A&D become parents !

Siddarth was cooking Mexican foods and Divya look him. 

siddarth= enna pondathii.. sight adichithu pothumaa??

divya= pothathuuuu... appadiye adichikittu venumna koode naa appadiye irupenn..

siddarth look her and give flying kiss... divya catch the kiss and give him a kiss in his cheeks.

' ehem ehem pondathiyum purushanum evalo neram romance panuvingee.. seekiram sapaadu varumaa' 

siddarth didint turn back. 

siddarth= enaku pallu iruku naa sapdrenn.. unaku ennaa?? podaanggg.. vanthudhannn

divya laughed..

divya= aiyoo mudilee.. thevaiyadaa arjunnn

yeahh its our Arjun.

Arjun= rombe pandringa daa.. ungalalammm..

Tamil= dhakshainyy.. ennachuuuuu?? arjunnn!!

siddarth= ennachuuu.. 

divya= terilee.. vaanga poi paakalamm

divya and siddarth runs to hall and see unconscious dhakshainy on Tamil ma lap.. Arjun was pat her checks

arjun= dhakshuu.. dhakshuuu.. ennachuu..

pavithra= nagarunge.. nagarungee.. naa paakurenn.. 

pavithra sits beside dhakshainy and check her. her face turns to happy..

pavithra= heyyy.. arjun sirr appa aagitharuuuuuuu she shouts.. arjun shocked. siddarth and divya hug him.

divya= deiii.. vaalthukal daaa..  appa aagithee.. naa attai aagithennn.. 

siddarth= deii arjunnn.. unaku pallu iruku daa.. irukuu.. he laughed and saw him. 

lakshmi= dei arjun.. dhakshainy thookithu roomku podaa.. keeleye irukaa paaruu..

arjun carried her and went to their room.. all confused to his silent.

pugazh= ennachu ivanukuu.. amaithiya poran

divya= hann.. ippo avan melle poi aluvann.. athunale than amaithiya porann.. soo yaarum avane disturb pannathingee.. cheri naa poi sweets seirenn.. naa attai aagithennnn.. 

she runs to kitchen. all look her and smiles. siddarth went to kitchen and saw divya who take some things from fridge. siddarth smiles and went near her.

siddarth= maaaa

divya= sollu paa.. she turns to him and saw him

siddarth= unaku onnumm

divya look him and hug him

divya= enaku onnum ilaa.. im finee.. 

siddarth= illa.. enna than nambe first kalyanam pannirunthalumm

divya lift her chin and saw him

divya= inga paaru siddartheyy.. nambe arrange marriagee.. soo konjum lateah pochu.. avanga love pannanga.. oruthar oruthar eppovo purinjukittanga.. neenga enakaga thane anaiku first nightnu koode paakama chennaiku udanadaiya ponumnu solli kutitu vanthinge.. aprom enna? first night anaiku avanga kuricha naaleh than nadakanumnu illa.. namba oruthar oruthar purinjikittalee pothumm.. athukapram nambale paathupomm.. nambe vere ippo than propose pannirukomm.. soo konja naal loversah irukalamleee.. jollyah veliye suthalammm.. dating polamm.. beachku polamm.. okayy??? 

she kissed his chest and turn to leave but siddarth hold her hand and pulled her to him. he hug her and kiss her hairline

siddarth= thank you come into my life maa.. divya smiles.