Chap 16

2.2K 53 9
                                    

Chap 16 .

Tại một căn phòng bí mật trong căn biệt thự rộng lớn ở dưới một chân núi , nơi này khá là vắng vẻ và nó cũng là nơi mà Tyler Kwon thường hay lui tới . Có lẽ hắn thường đến đây vì nơi đây gần với nơi chôn cất người mẹ quá cố của hắn . Hắn xây căn biệt thự có lẽ cũng là vì muốn thường xuyên ở đây để tiện thăm viếng mẹ hắn .

- Chủ nhân - Tên thuộc hạ của Tyler Kwon bước vào cúi đầu chào hắn .

- Mang tên vô dụng ấy vào đây ! - Hắn ta nghiến răng ken két hai tay nắm chặc thành nắm đấm đặt trên chiếc bàn gỗ nằm giữa căn phòng .

Hai tên to con bậm trợn với gương mặt đáng sợ đi theo sau lưng tên Nichkhun khi vào căn phòng của Tyler Kwon . Nichkhun gương mặt tái xanh đầy vẻ sợ hãi , hai tay hắn run run ôm chiếc thùng giấy trong tay , hắn bước từng bước nặng nhọc tiến vào căn phòng .

- C- Chủ nhân - Hắn ta run sợ cúi người chào Tyler Kwon .

" Chát " - Tyler Kwon lao đến dồn hết sức và cho thẳng một bạt tai vào mặt Nichkhun .

Sau cái đánh hết sức mạnh bạo ấy , Nichkhun choáng váng mặt mày , hắn loạng choạng đứng không vững và ngã ngay xuống đất , một vài giọt máu chảy ra từ miệng hắn đủ để biết cái tát của Tyler như thế nào .

- Ch...Chủ ... Chủ nhân ... Đừng ... Đừng giết tôi - Nichkhun run rẫy cầu xin khi Tyler Kwon đang tiến gần đến .

- Khốn khiếp - Tyler Kwon ngồi thấp xuống hai tay túm lấy cổ áo Nichkhun kéo lên rồi trừng mắt nhìn hắn - Đây là những gì ngươi làm được sao ! Ngươi khiến ta phải thua Kwon Yuri , thua dưới tay một đứa con gái sao !

- Xin ... Xin người ... Cho tôi một cơ hội - Nichkhun vẫn cố cầu xin dù biết rằng điều đó vô dụng .

- Giờ này mà ngươi còn dám cầu xin ta à - Tyler Kwon nhếch môi cười - Ngươi là một tên ngu ngốc , ngươi sống trên đời này cũng chẳng có ích lợi gì cả , ta chỉ kêu ngươi làm vài chuyện thôi thì đã để Kwon Yuri dễ dàng biết được rồi ! Một tên ngu ngốc như ngươi còn sống trên đời này làm gì chứ .

Dứt lời Tyler Kwon đẩy mạnh Nichkhun ra rồi đứng lên . Một tên thuộc hạ đưa cho hắn một cậy gậy sắt , hắn nhìn dáng vẻ sợ sệt của và luôn miệng van xin của Nichkhun mà vẫn không chút thương xót .

- Aaaaa ... - Tiếng kêu thảm thiết phát ra từ Nichkhun khi Tyler Kwon giáng thẳng một gậy vào lưng hắn .

- Ta không để tên vô dụng như ngươi chết liền đâu - Tyler Kwon cúi xuống rồi nói vào tai Nichkhun - Ngươi yên tâm , ta biết ... Ngươi vẫn còn một cô em gái ... Rất ngoan ... Rất đẹp ... Rất biết nghe lời . Ta sẽ chăm sóc tốt cho cô bé mà , ngươi không cần phải lo .

- Không ... Không được tổn hại đến con bé - Nichkhun gượng dậy nhìn Tyler Kwon .

- Không đụng đến con bé ư ... Vậy số tiền đó ... Người tính thế nào đây - Tyler Kwon đứng dậy khoanh tay trước ngực tựa vào chiếc bàn gần đó .

- Tôi sẽ ... Tìm mọi cách trả cho người - Nichkhun gượng đứng dậy đối diện với Tyler .

Tyler Kwon nhìn Nichkhun , hắn cười một cách khinh bỉ rồi ra lệnh cho những tên thuộc hạ của mình ra tay . Hai tên to con khi nãy lao đến cho Nichkhun một trận khiến hắn la liệt giở sống giở chết trước mắt Tyler Kwon .

[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yulsic | PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ