Chap 49

2K 51 12
                                    

Chap 49 .

Jessica nở một nụ cười thật hạnh phúc khi đọc được những dòng chữ ấy của Yuri . Nàng không biết tên đen này định làm những gì nhưng nàng luôn thích sự lãng mạn của cô ấy dành cho nàng và nàng biết chắc Yuri sẽ không khiến nàng phải thất vọng bao giờ . Jessica vui vẻ chạy vào phòng tắm để làm những công việc mà buổi sáng cần làm sau khi đã đọc được những dòng chữ của Yuri . Khoác bộ váy cưới lên thân mình , nó hoàn toàn vừa khổ với Jessica và không hề sai lệch dù một li mặc dù Jessica chưa hề đi thử bộ váy cưới này một lần nào . Jessica bất giác mỉm cười khi biết được sự chu đáo của Yuri dành cho mình . Ngồi vào bàn trang điểm , Jessica chỉ đánh một lớp phấn mỏng cùng với trang điểm nhạt thôi vì vốn dĩ nàng đã đẹp sẵn rồi thì cần chi phải sửa soạn nhiều làm gì và Jessica cũng biết rằng Yuri yêu hơn hết là vẻ mặt không son phấn của nàng . Nhờ vào sự khéo tay của mình cùng với kinh nghiệm nhiều năm ... tự xử mái tóc của nàng , Jessica đã tự làm cho mình một mái tóc khá là dễ ưa dễ nhìn và cũng rất hợp với bộ áo cưới của mình . Đó là ... cầm cây lược chải cho mái tóc hết rối , sẵn tay dùng cây lược ấy quấn quấn phần đuôi tóc để chỉnh lại phần đuôi tóc mà nàng đã đi uốn xoăn vào mấy ngày trước ( công phu ghê gớm ) . Và bước cuối cùng nàng làm là gắn chiếc khăn voan cô dâu mà Yuri đã để cùng với bộ áo cưới . Định bước ra ngoài nhưng nàng chợt nhìn thấy một chiếc hộp được đặt cách đó không xa , đi đến và mở chiếc hộp ấy ra , một đôi giày búp bê màu trắng được để sẵn bên trong . Thì ra Yuri nhớ chân nàng vẫn còn đau nên không muốn cho nàng mang giày cao gót đây mà . Jessica nở một nụ cười hạnh phúc rồi mang nó vào chân , quả nhiên là hoàn toàn vừa vặn với nàng . Tự ngắm mình trong gương ( lộng lẫy như con bà bảy ) , Jessica khi đã cảm thấy mình hài lòng trong bộ áo cưới này nàng mới tự tin để ra ngoài .

- Kwon phu nhân - Một anh chàng mặc vest đen thắt caravat trông rất trang trọng .

Anh ta cũng khá điển trai giữ trên môi một nụ cười lịch sự cuối chào cô khi cô bước ra khỏi phòng . Jessica cũng nở một nụ cười như một phép lịch sự với anh chàng ấy . Nàng theo sự hướng dẫn của anh ta mà đi vào thang máy rồi xuống đại sảnh của khách sạn . Điều khiến Jessica không khỏi thắc mắc chính là vì sao giờ này đại sảnh khách sạn chẳng có một bóng người nào , một tấm thảm đỏ trải dài từ phía thang máy đến cổng ra vào , Jessica có hơi bất ngờ với những điều đang xảy ra . Nàng cùng anh chàng ấy ra đến bên ngoài , quả đúng như Yuri của nàng nói là có một chiếc xe đang đợi nàng . Một chiếc xe Audi màu trắng được gắn hai chú gấu rất đáng yêu ngồi giữa trái tim phía trước là những gì Jessica chú ý đầu tiên .

- Mời phu nhân ạ - Một anh chàng khác với gương mặt điển trai không kém ăn mặc giống như anh chàng kia lịch sự mở cửa cho nàng .

- Cảm ơn anh - Jessica lịch sự gật đầu với anh ta rồi ngồi vào trong xe .

Cả hai anh chàng đều lên xe , chiếc xe bắt đầu lăn bánh rời đi . Nàng mỉm cười hạnh phúc chờ đợi những gì Yuri sắp làm cho mình . Đưa mắt nhìn ra cảnh vật bên đường , nàng cảm thấy nơi này bỗng dưng đẹp một cách lạ thường , hay là cảnh đẹp hay tâm trạng nàng tốt nên nhìn gì cũng đẹp . Chạy một quãng cũng khá là xa , chiếc xe dừng lại , một anh nhân viên xuống xe mở cửa cho nàng . Một nhà thờ hiện lên trước mắt nàng , nhưng nếu là một nhà thờ bình thường thì nàng chẳng lấy gì làm bất ngờ nhưng trước mắt nàng đây là một nơi vô cùng tuyệt vời .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ