Chap 18-1

4.7K 36 14
                                    

CHAP 18.1

Người nói, người nghe, cứ thế trở thành một thỏa hiệp ngầm.

Thông minh như Yuri, lẽ nào lại không hiểu câu “cho cô thời gian” là một bán thành ước.

Không thể chính thức hứa hẹn một quyết định trọng đại. Nên dùng một phương thức khác để biểu đạt sự chấp nhận của mình. 

Có thể còn phân vân hoặc chưa chuẩn bị tâm lý, Jessica chưa toàn tâm đặt mình vào cuộc tình với cô. 

Suy cho cùng, nếu thực sự không có khả năng tiến triển, với cá tính lạnh nhạt của Jessica, cho dù kề dao bên cổ, sẽ không ngại từ chối lần nữa. 

Và nếu Jessica không tự nguyện, cũng không thể nào đi đến bước này. 

Nên khi nghe Jessica nói hãy cho cô thời gian, Yuri không giấu được sự hân hoan vui mừng, liền gật đầu đồng ý. Người thông minh là thấy được cái lợi trước mắt, thấy tốt thì thu. Chỉ cần Jessica không tiếp tục tránh né cô, thì cô sẽ có cách khiến nàng phải ngoan ngoãn thuần phục mình, một ít thời gian chờ đợi chẳng đáng là bao.

Việc còn lại là phải xem biểu hiện của mình mà thôi.

Hai người sau khi thay đồ sửa soạn, ăn sáng rồi ra khỏi cửa. Thời gian gấp rút, Jessica cũng chưa kịp tham quan ngôi nhà của Yuri. Tổng quan cảm thấy khang trang, sành điệu và ấm cúng. Nhưng trải qua một đêm này, chắc hẳn ấn tượng khó phai, về phương diện thân chủ chứ không hẳn bản thân ngôi nhà.

Tối qua Jessica say bí tỉ cũng không tự lái xe, nên giờ Yuri phải phụ trách chở người đẹp đến trường.

Hôm nay được xem là ngày đầu tiên hai người hẹn hò chăng? 

Từ lúc bước ra cửa đến khi leo lên xe, Yuri vui cười tít mắt. Miệng ngân nga hết ca khúc thiếu nhi đến ca khúc cách mạng.

Jessica thấy lạ, Yuri như bị điểm trúng huyệt cười, chốc chốc ngồi cười một mình, rồi bật cười thành tiếng, giọng hát lạc điệu, khó nghe cực kỳ, không biết bộ não ma quái đó lại đang nghĩ gì đen tối.

Cô sợ mình kém lời, không dám lên tiếng thăm hỏi. Chỉ cần Yuri vài câu chọc ghẹo trở lại, da mặt non mỏng của cô, lại đỏ lên bất thường.

Cô quyết định im lặng, chịu sự tra tấn của Yuri, mắt hướng ra ngoài cửa sổ, nhìn đường phố.

Yuri dừng giọng hát tông được tông mất của mình, tay khẽ đặt lên bàn tay Jessica, xiết nhẹ. Mắt vẫn hướng về trước, vô tư lái xe. Động tác đương nhiên như của các cặp tình nhân đang yêu nhau.

Cảm nhận bàn tay to và ấm nóng của Yuri, Jessica bản năng khẽ giật mình. Có vẻ khẩn trương, mày khẽ nhấc, môi mím lại, hai má phấn hồng, như vừa chạm phải luồng điện, liền rụt tay về.

Tay Yuri không buông tha càng xiết chặt hơn. Tít tắc quay sang nhìn biểu cảm đối phương, thấy đang tranh chấp gì đó mà vẫn im lặng, miệng bẽn lẽn cười, xem như không nhìn thấy, lại tiếp tục lái xe.

Dù câu nói của Jessica khá minh bạch, cô ấy cần thời gian để suy nghĩ về mối quan hệ cả hai, nhưng theo cách hiểu của Yuri là, cô ấy cần thời gian để thích nghi việc trở thành bạn gái của mình. Nên cô đang cố tập cho Jessica thích nghi.

[LONGFIC] Kwon Yuri...Buông Cô Ra! l Yulsic l NC-17 (Chap 23)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ