En aasaiyai neraivetrathuku vanthal en dhevadai

Siddarth went to his room and saw divya was not there.

Siddarth= engaa ponaa ivaa.. Divyaaa.. Divya maaa

' Naaa inga irukennn' she shouts her study room

( solla maranthuden.. avanga room 2nd floor'le irukumm.. anthe room eppadi'na.. rombe perusa irukum.. anthe roomku 4 room link aagum.. main vanthu avangalode room.. ithuve avanga left side ponaa.. siddarth and divya study room irukum.. right side ponaa avangalode future babies room pogum)

Ithu en idea.. ippadi irukanumnu enaku aasai.. hehe

siddarth went to her study room and saw her surrounded by so many papers.

Siddarth= enna maa ithuuu? ivalo paperss?

Divya= athuvaa.. munnadi ulla case'ode mukkiyamana papers'la iruku.. soo athulam fails'le vekirenn.. 

Siddarth= ohhhh.. he sit opposite to her..

Siddarth= cherii.. ennamo sollanumnu sonniyee.. ennathuu?

Divya= athuuvaa.. irungaa.. she took a envelope and gives to him

Siddarth= enna maa ithu?

Divya= pirichu paarungee.. she smiles at him.. siddarth took the envelope and open slowly.. 

Divya= seekiram piringeeee

Siddarth= yen maa.. divorce letter ethavathu vechirukiya enna???? he asked with wide eyes.. Divya laughss

Divya= aiyeye.. intha aasai irukaa.. sollungee enaku teriyama chinna veedu vechirukingala.. she sits in table and pull his collar to her. Siddarth wide his eyes

Divya= sollungee.. enaku teriyama vechirukingala? athan kekuringalaa?

Siddarth= aiyayoooo.. illa illaa.. he shouts.. Divya close his mouth.

Divya= yenn kathuringee.. shhh..siddarth look at her like puppy.. divya smiles and take her hand from his mouth

Divya= naa chumma kettenn.. naa onnum divorce'la avalo seekiram kuduthure maatenn.. 

Siddarth smiless

Siddarth open the envelope and the paper.. Divya look at him so excitedly. Siddarth open the paper and read. when he finish read the letter he saw divya with wide eyes.

Siddarth= yaaru maa guitar classku poga poraa?? athuvum U1 sirode guitarist kitte? Divya glares him.

Siddarth= yen maa moraikiree..

Divya= yovvv... ithe unkitte kuduthaa unaku thane yaa arthamm.. aprom enna kelvi kekure.. athuvum athule un per iruukuu terileyaaaa she thithufy him.. siddarth pouts at him..

Siddarth= sorry maa.. naa kavanikalee.. he use his base voice.

Divyamv= ithuku mattum onnum koraichal illa.. base voice'eh pothure vendiyathuu.. 

he hold her hand and rubbed her hand.. divya saw him... he shows his puppy eyes. divya smiles and kiss his hand..

Divya= eppadi classku poringala?? naa than anthe anna kitte kettenn.. ungalukaga

Siddarth= maa unmaiyava solreee

Divya= amaa paa.. unmaiya thann.. ungaluku guitarist aaganumnu aasai thanee.. athann..

siddarth hugs her. divya shocks.. she was sitting in the table.. he was sitting in chair.. soo he hugs her and his head on her chest. this is the first time he hugs her like this.. 

Siddarth= thank youu maa.. he mummers in their hug.. she smiles and hug him back.. he kiss his hair.. siddarth took his hand from her waist and saw her..