Chap 15

5.5K 45 33
                                    

CHAP 15

“Sao Fany ra ngoài lâu rồi vẫn chưa về nhỉ?” Jessica thầm bẩm trong bụng, dáng ngồi trang nhã hai tay khép lại đặt trên đầu gối.

Nụ cười thường trực trên môi nhưng không thực sự vui vẻ. Sự chú ý sớm đã thoát ra ngoài cánh cửa căn phòng karaoke này.

Sự nghiêm chỉnh và yên tịnh của cô rất tương phản với căn phòng ồn ào náo nhiệt, xung quanh tiếng cười đùa vui vẻ, những gương mặt tranh sáng tranh tối, đôi khi chỉ vừa đủ tỏ tường nhờ vào ánh sáng phát ra từ hai màn hình lớn trên tường, tiếng nhạc xập xình chuyển tông liên tục, cô chỉ im lặng ngồi nghe một thính giả, không có góp giọng vào cuộc vui.

Vài ba người bạn tụm lại uống rượu, hát hò. Một số chơi trò đố vui phạt rượu, một số là tình nhân với nhau lựa chọn góc khuất để tỉ tê, tâm sự. Jessica khẽ mỉm cười, mắt dạo khắp phòng, song đưa về một nơi không xác định, tựa như cố gắng tìm kiếm sự thú vị, hòa mình vào cuộc vui với mọi người, tựa như đang thả hồn, không thực sự hứng thú. Mỗi lần có người lân la đến mời rượu, Jessica chỉ nhấp môi lấy lệ.

Dù Jin Hee ngồi bên cạnh, nhưng không cản được bước chân chinh phục của cánh mày râu tự xưng là bạn học cũ. Sức hấp dẫn của Jessica luôn có khả năng lôi kéo họ tỉ thí điểm mạnh, âm thầm hoặc lộ liễu cạnh tranh lẫn nhau.

Tiếc thay từ đầu buổi đến giờ, không ai thành công.

Sự khó chịu và tín hiệu cảnh thích của Jin Hee không phải là nguyên nhân khiến họ chùn bước. Mà chính thái độ ôn hòa nhưng lễ giáo xa cách của Jessica khiến họ nhụt chí. Bên ngoài mỉm cười tạo cảm giác thân thiện gần gũi, bên trong như cách ly bởi bức tường băng trong suốt, tạo ảo giác bước mãi không tới, chỉ có thể chiêm ngưỡng chứ không thể nào tiếp cận.

Những ánh mắt gợi tình, dạm hỏi bị triệt để phớt lờ.

Dần dần họ cũng ngại đến gần vì sự không mấy nhiệt tình của Jessica.

Những người bạn cũ như Jin Hee nói, cũ đến mức cô không nhận rõ mặt. Đa số đều học chung trường đại học tại Mỹ, số lần ra vào giảng đường chạm mặt thì nhiều, nhưng không thân thuộc, để được gọi là bạn cũng hơi khiên cưỡng. Hoặc có thể do Jessica không để ý, vài người trong số đó đã từng viết thư tỏ tình với cô, nhưng vì không lưu tâm nên không ghi nhớ, quen cũng thành lạ.

Hoặc “bạn cũ” chỉ xuất phát từ sự đơn phương nhìn nhận của Jin Hee. Vì đồng cảnh ngộ, từ nước ngoài trở về Seoul lập nghiệp, nên phần nào cảm thấy thân quen gần gũi.

Một cuộc họp mặt bạn cũ kém bất ngờ kiêm nhạt vị. 

Từ không gian, hoàn cảnh đến những mối quan hệ khiến Jessica như người ngoài cuộc. So với không khí cố ý tỏ ra thân tình, hào hứng như bị tách biệt khỏi thế giới riêng. Fany-người bạn thân nhất cũng chạy đâu mất tăm. Cô lại bất giác nhớ đến gương mặt lúc gặp ngoài cửa.

Thực ra từ lúc bước vào đây đến giờ cô vẫn chưa ngừng nghĩ đến.

.

.

[LONGFIC] Kwon Yuri...Buông Cô Ra! l Yulsic l NC-17 (Chap 23)Where stories live. Discover now