Chap 25

2.4K 47 5
                                    

Chap 25 .

- Tôi là người yêu cũ của Yuri - Cô ấy nói rồi quay sang Yuri - Yul đã có vợ rồi sao ?

- Ừm , cô ấy là người tôi yêu nhất trên thế gian này - Yuri nắm chặc tay Jessica tuyên bố .

- Cô hạnh phúc thật đấy , trước đây Yuri chỉ nói yêu tôi một lần thôi nhưng ... Cô ấy chỉ nói cho tôi vui chứ không như vậy - Cô ấy nói .

- Ờ ... Ừm - Jessica không biết nói gì hơn .

- Xin lỗi nhưng chúng tôi phải đi rồi - Yuri mặt không cảm xúc nói , cô có vẻ khó chịu khi bàn tay đang ôm cánh tay mình có dấu hiệu buông lỏng .

- Tạm biệt - Cô ấy mỉm cười .

Yuri không nói thêm gì cũng chẳng cho Jessica nói thêm tiếng nào mà nắm chặc lấy tay cô ấy rời đi cũng chẳng thèm quay lại nhìn cô gái kia . Jessica không nói gì nữa nụ cười trên gương mặt ấy cũng biến mất , Jessica chỉ biết nhìn xuống đất mà đi theo Yuri mà thôi . Yuri dắt cô đi thêm một quãng nữa rồi đứng lại ôm lấy vòng eo của cô tựa cằm vào vai cô rồi đặt lên má cô một nụ hôn .

- Giận Yul sao ? - Yuri dịu dàng hỏi .

- Em chưa từng nghe Yul nói về cô ấy - Jessica im lặng một chút rồi nói tiếp - Yul có chuyện gì về cô ấy muốn giấu em sao ?

- Ngốc ạ , sao lại nghĩ vậy chứ . Yul chỉ là không muốn nhắc đến con người ấy thôi - Yuri nhìn vẻ mặt không được vui của Jessica mà đau lòng .

- Vậy nói cho em biết ... Người đó là ai ? - Giọng Jessica có hơi buồn .

- Yul và cô ấy ... Đã từng yêu nhau vào lúc Yul học đại học - Yuri nói .

- Sao lúc đó em lại không biết ? - Jessica cuối mặt xuống nhìn đất .

- Lúc đó ... Yul không muốn ai biết về mối quan hệ này , Yul thừa nhận Yul và cô ấy đã có khoảng thời gian rất vui vẻ bên nhau - Yuri nhìn nét mặt Jessica đang dần thay đổi vì mình rồi nói tiếp - Nhưng khoảng thời gian ấy chỉ kéo dài trong hai tháng thôi .

- Sau đó thế nào ? - Jessica hỏi .

- Sau đó cô ta cặp với một cô gái khác , cô ấy nói ... Cô ấy chỉ đùa giỡn với Yul thôi - Yuri kéo Jessica vào sát người cô hơn .

- Em muốn biết ... Yul có yêu cô ấy không ? - Jessica ngập ngừng , dòng nước mắt khẽ lăn dài trên má .

- Đã từng có cảm giác khi Yul ở cạnh cô ấy nhưng Yul không nghĩ nó là tình yêu vì cảm giác khi ở bên cô ấy ... Không giống như em - Yuri xoay người Jessica đối diện với mình rồi đưa tay lau đi hai dòng nước mắt ấy của người mình yêu - Tại sao lại khóc ? Đó là quá khứ rồi , một quá khứ không đáng nhắc đến và cũng chẳng đáng để nhớ đến .

- ... - Jessica không nói gì , cô đứng yên để Yuri lau đi những giọt nước mắt của mình .

- Em chỉ cần biết , trong lòng Yul chỉ có mình em , quá khứ của Yul , hiện tại và cả tương lai nữa cũng chỉ có em thôi - Yuri nói rồi hôn nhẹ lên đôi môi ấy - Không được khóc nữa , hôm nay Yul đưa em đi chơi kia mà .

- Yuri - Jessica sà vào lòng Yuri hai tay ôm lấy eo cô thật chặc , đôi vai khẽ run run lên .

- Sao vậy em ? - Yuri vỗ nhẹ tấm lưng của con người trong lòng mình .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ