Papa !

At Hospital.

Siddarth was caressing her hair... its been 1 hour she didint open her eyes..

Siddarth= divyaa maa.. seekiram kanne thoraa.. he whispers.. he took her hand and kiss her hand.. then he lay his head on her stomach and caressed.. 

Siddarth= papa.. amma paaru kanne thoraka maatra.. 1 hourku melle aachuu.. then he feel his hair was caressed.. he took his head from her stomach and saw divya who was smiling at her.. he smiles and kiss her forehead. 

Divya= bayanthudiyaaa she whispers

Siddarth= sethuthenn.. his tears start to rolls.. divya hold his cheeks and kiss his lips.. she look at him and says

Divya= ithuku melle appadi sollathee.. siddarth smiles.. he sits beside her and hold her hand..

Siddarth= maaa..

Divya= mhmm.. papaku onnum illa thaneee

Siddarth= onnum ilaa.. 1 month aachamm..

Divya= one month'ahhh.. she touches her stomach..

Divya= avan.. avanuku enna aachuu..

Siddarth= athuu.. he narrated what happen. divya wide her eyes and starts to cry..

Divya= ennale thanee.. ennale thanee.. siddarth went near her and hold her hand

Siddarth= maa alugathe maa.. unnode healthku nallathu illa.. plss maa.. unnale onnum illa maa.. nambe avangale veliye eduthurulam maa.. avan uyirode than irukan..

Divya= thangamm paavam'le.. avare paakanumm.. rombe odainju poitaru'lee.. naa than karanam naa than karanam.. she starts to repeat the same thing.. 

Siddarth= maa.. illaa ilaaa ila.. nee karanam illa purithaaaa he shouts.. divya jerks and close her mouth.. siddarth pulled her to his chest and hug her.

Siddarth= maa.. nee onnume pannale maa.. saranya'ku avanga thambi evalo kettavanu terinjiruchu maa.. athan.. naa ulle varum pothu.. avanga appo than roomle irunthu vanthanga.. avanga enne onnume seiya venamnu sonannga.. soo naa avan kitte pesithu irunthapo.. avan sonnathu ellame kethuthanga.. appo avan eppo un kaluthule kathiye vechano.. ennale onnume panna mudiyathu'le maa.. enga naa naganthu unne ethavathu panniruvanonu angaye kanne moodi ninne.. yen'na saranya paathukurenu sonne naale.. anaa avanga appadi panuuvanganu naa nenaikalee.. unne kapathunavanga maa.. nee ethume pannale maa.. ithuve avanga illana inneram enna nadanthurukumnee ennale nenaichu paaka mudilee.. athe nenaichale evalo shiver aaguthu teriyuma.. he hold her cheeks...

Siddarth= avanga illanaa.. unaku ethavathu aagiruntha.. naanum un koode sernthe vanthurupen.. divya slaps him..

Divya= ithuku melle ippadi'la pesathingee.. siddarth hugs her and patted her back.. after few minutes.. doctor comes to check her.. 

Doctor= neenga naalaiku discharge aagikalam..

Siddarth= okay doctor.. thanks

Doctor= batharama paathukongee siddarthh

Siddarth= kandippa doctor. the doctor leaves..

Divya= siddhuu..

Siddarth= hmmm

Divya= nambe.. anni veliye vara varaikum solla venam.. yaarkitayumm

Siddarth= ennanuu? 

Divya= we're pregnant'nu

Siddarth= mhmm.. cheri maa.. anaa nee batharama irukanum purithaa

Divya= hmm..

Siddarth= cheri iru naa poitu porridge vaangithu varenn