Chap 48

2.4K 51 8
                                    

Chap 48 .

Yuri không nói gì thêm chỉ khẽ ôm nàng vào lòng rồi mỉm cười , cô hôn nhẹ lên đỉnh đầu nàng rồi nhìn thật lâu vào chiếc váy cưới đang được trưng bày ở cửa hàng rồi nhìn nàng . Nụ cười hạnh phúc của nàng làm lòng Yuri ấm lên , một ý nghĩ hiện lên trong đầu Yuri , cô sẽ làm một điều gì đó cho nàng .

- Chúng ta đi thôi - Yuri mỉm cười dắt tay nàng tiếp tục bước đi .

- Ưm ... Yul ấm quá - Jessica cảm thán khi rút sát vào lòng Yuri .

- Ấm lắm sao ? - Yuri đưa tay ôm lấy nàng vào lòng .

- Rất ấm a~~ - Jessica ôm lấy eo Yuri nói .

- Ấm như vậy phải biết giữ đó , nếu không người ta rinh đi mất sẽ không có ai sưởi ấm như vậy nữa đâu đó - Yuri dùng ngón tay gõ nhẹ lên sóng mũi nàng .

- Em biết Yul thương em mà , thế nên cho dù người ta có dụ dỗ , bắt cóc , uy hiếp hay ... À ... ừm ... Hay làm bất cứ thứ gì Yul cũng nhất quyết không rời bỏ em đâu - Jessica mỉm cười vui vẻ nhìn Yuri .

- Biết vậy thì tốt - Yuri nói .

- A , Yul à em muốn ăn kem - Jessica nói khi cô ấy nhìn thấy quán kem bên kia đường .

- Không được - Yuri hơi chau mày lại nói .

- Sao vậy Yul ? - Jessica mếu máo nhìn Yuri .

- Giờ này đã tối rồi vả lại em còn đang bị ốm nữa , ăn kem sẽ không tốt đâu - Yuri thương yêu nhìn nàng , cô đưa tay vén những lọn tóc đang rũ xuống mặt nàng sang hai bên tai .

- Vậy em chỉ ăn hai viên thôi nhé ? - Jessica đưa hai ngón tay , cô mím môi tròn xoa hai mắt nhìn Yuri .

- Hazzz ... Chịu thua em vậy - Yuri cũng đành chào thua khi thấy vẻ mặt ấy của nàng nhưng cô cũng không quên nói thêm - Em chỉ được ăn một viên thôi đó .

- Em luôn nói Yul là tuyệt nhất mà - Jessica hôn lên môi Yuri một cái thành tiếng .

Yuri đưa Jessica đến quán kem bên đường để ăn kem như cô ấy mong muốn . Yuri tự nói với lòng mình cô nhất quyết chỉ cho Jessica của cô ăn một viên duy nhất mà thôi . Thật ra cũng không phải do Yuri trùm sò hay keo kiệt gì mà cô chỉ lo cho Jessica của cô thôi , cô ấy đang bệnh lại còn ăn nhiều kem nữa nếu đau họng hay bệnh trở nặng cô sẽ xót xa lắm . Trên lý thuyết thì là vậy thôi chứ thực tế thì hoàn toàn trái ngược lại . Khi Jessica đã ăn hết một viên kem của mình cô ấy lại ngậm thìa giương đôi mắt vô tội lên nhìn Yuri . Vậy là Yuri không chịu nổi đành phải nhường luôn phần kem của mình cho Jessica . Jessica thì sau khi nhận được phần kem của Yuri thì vui cười đến tít mắt còn Yuri thì cũng tự bó tay với chính bản thân mình .

- Em hư lắm đó nha - Yuri nói rồi nhéo mũi nàng khi cả hai đang cùng nhau đi dọc theo con đường nào đó .

- Là Yul cho em ăn kia mà - Jessica chu chu môi nói .

- Em đó , biết người ta cưng em rồi cứ suốt ngày làm nũng với người ta thôi - Yuri nói .

- Có người thương em như vậy không tranh thủ làm nũng với Yul cho đủ vốn rồi lỡ sau này Yul chán em thì sao ? - Jessica ôm lấy eo Yuri ngẩn mặt lên nhìn cô .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ