Part 5

1.2K 21 17
                                    

JunHyung lạnh lùng nhìn cô gái ngồi trước mặt: 

-Cô có chắc những gì mình nói là sự thật không? 

-Thưa thiếu gia...tất cả đều là sự thật...tôi không dám nửa lời giả dối. Em gái tôi là giúp việc trong nhà LeeJoon thiếu gia, chính mắt nó đã nhìn thấy.

Eunji sợ sệt trả lời. Con người trước mặt giờ đây cực kì nguy hiểm. Nếu có nói sai điều gì không khéo chị em cô sẽ chẳng còn nhìn thấy mặt trời ngày mai. Tất cả cũng vì cái tội lắm chuyện mà ra, nếu Eunhye không đòi sang đây kể với cô thì mọi chuyện đã không bị bác quản gia phát hiện. Giờ chỉ mong thiếu gia thương tình mà tha cho.

-Cô ra ngoài đi.

Eunji thở phào khi nghe JunHyung nói, vội vã bước ra cửa, cô suýt rớt tim khi nghe giọng nói sặc mùi đe dọa:

-Không cần tôi phải nhắc chắc cô cũng tự biết mình nên làm gì, cả em gái cô nữa. Cô vẫn có thể làm việc ở đây nếu biết thân biết phận.

Eunji toát mồ hôi, làm sao cô không biết ẩn ý của JunHyung chứ:

-Thiếu...thiếu gia yên tâm...tôi vầ Eunhye sẽ giữ kín chuyện này, tuyệt đối không nói với ai đâu.

Nhận được cái gật đầu của anh, cô nhanh chóng bước ra ngoài.

Đôi mắt JunHyung tối sầm lại. Cảm giác trong lòng bây giờ cực kì đau đớn. Tại sao sự thật lại có thể phũ phàng như vậy. Tại sao cậu lại giấu anh? Nếu cậu nói anh nhất định sẽ tha thứ cho cậu, chỉ cần cậu nói ra anh sẽ bỏ qua tất cả. Nhưng tại sao cậu lại chọn cách giấu anh? YoSeob mà anh yêu trước giờ chưa hề dối gạt anh. Liệu anh có đánh giá quá cao tình cảm của cậu, đã quá tự tin cho rằng cậu chỉ yêu mình anh.

JunHyung vẫn ngồi đó với cảm xúc khó chịu cho đến khi cửa phòng bật mở:

-Hyungie!

YoSeob đẩy cửa bước vào, trời sụp tối rồi anh ngồi trong phòng sao lại không mở đèn. Bước đến bật công tác đèn, cậu bỏ ba lô xuống bàn đi về phía anh:

-Hyungie! Anh sao vậy? Mệt lắm hả anh?

Bàn tay nhỏ nhắn xoa nhẹ lên vai anh đầy quan tâm, nhưng JunHyung lại cảm thấy khinh bỉ. Biết đâu rằng bàn tay này cũng đã đặt lên vai người đàn ông kia. Bóp chặt lấy tay cậu, JunHyung giọng kìm nén:

-Em có điều gì muốn nói với anh không Seobie?

YoSeob chột dạ. Câu hỏi của anh khơi lên sự hoang mang trong cậu, lẽ nào anh đã biết tất cả.

-Em...Ý anh là sao?

JunHyung đã không còn kiềm chế được nữa, anh gần như quát thẳng vào mặt cậu:

-Em còn định giấu tôi đến bao giờ hả? Tại sao lại đối xử với tôi như vậy? Tôi yêu em như thế vẫn chưa đủ sao? Lên giường với người khác thì được, còn khi tôi chạm vào thì em né tránh. Em nói đi, Yong JunHyung này có điểm nào thua hắn để em phải làm như thế? Nói đi, tại sao? Tại sao? Tại sao?

YoSeob bàng hoàng. Thì ra anh đã biết tất cả.

-Hyungie, hãy tin em, tất cả không phải như anh nghĩ đâu. Hôm đó chúng ta cãi nhau, là do em uống rượu, trong lúc say em hoàn toàn không biết gì hết...Hức hức...là LeeJoon...hức...hức...Tin em Hyungie, đó là tai nạn, em không muốn như thế đâu...hức...em không hề muốn như thế...

[shortfic]JunSeob Coke yêu ChuốiKde žijí příběhy. Začni objevovat