Chap 17-2

4.9K 45 19
                                    

CHAP 17.2

Nắng sớm rọi vào ban công, hai cơ thể vẫn còn đứng yên bất động. Thời gian trôi qua có hơn một phút.

Một người trầm tư suy nghĩ. Một xiết chặt thêm hai cánh tay trên vòng eo, ghì xuống, cô gái đằng trước buộc phải khẽ khom lưng, gập người.

Không khí yên ắng, tư thế ái muội. Chỉ nghe tiếng con tim đập rộn ràng, thình thịch, đang cố gắng bình phục.

Yuri khẽ dùng lực, xiết chặt thêm cô gái trong vòng tay. Đầu tựa trên vai, hít ngửi hương thơm của đối phương nơi hổm cổ. Yuri biết mình đã thực sự động tình, không như những lần trước, có thể toàn thân thoái lui, mà lần này tình nguyện nhảy vào bẫy tình, chôn thân tại chỗ. Chỉ cần Jessica gật đầu đáp ứng, cô sẽ không tiếc từ bỏ tự do giam mình trong thế giới chỉ có hai người, đồng nghĩa cô sẽ từ bỏ lối sống phóng túng vô độ trước kia, chỉ chuyên tâm một mình Jessica. Cô thích Jessica, thích đến muốn phát điên, cô muốn Jessica trở thành bạn gái của mình, ngay cả trong cơn mơ cũng mơ thấy. 

Trong những cuộc tình đã qua, chưa cô gái nào cho Yuri cảm xúc mãnh liệt như thế. Đối tượng mà Yuri tiếp xúc, đa số là nữ đồng nghiệp trong giới người mẫu, hoặc những đại tiểu thư, nữ cường nhân lắm tiền nhiều của mua vui tại quán bar. Nhan sắc không thua kém, ngoại hình ưu nhìn, bắt mắt, phong tình dạt dào, muôn hình vạn trạng, thế nhưng khiếm khuyết sự trong sáng, thuần khiết. Tư tưởng rất thoải mái, phóng khoáng chuyện giường chiếu cũng trở nên đơn giản, dễ dãi. Tiếc thay, hoàn toàn không cảm xúc.

Cuộc vui qua đi, sẽ có người si tình đeo bám. Sẽ có người tỏ ra sành sỏi, bất cần. Tất cả đều không để lại dư vị luyến tiếc trong Yuri.

Những cô gái thanh thuần mà Yuri cất công theo đuổi, không khó khăn thuần phục, đến khi cam nguyện ngã đầu vào lòng, mới phát hiện chỉ là hứng thú nhất thời, sóng tình thoái trào, nhanh chóng tan biến như bọt biển.

Vì quá dễ dàng có được nên không thể nào trân quý. Vì không có cảm xúc, rất khó để lưu luyến.

Yuri tưởng rằng mình đã quen với cuộc sống nông nổi của một quá khách không cần tình yêu, thích thì ghé chân vào những cuộc vui chớm nở sớm tàn, chán thì rút chân bước ra, không ràng buộc không trách nhiệm, tự do bay nhảy trong khung trời riêng của mình. Cho đến khi gặp Jessica, cô mới tần ngần dừng lại. Không muốn lỡ chân rời khỏi. Đứng trước một khu vườn biết chắc đầy niềm vui hạnh phúc, tiếc thay ngăn cách bởi một bức tường cứng cỏi vô hình, thấy được mà không chạm được, Yuri chỉ muốn nhào đến phá tan tất cả. 

Thế nên Jessica càng xây cao bức tường phòng bị dày đặc, Yuri càng điên cuồng đâm đầu vào phá hủy.

Cũng lý giải vì sao lần đầu tiên Yuri đã phải dùng đến thuốc để sở hữu một cô gái.

Bản chất Yuri là người ích kỷ. Ích kỷ trong khung trời tự do của mình. Nhưng khi gặp Jessica, cô lại muốn chia sẻ nó với cô, độc nhất mình cô.

Yuri ấn sâu nụ hôn vào máng tai Jessica, thì thầm, giọng kiên quyết lẫn van nài:

“Làm bạn gái em.” Lại hôn lần nữa.

[LONGFIC] Kwon Yuri...Buông Cô Ra! l Yulsic l NC-17 (Chap 23)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ