Chap 18-2

4.7K 40 12
                                    

CHAP 18.2

Cuối giờ tiết dạy của Jessica.

“Jessica!” Fany đứng ngoài cửa chỉ tay về hướng phòng hành chính, nhắc nhở, rồi tự mình đi trước.

Jessica khẽ gật đầu, biểu thị hiểu ý. Cô sắp xếp lại giáo án của mình, chầm chậm, đoan trang cất bước theo sau.

Trước giờ nghỉ trưa phòng hành chính có một cuộc họp ngắn, quy tụ toàn thể giảng viên dành ra 15 phút để thảo luận về chủ đề nghỉ mát năm nay.

Đại học Seoul có truyền thống mỗi năm tổ chức một chuyến nghỉ mát vào dịp mùa hè, sau khi kết thúc học kỳ đầu tiên trong năm, mỗi khối được chia làm hai đợt, mỗi đợt sẽ có từ ba đến bốn giảng viên dẫn đoàn. Hoạt động ngoại khóa này nhằm tạo sân chơi giải trí và tinh thần đoàn kết trong sinh viên, đồng thời tưởng thưởng cho những sinh viên có thành tích tốt trong học tập.

Riêng đối với giảng viên cũng là dịp giải tỏa áp lực công việc giảng dạy tại trường. Sau ba tháng cất công hướng dẫn, chấm thi, cũng là lúc để chia tay những học viên yêu quí của mình.

Jessica không quên lời hẹn ăn trưa với Yuri, chỉ là một thành viên trong ban tổ chức, cô phải dự họp.

Mọi người tề tựu đông đủ xung quanh bàn họp rộng lớn. Ông Kim ngồi trên ghế bành, nhích cao cặp kính cận, ồn tồn mở lời:

“Xin chào các vị, chủ đề cuộc họp hôm nay khá vắn tắt, một là sắp xếp nhân sự cho chuyến nghỉ mát sắp tới, theo tiêu chí tình nguyện, các thầy cô có thể tự do lựa chọn khối sinh viên mà mình muốn dẫn, hai là, xin giới thiệu với các vị một nữ đồng nghiệp mới sẽ gia nhập đại gia đình của chúng ta, cô Kim Hye Seon, thạc sĩ chuyên ngành tài chính, vừa tốt nghiệp từ Paris trở về.”

Mọi người hướng mắt về phía tay ông đang làm động tác ra mắt.

Cô gái ngồi bên phải ông Kim lập tức đứng dậy nở nụ cười thân thiện, kính cẩn cúi đầu chào các tiền bối và đồng nghiệp.

Mái tóc thẳng suôn mượt xõa ngang vai, gương mặt trẻ trung xinh xắn như baby, không quá cao, ngoại hình tương đối xinh đẹp, trông thế nào cũng giống một sinh viên mới ra trường, chứ không phải một cô gái đã tốt nghiệp bậc cao học.

“Xin chào quý vị, rất mong được chỉ giáo thêm.”

Các giáo sư và giảng sư nhiệt liệt vỗ tay chào mừng, nhân lúc tiếng ồn ào gây phân tán, Fany thúc tay vào người Jessica, nói khẽ:

“Tình địch?!.”

Chất giọng mang nặng tính đùa cợt, gương mặt thích thú như chờ xem phim hay. Fany nói xong tự cười khoái chí.

“Đừng nói bậy.” Jessica cố thản giọng phản bác.

Thực tế thần sắc đã khẽ biến hóa, mày chau rồi lại giãn ra, song im lặng không lên tiếng.

Từ lúc bước vào cửa cô đã trông thấy cô gái ngồi bên cạnh ông Kim, gương mặt quen thuộc đến ấn tượng khó phai, muốn tránh cũng né không khỏi, không biết là có duyên hay nên gọi là oan gia, đây chính là cô gái mà Yuri đã ôm hôn trong quán karaoke hôm trước.

[LONGFIC] Kwon Yuri...Buông Cô Ra! l Yulsic l NC-17 (Chap 23)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ