Rakshan and Divya 🥺❤️

Thank you for 50K reads!!!

##

At SidViya mansion!

Rakshan opens his eyes and saw his daughter was sleeping on his chest.. he caressed her hair and remembered what happen. his eyes welled up

Rakshan= saroo.. seekiram unne veliye edukurom maa.. rakshan carried Nila and went out.

Pugazh was talking in phone and Arjun also talking in phone

Pugazh= ilaa.. athulam evidance irukuu.. naala nalaikaa?? hann.. cherii.. kandippa veliye eduthurulam.. cheri naa vekirenn.. 

 Arjun= Depikaa paathu teriyuma.. sapadu'la kudunge.. ithuve avanga sapdala'na.. Nilavum Rakshanum sapdanganu sollungee.. sapduvanga.. aprom avangale paathukongee.. mhmm.. naa vekiren..

Arjun and Pugazh look at their face and turn back to see Rakshan who was looking them with teary eyes. Arjun and Pugazh walks to him.. 

Pugazh= machann

Arjun= rakshaaa

Rakshan hugs them and cries.. Nila woke up cries.. Agalya comes there and carry her..

Agalya= onnum ila chello.. onum ilaa.. she pacifies her.. she brings her to garden..

Pugazh= machann.. alugatha daa..

Rakshan= rombee thankss da.. neenga purinjikittingale avale pathi.. athu potum daa.. athu pothumm

Arjun= naanga purinjukame vere yaar purinjika poraa? 

Rakshan look them and smiles..

Pugazh= cheri vaa daa sapdalam.. Papavum sapdave illa paruu

Rakshan= Saranya?

Arjun= avanga sapduvanga.. Depika paathupanga.. vaa .. Rakshan hummed and went to eat.. Nila hugs Agalya and sleeps on her shoulder

Rakshan= nila sapdala?

Agalya= naa mothe aluthanu konjum sapadu ooti vitututhen.. 

Rakshan= mhm.. en roomleye viturungee..

Agalya= haann cheri..

They eat in silent and went to their room silent.. Rakshan lay beside Nila and hugs her.

Rakshan= amma vanthuruvanga.. cheriyaa? Nila snuggled to him. 

At hospital...

Divya and siddarth look each other.

Divya= maa... neenga veetuku pongaa.. inga eppadi thunguvingee

Siddarth= mudiyathuu.. naa pogaa maatenn.. nalaiku than unkoode veetuku poven

Divya= ippo eppadi thunguvingee..

Siddarth= haan.. ippadi thann.. he lays beside her and hug her. divya giggles and look him.

Divya= ungaluku okayva?

Siddarth= enaku okay thann.. nee kanne moodi thoonguu.. 

Divya= neengalum thann

Siddarth= thoongu dii.. en papavum appo than thoonguvaa..

Divya= aiyo.. un papa ippothiku innum olunga form aagale siddhuu.. ippothan chinna dot'ah irupa.. poga poga than valaruvaa..

Siddarth= irunthalumm.. papa thanee.. divya hit his chest.. siddarth pouts at her. she kiss his pout..

Divya= eppadila sollalamnu irunthe teriyumaa.. anaa paaruu

Siddarth= cherii athulam onnum ilaa.. enaku nee anthe video've anupuniyee..appo un face'le anthe happiness vanthuchee.. athe paathu naa happy aana.. unne maatiri than naanum happy aane.. anaa video than edukalee.. viduu.. orey kolanthaiyode mudiya potha enna? oru thangachiyo thambiyo venamoo?? he raised his eyebrows.. Divya blushes and hide her face on his chest..