[YULSIC] - A LITTLE SECRET BE...

By GinJJ22

119K 6.3K 1.4K

- Lại là một câu chuyện tình yêu thế giới giải trí giữa diễn viên Kwon và ca sĩ Jung. - Lần này sẽ không có... More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 44
Chap 45
Chap 46
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Chap 50
Phần 51
Chap 52
Chap 53
Chap 54
Chap 55
Chap 56
Chap 57
Chap 58
Chap 59
Chap 60
Chap 61
Chap 62
Thông báo
Chap 63
Chap 64
Chap 65
Chap 66
Chap 67
Chap 68
Chap 69
Chap 70 - END
Phiên ngoại 1
Phiên ngoại 2

Chap 5

2.1K 93 12
By GinJJ22

Jessica và Yuri lại trở lại quay show thực tế " bắt gà" theo hợp đồng đã ký. Tuy mỗi tập sẽ có một khách mời khác nhau nhưng tập cuối sẽ là tổng hợp tất cả các khách mời trong show lại để quay một tập kỷ niệm. Show bắt gà này là nơi khai sinh ra couple Yulsic, vậy nên khi nghe tin hai người sẽ trở lại fan đương nhiên sôi sục lên. 

Jessica cũng nghĩ show lần này đi với Yuri sẽ rất vui. Mối quan hệ hiện tại đang là Yuri theo đuổi nàng, có phải lần này đi show em ấy thật sự sẽ thay nàng làm hết mọi việc không?

Không phụ lòng Jessica cũng như shipper của hai người mong mỏi, Yuri quả thực sủng nàng lên đến tận trời. Không chỉ thay nàng bắt gà, cuốc đất mà đến cả chơi game Yuri cũng hoàn toàn nhường nhịn nàng.

Rõ ràng người ta đã chia hai đội chơi game Jessica đội đỏ, Yuri đội xanh. Yuri không hổ danh nữ thần của mọi nhà, từ gọt táo đến nhặt đậu rồi xúc đất cái nào cô cũng hoàn thành trước tiên. Xong sớm không đi phụ nhà mình mà thấy Jessica bĩu môi liền chạy qua bên đội đỏ làm phụ cô ấy. Đồng đội của Yuri đều phải trêu chọc có phải cô là gián điệp của đội đỏ hay không.

Buổi tối trước khi đi ngủ bỗng nhiên Sunmi lôi Jessica ra một góc khuất máy quay hỏi nhỏ: " Unnie, chị với Yuri đang hẹn hò thật à?"

Jessica giật mình tỉnh cả ngủ trước câu hỏi của cô em idol này. Hai người là đồng nghiệp đã lâu, thi thoảng cũng gặp nhau ở vài show âm nhạc. Không thể nói là thân thiết nhưng cũng quen biết sơ sơ đi.

- Không phải - Jessica phủ nhận, em ấy đang theo đuổi nàng mà, đâu thể xem là đang hẹn hò.

- Ôi thật à. Tốt quá.

Sunmi ôm chầm lấy Jessica khiến nàng giật mình đến sững người. Chưa hết, cô ấy còn hôn má nàng một cái rồi ngại ngùng chạy đi. Jessica đơ ra sờ lên má mình, chuyện gì vậy nè. 

- Jessica unnie!

Jessica nghe giọng Yuri gọi liền giật mình ngẩng lên, Kwon Yuri đứng trước mặt nàng ánh mắt phức tạp đến độ nàng chẳng đọc được em ấy đang nghĩ gì. Yuri đến gần nàng, bàn tay nhẹ chùi đi dấu hôn khi nãy Sunmi để lại nói: "Chị tránh xa Sunmi một chút"

Jessica đầu óc liền nảy ra đủ 7749 giả thuyết cho việc Yuri bảo nàng tránh xa Sunmi, cuối cùng cũng chọn ra lý do hợp lý nhất: " Em ghen à?"

- Không, thật ra cô ấy ...

Jessica chưa đợi Yuri nói xong đã ngắt lời: "Em còn chối, trên trán em in chữ ghen kìa."

- Em không đùa đâu, sáng nay ....

- Yuri-ssi, Jessica-ssi hai người tâm tình dưới trăng xong chưa?

Tổ sản xuất gọi với ra cắt ngang câu chuyện của Yuri. Jessica vui vẻ bước lên một bước khoác tay Yuri vui vẻ vẫy tay với bọn họ trả lời: " Tâm tình xong rồi, vào ngay đây"

Nói rồi nàng kéo theo Yuri vào trong nhà, tâm trạng lại càng thêm vui vẻ. Có thêm người thích nàng chứng tỏ Jessica Jung đây có giá lắm chứ bộ. Đúng là người gặp người yêu hoa gặp hoa nở, tràn đầy hào quang quyến rũ không ai có thể cưỡng lại.

Ngày hôm sau Sunmi cũng rất thân thiết với nàng càng khiến mặt Jessica như vênh lên tận trời. Kwon Yuri phải xem lại bản thân mình đó, nếu còn dám ăn hiếp nàng thì đừng quên Sunmi sẽ nhảy vào cướp nàng đi mất.

Tới tối, Jessica bỗng nhận ra cuộc đời mình cũng có nhiều plot twist như phim vậy. 

Buổi quay đã kết thúc, tất cả mọi người đều lục đục kéo nhau ra về. Jessica không thấy Yuri đâu cả liền đi tìm. Hyejin đương nhiên đã biết ý mà về trước nên giờ Yuri mà biến mất thì ai chở nàng về.

Rồi Jessica phát hiện góc khuất sau lưng căn nhà nơi mọi người quay phim Sunmi đang đè sát Yuri vào tường và muốn cưỡng hôn em ấy.

- Này, hai người đang làm gì đó.

Jessica giận dữ kêu lên khiến Sunmi giật mình phải buông Yuri ra. Rất nhanh Jessica đã đi đến kéo Sunmi ra đứng chắn giữa hai người. 

- Jessica unnie chị đang làm gì vậy? - Sunmi tức giận bị bị phá đám, xuýt nữa cô đã hôn được Kwon Yuri rồi.

- Chị mới là người phải hỏi em đang muốn làm gì Yuri-ssi đó - Jessica nghiêm giọng hỏi lại.

- Em thích cô ấy.

Jessica cảm thấy như đầu mình có một cú táng vậy. Cả ngày hôm nay nàng còn ảo tưởng Sunmi thích mình. Phép thuật trên thế giới có thật hay không, làm ơn ai đó hãy dạy nàng thuật độn thổ đi.

- Đi thôi Yuri.

Jessica không muốn nói gì hết, nàng nắm tay Yuri kéo đi nhưng Sunmi đã chặn hai người lại.

- Jessica unnie, đêm qua em đã hỏi và chị khẳng định hai người đang không hẹn hò. Vậy bây giờ em thích Yuri unnie nên tỏ tình với chị ấy, chị lấy quyền gì mà ngăn cản - Sunmi quyết liệt nói.

Jessica lạnh lùng nhìn Sunmi, tay vẫn nắm lấy tay Yuri không buông ra nói: " Tôi không cho phép".

.

.

.

Trên đường Yuri lái xe về trong xe rõ ràng đang ở kỷ băng hà mà Jessica rõ ràng là Elsa. Kwon yuri chưa bao giờ cảm thấy sợ hãi như thế, kể cả lần cô đi thi đại học cô cũng không sợ như vậy. Jessica không thèm quay qua nhìn cô chỉ lạnh lùng hỏi: " Em biết Sunmi thích em?"

- Dạ.

- Từ khi nào?

Yuri ngập ngừng không biết phải trả lời thế nào, cô cảm thấy mình như đứa trẻ bị mẹ bắt được tội dám trốn học đi chơi. Jessica liếc sang cô, khí thế này có thể đè chết người đấy, đáng sợ lắm. Nàng bỗng đập tay thật mạnh lên kính xe rít lên: "NÓI!"

Kwon Yuri hoảng hồn vội đánh xe vào lề dừng lại, cô có nên bỏ chạy không? Một con mèo nhỏ đáng yêu ngày thường sao lại biến thành con hổ rồi?

- Sao lúc em đè tôi lên giường miệng mồm em lanh lẹ lắm mà giờ cứ như bị ếm mùa rụt lưỡi vậy hả? Hai người sau lưng tôi đã làm cái trò gì rồi mà giấu tôi đúng không?

- Không .... không có ... khi nãy Sunmi chưa làm gì em hết.

- Thử cô ta đụng vào em coi tôi có ngồi đây với em không?

- Sunmi tỏ tình với em vào bữa đầu tiên chúng ta tới quay hình. Em đã cố nói cho chị nhưng .....

Nhưng cái khỉ, Jessica vừa giận vừa thẹn, cô đã ảo tưởng suốt cả ngày trời. Cha mẹ ơi còn hỏi " em ghen hả", mặt cô cũng dày vô đối rồi chứ.

- Chị nói cho em biết, chị còn thấy em đi show chung với Sunmi thì đừng có mò qua nhà chị nữa.

Thấy giọng Jessica đã hạ xuống Yuri như bỏ được cục tạ trong lòng ra. Tạ ơn trời phật, bão tan rồi quí dị ơi, diễn viên Kwon sống rồi.

- Em còn muốn ở đây chờ cô ta đuổi theo à, về nhà.

Về đến nhà Jessica kéo thẳng Yuri về nhà mình, quăng cô vào phòng tắm rồi chính mình cũng vào theo. Một đường từ phòng tắm vào lên tới giường Jessica như con mèo nhỏ mà Yuri là cục len cho nàng gặm cắn cào cấu. Đêm nay Yuri có muốn phản công cũng không được, đều là bị khí thế của nàng đè bẹp xuống dưới. Thử ý kiến coi xem nàng có tặng cô thêm vào vết cào ngay tấm lưng quyến rũ không tì vết của cô không.

Sáng hôm sau Yuri có chút nhăn nhó khi khắp người cô đều là dấu hickey của Jessica. Đứng trước gương xoay qua xoay lại cỡ nào cũng không che hết được trừ phi cô mặc áo cổ lọ. Với cái thời tiết mùa hè mà vác cái thời trang mùa thu này ra đường cho bị quần chúng cười vào mặt ạ.

- Em làm gì mà nhăn nhó ở đó - Jessica ngáp dài bước đến bên cạnh Yuri hỏi.

- Nhờ công lao cả đêm qua của chị đó - Yuri lầm bầm trong miệng.

Jessica cười rộ lên thích thú khi thấy Yuri loay hoay không biết làm thế nào. Nàng lấy trong tủ mình ra một cái áo Sơ mi trắng cùng tấm khăn lụa nhỏ giúp Yuri cột lại ngay cổ làm điểm nhấn đồng thời che đi vết hôn đêm qua.

Tuyệt vời, xinh đẹp, đúng là nữ thần của mọi nhà. Kwon Yuri hôm nay đi khai trương cửa hàng mới của một brand mỹ phẩm nổi tiếng. Đương nhiên shipper hôm nay lại được dịp gào rú lên khi cái khăn choàng cổ của Yuri ba ngày trước còn nằm trên cổ Jessica. Còn cái áo sơ mi trắng thì Jessica đã mặc vào tuần trước.

Vâng là có tới 1001 câu chuyện thần thoại được vẽ ra vào đêm qua bởi trí tưởng tượng bay rất xa của các shipper. Kwon Yuri và Jessica Jung xa nhau lâu ngày gặp lại nhau ở show rồi kéo nhau về nhà rồi hổng biết mần ăn kiểu gì mà Kwon Yuri phải mặc áo vợ đi làm. Ôi cái khăn lụa ấy càng vẽ ra thêm n+1 lý do tại sao Yuri phải che cổ lại, chắc là mèo cào, mèo nặng 48kg đó bà con

Jessica ở sau hậu trường Inkigayo đọc comment của shipper mà không thể ngừng được nụ cười hài lòng trên khóe môi. Nàng khẽ liếc nhìn sang góc bên kia, Sunmi cũng đang ôm điện thoại đọc mà gương mặt rõ ràng là tức tối. Jessica Jung tính hết rồi đó mấy em, Kwon Yuri của chị dễ gì mà cho mấy em đụng vô.

Continue Reading

You'll Also Like

50.2K 5.9K 20
Một chuỗi những câu chuyện có thể lãng mạn, đáng yêu, vô tri của Cún lớn và Gấu nhỏ.
24.6K 2.8K 18
"Sao giờ này vẫn còn ở đây?" "Dạ?"
19.9K 2K 19
Xin đừng recommend trên cfs, tiktok, facebook... văn phong non không hợp với nhiều người. Fic đã không hợp xin đừng cố đọc🙏. Xin nhắc lại ba lần nữ...
73.8K 2.8K 27
lichaeng