[Extra 1] Lần đầu tiên

1.4K 28 1
                                    

Warn: 18+, nhẹ nhàng thôi

~~~~~~~~~~~~~@@~~~~~~~~~~~~~~@@~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ngày nào cậu cũng ngồi hí hoáy viết lại những kỉ niệm cùng anh vào cuốn sổ nhỏ bìa xanh dễ thương do chính cậu mua.

******************* ********************* *******************

Nhật kí thân mến, kể từ bây giờ em sẽ là minh chứng tình yêu của Seobie nhé. Seobie sẽ ghi hết kỉ niệm vui buồn vào đây. Có em làm chứng sau này Hyungie mới không chối được :">

Ngày...tháng...năm...

Nhật kí à, hôm nay Hyungie tỏ tình với Seobie đấy. Bất ngờ và hạnh phúc lắm. Vậy mà Seobie nghĩ mình yêu đơn phương hyung ấy, hóa ra không phải :D. Cảm giác khi yêu và được yêu thực sự rất khó để diễn đạt, chỉ biết là lòng ấm áp, ngọt ngào lắm :">

À, còn việc này nữa...nhớ lại đến giờ mặt Seobie vẫn còn đỏ nữa đấy :">. À...ờ...ừm thì Hyungie...Hyungie đã...đã...h...ôn...hôn Seobie đấy *ôi ngại quá nhật kí ơi :">*. Là nụ hôn đầu của Seobie đó, mặc dù lúc đó Hyungie cắn cả môi làm Seobie đau nhưng cảm giác thật lạ. Chẳng biết hyung ấy sẽ nghĩ gì, không biết có chê Seobie ngốc không nữa, thực sự Seobie chưa hôn bao giờ, chẳng biết phải phản ứng ra sao, vụng về như thế chắc hyung ấy thất vọng lắm. Nhưng không sao, lần sao Seobie sẽ chủ động hơn ^^ *ôi Seobie đang nghĩ gì thế này*.

Hôm nay chỉ có bao nhiêu đó thôi. Ngày mai Seobie sẽ viết tiếp nhật kí nhé ^^.

*************** ***************** ***************** 

Ngày...tháng...năm... 

Em biết không nhật kí, hôm nay Seobie dọn đến biệt thự của Hyungie rồi đấy. Thật sự là không muốn đâu, nhưng hyung ấy cứ ép mãi, chưa được người ta đồng ý mà hyung ấy đã tự dọn đồ Seobie sang đó rồi, người đâu mà ngang ngược thế không biết =((. Lần đầu tiên được ở gần Hyungie như thế, thật ấm áp, cảm giác cứ muốn rút vào trong lòng Hyungie mãi *Seobie không hề có ý nghĩ đen tối nào nhá :">*. À...Seobie cũng hơi sợ nhật kí ạ, không biết hyung ấy có muốn...à...thì muốn...làm những gì mà các cặp tình nhân vẫn trải qua ấy, Seobie còn trong sáng lắm, Seobie vẫn chưa chấp nhận việc đó đâu. Nhưng nếu Hyungie muốn thì Seobie phải làm sao bây giờ, có từ chối được không nhỉ? Dù sao Seobie cũng yêu Hyungie lắm, Seobie đã định là của Hyungie rồi ^^, nhưng mà sớm như thế thì sao nhỉ??? Hyungie bắt phải chung phòng ấy, Seobie thích lắm nhưng vẫn sợ, nói sao giờ?

Yahh, không suy nghĩ, không suy nghĩ nữa đâu, không cần biết, Seobie đi ngủ đây. Nếu Hyungie giở chứng Seobie sẽ đá hyung ấy xuống giường muahahaha.

Á...hyung ấy vào phòng rồi, Seobie phải đi ngủ đây, tạm biệt nhật kí nhé ^^.

******************* ******************** **********************

Ngày...tháng...năm...

Nhật kí ơiiiiiiiiiiiii, hôm nay Hyungie đưa Seobie đi chơi này. Ra hẳn ngoại ô đấy nhé, lần đầu tiên Seobie được ra khỏi thành phố. Woaa không khí rất trong lành nhá, Hyungie còn dẫn Seobie ra suối chơi nữa, nước mát lắm, vui cực luôn ấy. Chẳng biết hyung ấy sao lại tìm được nơi đó nữa, daebak!

[shortfic]JunSeob Coke yêu ChuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ