Chap 24

2.5K 51 6
                                    

Chap 24 .

- A ... - Tiếng kêu đau đớn phát ra từ căn nhà hoang nằm sâu trong núi .

Một con người đang ngồi dưới sàn tựa lưng vào tường cắn răng cam chịu cơn đau . Người đó đã chạy được đến đây nhờ sự giúp đỡ của một tên thuộc hạ và bây giờ hắn đã kiệt sức chẳng thể làm được gì nữa rồi .

- Chủ nhân , người không sao chứ ? - Tên mặc áo đen hỏi người phát ra tiếng kêu ấy .

- Đưa cây súng ... Ngươi lấy được ở văn phòng của ta ... Cho ta - Con người ấy ra lệnh .

- Tôi ... Tôi không có - Tên đó lắp bắp .

- Lại đây - Người đó nhìn hắn nói thật nhỏ khiến hắn không thể nghe được .

- Chủ nhân - Tên đó cúi người xuống thấp để nghe người đó nói .

- Một chút nữa - Giọng người đó thì thào .

- Chủ nhân nói sao ? - Tên đó cúi thấp xuống kề sát tai để nghe người đó nói .

- Ngươi đừng tưởng ... Ta không biết ... Ngươi ... Đang có ý định giết ta ...

" Rắc ... " - Tiếng động phát ra khi người đó đưa tay bẻ cổ hắn ta .

- Tyler ... Kwon - Tên thuộc hạ kêu tên người vừa bẻ cổ mình .

Tên đó trợn to mắt nhìn Tyler Kwon rồi tắt thở mà chết . Tyler Kwon lấy khẩu súng từ trong người tên đó ra , hắn biết tên này giúp đỡ hắn đến đây vì có mục đích khác thế nên hắn luôn luôn đề phòng và tìm cơ hội để giết tên đó . Tyler Kwon không cần biết tên đó là ai vì đơn giản xung quanh hắn có rất nhiều kẻ thù thế nên hắn sẽ không bao giờ tin tưởng ai 100% trừ Eun Mi đã bị hắn tẩy não . Tyler Kwon lấy từ trong túi áo một chiếc ví , hắn mở ra và trước mắt hắn là hình của Eun Mi đã được lồng vào ví hắn . Từ khi nào hắn đã xem Eun Mi là một người thân của mình , một đứa em gái , một cộng sự tốt và là một cái gì đó không thể thiếu của hắn ta . Có lẽ là vì hắn từ nhỏ đã sống cô đơn thế nên hắn xem Eun Mi là người thân của hắn để hắn cảm thấy mình không phải lẽ loi một mình trên cõi đời này .

- Kwon Yuri ... Cô hãy đợi đấy , tôi sẽ không dễ dàng bỏ qua chuyện này đâu - Tyler Kwon mắt như có lửa , hắn ta tự nói với bản thân mình .

Ở một nơi khác trong một phòng bệnh của nhà giam , Eun Mi ở nơi đó , cô ngồi co ro trên chiếc giường , hai tay ôm lấy đầu gối và thu mình lại . Cô bị thương khá nặng và đã bị cảnh sát bắt nên mới phải ở nơi này , Eun Mi cảm thấy nhớ , phải chăng là cô đang nhớ Tyler Kwon ? Không , cô ấy đang nhớ về một hình bóng luôn xuất hiện trong đầu cô , một con người cô chưa từng gặp mặt cũng chưa từng biết đến nhưng chẳng hiểu sao con người ấy lại xuất hiện trong đầu cô . Đầu Eun Mi đột nhiên nhói đau , những cơn đau thường xảy đến với cô khi trời tối và những khi nó đến lại có những hình ảnh xuất hiện trong đầu cô gái trẻ , có cả hình ảnh của người đó . Cô không biết đó là ai nhưng trong lòng cô lại có một cảm giác quen thuộc đến lạ thường . Cơn đau qua đi làm Eun Mi trở lại bình thường , những giọt nước từ trong mắt đột nhiên lại rơi xuống , Eun Mi đưa tay sờ thử vào nó , chính cô cũng chẳng biết vì sao cô lại khóc .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ