Chap 19-1

5.4K 49 41
                                    

CHAP 19.1

“Yuri.” Jessica khẽ thốt tên Yuri, đôi mắt sáng lên sự hoan hỉ, nhưng tiếng gọi đến giữa lưng chừng cổ họng thì dìm lại, cô sợ mình biểu đạt quá kinh ngạc sẽ không che giấu được sự lo lắng tột độ, nhưng nếu không thốt lên thì sợ chỉ là ảo giác.

Tình cảnh Yuri bị hành hung đến gần như ngất xỉu vẫn còn nhan nhản trong tâm trí, suốt cả buổi chiều như ngồi trên đống lửa, tâm trạng thấp thỏm không tài nào bình lắng, cô rất sợ đây là ngày cuối cùng được trông thấy Yuri. 

Trong đầu không ngừng tua lại những đoạn kí ức có hình ảnh Yuri, cho đến khi mệt mỏi ngồi tựa trên ghế, thất thần chờ đợi điện thoại của Soo Young, cảm giác bất lực như đang mất đi một thứ rất quan trọng mà tả không nên lời, chỉ biết nếu điện thoại Soo Young tiếp tục mất sóng, cô rất có thể đã tự chạy ra ngoài tìm kiếm.

Đến lúc này khi Yuri đứng trước mặt cô, mới cảm thấy trút được gánh nặng, đồng thời phát hiện Yuri trong tâm trí cô không đơn thuần chỉ có sự ám ảnh, mà tự lúc nào biến chất thành một thứ quyến luyến, khi không gặp sẽ nhớ, khi đối phương xảy ra bất trắc sẽ lo lắng đến sốt vó, sự quan tâm vượt qua bất kì một tình bạn thân thiết nào, đến mức không thể tự kiểm soát, và ngay cả bản thân cũng không hiểu nỗi. Đôi khi cũng vì quá ám ảnh nên đã khắc sâu vào tâm khảm một hình ảnh không dễ gột rửa, chiếm cứ một vị trí không dễ dịch chuyển, và đang lớn dần. 

Nghịch với biểu cảm vui . ngượng lẫn lộn của Jessica, nụ cười trên gương mặt Yuri không từng tắt lịm, mỗi lúc một sáng rạng. 

Đến nỗi Jessica có ảo cảm, Yuri vừa mới trở về từ khu vui chơi nào đó, gương mặt lấm lét nghịch ngợm, quần áo lấm lem bụi bẩn, chứ không giống một con tin vừa được thả về.

“Cô không định mời em vào nhà à?” Yuri thấy Jessica hồi lâu xuất thần, cánh cửa mở toang mà chủ nhân vẫn còn đứng đấy áng ngữ ngắm nhìn khách.

Phát hiện mình hơi thất thường, Jessica thu hồi ánh mắt hân hoan lẫn tham cứu, khẽ nép sang một bên cho Yuri vào.

Khép cửa, Jessica quay lại nhìn bóng lưng Yuri tự tại đi vào phòng khách, không hiểu sao tim đập thình thịch, như có dự cảm bất lành.

“Em không sao chứ?” Jessica đứng trước mặt Yuri, hiện đang ngồi trên sofa, cách nhau một cái bàn, hai bàn tay đan vào rồi thả ra, cố thản giọng hỏi.

Có cảm giác đây là nhà của cô, nhưng Yuri mới là chủ.

“Muốn biết? Cô qua đây!” Yuri vẫy tay gọi Jessica, vỗ vào chỗ ngồi bên cạnh, thái độ rất mực thần bí nhìn sao cũng ra gian xảo.

Thần kinh phản xạ xui khiến, Jessica nhấc chân, mang theo tâm trạng nơm nớp tò mò bước đến chỗ Yuri.

Chầm chậm ngồi xuống, tim đập nhanh như muốn nhảy ra ngoài lồng ngực. Đây không phải là lần đầu tiên hai người thân cận, nhưng lần này khác ở chỗ, sau sự cố này, tâm thái bản thân đang có sự thay đổi, và Yuri không đơn giản chỉ ở lại chơi một đêm rồi về. 

Chưa kể, Yuri hiện đang là người vô gia cư, cộng thêm cơ thề đang mang thương tích, về tình về nghĩa, nếu cô ta có làm càn, cũng không thể nhẫn tâm đuổi về như những lần trước.

[LONGFIC] Kwon Yuri...Buông Cô Ra! l Yulsic l NC-17 (Chap 23)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ