BTSxYou(H+)

By TaeYoung2003

140K 2.3K 57

Image về BangTan ❤️❤️ Có yếu tố 18+ nên đề nghị thanh niên nghiêm túc ra khỏi truyện của au 👌 More

Kim Nam Joon#
Kim Seok Jin
Nam Joon oppa
Min Ồ Hố =))
Min Ồ Hố =)) part 2
J-Hope (1)
J-Hope(2)
J-Hope(3)
Thông báo
J-Hope
Tút...tút....
JiMin=ssi
Tae Hyungie??!!
Mr. Jeon
Li meow meow 💜
Kim Nam Joon
Park Jimin
HoSeokie
Min YoonGi
✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻
My Ironman
Sweet night
Not new chappp
Jjin
Jjinn

Namjoon

2.8K 57 5
By TaeYoung2003

Vẫn như mọi ngày, Kim NamJoon lại ở trong phòng làm việc xem chồng tài liệu dày cộm chất cao như núi. Công việc mỗi ngày phải giải quyết không ít khiến hắn nhìn thôi đã cảm thấy thật mệt mỏi. Nhưng biết sao được, với vị trí của hắn thì cũng không có gì lạ lẫm. Chức vụ cao thì đi đôi với trọng trách lớn, ai ngồi ở vị trí như hắn thì sẽ phải trải qua thôi.
Khuôn mặt điển trai, mái tóc xanh rêu được hắn vuốt gọn gàng ra phía sau để lộ vàng trán cao rộng, đúng như khí chất của một vị lãnh đạo. Phía dưới cặp lông mày rậm được tỉa tót chỉnh tề là đôi mắt sắc lạnh như ánh mắt của rồng vẫn đang chăm chú bên tệp tài liệu. Bộ vest đen nhánh ôm sát người tôn trọn lên cơ thể với vóc dáng hoàn mĩ của hắn dường như càng tăng thêm sự thu hút với người đối diện.
Bỗng nhiên cơ mặt của hắn căng lên, đôi mắt mở to. Hắn nhìn xuống phía dưới đùi mình, hỏi.

"Bé con à, em định làm hỏng anh hay sao vậy? Nếu hỏng là không có để dùng đâu đấy!"

"Tại anh cứ chú ý đên mấy tệp tài liệu đấy mà"

Cái đầu nhỏ chui lên, đôi môi nhỏ nhắn vẫn còn lấm lem nước bọt không tự chủ mấp máy nói. Hắn cười cười bế bé con của hắn từ dưới hộc bàn lên, để em ngồi lên đùi hắn rồi hôn má em. Phía dưới cự vật vẫn đang ngóc đầu dậy cao sừng sững, sưng to, nóng bỏng mà chạm vào bờ mông trắng trẻo. Ừ mặc dù từ nãy đến giờ, em vẫn đang thoả mãn thứ đó bằng miệng của mình nhưng sao nó càng ngày càng sưng to mà chẳng hề bé lại. Em giận, đôi mắt rưng rưng nhìn hắn

"Anh chỉ thích nhìn đống tài liệu đó thôi..."

Miệng nhỏ mếu máo, hai mắt long lanh nước thật khiến người ta nhìn vào không khỏi đau lòng. Hắn hôn lên môi em, bàn tay liền đưa tới vuốt ve tấm lưng bé bỏng rồi ôm em. Em vẫn còn ngây thơ như một chú cừu non, còn hắn lại là một con sói ranh mãnh. Em như bị hắn bỏ bùa , cả ngày cứ cuốn lấy hắn, từ từ bị hắn đưa đến thế giới của sự hoan ái từ lúc nào mà không hề biết. Hiện bây giờ,, em đây chính là tiểu hồ ly khiến hắn say đắm trong sự quyến rũ của mình.

"Không sao, chỉ cần làm cái này, lập tức nó sẽ bình thường"

Hắn nhấc em lên, ra phía cửa kính. Căn phòng của hắn được thiết kế phía bên ngoài, có 1 bức tường được làm bằng kính trong suốt để có thể ngắm trọn vẹn quang cảnh thành phố từ trên cao. Xung quanh cũng có nhiều toà nhà cao tầng, tuy nhiên không ảnh hưởng tới tầm nhìn ở phía căn phòng của hắn. Hắn đè em ép phía trước về phía cửa kính, bàn tay không nhanh không chậm, vén chiếc áo của em lên khiến hai bầu ngực trắng nõn, căng tròn hiện ra. Hai nụ hồng trên đỉnh được bao bởi hai bông hoa nhỏ.

"Sao hôm nay không mặc áo ngực?"

"Tại sắp đến tháng nên cơ thể có chút khó chịu, mặc áo ngực sẽ bị cọ vào, em đau."

Ngón tay thon dài nhanh chóng tách 2 bông hoa nhỏ đính trên ngực, hắn nhanh chóng dùng miệng ngậm lấy. Mọi việc diễn ra khiến em chẳng kịp phản ứng, chỉ biết "a" nhẹ lên một tiếng khi mà đầu lưỡi ẩm ướt chạm lên đầu vú hồng hào ấy, mọi xúc giác trên cơ thể em dường như được kích thích 1 cách mạnh mẽ. Phía dưới, chiếc chân váy của em bị hắn vén lên cao, đôi tay trơn mớn bên ngoài phía chiếc quần lót nhỏ nhắn đã ướt đẫm. Em tròn mắt, trời đất! Đang đứng ở ngoài cửa kính trong suốt đó.

"Ah..Nam..Namjoon à... đang ở cửa kính..a..dừng lại...sẽ bị nhìn thấy mất.."

Hắn nghe em nói, miệng liền nhanh chóng rời khỏi đầu nhũ, để lại vệt nước óng ánh trên đầu ngực hồng hào vẫn đang ngẩng cao lên. Hai tay hắn không những không dừng lại mà còn di chuyển xuống hông, đẩy em về phía trước ép em vào phần kính lạnh ngắt. Ngực em bị ép vào kính khiến 2 đầu vú đỏ ửng, cả ngực bị ép lên cao. Đôi môi hắn đang mon men gặm nhấm vành tai nhạy cảm cùa em, thủ thỉ

"Chẳng phải làm như vậy với cảm giác lén lút thì sẽ kích thích hơn sao"

"A...đừng mà..ah..xấu hổ chết mất..ưm..."

Thật bực mình mà. Giá như ở đây có rèm cửa thì đỡ biết bao. Gương mặt em nóng bừng, xấu hổ vô cùng. Rồi ở phía xa xa, em thấy ai đó cũng đang đứng trước cửa, tay làm gì đó. Khoái cảm bên dưới vẫn tiếp tục được hắn mang đến, nhưng bên trên sớm đã có một tầng nước bao phủ trên mắt rồi. Lỡ người ta nhìn thấy hết thì sao? Lỡ người ta nhận ra việc xấu hổ mà em và hắn đang làm thì sao? Rồi em thấy rõ, đó là một người đàn ông. Toà nhà nơi hắn đứng không phải đối diện, mà là đứng chéo khoảng 70 độ so với toà nhà của Kim Namjoon, khoảng cách của toà nhà cũng không xa lắm, có thể nhìn thấy toà bên này nhưng sẽ không nhìn rõ mặt. Hắn ta đứng trước tấm gương, nhìn thẳng về phía trước nên có lẽ toà nhà của Namjoon cũng chẳng lọt vào khung cảnh mà hắn đang ngắm nhìn cho lắm. Chợt em thấy sợ, sợ bở hắn chỉ cần đứng nghiêng 1 góc 30 độ về phía bên này thôi, sẽ thấy cảnh tượng nóng mắt đang diễn ra nơi này. Tên đó là người chứng kiến, lỡ hắn sử dụng thiết bị nào đó để ghi hình lại, sẽ có chuyện lớn xảy ra. Em sẽ mang tiếng xấu, còn tiếng tăm của Kim Namjoom cũng bị ảnh hưởng không kém. Namjoon là tổng giám đốc của 1 công ty, chỉ cần tiếng tăm của hắn bị ảnh hưởng thì sẽ kéo theo cả công ty, để lại hậu quả khó lường. Hắn sẽ vô cùng khó khăn để giải quyết được vấn đề này.  Nghĩ đến đây, em muốn dừng lại. Đôi môi muốn cất lên lời, nhưng dường như lại bị những âm thanh dâm đãng cắt ngang vì những hành động mà hắn vẫn đang tung hoành trên cơ thể em. Em muốn dừng. Em không muốn cả hắn và em phải gặp chuyện. Em không muốn chứng kiến cảnh hắn cảm thấy mệt mỏi và đau đầu khi phải giải quyết 1 đống chuyện phiền phức không đâu vào đâu. Em muốn lấy tay đẩy hắn ra nhưng người phía sau đâu có nghĩ như vậy. Namjoon lại nghĩ rằng em bị trơn mớn nên không kiềm được, muốn người anh em của hắn. Vậy là không do dự, hắn kéo quần lót của em xuống, rồi kéo khoá quần, đem người anh em đang hùng dũng ngóc đầu dậy trực tiếp đưa vào hoa nguyệt đang ẩm ướt.

"A"
Em thốt lên. Cự vật to dài đang đi sâu vào trong em, ngay lập tức phía dưới truyền đến cảm giác dung sướng xen lẫn đau nhói. Rất nhanh chóng, Namjoon đẩy hông, đưa người anh em của mình vào cuộc dạo chơi khám phá bên trong cơ thể của tiểu hồ ly đang quyến rũ hắn. Tấm lưng trắng nõn nà, mê hoặc người của em hiện ra trước mắt hắn khiến hắn càng hưng phấn hơn, liền tăng tốc độ ra vào bên trong nàng. Bên dưới liên tục trừu sáp, lại thêm dâm thuỷ cứ ồ ạt trào ra như chất bôi trơn khiến cho thứ to lớn phía dưới ra vào dễ dàng hơn, tiếng rên kiều mị cứ thế mà phát ra cũng lớn hơn. Hiện giờ bên trong em như đang diễn ra một cuộc nội chiến vậy. Lí trí thì muốn dừng lại, nhưng sự hưng phấn trong cảm xúc lại muốn chuyện này tiếp tục diễn ra. Lúc thì cảm xúc lấn át, lúc thì lí trí chi phối khiến em vô cùng mệt mỏi. Rồi em khóc.
Từng giọt lệ cứ thi nhau rơi xuống, tiếng thút thít cứ to dần lên. Người phía sau có lẽ cũng phát giác được ra có điều gì đó không ổn, liền mặc kệ bản thân đang trong cảm xúc thăng hoa khoái lạc mà dừng lại ngay lập tức. Namjoon đưa tay nắm lấy vai em, xoay người lại, chợt nhận ra em đang khóc.
Trên gương mặt xinh đẹp của em, sớm đã bị nước mắt làm cho ướt nhoà. Hắn hoảng hốt, liền ôm em vào lòng. Cất lên chất giọng nam tính mạnh mẽ, hắn hỏi:
-Sao vậy bé con? Sao lại khóc rồi?
------------
Sorry mụi ngừi vì mãi mới ra chap.
Cái điện thoại cùi pup nài cụa mình đánh chữ đôi lúc lag lòi rồi bị đơ đơ bấm loạn xạ các thứ khiến mình muốn đập bỏ ghê gớm. Mà nghĩ đạp bỏ lấy gì mà dùng nên đành cam chịu số phận cầm máy lên và gõ mãi mới được ngần này chữ để cho ra 1 chap hoàn chỉnh cho mụi ngừi.
Cảm ơn sâu sắc các bạn đã luôn ủng hộ những chap truyện dở dở ương ương của mình nha🥺

Continue Reading

You'll Also Like

129K 13.1K 80
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩
99.7K 7.9K 50
đói fic quá tự tạo tự đọc luôn :)))🐧😾 Nếu bạn thấy sì chét quá, hãy thử đọc bộ này để sì chét hơn :))))
91.7K 11K 79
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
150K 9K 146
" Không nhắc đến chuyện đã qua, ta chỉ muốn biết một chuyện, nếu như hiện tại cho cô thêm một cơ hội, cô vẫn sẽ phản bội ca ca ta sao?" "Cô yêu huynh...