Chap 14

5.4K 40 19
                                    

CHAP 14

Năm ngón tay, khẽ co lại, cảm nhận sự ê buốt sau cái tát quá dùng lực. 

Đau, lan truyền âm ỉ từ đầu ngón tay vào tận trong tim.

Jessica chưa bao giờ cảm thấy vô trợ như lúc này. Đứng trước một thứ tình cảm mông lung không dám thừa nhận, đáng sợ như, đứng trước một bờ vực thẳm, bị sương mù che khuất tầm nhìn, chỉ cần một bước sẩy chân, tan xương nát thịt.

Tình cảnh cô bây giờ chẳng khác một người đã cận kề bờ vực, toàn thân như bị khoán sạch tinh lực sau cơn mây mưa ngắn ngủi trầm luân ban nãy, cố gắng níu lấy tất cả lý trí còn sót lại, để không bị rơi xuống nơi hố sâu khôn lường. Có những ranh giới một khi đã bước qua, sẽ không còn cơ hội quay đầu.

Cô là người chín chắn theo lối sống nguyên tắc, thấu đáo, mọi thứ đều tỏ tường, rành mạch như ban ngày. Nếu như phía trước là con đường âm tối mịt mờ, không rõ sẽ đi về đâu, cô sẽ không dạn chân bước vào, dù đó là con đường duy nhất đi đến đích, mà cả lý trí và tình cảm đã dẫn cô đến.

Bất lực nhìn gương mặt thanh tú một lần rồi một lần bị mình vả đến sưng tấy. Thông qua kính chiếu hậu, gương mặt quay nghiêng hằn rõ năm dấu tay đỏ lừng bắt mắt, tựa như lần trước, vẫn im lặng nhẫn nhịn chịu đựng, chỉ khác là, lần này có thêm một biểu cảm khiến cô nghẹt thở, đó là sự bàng quan vô tình.

Thì ra sự vô tình của Yuri không dễ dàng tiếp nhận như cô từng nghĩ.

Cô cho rằng, chỉ cần mình nhẫn tâm, thì Yuri sẽ bỏ cuộc. Nhưng khi Yuri bắt đầu bỏ cuộc, cô lại không cam tâm.

Đêm khuya, đường vắng, cũng không đáng sợ bằng sự lạnh lùng lúc này.

Chiếc xe vẫn lăn bánh đều trên đường về nhà Jessica. Tốc độ gần về đến nơi dường như càng gia tốc, hối hả như người tài xế chẳng mặn mà với vị hành khách của mình, chỉ mong sớm hoàn thành nhiệm vụ để được trở về. Gió luồn vào kính thổi tung bay những lọn tóc rối, thần sắc Jessica càng thêm thảm hại.

Cô chợt mong cuộc hành trình mau chóng kết thúc, để chấm dứt sự dày vò này.

Qua một sáng mai, mọi thứ lại trở về hai tháng trước, khi cô vừa bước chân đến Seoul, và chưa từng quen biết con người này. Nếu như chưa thể làm đến mức độ như hai người dưng, thì cũng không phải day dứt khó thở như đôi tình nhân đã yêu nhau sâu đậm.

Cô với Yuri thậm chí còn không thể xưng là bạn bè thân thiết. Chỉ là cơ duyên gặp mặt vài lần, rồi những mối dây oan bén rễ, thắt chặt hai người vào mối quan hệ không minh bạch, cô có thể tự thề với lòng, từ bắt đầu cho đến hiện tại, cô đều không có chủ động tiếp cận Yuri.

Nhưng trái tim cô có lỗi khi mềm lòng với sự ngang bướng của Yuri, lần này hết lần khác xông phá ranh giới phòng bị cuối cùng của mình. Lý trí cô có lỗi khi không cưỡng lại sức hấp dẫn của Yuri, từ ngoại hình đến tri thức và cả tính cách đều là những ấn tượng khó phai, dần dần ngấm vào tâm tưởng. Vài lần xuất hiện trong những cơn mơ, cho đến khi không cần nằm mơ cũng bất chợt nghĩ đến.

[LONGFIC] Kwon Yuri...Buông Cô Ra! l Yulsic l NC-17 (Chap 23)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ