi chuẩn bị ngày mai chúng ta lại cùng chạy tới Vũ Châu." Còn phải tiến cung cho thái hậu biết việc này.

"Mọi thứ nghe theo Thừa tướng đại nhân căn dặn."

Thiều Khang gật đầu liền thay đổi y phục tiến cung.

Sáng sớm ngày hôm sau, Thiều Khang đã cùng Triệu Hiên cùng mang tề nhân mã ngày đêm chạy tới Vũ Châu, trong thư tuy hoàng đế không đề cập đến đại sự gì nhưng xem ra hình như có chút khó giải quyết, hỏi Triệu Hiên hắn lại không chịu nói, Thiều Khang lại lo lắng.

Con gái mình vẫn còn bên cạnh hoàng đế, ngàn vạn lần đừng xảy ra chuyện gì a.

Nhưng lại nghĩ đến Tiểu hoàng đế linh tinh cổ quái, có lẽ con gái sẽ vô sự cũng không chừng, ai, có một hoàng đế làm con rể thật đúng là u sầu a.

[BH][Edit-CĐ] Ái Phi Thỉnh Bớt Giận-Lạc DuệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ