Chap 42

2.4K 48 8
                                    

* Chap này hot .

PG ... cũng có thể lố qua NC ...

Chap 42 .

- Yuri à ... - Cô ta giở giọng nũng nịu của mình lên - Em thật sự nhớ Yuri đó .

- ... - Người ngồi đó không nói gì mà chỉ từ từ xoay ghế lại hướng về phía cô ta .

- Cô ... Cô ... - Cô ta bất ngờ đến nổi không biết nói gì chỉ gọi được tên của cô gái đang ngồi đó - Jes ... Jessica ...

- Có gì bất ngờ sao ? - Jessica mặt lạnh như băng nở nụ cười nửa miệng nhìn cô ta .

- S-Sao cô lại ở đây ? - Cô ta lùi lại vài bước .

- Sao tôi lại không thể ở đây ? - Jessica khoanh tay trước ngực đứng dậy đi đến trước mặt cô ta - Câu hỏi ấy có lẽ tôi nên hỏi cô thì đúng hơn .

- C-Cô ... - Cô ta ú ớ không biết nên mở miệng nói gì .

- Muốn đến quyến rũ chồng tôi sao ? - Jessica vẫn giữ gương mặt ấy nhìn cô ta .

Trông cô bây giờ đúng là khác xa so với vẻ bình thường , có thể nói là có một chút vẻ sắc sảo còn có tí lạnh lùng khiến người khác cảm thấy con người này có một quyền lực gì đó khiến ai cũng cảm thấy có chút sợ hãi .

- Đúng đó - Cô ta không còn sợ hãi khi thấy Jessica nữa mà trở nên bình tĩnh một cách lạ thường chắc có lẽ cô ta nghĩ mình có thể thắng Jessica - Là tôi muốn cướp lấy Yuri đó . Thì sao ?

- Cô nghĩ cô có thể sao ? - Jessica cười khinh một cái - Cô hãy tự soi gương đi cô có gì bằng tôi kia chứ ? Đẹp thì tôi chắc chắn là hơn cô . Thân hình cô lại càng không bằng tôi . Vả lại ... Người Yul yêu không phải là cô .

- Sao lại không chứ ? - Cô ta lấy điện thoại ra rồi bấm bấm gì đó - Cô hãy nhìn xem , thân hình tôi không quyến rũ như cô , tôi cũng chẳng đẹp bằng cô vậy sao con người ấy lại lên giường với tôi kia chứ ?

Jessica cười khẩy rồi cầm lấy điện thoại cô ta lên xem , đúng như cô đoán đó chính là những tấm hình ngày hôm qua mà cô đã thấy . Tựa vào chiếc bàn chủ tịch rồi nhướng mắt nhìn cô ta , nở một nụ cười đắc thắng Jessica quẳng chiếc điện thoại của cô ta đi một cách không thương tiếc .

- Cô nghĩ ... Những tấm ảnh nguỵ tạo ấy có thể khiến tôi tin cô sao ? - Jessica liếc nhìn cô ta bằng ánh mắt sắc bén như có thể hiểu hết được con người này đang mưu tính gì .

Những biểu hiện của Jessica từ nãy đến giờ chính cô cũng không nhận ra là nó giống Yuri như thế nào . Nếu ai không biết cũng có thể nói cô chính là bản sao của Yuri . Mà cũng phải thôi người ta thường nói yêu nhau là giống nhau nên Jessica giống Yuri cũng không có gì là lạ .

- Cô ... - Cô ta như bị nghẹn lại ở cổ họng không thể nói được gì hơn .

- Cô đúng là một kẻ không biết điều , giờ cũng đã chứng minh được chẳng những ngoại hình cô không bằng tôi mà cả đầu óc cũng tệ như vậy . Chẳng phải tôi đã nói với cô rồi sao ? Kwon Yuri chỉ yêu một Jessica Jung - Jessica trừng mắt nhấn mạnh câu cuối của mình .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ