Chương 7:

15.9K 828 37
                                    

Cảnh Thịnh nháo như vậy ngay cả thái hậu sớm đã ngủ cũng bị làm cho kinh động, lúc nãy Thi ma ma vội vàng bận rộn mà nói lại việc Hoàng Thượng gặp chuyện không may.

Thái hậu tưởng đâu thân phận hoàng đế để cho người ta phát hiện, lúc sau mới nghe nói là Hoàng Thượng say rượu té ngã làm đầu bị vỡ.

Thái hậu đầu tiên là nhẹ nhàng thở ra, sau đó lòng lại nhấc tới cổ họng. Việc này, ngày đại hôn thấy máu cũng không phải là chuyện gì may mắn, thái y đến xem hoàng đế, may mà hoàng đế cũng không té bị nghiêm trọng mà là ngủ say.

Còn vết thương trên đầu thái y cũng đã xử lý, chờ một loạt chuyện này xong xuôi cũng đã hơn nửa đêm rồi.

Chuyện động phòng kinh hồn này tại mọi người trong mệt mỏi cũng đi qua.

Hoàng đế bị thương theo lý thuyết hoàng hậu phải bên người chăm sóc, nhưng thái hậu vì hoàng đế có chút bí mật nhỏ không thể lộ ra, nên làm cho Thiều Yên Nhiên đi phòng khác nghỉ tạm, để lại Chiêu Nguyệt cùng Tiểu Lí Tử phụng bồi hoàng đế.

Mới đầu Thiều Yên Nhiên không hiểu nguyên do trong đó, nhưng mà nếu thái hậu cũng nói như vậy nàng cũng chỉ có thể làm theo, Thiều Yên Nhiên cảm thấy ngày sau của mình cũng sẽ không yên ổn mà qua.

Đêm tân hôn đã là như thế về sau sẽ lại nháo ra cái trò cười gì nữa.

Tiểu hoàng đế cảm giác ngủ hết sức không yên, miệng luôn rầm rì. Chiêu Nguyệt cùng Tiểu Lí Tử vẫn canh giữ ở hoàng đế bên cạnh, hoàng đế trước kia cũng không có nói mớ thói quen.

Mãi cho đến mặt trời lên cao Cảnh Thịnh mới từ trong giấc ngủ không an ổn kia tỉnh lại, chỉ cảm thấy đau đầu.

Quen tính lấy tay sờ trán, cái này không sờ còn tốt, sờ vào lập tức đụng phải miệng vết thương."A" tiếng hét tê tâm phế liệt đem hai người vốn đang ngủ gà ngủ gật Chiêu Nguyệt cùng Tiểu Lí Tử giật mình hoảng sợ.

"Hoàng Thượng, Hoàng Thượng, ngài làm sao vậy?" Tiểu Lí Tử sốt ruột hỏi.

"Đau chết trẫm." Cảnh Thịnh rất ủy khuất nói.

"Hoàng Thượng, ngài tối hôm qua té ngã, làm cho đầu bị đập trúng." Chiêu Nguyệt giải thích.

"Trẫm tại sao lại ngã?" Cảnh Thịnh đối với chuyện tối hôm qua một chút cũng không có ấn tượng, có điều trên đầu bị thương nhưng là thật sự tồn tại, cái này nhắc nhở Cảnh Thịnh, tối hôm qua quả thật xảy ra một việc gì đó, hơn nữa rất là mất mặt chính là, còn ở trước mặt tình địch xảy ra.

Chiêu Nguyệt đem chuyện tối hôm qua này toàn bộ thuật lại một lần, Cảnh Thịnh nghe xong lại khóc không ra nước mắt.

"Trẫm thật sự có mất mặt như vậy sao?"

"Kỳ thực Hoàng Thượng chuyện cũng không phải mất mặt nhất, có điều cũng không sao may mà đây là ở trong cung sẽ không ai dảm giễu cợt ngài."

"Cái gì không sao, trẫm thật sự ở trước mặt Thiều Yên Nhiên làm ra trò cười cho thiên hạ." Cảnh Thịnh thật là đau lòng.

"Đều là tại Tiểu Lí Tử, ngươi sao không ngăn cản trẫm, để trẫm uống nhiều rượu như vậy làm chi, sang năm bổng lộc đều phạt."

[BH][Edit-CĐ] Ái Phi Thỉnh Bớt Giận-Lạc DuệWhere stories live. Discover now