The Long drive

*Last episode comment section ah whatsapp group maadhiri maathuna anaithu nalla ullangalukum mikka nandri🙏😌*

Arjun woke up from his sleep and saw Thara who was looking at him and caressing his hair.
'Romba neram aayiduchaa ma?',he asked waking up from her lap.
'Illa ma,nee apdiye thoongite irundhiya..naa apdiye unna paathute irundhena..time poiduchu..',she said and he chuckled.

'Ohh en azhagu la nee mayangitiya?',he asked and winked at her.
'Arjun eyy...',she whined and he pullled her cheek.
'Seri naa poi fresh aayitu varen... let's go out..Nee keta long drive',he said and she nodded excitedly.

He pulled her strawberry red nose and went to refresh himself.Both got ready and went downstairs.

They informed Geetha ma and went outside the mansion.
'Yedhula porom Arjun ey..?',Thara asked.
'Varen..',he said and went inside the garage.

She was waiting for him and she heard his bike sound piercing her ears.
'Heyyy RX ah?',she asked excitedly and he nodded with a smile.

'Indha bike innu vechurikiya?',she asked caressing the bike.
'Pinna en first bike la,naa part time la work panni,apdi ipdi nu kaasu sethu vaanguna en sondha bike..My bike..ethana varsham aanalu irukum..',he said and she smiled.

'Aana yaaravadhu unna paathuta?',she asked and he showed his helmet.
'Yaarum kandupudikka matanga..Now come..',he said pulling her hand closer to him.

'Heyy..jollyyy',she squeeled in happiness and sat behind him.She hugged him tightly and he held her hands and smiled at her face reflecting in the side mirror.

'Enna sight adichadhu podhum..vandiya edu..',she said smacking his head and he chuckled.
'En pondatti ivlo azhaga irundhaa na enna panradhu..',he said and she blushed.
'Kelambu..',she said wearing her helmet and he wore his.

He wring the accelerator fastly and the bike tore the wind from opposite.
'Jolly ah iruku Arjun eyy...',she shouted and he chuckled.
'Yenga porommm?',she asked.
'Guess pannu..',he said.

'Hm...enaku therilaye...yengaa..?',she asked.
'ECR....',he shouted.
'Seriouslyyyy',she shouted and he nodded.

He drove to ECR and had a best long drive in both of their lives.
'Beach polaama?',he asked and she replied,'Polaam Arjun ey..'.

It was almost 8 half past.
Thara settled herself on the shoreline after playing with the sea waves.
Her gaze fixed on the dark sky.

Arjun followed her and sat beside her.
'Enna apdi paathutu iruka?', Arjun asked.
'Andha vaanatha paaren..ipo evlo calm ah iruku..idhey calm ah irukura vaanathula dhan sila neram,idi,puyal,mazhai..indha idi,mazhai,kaathu idhellam porukaama sila neram maranjurudhu andha nila ammavasai maadhiri..Aana adhunaala romba naal andha vaanatha vitu pirinju iruka mudiyuradhu illa....kadasiya thirumba inga dhan varudhu..',she said.

'Enna thideernu ipdi philosophy la pesuraa?',he asked.
'Summa sollanunu thonichu..',she said with a smile.

'Aana andha pirivu ngradhu..not a easy thing la Arjun..kashtapadanum..oruthar oruthar enga irukaanga,enna panraanganu theiryaama...aana oru naal mulusa andha piriva odachitu serumbodhu..Andha pournami vaanam epdi azhaga irukooo..adhey maadhiri andha serudhal um azhaga aayidum..Nammala maadhiriye illa..indha pirivu thaanga mudiyaama andha nila epdi vaanathukittaye odi varudho,nammalu pirivu thaangama onna sendhutom la..',she said and he just looked at her.

'Aana andha nila ku theriyuradhu illa..andha vaanam epdi iruttula moolgi poidudhu thaan illa ma nu..Naan unna pirinju irundha maadhiri..un kashtatha un irutta poka vendiya naane odi olinjukiten..',she wiped her flowing tears.
'Heyy..',Arjun was about to say something and Thara stopped him.