Chap 12-2

5.2K 36 10
                                    

Chap 12.2

Hai tuần nhanh chóng qua đi.

Cuộc thi “Tài năng quản trị trẻ” cấp quốc gia cuối cùng cũng bắt đầu.

Hội trường hàng trăm người tham dự, trong đó rất đông sinh viên là bạn học cùng gia quyến các thí sinh đến cổ vũ. Gay cấn thay một cuộc thi trí tuệ hàng năm tổ chức một lần, gương ai nấy đều háo hức hồi hộp. Chờ đợi sự ra đời của tân quán quân lãnh đạo trẻ tương lai.

Không khí sôi động, hào hứng nhưng cũng không kém phần nghiêm trang.

Dưới hàng ghế khán giả, chốc chốc băng rôn và tiếng reo hò vang dậy khắp nơi. Những cái tên liên tục được xướng lên, không ngừng tiếp thêm sức mạnh cho những đại diện mà họ yêu quí.

Hàng trên cùng là thành phần ban giám khảo. Bao gồm các vị giáo sư và học giả có tiếng.

Kế tiếp theo sau là dãy ghế VIP dành cho nhà tài trợ, doanh nhân và nhà báo.

Đèn đóm flash chớp nháy liên hồi về phía sân khấu được trang hoàng khá tráng lệ và trang trọng.

Đài diễn thuyết được nâng cao trên sân khấu, tạo thế đứng trang nhã và tự tin cho người diễn thuyết.

Từ không khí, khung cảnh, thiết kế đều cho người ta cảm nhận sự chu đáo của ban tổ chức và giá trị của cuộc so tài lần này. 

Đây là cuộc thi được mong đợi nhất của các trường đại học có đào tạo ngành kinh tế. Người chiến thắng ngoài được một khoản học bổng hậu hĩnh năm mươi triệu won, còn là đối tượng được săn lùng bởi các tập đoàn danh tiếng, và một tương lai rộng mở.

Chí nguyện của Yuri tham dự cuộc thi không phải vì tiền và cơ hội tuyển dụng, mà chỉ vì thể diện và bản tính hiếu thắng.

Tuyệt nhiên xuất phát từ tiêu chí nào, Yuri cũng là niềm hi vọng cao nhất của khối quản trị đại học Seoul.

Xưa nay các cuộc thi tài năng đều không thể vắng mặt cô, vì kết quả luôn nằm trong Top ba ngất ngưỡng. Cho dù đó là cuộc thi về chuyên môn, năng khiếu hay thể thao.

Đây là lí do vì sao giáo sư Kim luôn ưu ái giữ gìn hạnh kiểm cho Yuri, để mang vinh dự về cho trường. Phớt lờ những bản tường trình dày cộm có thể đóng thành sách, nội dung xoay quanh chủ đề đánh ghen và ẩu đả, nạn nhân toàn là những cô gái, và cả cô…giáo, nếu phải truy cứu, Yuri đã bị trục xuất khỏi trường từ lâu rồi. Nếu không truy cứu, cô vẫn an nhiên vô sự là một sinh viên kiệt xuất, gương mẫu của trường.

Ông Kim ngậm đắng nuốt cay, kiêm luôn việc mắt nhắm mắt mở sự lần lượt ra đi của các nữ giảng viên vì sự đa tình của Yuri.

Suy cho cùng, cũng không phải lỗi con bé, mà do các nữ đồng nghiệp ấy không chịu nỗi áp lực mà thôi.

Nghe đồn gần đây Yuri còn đang cưa cầm Jessica, ái tướng mới của ông. Theo ghi nhận, Jessica đến đây chưa đầy hai tháng, mà lời đồn thổi tình ái đã rợp lá trời bay. Cũng theo tin tình báo mới nhất, hai người đã ra vào chung một ngôi nhà suốt hai tuần nay, còn là Jessica gánh trách nhiệm hướng dẫn Yuri soạn thảo bài hùng biện lần này. Đăm chiêu, khẽ thở dài, ông nhìn nụ cưởi sáng rạng và tự tin của Yuri trên sân khấu lo lắng.

Ông biết Jessica là một cô gái chính thống. Qua những lần cộng sự và tiếp xúc, Jessica cho ông ấn tượng là một cô gái tài năng và có tâm với nghề. Đối cấp trên và đồng nghiệp đều giữ một thái độ cung kính chừng mực. Tuy chưa bao giờ được Jessica chia sẻ về chuyện cá nhân, nhưng qua lời kể và quan sát, Jessica không phải là loại cô gái thuộc tuýp của Yuri. Phóng khoáng và phản truyền thống.

Cũng như qua lời trần tình của một cộng sự trẻ mới, nhân dịp tuyển dụng vừa rồi, ông biết Jessica từng có người yêu là nam.

Nhiều chứng tích cộng dồn cho thấy, Jessica chủ động thân cận Yuri là không thể. Chỉ còn khả năng thứ hai, là cô học trò đáo để này, lại đi chinh phục giảng viên của mình.

Lịch sử tái diễn. Rồi không biết chuyện hai người sẽ đi về đâu. Đó là điều ông băn khoăn. Mong là Jessica sẽ đủ cứng cỏi vượt qua được sự cám dỗ của Yuri. Để ông không phải mất một trợ thủ đắc lực. Có những lúc, một giáo sư hàng đầu cũng có những gút mắc khó tháo gỡ, nhất là phạm phải lĩnh vực mà trí tuệ không thể lý giải, về chuyện tình cảm nữ nữ.

Ngồi trên ghế VIP, ông bắt đầu trầm ngâm. Bỏ quên cô con gái ngồi kế bên đang hết sức thắc mắc, tò mò:

“Daddy, Kwon Yuri là ai vậy? Có phải cô gái đang đứng đằng kia không?”

Một cô gái trắng trẻo, xinh xắn, ăn vận cá tính chỉ tay về phía sân khấu.

Thoáng hồi thần, ông nhìn theo hướng tay con gái chỉ, quán tính gật đầu.

“Đúng vậy.” Chợt như nhận ra gì đó không đúng, ông nhìn cô con gái ngạc nhiên. Ánh mắt mở tròn tập trung sau cặp kính thông thái.

“Sao con biết?”

“Qua miêu tả của cha và các học viên trong trường, cô gái xinh đẹp đằng kia chắc chắn là Kwon Yuri.” Rồi cô mỉm cười. Để lộ một chút sắc thái tán thưởng, không dễ phát hiện.

Ông Kim lúc này nghi hoặc, con gái rượu vừa từ Pháp du học trở về không lâu, số lần ghé thăm cơ quan ông có hạn. Số lần ông đề cập đến cô học trò thủ khoa cũng hiếm hoi. Vậy mà đã đủ để con bé nhận diện Kwon Yuri “tăm tiếng” (tai tiếng). 

Linh cảm của người cha mách bảo chuyện không đơn giản. Nhưng cũng chưa thể nói lên điều gì. 

Con gái ông sau câu hỏi đó cũng không nói gì thêm. Im lặng, chăm chú nhìn lên sân khấu.

Sự hiếu động và hoạt bát thường ngày phút chốc tu dưỡng đi nhiều.

Từ đầu buổi đến giờ, dường như tâm trạng Yuri nôn nóng hơn mọi khi.

Chốc chốc lại đưa mắt nhìn ra cửa hội trường.

Jessica hôm nay có nhận được thiệp mời, nhưng sao vẫn chưa thấy xuất hiện nhỉ.

Sát cánh gà, Yuri tuy bận rộn chuẩn bị cho trang phục và bài phác thảo hùng biện của mình, nhưng ánh mắt luôn không ngừng liếc nhìn chỗ cửa ra vào. Chờ đợi người con gái mà mình mong mỏi nhất đêm nay.

Nếu đoạt giải, phần thưởng này chắc chắn là dành cho cô ấy. Nụ cười và ánh mắt sáng ngời của Yuri càng thêm hân hoan mỗi khi nghĩ đến Jessica.

Tất cả những gì cô ấy làm, từ giờ phút này trở đi, đều dành cho cô ấy.

Hai tuần qua, sau cái đêm ân ái khoái lạc tựa thần tiên, Jessica tuy luôn cố tình tránh né, nhưng trên khía cạnh trách nhiệm công việc, cô vẫn là một người hướng dẫn tận tâm. Mỗi ngày Yuri đến nhà, cô đều nhẫn nại ngồi kế cận bàn học, chờ Yuri có câu hỏi thắc mắc và giải đáp. Gần đến cuộc thi, cô gần như thức trắng đêm cùng Yuri soạn thảo ý tưởng cho bài hùng biện, vì yêu cầu của cuộc thi phải diễn thuyết bằng anh ngữ, nên nhiệm vụ của Jessica càng thêm nặng nề. Dù lịch giảng dạy rất bận rộn, hằng ngày Jessica đều đặn dành ít nhất vài ba tiếng đồng hồ cùng Yuri thảo luận câu hỏi phản biện có thể bị đưa ra trước hội đồng. 

Yuri tuy thông minh, nhưng diễn thuyết bằng anh ngữ là yếu điểm, có một gia sư giỏi giang như Jessica kèm cặp là không thừa.

Cảm kích vì tấm lòng tận tụy của cô giáo, Yuri nhiều lần tựa hồ thử tiếp cận và tìm cách âu yếm, nhưng mỗi lần động tác gần chạm vào mục tiêu, thì liền bị ánh mắt nghiêm nghị và cấm kỵ của Jessica làm cho chưng hửng.

Sự cảnh thích của Jessica khiến Yuri nhụt chí.

Cô rụt đầu tự kỷ như đứa trẻ vòi kẹo không được mà còn bị dọa đánh.

Song lại rầu rĩ vùi đầu vào cuốn sách đang nghiên cứu lở dở. Cảm giác “cai dục” trước một thiên thần gợi cảm như cô giáo, mỗi một giờ đối diện là sự dày vò, mỗi một ngày qua đi dài tựa thế kỷ.

Nhiều lần ngắm nhìn gương mặt lôi cuốn đến nao lòng, Yuri đều trỗi dậy tà niệm trong đầu, tư tưởng dần dần chi phối cảm xúc và hành vi, Yuri ngơ ngẩn như kẻ thất hồn lạc phách, đôi mắt ấy, sống mũi ấy, làn môi ấy như bức tranh nữ thần lập thể, sáng rọi từng chi tiết rõ nét vào trong tâm tưởng, từng bước kích dậy cơn dục vọng đang cố gắng ngủ yên, Yuri bất tự chủ nóng ran người, mong muốn làm gì đó để khỏa lắp tâm trạng bồn chồn, hư không, ao ước xé toan lớp vải mỏng manh, ngấu nghiến làn môi mềm mại tựa jelly mứt dâu, đút lưỡi vào khuôn miệng bé xinh thơm tho hút lấy mật ngọt. Song trườn xuống bầu ngực căng tròn gặm nhấm, mơn trớn cặp đùi trắng mịn nõn nà, cảm nhận sự ẩm ướt nơi bí mật và áp chặt vào nhau để thỏa mãn cơn khao khát.

Chỉ bằng việc tưởng tượng thôi đã khiến Yuri xáo động không chịu nổi, da thịt nóng bừng, và nơi ấy thổn thức một cảm giác khó tả.

Nếu như không được đáp ứng chắc chắn sẽ bị dục hỏa thiêu rụi tính mạng.

Nhiều lần khẽ khều bàn tay đối phương, giả vờ như những va chạm vô tình, xin phép cầu hoan. Là y như rẳng, mỗi lần nhận được sự kiên quyết lẩn tránh.

Trông ánh mắt khẩn thiết và đầy dục vọng của Yuri, Jessica vội vã rụt tay về, hoang mang như kẻ tội đồ sợ hãi cảm xúc tội lỗi, chạy trốn khỏi nơi biết chắc là lao ngục trước mắt. 

Cô quay mặt ngó đi chỗ khác, nhích ra xa một khoảng, triệt để tránh né sự khiêu khích gợi tình của Yuri.

Nếu mềm lòng, sẽ không còn đường quay về.

Thái độ tuyệt tình của Jessica, khiến cho ý niệm dâm loạn vừa mới manh nha của Yuri đã nhanh chóng bị dập tắt.

Một lần, không còn kiềm lòng được, Yuri đánh liều hôn vào má cô nàng khi cô đang chăm chú vào bài giảng. Song, suốt buổi chiều hôm đó, Yuri đã phải hối hận vì hành vi nông nổi của mình, Jessica lạnh nhạt toàn tập, thậm chí cả trời mưa cũng nhẫn tâm đuổi về. Bởi vì tức cảnh sinh tình, cô lại nhớ đến buổi tối cuồng loạn hôm ấy. Bàng hoàng đẩy Yuri ra khỏi cửa, khi cô vừa toan mở miệng nán lại. Hệ lụy còn kéo dài qua những ngày sau, từ chỗ ngồi kế bên, Jessica đã chuyển sang ngồi đối diện, ngăn cách bởi một cái bàn học to tướng. Chưa hết, cô còn đưa ra cảnh báo, nếu vi phạm hiệp ước lần nữa, sẽ chấm dứt ngay vai trò gia sư và cấm cửa Yuri vào nhà.

Ngàn cái đau lòng và không tình nguyện, Yuri nuốt trọn vào bụng. Mỗi lần cầm sách lên đọc, cô đều nhìn Jessica ai oán, song bất luận biểu hiện kháng nghị bao nhiêu chỉ nhận được sự thờ ơ của đối phương, Yuri lại phồng má bất mãn dán mắt vào bài vở.

Hệt như đứa trẻ khao khát được yêu thương nhưng không được mẹ đoái hoài.

Hai tuần ôn bài trong tình thế giằng co trôi qua, khởi đầu nóng bỏng song kết thúc trong ảm đạm.

Yuri tự thề với lòng, sau cuộc thi này rồi, nhất định sẽ khiến cô giáo cam tâm tình nguyện ngả vào lòng mình.

Nụ cười rất tự nhiên nở rộ trên đôi môi đầy đặn, xinh đẹp.

Nụ cười khiến nhiều khán giả bên dưới mê mẩn. Nơi nào đó trên hàng ghế VIP, ánh mắt ngưỡng mộ không từng rời khỏi, dù chỉ một giây.

Nhưng nụ cười đó chỉ vì một người mà biểu lộ hạnh phúc.

Yuri lại đưa mắt tìm kiếm. Chưa bao giờ cô cảm thấy sốt ruột trước một cuộc thi. Kiến thức cô không lo, tự tin cô không thiếu, nhưng lần này rất khác biệt, bởi đây là thành quả mà cô và người cô yêu cùng nhau vun đắp.

Cô muốn mang vinh dự này dành tặng cho người ấy. Người con gái mà cô yêu nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Nhưng sao vẫn chưa đến nhỉ? Kẹt xe hay có công việc đột xuất? Hay chuyện gì khác?

Một chút thất vọng hiện trên đôi mắt đã bắt đầu mỏi mệt sau nhiều lượt tìm kiếm. Nhưng vẫn khư khư giữ yên nơi cửa ra vào. Không di dịch đi nơi nào khác, vì sợ một giây không lưu tâm, người ấy xuất hiện mà không nhìn thấy.

Sự khẩn trương của Yuri tăng lên khi MC mở lời bắt đầu chương trình, các thí sinh buộc phải trở về chỗ ngồi, chờ đợi được vinh danh lên bục diễn thuyết.

Đề tài Yuri lựa chọn cho mình là “Kinh doanh trong một thế giới phẳng hay không phẳng?”. Đây là một chủ đề khá hay trong thời đại toàn cầu hóa và những lập luận phản bác lại xu hướng này, từ đó nhận diện chân dung của doanh nghiệp trong bức tranh toàn cầu đầy màu sắc, bao gồm cả cơ hội và thử thách, thuận lợi và rào cản.

Mỗi thí sinh sẽ có hai mươi phút để hùng biện và mười phút trả lời câu hỏi phản biện của ban giám khảo.

Sắp xếp theo thứ tự alphabet, Yuri là người thi cuối cùng.

Trong quảng thời gian đó, chờ đợi là một cực hình. Khi người con gái là nguồn động lực duy nhất của Yuri đêm nay vẫn chưa xuất hiện.

Thấy những đối thủ của mình, lần lượt được gọi tên và tung hô trong tiếng reo hò phấn khích của bằng hữu gia quyến. Yuri thoáng đượm buồn.

Dù cô có cả một rừng fans hâm mộ cho riêng mình. Số lượng đông đảo, hùng hậu là thế, nhưng rất xa lạ. Số mà biết mặt và chơi chung, lại không thân thuộc. Những gương mặt vừa lạ vừa quen này không thể lấp đầy cảm giác thiếu thốn hụt hẫng. Tiếng gào thét khản cả giọng vang vọng bên tai, nghe sao vẫn thấy lạc lõng.

Người thân của Yuri không sinh sống tại Hàn, cha mẹ của Yuri đã ly dị từ sớm, mỗi người hiện điều hành một công ty riêng, tần suất ra nước ngoài công tác, còn nhiều hơn số lần gia đình tụ họp trong năm. Những cuộc thi đại loại như thế, từ lúc Yuri biết tự lập đến giờ, đều vắng mặt sự tham dự của họ.

Nhiều lúc Yuri rất tự kỷ, từ tiểu học cho đến hiện tại, những bạn học của cô, dù chỉ đạt được thành tích kha khá hay một chút tiến bộ trong học tập, đã nhận được sự vui mừng khích lệ từ cha mẹ. Cô rất xuất sắc, thành tích rất đáng ngưỡng mộ, nhưng niềm vui không ai chia sẻ.

Từ lúc học cách tự lập cũng kiêm luôn học cách tự ăn mừng chiến thắng.

Khó khăn lắm mới có được một người khiến Yuri thực sự để tâm. Tự lúc nào, tâm trạng của mình thuận theo sự hỷ nộ ái ố của người đó mà biến hóa, niềm tự hào và hân hoan của mình, tùy theo thái độ người đó, mà trở nên nhỏ nhoi hay lớn mạnh. Thế nên mới biết, sự hiện diện của Jessica lúc này, đối với Yuri, là quan trọng biết bao.

Cho đến giờ phút tên Yuri được vinh danh lên bục diễn, ở tư thế cao thượng, Yuri đã trông thấy người con gái mà mình rất mực mong đợi.

Nụ cười hạnh phúc và mãn nguyện phút chốc dâng tràn trong ánh mắt và khuôn môi tươi đẹp. Làm xao xuyến biết bao trái tim nam thanh nữ tú bên dưới.

Tên Kwon Yuri lại đồng loạt vang dậy. Fans thần tượng và fans thực lực đua nhau kêu hò, tỉ thí lực lượng. Yuri bất chợt cảm thấy thỏa mãn và mắc cỡ.

Song sự hoan hỉ duy trì không lâu đã bị vùi lắp.

Từ khoảng cách xa, từ chỗ sân khấu cách khu vực ban giám khảo chừng ba hàng ghế, cô trông thấy Jessica…và một người đàn ông lạ mặt ngồi kế bên, trò chuyện thân mật.

Chốc chốc Jessica ghé tai vào gần hắn ta, gật gù và mỉm cười. Nụ cười e thẹn dịu dàng, từ lúc quen Jessica đến giờ, Yuri chưa từng được chiêm ngưỡng. Nụ cười mà suốt hai tuần qua, sau cái đêm gây ra tội lỗi, Yuri khao khát được trông thấy.

Nhưng tại sao người được thụ hưởng nụ cười đó không phải là cô.

Mà là một gã đàn ông xa lạ và không rõ lai lịch. (đối với Yuri)

Cảm giác ghen tỵ, uất ức len lỏi trong lòng, từ từ trào dâng lên cuống họng, hô hấp nghẹn lại, phát âm trở nên khó khăn, Yuri bỗng dưng thinh lặng hồi lâu, sau câu chào hỏi khán giả và ban giám khảo, cô có cảm giác nói không nên lời.

Tính chiếm hữu của Yuri khá cao, cho dù Jessica chỉ là hơi thân mật với người khác cô, cũng không được.

Ánh mắt bắt đầu nheo lại, và đỏ lên vì tức giận. Đương nhiên, thần thái ủy mị đó được Yuri khéo léo che đậy, không ai dễ phát hiện.

Từ hàng ghế khán giả và ban giám khảo càng không thể truy ra dấu tích. Cảm giác chua xót và phẫn uất chỉ mình Yuri tỏ tường.

Chỉ là sự im lặng kéo dài, mọi người qui đó là do đương sự khẩn trương.

Nén lại sự bất bình trong lòng, Yuri lấy lại phong độ là một thí sinh có bản lĩnh, từ tốn nâng chiếc micro lên cao, gập lại hai mặt của chiếc cái đồng hồ đặt trên bục diễn thuyết. Cô không cần quan tâm đến thời gian.

Ôn tồn phát ra từng câu chữ.

Bằng việc phân tích ngắn gọn mười nhân tố tạo nên lý thuyết thế giới phẳng trong cuốn sách nổi tiếng của nhà báo, nhà kinh tế Thomas L. Friedman. Và những ý kiến phản bác của nhiều học giả nổi tiếng, trong đó nổi bật là giáo sư Pankaj Ghemawat, cùng kiến giải của riêng mình. Yuri đã sắc sảo đưa ra dẫn chứng và lập luận về một thế giới bán phẳng, do những rào cản về văn hóa, chính trị, địa lý và kinh tế còn tồn tại.

Từ những luận điểm đặc sắc, Yuri liên hệ với tình hình thực tiễn và bản thân, nếu là một nhà kinh doanh, thì sẽ làm gì để tồn tại trước một xu thế thế giới luôn biến động, không phải lúc nào cũng bằng phẳng. 

Kết thúc bài hùng biện bằng nhiều tràng pháo tay không ngơi ngớt. Những câu hỏi của ban giám khảo cũng được Yuri giải đáp một cách tự tin, logic. Sự thông minh và sâu sắc của cô, nhận được ánh mắt hài lòng và tán dương của hầu hết các giáo sư và chuyên gia.

Và trong đó, có cả ánh mắt của người đã cùng cô ôn luyện thâu đêm suốt sáng những ngày qua.

Jessica vỗ tay theo sự hoan hô của đám đông. Đôi môi mỉm cười, để lộ một chút tự hào.

Biểu cảm như người mẹ trút được gánh nặng khi thấy con mình thành tài.

Khi mọi người đã yên ắng. Cô vẫn nhìn cô chăm chú.

Người đứng trên bục diễn, gương mặt tuấn mĩ xán lạn. Phút chốc nở nụ cười mê hoặc cúi chào khán giả. Thái độ cung kính chín chắn. Như hình tượng một thanh niên gương mẫu kiệt xuất. Bộ đồ ghi lê trang trọng nữ tính đêm nay rất hợp với cô. Trang điểm nhẹ nhàng, làn môi sáng bóng lớp son đỏ hồng. Trên gương mặt trái xoan thanh tú, sống mũi nâng cao cặp kính cách điệu, tri thức. Ngoại mạo và trí tuệ cô ta như được ông trời ưu ái, đâu đâu cũng toát ra khí chất cao ngạo, ương ngạnh, nhưng vẻ ngoài hoạt bát và sống động đó lại khiến người ta không thể trách móc, chỉ có thể thuận theo nuông chiều.

Jessica cũng là một trong những nạn nhân. Dù Yuri đã làm chuyện rất quá đáng với cô. Nhưng mỗi lần trông thấy ánh mắt giả vờ nhu thuần, vô tội, nụ cười giao hảo, lấy lòng. Cô lại không nỡ hắt hủi.

Từng bước, từng bước Yuri đã trở thành ấn ký không thể gột rửa trong tâm trí cô.

Dù rất muốn xa cách, bỏ mặc, lạnh lùng, nhưng cuối cùng vẫn không thể cưỡng lại sự tò mò của mình.

Sau nhiều lần đắn đó, suy nghĩ, cô cũng có mặt tại hội trường này.

Nhưng sự quan tâm đó, cô chỉ nên coi là sự chấp nhất của một giáo viên muốn tận mắt chứng kiến học viên mình đạt thành tích tốt. Ngoài ra, không còn thứ tình cảm tạp chất gì khác.

Nhưng tại sao, niềm hân hoan trong cô không ngừng lan tỏa, khi trông thấy nụ cười sáng rạng kia không từng tắt lịm, pha chút dương dương tự đắc.

Khoảnh khắc hồi hộp cũng đến, khi ban giám khảo công bố kết quả.

Như dân chúng mong đợi, quán quân tài năng quản trị hùng biện năm nay, đã thuộc về Kwon Yuri. Thủ khoa đại học kinh tế Seoul. Một cô gái xinh đẹp lôi cuốn và tài giỏi.

Tiếng vỗ tay và reo hò vỡ òa sau giây phút trang nghiêm, ngợp thở.

Cả khoa quản trị như ong vỡ tổ ùa lên sân khấu vây lấy Yuri. Một số cô gái quá khích còn nắm lấy vạt áo cô xiết chặt. Số còn lại không ngừng nhét hoa, quà vào tay cô. Yuri muốn di chuyển cũng khó khăn. Chứ đừng nói đến bước xuống khán đài.

Ánh mắt cô lại không ngừng tìm kiếm. Người mà cô mong muốn được ôm ấp chia sẻ nhất lúc này.

Thế nhưng, cô ấy lại biến đâu mất rồi.

Trong vòng vây của giảng sư và bạn bè. Bước chân gấp khúc của Yuri như muốn bứt phá khỏi đám đông, thoát ra ngoài. Nơi cửa, cô trông thấy Jessica và người đàn ông đó vừa mới rời khỏi.

[LONGFIC] Kwon Yuri...Buông Cô Ra! l Yulsic l NC-17 (Chap 23)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ