Chap 41

2.3K 58 15
                                    

Chap 41 .

" Yuri , lại là em Juhee đây , ngày mai em biết Yul sẽ đến công ty đúng chứ ... Dạo gần đây em cũng đang kẹt lắm , chắc Yul cũng không muốn Jessica của Yul lại giống như lần trước đâu nhỉ ? ... Chuyển khoản cho em nhanh nhé cục cưng ... "

Há hốc miệng cùng tròn xoe mắt là những biểu cảm của Jessica khi nhìn thấy tin nhắn vừa được gửi đến . Giữ lại bình tĩnh , Jessica muốn biết chuyện gì đang xảy ra và cô nghĩ nó có liên quan đến việc Yuri nhận cô ta vào công ty làm việc . Jessica nhanh tay nhắn lại một tin bằng điện thoại của Yuri đến cho cô ta .

" From : Yuri

Cô định sẽ làm gì ? "

Tin nhắn được gửi đi , Jessica tắt màn hình điện thoại rồi trở mình nhìn khuôn mặt đang say ngủ của Yuri . Đưa tay nhẹ nhàng vén những lọn tóc của cô ấy sang hai bên tai , cô biết Yuri của cô làm chuyện gì cũng có lý do riêng cả vì thế cô vẫn đang chờ lời giải thích từ tên đen này . Và cô cũng muốn biết có chuyện gì đã xảy ra mà Yuri phải giấu cô như thế , nhìn tin nhắn của cô ta , cô biết rằng cô ta đang uy hiếp Yuri của cô và dường như đây cũng chẳng phải là lần đầu vậy nên cô cũng cảm thấy mình có chút sai khi đã nổi giận với Yuri như vậy . Điện thoại trong tay cô rung lên khi một tin nhắn nữa vừa được gửi đến .

" From : Juhee

Đã quên rồi sao ? Những bức ảnh của Yul đi vào khách sạn và còn nằm trên giường cùng em , sao có thể quên nhanh vậy chứ ? ( gửi kèm theo một vài tấm ảnh ) "

Jessica nhìn những tấm ảnh đó mà không khỏi giật mình , cô không biết đây có phải là thật không . Nhưng những tấm ảnh này cũng chỉ là Yuri đang trong tình trạng nhắm chặc hai mắt quần áo chỉnh tề còn cô ta thì không mảnh vải che thân nằm cạnh Yuri mà thôi . Nếu suy xét cho kĩ thì cô có thể thấy được Yuri đã bị cô ta làm cho ngất đi rồi dựng nên những hình ảnh như thế còn việc Yuri đến khách sạn cũng có thể là một cái bẫy do cô ta cố tình tạo nên .

Jessica nhìn Yuri , nếu là Jessica trong trạng thái mất bình tĩnh thì có thể cô sẽ không suy nghĩ đến những việc này nhưng giờ cô đã hoàn toàn bình tĩnh để nhìn rõ mọi thứ . Đưa tay xoa nhẹ bên má Yuri , cô rất yêu con người này và cô biết cô ấy cũng rất yêu cô . Có lí nào cô lại đi tin người ngoài mà lại không tin người mà cô yêu kia chứ , nghĩ đến đây cô cảm thấy Yuri thật ngốc , vì sợ cô buồn khi nhìn thấy những tấm ảnh này nên đã không mở miệng giải thích cho cô biết . Cũng chính vì thế mà cô đã chọn cách tin Yuri , tin người mà cô yêu nhất trên quả đất này . Jessica lại càng cảm thấy yêu Yuri hơn khi cô biết được con người ấy vì sợ cô buồn nên đã làm nhiều chuyện vì cô như vậy . Đặt lại điện thoại lên bàn , cô nép sát vào lòng Yuri , hai tay ôm lấy eo cô ấy và dần chìm vào giấc ngủ . Bao nhiêu giận dỗi dường như tan biến hết , chuyện cô cần làm tiếp theo là loại bỏ cô ta ra khỏi Yuri của cô , cô không muốn vì cô ta mà Yuri của cô phải thêm mệt mỏi nữa và cô cũng chẳng muốn cô ta đụng đến gia đình của cô một tí nào .

Trời dần sáng , Yuri bị đánh thức nhờ tiếng chuông báo thức mà cô đã đặt tối qua . Với tay tắt điện thoại , Yuri mở mắt ra đã thấy Jessica ngoan ngoãn nằm trong vòng tay cô , gối đầu trên cánh tay cô , hai tay ôm lấy chặc eo Yuri úp mặt vào ngực cô và đang ngủ rất say trong lòng cô . Cuối xuống đặt lên mái tóc cô nàng một nụ hôn rồi ôm chặc lấy nàng hơn vào lòng mình nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng mảnh mai của nàng . Nhìn thấy Jessica khẽ cục cựa hai tay càng thêm ôm chặc Yuri , tuy mắt đã nhắm nghiền nhưng Jessica biết Yuri vẫn đang chăm chăm nhìn mình .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ