Cấm kỵ dụ hoặc

Door panda_1052

64.2K 21 3

Meer

Cấm kỵ dụ hoặc
Loạn tình
tranh doat hoang thuc pn
Trom den yeu
Tranh đoạt hoàng thúc
Khi đó quần áo lụa là
Một đêm thành danh
Con mèo nhỏ thích ăn đường dấm chua ngư end
Huyễn yêu
Lôi nhân đích xuyên qua
Tiểu thu không bán
Mất ngủ ngủ mỹ nhân
Bảo bối vợ trước
Màu hồng phấn kích tình
Ác nam đích song mặt tình nhân
tom tat
Dã thú hồng hoa hồng
Bi tình tiểu nữ nhân
Tuyệt tình đại nam nhân
phá hư nam nhân tận thế
ác ôn thiệt tình nói
mùa xuân của tiểu trư
Tướng quân lấy chồng
tình yêu quyết thắng điểm
đồng sàng dị mộng
Vương gia sợ vợ
Gia có tà phu
Oan gia
trộm tình 2
Yêu em như vậy là sai lầm rồi sao
trộm tình
Vạn nhân mê chồng trước
Dưỡng ta cả đời 2
Cút ngay ! Đại sắc lang
xem ai trước kết hôn
Dụ bắt tiểu bạch thỏ
Dưỡng ta cả đời 1
Vạn nhân mê chồng trước
khong ket hon cung dc
tổng tài thử hôn
Yêu cũng Tiêu Hà, hận cũng Tiêu Hà
Ngươi là ta đệ tử lại như thế nào
Yêu em, là điều tốt nhất anh đã làm được
dây dưa
dia nguc
Khấp tâm ái ngân
Kiêu hoàng ngự phong
Mai cơ
Long niêm đàn hương
Hướng hỉ tiểu thiếp
Cuồng phu bá yêu
hoạ thuỷ thiên nữ
lãnh quân hãm tình

nữ vương thư kí

1K 2 0
Door panda_1052

Chương 1:

Đây là một hồi di động khoa biểu diễn, nhưng cơ hồ không ai không mua trướng. Đứng ở hội trường góc khuất nhất, quả thực so với quét rác obasan còn điệu thấp gì khinh nghê an phận sắm vai bóng dáng nhân vật. Mặc dù nàng một thân lưu loát hào phóng sáo trang cho rằng cùng tao nhã giỏi giang khí chất dáng vẻ hoàn toàn không thua hội trường tiền nhiệm gì một vị thương giới nữ chủ quản, nhưng so với trở thành tiêu điểm, nàng hiển nhiên càng vui với đứng ở phía sau màn, đem hết thảy thế cục thu hết đáy mắt.

Hơn nữa nàng biết, cái kia đứng ở đèn tựu quang dưới, trời sinh liền có được nhất hô trăm nặc mị lực nam nhân, chính là nàng nắm giữ đại cục tốt nhất lợi khí.

Có đôi khi nàng nhịn không được hội tưởng, cùng với nói nàng thích hợp thư ký này công tác, chẳng nói nàng thích hợp đảm nhiệm người đại diện hoặc táo bàn giả nhân vật đi, bởi vì......

Như sấm vỗ tay cắt đứt của nàng suy nghĩ, nàng xem hướng bục giảng thượng quả thực so với chính trị nhân vật hoặc thần tượng ngôi sao cũng có siêu sao giá thức nam nhân. Hắn chính hướng dưới đài vẫy tay, mà dưới mặc kệ là tin tức truyền thông hoặc tham dự hội nghị khách, không một không dậy nổi lập vỗ tay, chỉ kém không hô to an khả cộng thêm kích động đến lệ quang lóe ra......

Người này không đi theo chính hoặc tiến quân diễn nghệ vòng thật sự rất đáng tiếc . Gì khinh nghê hai tay ôm ngực, liễm khóe miệng cùng đáy mắt cười, cất bước về phía sau thai đi đến. Này chính là một hồi chỉ tú dường như công ích hoạt động, nhưng hiển nhiên ở mộ khoản cùng quảng cáo thượng đều hiệu quả văn hoa. Thân là tổng chấp hành nhân gì khinh nghê luôn luôn không thương thưởng công lao, bởi vì đối nàng mà nói còn có so với thưởng công lao là trọng yếu hơn sự. Huống chi của nàng thủ trưởng tuyệt đối không thể có thể...... Nha, hoặc là nói không cái kia lá gan bạc đãi nàng, chỉ cần của nàng tiền lương túi độ dày cùng đãi ngộ vẫn như cũ làm nàng vừa lòng, nàng là sẽ không để ý ra không ra phong đầu .

Dù sao cây to đón gió, yêu ra phong đầu nhân cũng tương đương ở trên mặt viết “ hồng tâm “ hai chữ, nàng mới không ngốc như vậy.

Hậu trường chật ních phóng viên cùng tranh tướng hợp tác hoặc làm thân mang cố người của mọi tầng lớp, mà của nàng thủ trưởng vẫn như cũ duy trì thế nhân trong mắt quen thuộc hắc thị bộ tộc tinh anh hình tượng! Trầm ổn, châu báu, tôn quý thả khí vũ bất phàm. Vị này hắc thị đế quốc tân tú cùng hắn hai vị đồng dạng vì gia tộc sự nghiệp hiệu lực huynh trưởng bất đồng địa phương ở chỗ, hắn một phản hắc người nhà hướng đến ở truyền thông tiền điệu thấp tác phong, từ tiếp được chấp hành tổng tài đại vị tới nay, cơ hồ so với làm hồng thần tượng ngôi sao càng thường xuất hiện ở các tạp chí lớn.

Thế nhân hơn phân nửa đối hào môn bí tân cùng gièm pha cảm thấy tò mò, nhưng của nàng thủ trưởng sở dĩ thịnh hành quốc nội quần chúng, dựa vào là cũng là hắn thân mình. Hắn “ fan “ quả thật cũng lấy nữ tính chiếm đa số, rất nhiều nguyên bản đối buôn bán hoàn toàn không khái niệm cũng không có hứng thú lề mề, phu nhân tiểu thư, thục nữ cô gái, thậm chí còn vì hắn ở trên Internet tạo thành hậu viên hội......

Tuấn mỹ vô luân, cao lớn anh tuấn, hơn nữa danh môn xuất thân tinh anh khí chất, sống thoát thoát chính là thần tượng kịch cùng tiểu thuyết lý tổng tài nam nhân vật chính hình tượng a! Thần tượng kịch lại như thế nào danh tác mượn hào trạch, mượn danh xe, này nam nghệ nhân luôn nan thoát một cỗ son phấn vị, không có ảnh đế cấp hành động, càng khó thuyết minh xuất thân danh môn, hồn nhiên thiên thành quý tộc khí phách. Mà của nàng thủ trưởng không chỉ là hàng thật giá thật quý công tử, hình nam tổng tài, là trọng yếu hơn là, nhân hắn mà ngã phá kính mắt, đủ để nhồi toàn bộ Thái Bình Dương!

Hắc thứ cùng đi qua vẫn chỉ đảm nhiệm huynh trưởng trợ thủ đắc lực, chưa bao giờ từng một mình đảm đương một phía, cho nên trừ bỏ tự mình phân ra hắn hắc gia lão đại ngoại, không ai xem trọng hắn có thể tọa ổn Á châu khu chấp hành tổng tài vị trí, liền ngay cả hắn vài vị huynh tỉ cũng không cho rằng hắn có này năng lực.

Nhưng bốn năm xuống dưới, hắn không chỉ bảo vệ chấp hành tổng tài ngai vàng, còn giao ra xinh đẹp phiếu điểm! Đừng nói buôn bán tuần san đem hắn phủng thành hắc mã cùng kì tài, hôm nay ở phía sau thai lý còn có diễn nghệ giới danh chế tác nhân tưởng đem hắn chuyện xưa cải biên thành thần tượng kịch!

Đến tột cùng là cái gì nguyên nhân, làm cho bao cỏ quý công tử lột xác thành trăm năm vừa ra thương giới kim đồng?

Gì khinh nghê ẩn ở thấu kính sau mắt bán mị, tàng khởi diễn chiêm quang mang, khóe miệng vi câu, ý xấu mắt ở góc đứng, giống như xem diễn giống như , thưởng thức hắc thứ cùng người ở bên ngoài trong mắt không hề sơ hở lạnh lùng cùng thong dong.

Bốn năm nhiều sớm chiều ở chung, hoặc là còn bởi vì nàng trời sinh cẩn thận, hơn nữa hắc thứ cùng cũng không phải quá khó khăn nắm lấy nhân, bất tri bất giác trung, gì khinh nghê đã muốn sắp so với hắc thứ cùng người nhà càng hiểu biết hắn ― nàng biết hắn không kiên nhẫn khi mày hội ninh nhanh, nói chuyện tốc độ cũng so với bình thường mau; Chẳng sợ chính là cực kỳ nhỏ bé sai biệt, nàng chính là có thể theo ngoại nhân nghe tới không hề biến hóa ngữ điệu lý, nghe ra hắn che dấu trong đó cảm xúc. Mà giờ phút này, gì khinh nghê chú ý tới hắc thứ cùng đã muốn bắt đầu không dấu vết sưu tầm thân ảnh của nàng, này tỏ vẻ nàng nếu không xuất hiện, vị này từ nhỏ chiều chuộng vô cùng người lãnh đạo trực tiếp sẽ trước mặt mọi người mặt nguyên hình lộ, hơn nữa thị hắn khó chịu trình độ, nhẹ thì quay đầu bước đi, nặng thì phát một chút thiếu gia tính tình, bất chấp tất cả bãi lan cấp toàn thế giới xem......

Gì khinh nghê thở dài, nàng có thể không cần hôm nay trận này hoạt động chủ sự nhân quải là tên ai, cũng không để ý của nàng tỉ mỉ xí hoạch định đầu đến chỉ thành tựu đem nàng coi là cái đinh trong mắt đồng sự, nhưng tuyệt đối không muốn nhìn đến nàng bốn năm khổ tâm uổng phí, bởi vậy chỉ phải theo huyền quan chỗ gương phía sau hiện thân.

Hắc thứ cùng cơ hồ ở cùng thời gian liền phát hiện nàng , thưởng ở hắn mở miệng phía trước, gì khinh nghê đã muốn bắt đầu sắm vai hoàn mỹ thư ký nhân vật, thay hắn nhất nhất ứng phó này hắn không nghĩ ứng phó đáng ghét ruồi bọ, hai người ở không đến thập phần chung sau liền thuận lợi thoát thân, đáp thượng nhà mình công vụ xe.

bmw nhất sử cách bãi đỗ xe, tiền một giây còn thắt lưng can thẳng thắn, khuôn mặt lạnh lùng, ngay cả mặt mày gian kia cổ ủ dột đều giống ở kể ra hắn cả đầu tất cả đều là một giây vài tỷ thương cơ hắc thứ cùng, lập tức giống băng sơn than thành rỉ ra dường như, thân thể vừa trợt, tọa không tọa tướng hoành ngã vào ghế trên, chỉ kém không đem chân nâng lên đến dẫm nát cửa kính xe thượng .

“ ta bụng hảo đói......” hắn hữu khí vô lực âm thanh ngâm.

Quả nhiên nhất “ tan tầm “, chuyện thứ nhất chính là dựa vào yêu, nghe nói tiểu hài tử cùng động vật đều là như vậy . Gì khinh nghê đã muốn thói quen , nàng vẫn như cũ duy trì chuyên nghiệp thư ký hình tượng ― nàng cùng hắn bất đồng, hắc thứ cùng chỉ có trước mặt người khác là “ chuyên nghiệp tổng tài “, nhân sau còn lại là “ chuyên nghiệp bại gia tử “, nhưng nàng cũng không muốn làm trong ngoài không đồng nhất này một bộ, chẳng qua của nàng năng lực chính là so với khác thư ký cường “ một chút “, có bản lĩnh đem lan nê phù thượng tường. Đối với điểm này, gì khinh nghê là thực tự hào , nếu làm cho nàng sinh ở tam quốc thời đại, A Đấu đã sớm không A Đấu ! Gì khinh nghê mở ra nhật ký, tọa tư vẫn như cũ đoan trang, hoàn toàn không nhìn đã muốn theo đối diện cổn đến bên người nàng, còn tính cổn đến nàng trên đùi tử tiểu hài tử...... Nha, nàng thiếu chút nữa đã quên, người này cai sữa thật lâu . Nàng xoát một tiếng đem công văn bao che ở nàng cùng hắc thứ cùng trung gian, ngăn chặn bên cạnh quả thực giống tiểu quỷ xấu lắm đại nam nhân nhân cơ hội sỗ sàng cơ hội.

“ hôm nay cơm trưa thời gian có một giờ, ta đã muốn kêu ngoại bán.”

“ ta muốn hamburger, còn có Côca!” tốt nhất lại đến một phần khoai điều, ha ha ha! Hắn bụng siêu đói , không đến một phần đại hán bảo không đủ xem!

Gì khinh nghê mắt vĩ nhảy dựng,” hôm nay cơm trưa là khải tát sắc kéo, cà chua Bồi Căn bánh cùng rượu nho.” không thương lượng!

Nghe thế sao nhẹ dưỡng sinh xanh xao, hắc thứ cùng khuôn mặt tuấn tú nhất suy sụp, cảm thấy càng thêm vô lực .” vì sao? Ta không cần ăn cái loại này quỷ này nọ!” hắn cũng không phải dương mị mị, vì sao mỗi ngày giữa trưa đều phải cắn thảo?

Gì khinh nghê đẩy thôi kính mắt, miết hướng xảy ra một bên buôn bán tạp chí, bìa mặt thượng là mỗ xí nghiệp lớn phú hào, thật to bụng bia cơ hồ tạo ra áo sơmi nữu khấu, ngồi không mà hưởng bộ dáng tựa như trư công.

Nàng làm sao có thể cho phép một tay tạo ra đi ra bia ngắm...... Ách, là thần tượng, bởi vì mỗi ngày tọa bàn công tác cùng xã giao mà biến thành kia phó mặt mày? Tuy rằng nam nhân cũng có thể mặc thúc phúc, ở phải thượng màn ảnh khi che lấp một chút xông ra vị bong bóng cá, bất quá nàng còn có càng tà ác...... Nha, là càng vĩ đại kế hoạch, hắc thứ cùng sẽ trở thành hắc thị đế quốc tân quan hệ xã hội hình tượng ― đây đúng là nàng vị kia A Đấu thủ trưởng huynh trưởng, cũng chính là boss trên đầu lớn hơn nữa vĩ boss giao cho của nàng nhiệm vụ chi nhất.

Nguyên bản nàng là đem cân não trực tiếp động đến hắc gia hai vị đại ma vương trên người, chỉ tiếc so với hắc thứ cùng, hắn hai vị huynh trưởng cũng không là dễ chọc nhân vật, không thích bị nhân bài bố, làm việc nguyên tắc điệu thấp tối thượng, nàng đành phải ngược lại đem mục tiêu nhắm ngay luôn nhâm nàng chà xát viên nhu biển hắc thứ cùng.

Trải qua nàng bốn năm đến khổ tâm “ giáo dục “, hắc thứ cùng quả nhiên trở thành phu nhân các tiểu thư nhìn đến đều đã hưng phấn thét chói tai tân thần tượng. Nàng là cái có lương tâm người đại diện, như thế nào có thể làm cho này thét chói tai phu nhân các tiểu thư phát hiện các nàng ý huỳnh...... Không, là ái mộ mỹ nam tử, tây trang dưới không phải làm cho người ta chảy nước miếng bát khối cơ bụng, mà là mềm nhũn xoã tung tùng vị bong bóng cá?

Tháng sau, bọn họ tập đoàn hàng năm lệ đi tính tổ chức xã hội công ích đại hình hoạt động vừa muốn bắt đầu, năm nay phối hợp Âu châu phân bộ vận động phẩm bài tiến quân Á châu thị trường, nàng sách vẽ trên biển thi đua hoạt động, mánh lới chi nhất đương nhiên là Á châu khu chấp hành tổng tài hắc thứ cùng đem tự mình tham gia thi đua.

Nàng sở dĩ lựa chọn trên biển hoạt động mà phi lục thượng hoạt động là có nguyên nhân , chạy Marathon hoặc xe đạp thi đua đã muốn có nhân đã làm , không sáng ý, hơn nữa quá mức lạc hậu, không phù hợp cấp trên yêu cầu. Đài Loan vốn là hải đảo, lựa chọn nhiệt tình dào dạt, gần nhất lại bởi vì cao thu thị dẫn thần tượng kịch cùng đại hình quốc tế đại hội thể dục thể thao mà trở thành du lịch tân thánh địa nam bộ Đô cảng tổ chức trên biển hoạt động, cấp trên vừa nghe đến này xí họa liền cử hai tay tán thành. Hơn nữa nếu ở trên biển, tú một chút dáng người là tất yếu , bát khối cơ bụng cùng vị bong bóng cá, thế nào một loại có thể hấp dẫn phu nhân các tiểu thư tễ phá đầu? Dùng đầu gối tưởng cũng biết. Hắc thứ cùng theo của nàng tầm mắt nhìn về phía tạp chí, trên mặt hoạt hạ tam điều hắc tuyến, đồng thời nhớ tới chính mình có ba ngày không đi bơi lội , còn như vậy đi xuống muốn làm không tốt rất nhanh sẽ xuất hiện bơi lội vòng. Hắn yêu nhất mĩ , loại này bi kịch tuyệt không có thể phát sinh ở hắn trên người!

“ được rồi, ăn cỏ liền ăn cỏ......” vẫn như cũ là trăm ngàn cái không muốn, lười biếng, hữu khí vô lực thái độ. Hắn bay qua đến cổn đi qua, một tay còn phi thường thuần thục huy khai vướng bận công văn bao, hơi sớm vị kia trước mặt người khác uy vũ không khuất phục đại nam nhân, giờ phút này hoàn toàn thoái hóa thành ba tuổi tiểu hài tử, lại đến gì khinh nghê trên đùi, dùng suy yếu vô cùng thanh âm nói:” ta giống như bị cảm nắng ......” mau giúp hắn hô hấp nhân tạo! Hắn hai tay ôm ngực, hướng lên trên nhìn cơ hồ cái đi một nửa tầm mắt vĩ đại “ vách núi đen “

Ngô! Hắn hiện tại không chỉ cảm thấy bị cảm nắng, nhưng lại có trái tim bệnh cùng cao huyết áp!

Đến này bộ? Gì khinh nghê nhíu mày, nhưng cũng không khỏi bội phục hắn so sánh tiểu cường, không sợ chết dũng khí.

Nàng theo đại học còn không có tốt nghiệp mà bắt đầu thực tập, hơn nữa bị hắc gia đại ma vương thụ mệnh phụ tá hắn tối vô dụng đệ đệ này bốn năm, tính đứng lên có suốt tám năm thư ký kinh nghiệm. Bởi vì cá tính cho phép, đi qua dám can đảm ở ngôn ngữ hoặc hành vi thượng ăn nàng đậu hủ thủ trưởng hoặc đồng sự, tất cả đều ăn qua của nàng đau khổ ― nơi này đề một chút của nàng gia tộc, gì thị một môn ra ba gã cảnh sát, ba gã chức nghiệp quân nhân, bốn gã TaeKwonDo cùng nhu đạo danh thủ quốc gia. Gì khinh nghê trung học tốt nghiệp năm ấy còn có quá vì nước làm vẻ vang cơ hội, đáng tiếc lúc ấy ngoại công giấy nhà xưởng gặp phải đóng cửa nguy cơ, thân là con gái một gì mẫu khơi mào gánh nặng, gì khinh nghê này sao nữ vì giúp mẫu thân, mới sửa giá trị từ tâm nguyện ngược lại học thương, không thể tưởng được lại bởi vậy khai phá ra nàng chân chính kinh người trời cho. Dám ăn nàng đậu hủ thủ trưởng cùng đồng sự, không chỉ hội lĩnh giáo của nàng quá kiên suất cùng vô ảnh chân, nàng nếu là muốn ở công sự thượng hiệp oán trả thù, cũng có thể làm được ký xinh đẹp lại thiên y vô phùng. Nói tóm lại, nàng không chỉ có một viên kim quang lòe lòe buôn bán ý nghĩ, muốn muốn làm phe phái đấu tranh cũng rất một bộ, bộ câu nàng đại học học trưởng cảm thán: Này gì khinh nghê quả thực là nhân gian hung khí, làm của nàng địch nhân chỉ có đến a chờ phân!

Đại bộ phận nhân ăn qua một hai thứ đau khổ cũng liền thức thời , huống chi nàng có bản lĩnh diễn chính, làm việc lại biết tiến thối, biết đúng mực! Cái gọi là nhân tài khó được, hiểu được không thưởng lão bản phong đầu nhân tài càng khó , bởi vậy cho dù nàng đắc tội thủ trưởng, mặt trên biết đuối lý, lại không nghĩ để cho chạy nàng, tự nhiên cũng sẽ bắt đầu đối nàng khách khí. Chẳng qua, này đó dĩ vãng lần nào cũng đúng thủ đoạn, nhất gặp gỡ hắc thứ cùng liền hoàn toàn mặc kệ dùng.

Ở nhiều lần đảm nhiệm thủ trưởng trung, nàng đi theo hắc thứ cùng bên người lâu nhất, thưởng hắn quá kiên suất cùng vô ảnh chân tự nhiên cũng không thiếu, hơn nữa hắc gia lão đại còn phóng nói, nàng này thư ký có miễn tử kim bài, ai đều khai trừ không thể, cho nên hắn giáo huấn khởi người đến nhưng là tuyệt không khách khí. Dù vậy, hắc thứ cùng lại chưa sợ qua nàng này trả thù thủ đoạn, còn càng bị áp chế lại càng hăng, biết rõ chính mình kết cục khả năng không tốt lắm xem, nhưng hắn vẫn là sẽ ở cách thiên giống cái gì đều quên hết giống nhau, tiếp tục khiêu chiến của nàng nhẫn nại cực hạn, đối nàng phẫn non nớt, trang đáng thương, sỗ sàng ăn thoải mái, đương nhiên......

Gì khinh nghê xem hắc thứ cùng khuôn mặt ửng hồng, vẻ mặt si ngốc, không khỏi tưởng: Nên sẽ không hôm nay sáng sớm liền đem hắn lấy đứng lên chạy bốn năm cái hành trình, thật sự mệt suy sụp hắn đi? Điều này sao được, nàng còn có thiệt nhiều công tác muốn hắn đi hoàn thành a! Nàng lập tức lấy tay dán tại hắn trên trán, phát hiện hắn nhiệt độ cơ thể quả nhiên có điểm cao. Gặp gì khinh nghê cúi xuống mặt hướng hắn gần sát, hắc thứ cùng càng cảm thấy nhiệt khí nhắm thẳng trên mặt hướng, tính chết hắn lập tức diễn càng ra sức.” ta đầu thật choáng váng, tim đập thật nhanh.” hắn bắt lấy tay nàng đi phía trái ngực thiếp.” ngươi sờ sờ xem......”

Tay nàng không giống này mười ngón không dính mùa xuân thủy thiên kim tiểu thư như vậy non mềm, nhưng hắn bao phúc ở hai tay gian, đã có điểm hưng phấn, có điểm khoái hoạt, trong lòng bàn tay đều phải đổ mồ hôi .

“ ta là không phải được bệnh nan y?” hắn thanh âm giống bệnh nguy kịch, hắn ánh mắt so với ha mỗ Thái Lang càng lóe sáng, sấn nhiễm thượng không hiểu đỏ ửng khuôn mặt tuấn tú, thật đúng là làm cho gì khinh nghê có chút mềm lòng .

“ ngươi chính là......” chỉ là cái gì? Này bệnh trạng vừa không giống bị cảm nắng cũng không giống mệt nhọc, nàng đều cảm thấy mạc danh kỳ diệu , khóe mắt dư quang thoáng nhìn hắc thứ cùng đại khai hai giữa hai chân ngay cả người mù cũng không hội xem nhẹ nổi lên, nàng quay đầu vừa thấy, thật vất vả dâng lên đồng tình tâm tro phi yên diệt.

“ mau giúp ta hô hấp nhân tạo!” hắn đô khởi miệng, biết rõ làm lộ , giờ phút này hắn tương đương cọp mẹ trảo hạ tử vị chết, đợi lát nữa nhi có thể có chịu , lại còn không sợ chết tiếp tục trang bạch mục.

Hô hấp nhân tạo cái đầu!

“ hô hấp nhân tạo là đi?” gì khinh nghê đứng dậy, đem cái chết da lại mặt nam nhân làm cái bàn hiên.” ta xem ngươi là phạm vào trư ca bệnh!” thô tàn nữ bạo quân, nâng lên đùi ngọc, sẽ lấy tam thốn giày cao gót hướng cổn nằm ở nàng dưới chân, còn vẻ mặt sắc phôi cười tử bạch mục trên người thải. Hắc thứ cùng như là sớm dự đoán được nàng có chiêu này, mau từng bước bắt lấy của nàng chân, cởi giày cao gót bỏ ra, còn biến thái tao nàng bàn chân, cười đến hảo dâm đãng.

“ ngươi làm sao có thể cho rằng ta sẽ bị ngươi thải bốn năm?” hắc thứ cùng có chút bất cần đời, cà lơ phất phơ đem ngoạn của nàng giày cao gót.

Làm cho gì khinh nghê há hốc mồm là, hắn nói những lời này khi ngữ điệu, không phải nàng đi qua nhận thức cái kia A Đấu thủ trưởng, không phải tự mục lại ham chơi đại nam hài, mà là......

Giống xà, giống ác ma, giống lãnh khốc sát thủ. Nhất là hắn trong mắt chợt lóe lướt qua giảo quái cùng âm hiểm.

Nhưng rất nhanh , nàng lại cảm thấy đó là chính mình lỗi thấy, bởi vì hắc thứ cùng bỏ qua của nàng giày cao gót, lại ngoạn khởi của nàng chân.

“ luôn mặc màu đen sáo trang, nhiều không thú vị.” hắn động thủ hiên nàng váy.

“ ngươi muốn làm sao?” cuộc đời lần đầu, gì khinh nghê thất kinh. Nàng rất khinh địch , thủy chung đem hắn trở thành A Đấu thủ trưởng, trở thành bạch mục đại nam hài, nhưng mà thủ trưởng lại A Đấu, lại bạch mục, đúng là vẫn còn thủ trưởng, cho nên vừa mới nàng làm bộ muốn thải hắn khi, không chỉ có khí lực thượng có thu liễm, góc độ thượng cũng cố ý tránh cho thật sự hại hắn bị thương ― nàng là rất xấu tâm, đem lão bản làm ngu ngốc, làm bia ngắm, nhưng làm người cơ bản nhất lễ nghĩa liêm sỉ nàng vẫn là có. Thực quân chi bổng, trung quân việc, ai nói mỗi ngày ở trong lòng mắng chủ tử ngu ngốc gian thần không thể trung quân?

Còn nữa, này bốn năm đến nàng rất an nhàn, tinh tiến chỉ có của nàng buôn bán ý nghĩ cùng cổ tay, bởi vì hắc thứ cùng tại đây phương diện đối nàng hoàn toàn tín nhiệm cùng phóng túng, nhưng thể năng thượng lại không nàng phát huy đường sống, dù sao hắc thứ cùng có bảo tiêu. Nàng ngồi bốn năm văn phòng, mà hắc thứ cùng tắc ngoan ngoãn nghe lời của nàng mỗi ngày tập thể hình, tựa như quy thỏ thi chạy giống nhau, bốn năm trước nàng có thể đem hắn quá kiên suất, thậm chí dẫm nát dưới chân, bốn năm sau cũng không nhất định!

Hắn thật sự liền lớn như vậy đảm hiên nàng váy!

“ thật là màu trắng .” vẻ mặt của hắn cũng không biết là thất vọng, hoặc là chờ mong, hoặc là...... Quá mức hưng phấn? Mà gì khinh nghê đã muốn tức giận đến tưởng phun hỏa.

“ ngươi này sắc phôi!” nàng giận tím mặt. Người này...... Người này......

Gì khinh nghê nhắm mắt lại, cả người run run, nước mắt cơ hồ hoạt ra khóe mắt.

“ thu!” chuồn chuồn lướt nước bàn vừa hôn, dừng ở môi nàng, sau đó nàng cảm giác trên người sức nặng cùng kiềm chế tiêu thất.” dọa đến đi? Ta thắng! Ha ha ha ha......”

Xe không biết khi nào đã dừng lại, nghĩ đến chính mình thấy cái gì kinh người tin tức lái xe chính khâm nguy tòa, làm bộ cái gì cũng chưa nhìn đến. Gì khinh nghê mở mắt ra, không kịp đem tràn mi mà ra nước mắt lau, có chút phản ứng bất quá đến nhìn hắc thứ cùng lạp xả quần xì líp, ảo não nhìn chính mình phấn khởi.” thực phiền toái, đợi ta với đi trước du cái năm trăm công xích, ngươi ăn trước cơm trưa đi, bất quá ngươi không thể đem của ta phân ăn luôn nga!” hắn nói xong, còn thực “ hảo tâm “ ở bảo tiêu đến giúp hắn mở cửa tiền thay nàng kéo hạ váy, cái hảo của nàng tiểu bụng bụng cùng tiểu mông, sau đó đắc ý dào dạt thải quá đáng nhẹ nhàng cước bộ xuống xe.

“......” gì khinh nghê ngây người không chỉ mười giây, nhìn hắc thứ cùng phương hướng ly khai, cả người hiện ra kịp thời trạng thái.

Hắn rốt cuộc đang làm thôi? Nhàm chán! Biến thái! Bệnh thần kinh! Tình dục cuồng!

Trong đầu lại hiện lên hắn mê đắm cười. Hiện tại ngẫm lại, kia tươi cười cất giấu vài phần phì cười không được, nguyên lai hắn căn bản là ở nháo nàng, đáng giận!

Gì khinh nghê tưởng tiếp tục làm cọp mẹ, đem khí thế duy trì trụ, đợi lát nữa nhi giáo cái kia bạch mục nam nhân đẹp mặt, cố tình môi nóng rát , có chút ma, rõ ràng hắn chính là nhẹ nhàng trác một chút, so với tiểu nam sinh tiểu nữ sinh mối tình đầu hoàn thanh thuần. Hắn lớn như vậy phí hoảng hốt, cũng chỉ là vì thân nàng một chút......

Kia lại như thế nào? Hắn còn hiên nàng váy! Gì khinh nghê hai gò má nổi lên mấy trăm năm không ở trên mặt hắn xuất hiện quá thẹn thùng đỏ ửng, lúc này thật là chỉnh khuôn mặt đều hồng thấu .

“ ách...... Gì thư ký?” bị bất đắc dĩ, đợi hơn nữa ngày lái xe ho khan hai tiếng, ra tiếng kêu nhân.

Gì khinh nghê lấy lại tinh thần, mới phát hiện chính mình còn nằm ở tọa ỷ thượng, mà lái xe cùng bảo tiêu không hẹn mà cùng lưng quá thân đi, giống như không có việc gì dường như. Bọn họ nên không phải hiểu lầm cái gì đi? Gì khinh nghê không rảnh nghĩ lại, vội vàng tìm kiếm không biết bị hắc thứ cùng đá đi nơi nào giày cao gót, sau đó rất nhanh bát bát có chút tán loạn phát, làm bộ như dường như không có việc gì địa hạ xe.

“ gì thư ký thỉnh cẩn thận đi.” bảo tiêu cùng lái xe so với bình thường đều phải nịnh bợ ở nàng phía sau nói, còn thay nàng xoa bóp thang máy nữu.

Gì khinh nghê cảm thấy sau lưng lưỡng đạo tầm mắt trành nàng cả người không được tự nhiên.” ta vừa mới...... Xem báo biểu nhìn ra được thần .”

“ ha ha...... Đương nhiên.” lái xe nói xong, lại bồi thêm một câu:” gì thư ký, ngươi đã quên lấy cặp tài liệu.”

Gì khinh nghê thật muốn gặp trở ngại. Nàng xoay người, mới phát hiện lái xe đã muốn thay nàng đem công văn bao bắt xe .” cám ơn.” nàng cương cười.

“ không khách khí, về sau còn thỉnh ngài chiếu cố nhiều hơn.” lái xe tiểu vương quả thực giống cổ trang phiến lý lấy lòng quyền quý tiểu nhân, hai tay phủng thượng gì khinh nghê công văn bao, chỉ kém không cúi đầu cúi người.

Chiếu cố cái gì a? Gì khinh nghê thật muốn thét chói tai, may mắn cửa thang máy tại đây khi mở, nàng cơ hồ không thể ngăn cản chính mình dùng chạy nạn bàn hốt hoảng thiểm tiến không có một bóng người thang máy.

Cửa thang máy khép lại, cách trở ngoài cửa ái muội tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, gì khinh nghê thở dài nhẹ nhõm một hơi, xoay người, gương lý hình ảnh lại làm cho nàng tưởng lập tức theo thế giới này thượng biến mất. Không, nên biến mất là cái kia đáng giận hỗn đản! Nàng nguyên bản hoàn mỹ phục thiếp búi tóc giống vừa mới lăn lộn quá bình thường tán loạn, mà của nàng hai gò má lần nhiễm dẫn nhân xa tư đỏ ửng. Để cho nàng tưởng một đầu đâm chết là, của nàng áo sơmi nữu khấu không biết khi nào rớt một viên, giờ phút này áo bán sưởng, cơ hồ có thể cho nhân nhất khuy nàng tuyết trắng nội tại mĩ!

Gì khinh nghê một bên luống cuống tay chân bàn hảo tóc, một bên nhớ tới hắc thứ cùng nhìn đến nàng quần lót khi phản ứng, khuôn mặt khắc chế không được lại hồng đến hơi nước. Nàng thấp rủa , tạ lấy che dấu cuồng loạn làm cho nàng xấu hổ não tim đập.

Màu trắng không được sao...... Không đúng, nàng mặc đồ trắng sắc quan hắn chuyện gì? Gì khinh nghê liễm trụ trên mặt làm cho nàng vẻ sợ hãi cả kinh ý cười, bức chính mình đằng đằng sát khí mắt lộ ra hung quang.

Loại này hào môn công tử nàng xem nhiều lắm, mới sẽ không hai ba hạ đã bị trêu chọc. Nàng đã muốn không phải thanh “ xuẩn “ không biết cô gái, đối đồng thoại chuyện xưa lại cười nhạt, tuyệt không hội lại giẫm lên vết xe đổ.

Đáng giận sắc phôi, xem nàng như thế này như thế nào sửa trị hắn!

Hắc thứ cùng theo bên ngoài giống dạo đường cái giống như hoảng tiến chấp hành tổng tài thư ký thất khi, hắn vạn năng thư ký tiểu thư đang ở cùng hợp tác công ty mở điện nói, một bên dùng lam nha ống nghe điện thoại đối đàm một bên xử lý máy tính thượng văn kiện còn có thể một bên công đạo trợ lý công tác. Mà hắc thứ cùng này đánh hỗn thủ trưởng nếu không mặt không thẹn sắc, tiếp tục ăn hắn kem, còn đối với sửng sốt gì khinh nghê hào phóng cười khai một ngụm bạch nha. Không biết nhân, còn tưởng rằng nơi này là khẩn đinh hoặc bạch sa loan lý! Hắn đường đường chấp hành tổng tài, mới vừa rồi liền lớn như vậy hào phóng phương mặc nhất kiện quần bơi, chân thải giáp chân dép lê, vừa ăn kem, theo viên công tập thể hình trung tâm bể bơi, một đường hoảng hồi hai mươi lăm lâu hắn văn phòng chỗ!

Thật không sai, cửa thang máy vừa mở ra, thiếu chút nữa làm cho người ta nghĩ đến người nào dáng người kiện mỹ vận động viên vẫn là nam mô đen đi ra lý, này xem như bọn họ viên công phúc lợi chi nhất đi?

Gì khinh nghê tiểu trợ lý đỏ mặt, cúi đầu cười trộm trở lại chỗ ngồi thượng, mà hắn đại thiếu gia tiếp tục thảnh thơi thảnh thơi bước chậm tiến văn phòng, còn riêng nhiễu đến gì khinh nghê chỗ ngồi giữ. Tiếp thu đến thư ký tiểu thư quả thực phụt ra ra sát khí ánh mắt khi, hắc thứ cùng chính là vô tội nhún nhún vai, đem ăn nhất kiền nhị tịnh kem gậy gộc cắn ở bên miệng, lại đem lấy nơi tay thượng một khác chi kem đưa cho nàng.

“ ngươi thích ăn dâu tây đúng không?” hắn nhưng là có giúp nàng mua nga!

“ tổng tài ngươi bất công , như thế nào chỉ giúp gì tỉ mua?” tiểu trợ lý ở một bên ồn ào, trong lòng cười trộm.

“ a?” hắc thứ cùng thế này mới đột nhiên nghĩ đến dường như, hơi xin lỗi cười cười.” ta đã quên. Bằng không ngươi nhóm chính mình đi xuống mua, báo của ta trướng, ta mời khách.”

Gì khinh nghê còn không kịp mở miệng, ba gã tiểu trợ lý đã muốn cùng kêu lên hoan hô, nối đuôi nhau đi vào thang máy.” cám ơn tổng tài.” sờ ngư đi lâu!

Gì khinh nghê trừng hắn, hắn chính là hồi lấy vô tội biểu tình.” nhanh chút ăn a, hội hòa tan khâm!”

Gì khinh nghê tức giận xé mở kem đóng gói giấy, tiếp tục trừng hắn.” ngươi đi làm khi có thể hay không duy trì cơ bản nhất tấm gương?” hắn có biết hay không nàng này bốn năm tới là cỡ nào vất vả ở xây dựng hắn chuyên nghiệp hình tượng?” còn có, ngươi vì sao không đem quần áo bắt đi, ở dưới mặc rồi trở về?” nàng biết chính mình khẩu khí quả thực giống cái siêu cấp bà quản gia, nhưng nàng cũng là trăm ngàn cái không muốn a!

“ ta đây là làm cho dưới nhân biết, có cường kiện khí lực, mới có xinh đẹp nhân sinh.” hắn xiêm áo cái kiện mỹ tiên sinh pose.” hơn nữa của ta quần áo vừa mới làm ẩm ướt , tiểu vương giúp ta cầm đưa tẩy hong khô, ta nghĩ ngươi không phải có ở văn phòng giúp ta chuẩn bị một bộ sao? Mới như vậy đi trở về đến.”

Gì khinh nghê liễm trụ thiếu chút nữa phì cười không được cười.” ta còn không với ngươi tính buổi sáng trướng......”

“ ha thu!” hắc thứ cùng khoa trương đánh cái hắt xì.” hảo lãnh, lãnh khí thật mạnh.” hắn pha trò, làm bộ như không có nghe đến, lòng bàn chân mạt du lưu hồi chính mình văn phòng.

Gì khinh nghê nhịn không được vừa bực mình vừa buồn cười. Đi theo hắn bên người bốn năm, nàng còn không rõ ràng hắn cá tính? Tránh được nhất thời, trốn không được nhất thế, đừng tưởng rằng thỉnh nàng ăn kem cho dù . Dù sao “ hảo hảo quản giáo người lãnh đạo trực tiếp “

Nhưng là nàng bị hắc gia lão đại bí mật khâm điểm vì “ nhiếp chính vương “ thuộc bổn phận công tác chi nhất a!

Chương 2:

Ba vị trợ lý trở lại văn phòng, bởi vì cơm trưa thời gian còn không có chấm dứt, gì khinh nghê không có khai đại các nàng tân công tác. Nhưng là, ba cái ngày thường liền yêu hi hi ha ha, châu đầu ghé tai tiểu nữ sinh, giờ phút này không chỉ ở dưới khe khẽ nói nhỏ, gì khinh nghê còn rõ ràng cảm giác được các nàng một bên áp lực cười đùa thanh, một bên vụng trộm hướng nàng đầu đến ái muội nhìn chăm chú.

Là nàng đa tâm đi? Gì khinh nghê không rảnh vì chính mình đa nghi phân tâm, nàng thậm chí không tính đằng ra thời gian ăn cơm trưa. Muốn việc chuyện tình nhiều lắm, nàng lại còn không rất đói, không bằng chờ trễ một chút thật sự đói bụng lại mua cái sandwich, còn có thể vừa ăn biên tiếp tục công tác. Về phần nàng nguyên bản đính kia phân cơm trưa khiến cho cấp hắc thứ cùng đi, hắn sức ăn đại, hôm nay buổi sáng lại quả thật rất việc , khiến cho hắn ăn nhiều một chút, miễn cho buổi chiều đói bụng vừa muốn ở nàng bên tai ai ai kêu.

Nàng muốn làm công tác cuồng, bất quá hiển nhiên có nhân không cho nàng như nguyện. Tổng tài cửa ban công vừa mở ra, thư ký trong phòng kỉ tra thanh lập tức gián đoạn.

Gì khinh nghê cũng không biết, trợ lý nhóm đình chỉ tán gẫu bát quái nguyên nhân không phải kiêng kị thủ trưởng xuất hiện, mà là chờ mong xem kịch vui! Hắc thứ cùng quang trên thân, tóc bán ẩm ướt, hiển nhiên vừa hướng hoàn tắm...... Gì khinh nghê cái thứ nhất phản ứng là muốn mắt trợn trắng. Hắn đem văn phòng trở thành chỗ nào ? Không phải nói lãnh khí rất lạnh không? Tóc sẽ không sấy a? Đem phụ tá A Đấu thủ trưởng trở thành thứ nhất muốn vụ gì khinh nghê, trong lòng không tự giác toái toái niệm.

Này bốn năm đến, nàng toái toái niệm nội dung theo công sự dần dần khoách cập đến việc tư, trành hắn công tác có hay không hoàn thành ngược lại là thứ yếu , phần lớn thời gian nàng đều ở táo tâm hắn không hiểu chiếu cố chính mình.

Ai giáo người này chính là dài không lớn? Gì khinh nghê cho rằng chính mình càng ngày càng thích vì hắc thứ cùng táo tâm, hoàn toàn là vì này nam nhân rất không lâu tiến quan hệ!

Hắc thứ cùng hướng về phía nàng cười,” nghê nghê......”

Gì khinh nghê trên trán toát ra gân xanh, làm bộ như không có nghe đến, cũng không thấy được, tiếp tục xử lý công sự.

Nghê nghê là hắn kêu sao? Nàng có nói hắn có thể trước mặt người khác như vậy kêu nàng sao?

Phía sau, trợ lý nhóm cười trộm thanh càng rõ ràng , quả thực minh mục trương đảm xem khởi trò hay đến.

“ gì thư ký.” hắc thứ cùng có điểm ai oán .

Gì khinh nghê cuối cùng ngẩng đầu,” tổng tài có việc sao?” không đi đem quần áo mặc vào, ở bên kia trang cái gì đáng thương a?

“ ta tìm không thấy của ta quần lót......”

“ phốc!” trợ lý nhóm chợt cười ra tiếng, rất nhanh lại nhịn xuống, một đám chớ có lên tiếng.

Nàng là người này lão mụ tử sao? Gì khinh nghê trong tay bút đều nhanh bị chính nàng bẻ gẫy , tức giận nói:” của ngươi quần lót ta đặt ở!” không đúng! Gì khinh nghê mạnh câm mồm, rốt cục phát giác thư ký thất giờ phút này quả thực tĩnh không giống nói, nàng nháy mắt hiểu được ba gã trợ lý mới vừa rồi hưng phấn cùng giờ phút này chuyên chú đến tột cùng gây nên tại sao.

Thiết thân chi đau còn không có phai nhạt, nàng khả một chút cũng không tưởng trở thành bát quái nhân vật chính, lại càng không tưởng nhấc lên văn phòng chuyện xấu lúc này sự. Gì khinh nghê rất nhanh thay một cái lễ phép nhưng xa cách mỉm cười,” tổng tài tìm không thấy ngài bên người quần áo phải không? Thỉnh chờ, ta lập tức bang ngài tìm.”

Kỳ thật nàng có vẻ muốn gọi hắc thứ cùng chính mình nghĩ biện pháp, cố tình nàng lại không hy vọng người này bởi vì lười lục tung, cuối cùng trực tiếp ở văn phòng đem chim đi dạo ở nơi tĩnh mịch làm công ― người khác gia lão bản sẽ không làm ra loại này hoang đường sự, nhưng nhà nàng lão bản đã có thể rất khó nói!

Gì khinh nghê cơ hồ là cắn răng đứng dậy, ánh mắt sắc bén như mẹ dạ xoa, trên mặt lại cười đến ngọt ra mật đến. Nàng cố gắng không nhìn trợ lý nhóm ái muội cười mỉa thì thầm cùng ánh mắt, đi hướng lại không biết sống chết hướng về phía nàng cười ra một ngụm bạch nha hắc thứ cùng.

Còn cười? Đợi chút khiến cho hắn cười không nổi! Gì khinh nghê đi vào hắc thứ cùng văn phòng, không phát hiện phía sau hắc thứ cùng ở đóng cửa lại khi, nguyên bản làm cho nàng tưởng bóp chết hắn dương quang ngây ngô cười trở nên có chút phì cười không được, có chút giảo hoạt đắc ý.

Điều hòa thật sự hơi lạnh. Gì khinh nghê ngoài miệng nhớ kỹ, tiến văn phòng chuyện thứ nhất chính là điều cực nóng độ, sau đó đi vào phòng nghỉ, quen thuộc , hoàn toàn không lưỡng lự liền tìm ra đã dùng hoàn toàn mới bên người quần áo, thuận tiện đem trọn bộ tây trang tìm khắp đi ra cho hắn.” ngươi căn bản ngay cả tìm cũng chưa tìm đi?” đại thiếu gia chính là đại thiếu gia, từ nhỏ chỉ biết đám người hầu hạ, tuyệt không chính mình động thủ, chẳng lẽ nàng còn phải hầu hạ hắn mặc quần áo? Gì khinh nghê càng nghĩ càng tức giận.

“ quần lót cũng không phải ta thu . Lừa hắn oán giận, bất quá biểu tình tuyệt không giống ở oán giận.

Gì khinh nghê càng hiện hắn chỉ vây quanh khăn tắm liền vội vàng lưng quá thân đi.

“ ta là thư ký, không phải của ngươi lão mụ tử!” nàng tuy rằng không tiếp thu vì chính mình có bao nhiêu tuổi trẻ, nhưng là không nghĩ giống cái bà quản gia giống nhau đi theo phía sau hắn lao lải nhải lẩm bẩm, rõ ràng chưa hôn, lại giống hơn cái dài không lớn con!

“ mẹ ta chưa từng giúp ta thu quá quần lót.” hắc thứ ôn tồn âm lý có rõ ràng ý cười, gì khinh nghê quay đầu trừng hắn liếc mắt một cái, lại thiếu chút nữa té xỉu.

“ ngươi...... Ngươi......” nàng mau sung huyết não...... Không, là nhanh hộc máu !

“ không cần nhìn lén a, cẩn thận dài lỗ kim.” đại thiếu gia vẫn như cũ cười hì hì, chẳng sợ giờ phút này toàn thân trần như nhộng, cũng không tổn hại hắn hảo tâm tình cùng tự nhiên hào phóng.

Gì khinh nghê chỉ cảm thấy huyết khí hướng lên trên hướng, mau phát điên .

“ ta cũng không muốn nhìn ngươi thay quần áo, là ngươi mạc danh kỳ diệu!” nàng nổi giận đùng đùng lưng quá thân, lại phát hiện chính mình đối diện gương to, đành phải nhắm mắt lại.

“ chẳng lẽ ngươi muốn ta đi ra bên ngoài đổi?” hắc thứ cùng một chút tỉnh lại ý tứ cũng không có.

“ ngươi có thể trước tiên là nói về một tiếng.” nàng thủ rất ngứa, thực sợ chờ một chút liền bóp chết chính mình lão bản!

“ ta mặc quần áo lâu!” hắn biết nghe lời phải, hảo ý nhắc nhở.

Gì khinh nghê cắn răng.” ngươi không biết là thứ tự điên đảo sao?”

“ cái này gọi là mất bò mới lo làm chuồng a, bằng không ngươi muốn ta đem quần áo toàn cởi, sau đó thỉnh ngươi đi ra ngoài, ta lại đổi một lần sao?”

“......” nha! Nàng lại cảm thấy thủ ngứa . Trên đời này có người nhiều như vậy theo đạo mọi người như thế nào ứng phó khó chơi lại khắc nghiệt lão bản, như thế nào sẽ không người đến giáo giáo nàng như thế nào sửa trị ngụy biện một đống bạch mục thủ trưởng?

Gì khinh nghê hít sâu, quyết định không cùng hắn so đo. Nàng ánh mắt mở một cái khâu, xác định hắc thứ cùng đem quần áo mặc vào, chính mình sẽ không dài lỗ kim , mới yên tâm mà mở mắt ra, xoay người rời đi phòng nghỉ.

“ quần áo tìm được rồi, không chuyện của ta .” nàng quyết định hôm nay nhiều sắp xếp hai cái hành trình cho hắn!

“ chờ một chút.” hắc thứ cùng giữ chặt nàng,” ngươi còn không có ăn cơm?” hắn nhìn đến trên bàn cơm trưa, hẳn là hai người phân, bởi vì rượu không khai, một khác phân sắc kéo cũng không nhúc nhích.” cùng nhau ăn đi.”

Cắn thảo đã muốn đủ ai oán , một người ngồi ở văn phòng cắn thảo, kia quả thực thế giới cấp ai oán, nói không chừng đến cuối cùng hắn hội giống dương mị mị giống nhau, tiến hóa thành ngay cả giấy đều có thể cắn, đem công văn cũng cấp ăn bụng.

“ ta không đói bụng.” hiện tại tức thì bị hắn khí no rồi.

“ ngươi ở giảm béo?” hắn cao thấp đánh giá nàng, còn vỗ về cằm, vẻ mặt không qua loa đồng.

“ cũng không có.” vẻ mặt của hắn hảo đáng đánh đòn!

“ bao nhiêu ăn một chút.” hắn lôi kéo nàng hướng sô pha đi, hiển nhiên không tính buông tay. Gì khinh nghê nguyên bản đã ở phát tác bên cạnh tính tình, đột nhiên lập tức biến mất hòa tan. Nàng nguyên bản cho rằng chính mình hẳn là đã muốn bị hắc thứ hòa khí no rồi, bất quá tỉnh táo lại nhất tưởng, tựa hồ cũng không phải thật tức giận như vậy, chính là người này không ấn bài để ý ra bài lại yêu hồ nháo cá tính, thật sự càng ngày càng làm cho nàng đầu lớn.

Nói sau, nàng cũng không tất yếu ở một cái hợp tác bốn năm nhiều đồng bọn trước mặt, biểu hiện như vậy làm bất hòa bất cận nhân tình. Bằng lương tâm nói, hắc thứ cùng trừ bỏ luôn làm một ít bạch mục hành vi làm cho nàng thủ ngứa tưởng bóp chết hắn ở ngoài, công sự thượng, hắn có thể nói là cái đốt đèn lồng tìm khắp không đến hảo thủ trưởng ― hoàn toàn không thèm để ý nàng cơ hồ kỵ đến hắn trên đầu, so với hắn cũng có uy nghiêm, hơn nữa đối nàng trăm phần trăm tín nhiệm.

Nghĩ vậy nhi, mới vừa rồi bị hắn bạch mục kích khởi một chút cơn tức cũng liền tiêu .

Cơm trưa thời gian còn không có chấm dứt, nàng cũng không không biết xấu hổ muốn trợ lý nhóm không cho phép tán gẫu bát quái, đơn giản là na hội làm cho nàng không được tự nhiên; Còn muốn tưởng dù sao ăn một chút gì cũng là tốt, nàng liền dao động .

“ ta ăn sắc kéo là tốt rồi, bánh cho ngươi. Ngươi không phải rất đói bụng?” ngẫm lại lại cảm thấy người này có điểm đáng thương, việc cả một ngày, ngay cả muốn ăn cái gì cũng không có thể chính mình làm quyết định. Nàng như vậy “ áp phách “ ngay cả hắn ăn cái gì cũng muốn quản, đổi thành người khác đã sớm cùng nàng trở mặt .

Nàng tưởng, ngày mai bắt đầu vẫn là phóng khoáng hạn chế đi, ít nhất cho hắn ăn cái tiện lợi cái gì. Nếu hắn muốn ăn hamburger trong lời nói, nàng biết có gia mĩ thức hamburger điếm, tài liệu mới mẻ phong phú thả chú ý dinh dưỡng cân đối, tuyệt không hội dùng không khỏe mạnh điều trị phương thức, hơn nữa danh tiếng cũng không tệ lắm, không bằng ngày mai liền giúp hắn đính đi.

“ hảo là hảo, bất quá ngươi thật sự không ở giảm béo?” chỉ ăn sắc kéo, quang tưởng là tốt rồi không lực a!

“ ta làm sao muốn giảm béo?” nàng cũng không phải là cái loại này sẽ vì gầy mấy kg, làm cho chính mình đói không khí lực công tác nhân.

Hắc thứ cùng tao tao hai má,” nếu có trong lời nói cho ta biết một tiếng.”

“ làm cái gì?” nàng giảm béo làm sao còn thông tri hắn? Bệnh thần kinh.

Hắc thứ cùng cắn một ngụm bánh, tươi cười bĩ bĩ .” vạn nhất ngươi đường máu quá thấp muốn té xỉu khi, ta có thể anh hùng cứu mỹ nhân.” còn có thể trước luyện tập hảo tối suất pose, trước mặt mọi người diễn xuất hí kịch tính kinh điển hình ảnh, tỷ như “ loạn thế giai nhân “ lý bạch Thụy Đức cùng hác tư gia như vậy, ha ha.

Gì khinh nghê trên mặt hoạt hạ tam điều hắc tuyến, mắt trợn trắng, quyết định cúi đầu ăn của nàng sắc kéo, làm như không có nghe đến.

Dùng cơm khi không nói chuyện công sự, là bọn hắn trong lúc đó bất thành văn ở chung quy tắc cùng thói quen. Đối với ngay cả cơm trưa thời gian đều muốn tiết kiệm đến làm công gì khinh nghê mà nói, này kỳ thật là tương đương khó được thỏa hiệp, ngoài ý muốn là nàng nhưng không có quá lớn bắn ngược. Dù sao, thân là thủ trưởng hắc thứ hòa bình thường luôn ngoan ngoãn nhâm nàng bài bố, nếu ngay cả ăn cơm thời gian cũng không có thể hảo hảo nghỉ ngơi, không phải rất đáng thương sao?

Chẳng qua như vậy thỏa hiệp có cái chỗ hỏng, chính là nàng nghe lão bản giảng này thật sự không biết hắn từ nơi này sinh ra đến, không dứt cười lạnh nói.

“ ngươi biết ngưu vì sao đến Bắc Kinh vẫn là ngưu sao?”

Lại tới nữa. Gì khinh nghê ngay cả mắt trợn trắng đều lười,” ngươi nếu có loại này tự giác trong lời nói, tựu ít đi giảng điểm không dinh dưỡng cười lạnh nói.” hắn cũng biết hắn là đầu ngưu a?

“ chê cười còn muốn phân có dinh dưỡng cùng không dinh dưỡng, có thể hay không quá mệt mỏi?”

“ sửa chữa, mời ngươi không cần vẫn giảng không tốt cười cười lạnh nói.” chờ một chút đổi nàng đánh hắt xì.

“ đó là ngươi không hài hước cảm, ta ở bồi dưỡng ngươi hài hước cảm.” giống hắn tốt như vậy lão bản, đi nơi nào tìm a?

“ của ta hài hước cảm chính là, ở ngươi hại ta cảm thấy rất lạnh, thực phiền thời điểm, nhiều giúp ngươi an bài hai tràng hành trình.” đủ hài hước đi?

“ ngươi như vậy yêu theo ta cùng nhau tăng ca, ta đương nhiên ok.” thật sự là làm cho hắn thụ sủng nhược kinh, trong lòng nai con loạn chàng a!

Oa lý a......” nếu có thể ta cũng không tưởng, được không?”

“ miệng nói không cần......” hắn thấp giọng lẩm bẩm.

“ ngươi nói cái gì?” nàng hung tợn trừng trở về.

Lại trừng hắn. Hắn nói sai rồi cái gì sao?

Hắc thứ cùng chán đến chết trạc bàn tử lý sắc kéo, sườn mặt thoạt nhìn có điểm u buồn, ánh mắt trầm tĩnh.

Tranh này mặt nhiều đẹp mắt, quả thực giống quảng cáo lý suất khí nam khuông...... Nếu đừng xem hắn cầm trong tay dĩa ăn ở sa kéo bàn thượng loạn trạc động tác trong lời nói.

Gì khinh nghê nhìn hắn tính trẻ con hành vi, đã muốn ngay cả mở miệng sửa đúng đều lười , trong lòng lại muốn đến hắn không thương ăn rau xà lách, liền đem hắn bàn lý rau xà lách toàn bát đến chính mình bàn tử lý, sau đó đem chính mình bàn tử lý hắn thích ăn cây ngô duẩn cùng cà chua cho quyền hắn. Này động tác nàng làm được như vậy thuận tay, như vậy đương nhiên, giống như đã muốn làm mấy trăm lần giống nhau. Hắc thứ cùng trong mắt u buồn lại trở thành hư không , ánh mắt không hiểu lóe sáng nhìn gì khinh nghê.

Kỳ thật, nàng là nói năng chua ngoa, đậu hủ tâm, hắn đều cảm thụ ở trong lòng, cho nên mặc kệ bị quá kiên suất vài lần, bị thải vài lần, hắn nhưng lại không sợ nàng. Huống chi hắn hiện tại nhưng là xưa đâu bằng nay.

“ mau ăn a.” gì khinh nghê thúc giục nói. Buổi chiều còn có rất nhiều công tác, hắn nhưng đừng tưởng nhàn hạ.

Hắc thứ cùng cười meo meo ăn luôn cà chua cùng cây ngô duẩn, ghét nhất bị ngồi không hắn, hiện tại lại cảm thấy cà chua thực ngọt, cây ngô duẩn thực hương, thật sự là rất thần kỳ !

“ ngươi cũng ăn.” hắn nhớ tới gì khinh nghê cũng thích ăn cà chua, vì thế khơi mào hai khỏa lại viên lại hồng thánh nữ tiểu cà chua cấp nàng.

Gì khinh nghê hào phóng nhận hắn hảo ý. Hắc thứ cùng bắt đầu cảm thấy này đốn xanh xao làm cho hắn thực không khẩu vị văn phòng cơm trưa, nguyên lai cũng không có hắn trong tưởng tượng như vậy ai oán, hắn thậm chí còn có thể cảm giác được không khí lý không biết tại sao khai ra Đóa Đóa hoa nhỏ lý!

Là hắn lỗi thấy đi? Không khí lý không nên hoa nhỏ? Nhưng hắn chính là khó nén hảo tâm tình, trong mắt cùng khóe miệng đều ở ngây ngô cười, chính là nhất tưởng khởi người nào đó chán ghét ngu ngốc, lập tức lại giả bộ lãnh khốc u buồn mạo, ngay cả chính hắn cũng không biết hắn làm sao như vậy phục nhất sao? Nên sẽ không...... Mỗi ngày cắn thảo, cắn đến cùng xác phá hư đi đi? Hắn không khỏi có điểm lo lắng.

Cơm trưa ước hội ở trợ lý chuyển thật dày nhất điệt họp tư liệu tiến vào khi chấm dứt. Nguyên bản cực lực tránh cho trở thành văn phòng chuyện xấu nhân vật chính, đối trợ lý nhóm tìm tòi nghiên cứu ánh mắt canh cánh trong lòng gì khinh nghê nhất lấy đến văn kiện, lập tức đem này băn khoăn đều phao đến lên chín từng mây, cúi đầu chuyên tâm nghiên cứu đợi lát nữa nhi họp văn kiện. Nhưng mà bình thường công tác so với hỗn tiên còn hỗn, sơ ý đại ý đến ngay cả hôm nay tuần mấy đều đã nhớ lầm tiểu trợ lý,

Theo trong cơ thể bát quái rađa sáng lên màu đỏ cảnh giới, thế nhưng trở nên so với kha nam còn nhìn rõ mọi việc, ngầm mày một điều, phát hiện này hai người tuyệt không đơn thuần.

Đầu tiên, trên bàn dao nĩa là hiện ra tùy tính , hỗn loạn bãi phóng. Nói cách khác, lão bản cùng gì tỉ khả năng ăn cùng bát sắc kéo, xứng cùng khối bánh...... Hảo thiểm, nàng đã quên mang kính râm đến đi làm .

Tiếp theo, gì tỉ cùng lão bản không giống bình thường thủ trưởng cùng cấp dưới, bình thường thượng vị giả ngồi ở đan nhân trên sô pha, hạ vị giả co quắp bất an ngồi ở đại trên sô pha. Ở nàng trong ấn tượng, gì tỉ cùng lão bản trừ bỏ ở khách nhân trước mặt ở ngoài, luôn luôn đều là tùy ý , tỷ như giờ phút này, hai người ngồi chung ở đại trên sô pha, lão bản dài cánh tay các ở lưng ghế dựa thượng, tràn ngập nào đó biểu thị công khai cùng độc chiếm ý tứ hàm xúc...... Ai, kính râm đều thiểm phá, nàng cần một cái khả lỗ.

Cuối cùng, không cần phải lí tổ trưởng hoặc kha nam xuất động, có mắt đều có thể thấy các nàng gì tỉ chuyên tâm nghiên cứu báo cáo, mà lão bản một tay dựa vào sô pha tay vịn, chi giáp, ánh mắt cũng không ở văn kiện thượng, thậm chí căn bản cũng không tính tiếp nhận này văn kiện, ngược lại nhìn chằm chằm gì tỉ, vong ngã đến mắt cũng không chịu trát một chút...... Má ơi, cái này ngay cả khả lỗ đều hạt rớt.

“ không sai biệt lắm , đợi lát nữa nhi sẽ đem thượng tuần nộp tư liệu cùng nhau mang theo.” gì khinh nghê khép lại văn kiện nói.

Tiểu trợ lý lấy lại tinh thần, việc không ngừng đáp ứng , cố nén trụ che miệng cười trộm xúc động rời đi văn phòng.

“ ngươi chờ một chút không thành vấn đề đi?” gì khinh nghê quay đầu, vừa thấy đến hắc thứ cùng thần du vật ngoại bộ dáng, nhịn không được có chút lo lắng.

Hắc thứ cùng tao tao hai má, che dấu chột dạ, nhún vai nói:” đương nhiên không thành vấn đề.”

Kỳ thật ở công ty họp thời điểm, ai dám ㄉ nhất ㄤ hắn? Duy nhất dám nhân là hắn Ngũ Ca, cố tình Ngũ Ca chưa bao giờ ㄉ nhất ㄤ thuộc hạ, tuy rằng theo hắn tiếp được chấp hành tổng tài vị trí tới nay, Ngũ Ca đối hắn không giống trước kia tốt như vậy nói chuyện, dù sao hắn đã muốn không phải tránh ở huynh trưởng sau lưng tiểu hài tử. Chẳng qua hắn thừa nhận chính mình vẫn là không có sợ hãi, ít nhất không giống bình thường phủng người khác bát cơm đi làm tộc, hiện tại đại khái đều phải khẩn trương đến vị đau .

Làm cho hắn không khẩn trương còn có một nguyên nhân khác, hắn biết gì khinh nghê năng lực. Đừng nhìn nàng bình thường trành hắn cuộc sống nghỉ ngơi khi có điểm lải nhải, tâm địa lại nhuyễn, ở công sự thượng, có chút ánh mắt lợi một chút chủ quản, đã sớm biết hắn hắc thứ cùng là hổ giấy, chân chính hung hãn lại đáng sợ cọp mẹ ở hắn sau lưng.

Từng có một lần, mỗ cái công ty bí mật đổng sự ở hội nghị thượng đối hắn khí thế bức nhân, gì khinh nghê này thư ký ngồi ở hắn sau lưng, cũng bất quá là khép lại trang rời giáp khi động tác lớn một ít, này biết rõ nội tình nhân nháy mắt một đám mông thiếu chút nữa bay khỏi ghế dựa tam cm.

“ đem mấy thứ này lại nhìn vừa thấy đi, ta mười phút sau lại tiến vào nhắc nhở ngươi.” gì khinh nghê 怞 怞 ra mấy phân trọng yếu văn kiện, mới vừa rồi đã muốn bị nàng dùng hồng bút tiêu ra trọng điểm, tiếp theo thu thập trên bàn bàn ăn, không đến một phút đồng hồ đã muốn rời đi văn phòng.

Hắc thứ cùng chán đến chết duy trì đồng dạng động tác, nhìn chằm chằm cửa ban công.

Đi làm thật sự thực nhàm chán, hắn trước kia thực chán ghét đi làm, chính là huynh trưởng nhóm không cho hắn nhàn hạ, nói cái gì hắn so với lão lục cùng lão sao, đối buôn bán có trời cho, chính là khuyết thiếu tiến tới tâm cùng trách nhiệm tâm, cả ngày thầm nghĩ sống phóng túng, hỗn ăn chờ chết......

Bọn họ nói đúng, hắn bây giờ còn là thầm nghĩ sống phóng túng, hỗn ăn chờ chết, bất quá......

Hắc thứ cùng cầm lấy gì khinh nghê cho hắn văn kiện, lười biếng hoành nằm ở trên sô pha, một tay gối lên sau đầu, yên lặng nhìn đứng lên.

Không biết vì sao, chính là không nghĩ nhìn đến người nào đó thất vọng bộ dáng. Bị quá kiên suất hoặc đá bàn tay, giày cao gót gót giầy hầu hạ đều không sao cả, nam tử hán đại trượng phu, bất quá là ăn mấy chiêu nữ nhân khoa chân múa tay, đối hắn ngang tàng thất thước, đỉnh thiên lập , cao lớn uy mãnh khí lực cấu bất thành nhất đinh điểm uy hiếp! Tuy rằng hắn trước kia thường thường bởi vậy nội thương, bất quá kia đã qua đi, hiện tại hắn nhưng là kim cương bất hoại thân, ha ha......

Gì khinh nghê lại tiến vào văn phòng khi, hắc thứ cùng như trước tọa không tọa tướng, nhưng nàng tin tưởng tổng tài đại nhân hẳn là đã muốn đem nàng công đạo “ bài tập “ xem xong rồi. Này bốn năm đến, nàng dần dần hiểu được hắc gia lão đại vì sao vẫn không buông tay huấn luyện này người khác đều lắc đầu thở dài đệ đệ. Hắc thứ cùng sâu sắc độ cùng lý giải lực đều tương đương vĩ đại, trí nhớ tuyệt hảo, chính là lười nhác cùng vô lại là hắn lớn nhất hai cái nhược điểm, càng phải cầu hắn, hắn càng hội bãi lan cho ngươi xem, gì xử phạt với hắn mà nói cũng không đau không ngứa! Theo hắc gia mỗ vị trưởng bối cáo trạng, năm đó hắc thứ cùng mỗi ngày trốn học, khiêu đến ngay cả chính mình niệm vài năm mấy ban đều đã quên, người nhà phạt hắn bế môn tư quá, kết quả hắn đại thiếu gia rõ ràng mê đầu ngủ nhiều ba ngày ba đêm. Ba ngày sau người nhà hỏi hắn biết sai rồi không? Hắn đại thiếu gia ngủ thẳng không biết nay tịch ra sao tịch, thế nhưng biên đánh ngáp biên hỏi hiện tại mấy điểm? Bữa sáng tốt lắm không?

Còn có một lần, lão nhân gia mắng hắn không chịu giáo, khiên đến Bắc Kinh vẫn là ngưu. Hắn bĩ bĩ trả lời: Chỉ cần khiên đến Bắc Cực khứ tựu không phải ngưu , bởi vì hội đông lạnh thành bít tết! Lão nhân gia tức giận đến thiếu chút nữa cao huyết áp phát tác, vì thế thật sao đem hắn quăng đến Bắc Cực đi, hắn cũng thực high ở Greenland làm khởi người Eskimo ― sự thật chứng minh, này đầu ngưu đến Bắc Cực vẫn như cũ thực ngưu.

Đi qua hắc tộc trưởng bối bất hạnh không có trị hắn khắc tinh, nhưng hiện tại cũng không đồng . Nghe nói năm rồi luôn bị hắn tức giận đến huyết áp tiêu cao mỗ vị lão nhân gia, gần nhất nhưng là phi thường khỏe mạnh lại khoái hoạt, đã lâu không lại tiến bệnh viện quải khám gấp, năm nay lễ mừng năm mới còn riêng bao thật dày một cái đại hồng bao cấp gì khinh nghê, làm cho nàng ngượng ngùng cực kỳ......

Nhìn đến hắc thứ cùng lười nhác bộ dáng, gì khinh nghê không nhắc đi nhắc lại hắn, theo lúc ban đầu đảm nhiệm hắn thư ký khi không cho là đúng, đến bây giờ trở nên có điểm dung túng, dung túng người khác sau cao hứng chơi xấu liền chơi xấu, tưởng nhàn hạ liền nhàn hạ.

Nàng đi đến bàn công tác tiền sửa sang lại nên mang văn kiện, mà vốn ngồi phịch ở trên sô pha “ rỉ ra “ còn lại là lười biếng ngồi dậy, duỗi người, vẫn như cũ giống cái lưu manh. Ít nhiều hắn xuất thân cùng hoàn cảnh, làm cho hắn không có phố phường vô lại cái loại này lưu manh hơi thở, nhiều nhất tựa như cái cả ngày ngoạn nhạc ăn chơi trác táng, ngay cả ánh mắt đều biếng nhác. Hắn vòng vo chuyển cứng ngắc cổ, đứng lên, động động bả vai, kéo chỉnh áo sơmi, này đó động tác nếu là chụp thành phim phóng sự, có thể mệnh danh là “ quan tâm rỉ ra như thế nào dị biến thành hoang dại động vật, tiến tới đột biến đã lớn loại quá trình “

Hắc thứ cùng tùy tay đi chải đầu phát, hoảng đến gì khinh nghê bên người lấy đi nàng trên tay quá nhiều hồ sơ và văn kiện, gì khinh nghê cười lại cướp về.

“ ngươi có xem qua người nào tổng tài họp khi chính mình lấy một đống văn kiện sao? Nhớ rõ ta dặn dò quá , vô luận như thế nào đem cái giá bày ra đến.” ít nhất ở chính thức trường hợp không thể làm cho đối thủ cùng cấp dưới xem nhẹ, nếu không nàng này phụ tá giả lại có thể làm cũng không giúp được hắn.

Hắc thứ cùng tao tao hai má, chỉ cảm thấy phiền toái. Cái giá có thể ăn sao?

Gì khinh nghê thuận tay điều chỉnh hắn nghiêng lệch caravat,” đi thôi.”

Đi thôi, hắn vừa muốn hoá trang lên sân khấu . Tuy rằng hắn người này ghét nhất bị phiền toái, bất quá không sao cả, dù sao hắn tin tưởng hắn thư ký tiểu thư hội phụng bồi rốt cuộc. Hắn coi như xuống biển chơi đùa, ngoạn mệt mỏi, liền đổi hắn ngoạn hắn thân ái thư ký tiểu thư lâu, hắc hắc hắc, ha ha ha ha......

Mở cửa tiền, hắc thứ cùng nhịn không được đánh cái thật to ngáp, mở cửa sau, quả thực giống ngoại tinh nhân trên thân, ngay cả ánh mắt đều thay đổi, lạnh lùng khí chất, tinh anh giá thức, phảng phất hồn nhiên thiên thành. Thư ký trong phòng tiền một khắc còn hi hi ha ha trợ lý nhóm, lập tức thần sắc đều nhất chỉnh, không dám sờ nữa ngư. Hắn phía sau, gì khinh nghê liễm ý cười, thật sự là ăn xong hắn. Người này không đi làm diễn viên, thật sự là rất đáng tiếc !

Chương 3:

Ở công sự thượng, gì khinh nghê cẩn thận tỉ mỉ, nhưng này không phải là nàng hội đem chính mình cho rằng thành lão xử nữ. Dù sao nàng công tác như vậy cố gắng, như vậy vất vả, nàng không tiếp thu vì trên đời này ai có cái kia tư cách, năng lực, hoặc là lực ảnh hưởng làm cho nàng không thể hảo hảo khao thưởng chính mình. Nhưng mà, phương diện nào đó mà nói, như vậy nàng ở đối nhân xử thế thượng cũng không đạt tiêu chuẩn. Tiền tiền nhiệm thủ trưởng phu nhân mắng nàng hồ ly tinh, đi làm còn trà chi mạt phấn thơm nức thủy, bỏ qua muốn câu dẫn thủ trưởng, nàng hừ lạnh, không để ý tới, làm cho thủ trưởng chính mình đi bãi bình nhà của hắn vụ sự; Mỗ nhâm thủ trưởng là cái hoa hoa công tử, cảm thấy nàng là “ nữ vì duyệt mình giả dung “, bởi vậy cảm thấy ám thích, bắt đầu liên tiếp ám chỉ nàng cần một cái không cho nhau can thiệp đối phương sinh hoạt cá nhân giường bạn, gì khinh nghê mặt vô tình giúp hắn kêu ứng triệu nữ lang, hắn còn ngại đối phương không sạch sẽ.

Thật sự là cười người chết, không biết phách mấy chân, làm tình còn không mang bộ lan nhân là sạch sẽ đi nơi nào ? Nàng gọi hắn đi thử máu, tốt nhất lại chiếu chiếu gương, trư ca không nhất định lớn lên giống trư, dù sao Trư Bát Giới bị phạt hạ phàm tiền cũng bộ dạng nhân khuông nhân dạng, sau đó nàng cũng sắp nhạc đi ăn máng khác .

Nữ vì duyệt mình dung, không hiểu không quan hệ, không cần trêu chọc nàng là được.

Lại đến, nàng cũng không phải chỉ cần tọa văn phòng bình thường đi làm tộc. Buôn bán yến hội hoặc tiệc rượu, thủ trưởng nếu có chút bạn gái, nàng liền lẳng lặng làm phụ tá công tác, nếu không có, nàng đương nhiên phải đại lý; Cho dù không phải lấy bạn gái thân phận tham dự, chỉ cần hiệp đàm công sự, luôn luôn bị thủ trưởng ỷ vì trợ thủ đắc lực nàng vẫn là tùy truyền tùy đến. Tại kia loại trường hợp, nàng tương đương là nhà mình công ty hình tượng chi nhất, làm sao ăn mặc đắc tượng lo việc tang ma dường như đâu? Sáng sớm rời giường, luyện hoàn du già, tắm rửa một cái, hóa hoàn trang, gì khinh nghê nhìn chằm chằm nhớ sự bản, thân thể cảm giác làm cho nàng không hề diệu dự cảm.

Hôm nay muốn bồi hắc thứ cùng tham dự một hồi buôn bán cơm hội, mà nàng luôn luôn có ghi lại sinh lý kì thói quen, cho nên lúc trước biết cơm hội đã nhiều ngày khả năng hội gặp phải sinh lý kì, liền thỉnh hắc thứ cùng thương thỉnh hắn hai vị tỷ tỷ chi nhất có không cùng hắn đi ra tịch, bất quá một tuần tiền hắc tộc trưởng nữ lâm thời có việc, nàng lại ngượng ngùng yêu cầu thủ trưởng lại đi phiền toái hắn chính đại bụng nhị tỉ, đành phải kiên trì chính mình ra trận, cầu nguyện sẽ không như vậy vừa vặn ngay tại hôm nay......

Hạ phúc buồn đau dần dần mở rộng, nàng nhịn không được thất bại âm thanh ngâm ra tiếng.

Được rồi, ai giáo nàng bình thường bye bye đều là làm bộ dáng, thần phật không để ý tới nàng cũng coi như bình thường. Gì khinh nghê chỉ có thể chạy nhanh thay quần áo, sớm biết rằng mấy ngày nay nguyệt sự sẽ đến, nàng còn riêng chọn thâm sắc hương nại nhi sáo trang, dù sao rất xinh đẹp lãng mạn luôn luôn không phải của nàng phong cách, nàng luôn nhớ rõ chính mình là cái phối hợp diễn, lễ phục dạ hội liền miễn , không bằng ở giầy bao bao linh kiện thượng động cân não, bảo thủ sáo trang xứng thượng tương mãn thủy chui màu đen giày cao gót cùng bao bao, lại xứng một đóa điệu thấp lại cẩn thận ngân ngực châm, đem thuốc giảm đau hướng bao trong bao tắc, liền xuất môn .

“ ngươi hôm nay vốn muốn ước hội?” bên trong xe, hắc thứ cùng như trước tọa không tọa tướng, cả người hoành nằm ở tọa ỷ thượng, chân thải sau tòa cùng tiền tòa gian tấm ngăn, một bộ tay ăn chơi suy sút dạng.

“ không có.” gì khinh nghê không tính cùng hắn nhàn tranh cãi, dù sao người này sở trường chi một là là tự quyết định, đem hắn phóng sinh hắn cũng có thể tự đắc này nhạc.

“ bằng không ngươi hôm nay vốn tính làm cái gì?” tuy rằng ngay từ đầu hắn cũng không có hỏi, nhưng gì khinh nghê lúc ban đầu uyển cự cùng đi hắn tham dự, thực tại làm cho hắn canh cánh trong lòng mấy ngày.

“ đi làm.” vẫn như cũ là ngắn gọn hữu lực trả lời, nàng cúi đầu xem công văn, không nghĩ làm cho hắn phát hiện chính mình khả năng không thế nào khuôn mặt dễ nhìn sắc.

Đổ không phải sợ hắn lo lắng, gì khinh nghê không tiếp thu vì chính mình có cái kia phân lượng làm cho thủ trưởng vì chính mình lo lắng, chính là thuần túy thói quen đem yếu đuối tàng đứng lên, bởi vì muốn đối mặt khả năng có quan tâm hoặc hỏi đối nàng đến giảng rất phiền toái.

“ thượng cái gì ban? Ngươi công tác không phải là phụ tá ta sao? Phía trước mỗi lần có loại này cơm hội không đều là ngươi theo giúp ta tham dự, chẳng lẽ nói......” hắc thứ cùng không đạt mục đích tuyệt không bỏ qua. Nếu còn bởi vì nàng loại này nhuyễn cái đinh liền dễ dàng lùi bước, này bốn năm chẳng phải là chơi chỗ? Hắn nhưng là ngay cả Bắc Cực còn không sợ hắc thứ cùng a!

“ chẳng lẽ nói trận này cơm hội, có ngươi không nghĩ gặp nhân?” hắn tinh thần đến đây, ngồi dậy, hai ánh mắt giống rađa đèn pha dường như chiếu y theo mà phát hành lượng, còn ngồi vào gì khinh nghê bên người, tính lấy chính mình cao lớn uy mãnh thân hình chỉ bức cung đe dọa.

Gì khinh nghê mắt trợn trắng, người này là bị công ty kia ba gã trợ lý lây bệnh, cũng trở nên nhiệt tình yêu thương bát quái sao?

Nàng 怞 怞 ra hai phân tư liệu,” ngươi thực nhàn a? Đem này đó xem hoàn, chờ một chút hồi công ty 怞 怞 khảo.”

“......” như vậy đúng không? Ra cái gì sao? Là thuộc hạ chống lại tư ứng có thái độ sao? Còn 怞 怞 khảo lý! Cố tình, hắc thứ cùng chính là không thể kiện nghịch nàng, bĩu môi, tiếp nhận văn kiện, rầu rĩ lui đến góc đi, đại tổng tài giống cái tiểu con dâu giống như đối với góc thư xác nhận. Gì khinh nghê vừa bực mình vừa buồn cười, lấy hắn không có cách, đành phải nói:” ta hôm nay nhân không thoải mái, cho nên đành phải phiền toái ngươi thỉnh lệnh tỷ cùng ngươi tham dự.”

Hắc thứ cùng chậm ba giây mới hồi phục tinh thần lại,” ngươi một tháng tiền chỉ biết hôm nay ngươi hội không thoải mái?” này thật sự là rất thần kỳ , Kiệt Khắc!

Gì khinh nghê mím môi,” đối, ta biết trước, ngươi có thể không cần dù cho kì đi?” đau bụng kinh đã muốn đủ làm cho nàng phiền , còn muốn ứng phó hắn, tuy rằng nàng thực có khả năng, nhưng cũng không phải là Thiết Kim Cương!

Hắc thứ cùng lại ngồi vào bên người nàng,” ngày mai thống nhất đối hưng nông, ai thắng?” khi hắn ba tuổi tiểu hài tử a! Hắn càng muốn tiếp tục lô đến nàng nói thật mới thôi.

Gì khinh nghê cảm thấy hiện tại nàng không chỉ đau bụng kinh, ngay cả đầu đều đau , không biết một viên thuốc giảm đau có đủ hay không?

“ ta mc đến, đau bụng.” nàng đầu hàng tổng được rồi đi!

Hắc thứ cùng ngẩn người, sau đó mới hao tổn tâm trí tao tao hai má,” ngươi sớm nói thôi, ta có thể cho ngươi nghỉ ngơi a.”

Là đúng vậy, hắn thái độ làm cho gì khinh nghê cảm thấy chính mình ㄍ nhất ㄥ đến mạc danh kỳ diệu. Có lẽ là bởi vì mới ra xã hội kia một năm, tiền bối ở nàng đau bụng kinh muốn mời giả khi lạnh lùng muốn chính nàng nên sớm đã nghĩ biện pháp, mà không phải lấy sinh lý đau làm nhàn hạ lấy cớ.

Nhàn hạ sao? Đại khái đi. Đài Loan nhân công tác thái độ muốn so với ngưu nại táo, nếu không đều là lạn dâu tây, nàng đành phải chính mình cắn răng khổ chống đỡ. Mỗi người tiên thiên điều kiện cùng thể chất bất đồng, có nhân chính là mỗi ngày ăn băng, mỗi ngày thức đêm, tứ vật canh sinh hóa canh cũng không dùng, thời gian hành kinh đến đây làm theo vui vẻ, có nhân cũng là ngay cả một ngụm đồ uống lạnh đều chạm vào không thể. Nam nhân không hiểu nữ nhân vất vả còn chưa tính, có khi không săn sóc ngược lại là nữ tính chủ quản...... Nghĩ đến chính mình đều cảm thấy có điểm lòng chua xót khi còn muốn hắt một chút chính mình nước lạnh, ngoan ngoãn công tác có vẻ thực tế.

“ rất đau sao? Muốn hay không đi bệnh viện?” hắc thứ cùng lại ai lại đây, hiển nhiên quăng ra đáp án không có nghĩa là có thể làm cho hắn im lặng. Bất quá cẩn thận ngẫm lại, đối lập trước kia bất cận nhân tình tiền bối, nàng đột nhiên cảm thấy hắc thứ cùng cho dù thanh phiên lại yêu lô, lại chung quy đáng yêu, dễ thân hơn.

“ không cần, ta có thuốc giảm đau. Nhanh đến hội trường , ngươi sửa sang lại một chút quần áo, không cần lại ở trong xe cổn lại đây bay qua đi.”

Hắc thứ cùng đành phải ngoan ngoãn đem nằm có điểm loạn tây trang san bằng, tiếp theo vừa cười thần bí hề hề,” ta mỗi ngày đều có điếu xà đơn cùng làm phục động thân.” hắn kéo tay áo, tú ra tay cánh tay rắn chắc cơ bắp đường cong.

Gì khinh nghê tức giận ứng thanh,” là nga.” muốn ban hắn hảo cục cưng huy hiệu sao?

“ chờ một chút ngươi đau đến chịu không nổi khi, không cần khách khí, ta có thể ôm ngươi chạy trăm mét cũng không có vấn đề gì.”

Hắn trừng mắt nhìn.

“ bệnh thần kinh.” ngoài miệng như vậy mắng, gì khinh nghê vẫn là nở nụ cười. Không thể không nói người này tuy rằng yêu múa mép khua môi, nhưng ít ra làm cho nàng cảm thấy có điểm uất ức, nàng nếu là tưởng cấp trên điều trong lời nói hội lo lắng làm như vậy.

Đến hội trường, hắc thứ cùng chỉ tiếp vài vị cùng hắc gia giao tình không phải là ít thế giao, hàn huyên vài câu, liền la hét hắn đau đầu, cố tình có vài vị cấp quan trọng nhân vật còn chưa tới, trong đó bao gồm hắn gia Ngũ Ca công đạo nhất định phải tiếp đại lão, hắn này hậu bối tổng ngượng ngùng trước thiểm nhân, liền lôi kéo gì khinh nghê cùng chủ sự nhân mượn im lặng địa phương nghỉ ngơi.

“ mau mau mau, ta đầu mau nổ mạnh .” hắn lôi kéo gì khinh nghê, bước đi như bay, thật sự làm cho người ta nhìn không ra hắn đại thiếu gia làm sao không khoẻ, nhưng thật ra gì khinh nghê từ đầu tới đuôi chưa nói cái gì, mân môi, bụng tuy rằng còn rầu rĩ , lại nhịn không được buồn cười.

Hắn không biết khi nào kêu ngoại bán, lái xe tiểu vương đưa đến lầu hai phòng nghỉ cho bọn hắn.

“ nột, cấp ngươi.” hắn đem ấm vù vù cái chén đưa cho nàng, sau đó ngồi vào bên cạnh uống chính mình .

Phát hiện hắn bang chính mình mua nóng chocolate, gì khinh nghê mỉm cười nói:” cám ơn.”

Chocolate có điểm nóng khẩu, nàng cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống, nhưng thật ra hắc thứ cùng tam hai hạ liền đem chính mình đồ uống uống hoàn, lại ai đến bên người nàng, trực tiếp chẩm của nàng đùi nằm xuống.

“ ta mị một chút, tối nay bảo ta.”

“......” mặc dù có điểm tức giận, bất quá hắn dù sao cũng là thân thể thiếp thủ trưởng, huống chi nếu không phải hắn, nàng sao có thể trốn ở chỗ này suyễn khẩu khí đâu? Gì khinh nghê đành phải mặc hắn đi nằm, chính mình lẳng lặng uống chocolate.

“ chính ngươi mua cái gì uống?” nàng nhớ rõ hắn không thích uống cà phê, thuận miệng hỏi.

“ trà.”

Gì khinh nghê ứng thanh, lập tức ngồi nghiêm chỉnh. Nàng đột nhiên nhớ tới hai người bọn họ giờ phút này bộ dáng nếu là bị ngoại nhân nhìn thấy, kia nàng cùng hắn trong lúc đó ái muội đã có thể nhảy đến nước ngọt hà đều tẩy không rõ . Hắc thứ cùng tựa hồ thật sự ngủ, gì khinh nghê nhớ tới hắn đã nhiều ngày lượng công việc quả thật so với bình thường trọng, cũng không nhẫn tâm ầm ỹ hắn, chỉ có thể âm thầm cầu nguyện không có nhân thượng lầu hai đến.

Vốn mềm lòng , muốn nói làm cho hắn hảo hảo nghỉ ngơi đi, sao biết người này nằm cũng không an phận, thầm thì thì thầm trang non nớt, phẫn đáng thương, bay qua đến chuyển đi qua, trong chốc lát đưa lưng về phía nàng, thủ không an phận ở nàng lõa lồ đầu gối thượng họa quyển quyển, trong chốc lát lại xoay người, mặt thiếp hướng nàng bụng, làm cho gì khinh nghê xấu hổ lại có chút ngượng ngùng, cố tình lại lấy hắn không có cách.

“ ta đau đầu.” hắn trang thật sự có như vậy một hồi sự, nắm lên nàng một bàn tay.” giúp ta ôn nhu.”

Nàng có vẻ tưởng sử xuất bút sáp mầu tiểu tân mẹ tuyệt sống!

Trong lòng mắng về mắng, tay nàng vẫn là ở hắn kiên gáy thượng xoa bóp đứng lên. Gì khinh nghê chỉ có thể oán thán, bị người này lô lâu, nàng thế nhưng thật sự càng ngày càng giống lão mụ tử .

Hắc thứ cùng liền lớn như vậy hào phóng phương nằm ở nàng trên đùi, hưởng thụ của nàng mát xa phục vụ, im lặng làm cho gì khinh nghê nghĩ đến hắn đang ngủ, thẳng đến thang lầu truyền đến tiếng bước chân, gì khinh nghê cả người cứng ngắc, do dự mà có nên hay không đem hắc thứ cùng đánh thức.

Tựa hồ là hội trường nhân viên công tác, may mắn không hướng bọn họ chỗ văn phòng phương hướng di động. Thẳng đến tiếng người xa dần, gì khinh nghê cúi đầu, phát hiện hắc thứ cùng đã muốn tỉnh, nhân tiện nói:” ngươi nằm địa phương khác đi, ta chân đã tê rần.” kỳ thật của nàng chân không có việc gì, chính là kia trong nháy mắt nàng bình thường không nghĩ thừa nhận, lại vẫn là dần dần không thể phủ nhận cảm giác nói cho nàng, cùng với đối hắn thuyết giáo, không bằng thải ai binh tư thái, hắc thứ cùng nhất định sẽ làm bước.

Hắc thứ cùng quả nhiên lập tức ngồi dậy, vẻ mặt thật có lỗi.” hội đau không? Ta bang ngươi......”

Giúp nàng làm cái gì? Nguyên bản cho rằng chính mình đối nam nhân đã sớm miễn dịch gì khinh nghê, đột nhiên mặt bạo hồng,” không cần, ta sợ đau, tọa lập tức tốt lắm.”

Hắc thứ cùng ngẫm lại cũng đối, hắn chân ma khi cũng rất sợ người khác chạm vào, liền ngoan ngoãn ngồi ở nàng bên cạnh.

“ chúng ta cũng kém không nhiều lắm nên đi xuống lầu.” vốn hắn thay nàng tìm lấy cớ đi lên suyễn khẩu khí, hiện tại nàng tốt hơn nhiều, vẫn là mau mau đem chính sự xong xuôi có vẻ quan trọng hơn. Nếu hắn thật sự mệt mỏi, không bằng sớm một chút hồi công ty giúp hắn đem buổi chiều vài cái ước đàm có thể nghị hủy bỏ, làm cho hắn hảo hảo nghỉ ngơi.

“ ngươi khá hơn chút nào không?”

“ tốt hơn nhiều, thừa dịp hiện tại hoàn thành nhiệm vụ, chờ một chút mới có thể sớm một chút hồi công ty nghỉ ngơi.”

Hắc thứ cùng gật gật đầu, đứng dậy khi thân thủ muốn phù nàng, gì khinh nghê thế này mới nhìn về phía hắn mặt, đột nhiên mân trụ môi liễm hạ ý cười.

“ làm sao vậy?”

Gì khinh nghê phiên phiên bao bao, xuất ra khăn tay, hướng hắn ngoéo một cái thủ ý bảo nhân cao mã đại hắn loan hạ thân.” làm sao?” hắc thứ cùng vẻ mặt khó hiểu, nhưng vẫn là nghe theo.

“ ngươi uống trà thực đặc biệt, ta vẫn ngửi được sữa mùi.” nàng nâng thủ thay hắn chà lau khóe miệng, lập tức chú ý tới hắn bên tai đỏ lên.” ngươi nghẹt mũi.” hắn đại thiếu gia từ nhỏ liền chiều chuộng lại che khuất từng phần vô cùng, không uống có cà phê nhân gì đó!

Băng chỉ uống Côca, nóng đồ uống cũng chỉ uống sữa, không được sao?

Gì khinh nghê cảm thấy chính mình rất xấu tâm, thực ngây thơ, làm sao giễu cợt hắn? Nhưng là nghĩ đến hắn vừa mới phá lệ cổn cách xa nàng xa , trộm uống nóng sữa, chính là rất muốn cười.

Ai, nàng này “ bảo mẫu “ cũng coi như thất trách, làm sao có thể không biết chính mình ngay cả hắn ăn cái gì đều phải nhìn chằm chằm tên yêu uống sữa đâu? Lần sau nàng hội nhớ rõ bữa sáng giúp hắn nhiều mang một lọ mới mẻ sữa, ha ha ha......

“ ngươi cười cái gì?” hắn rầu rĩ không vui.

Gì khinh nghê lôi kéo hắn, cho dù là nam tử hán lòng tự trọng bị hao tổn lúc này, hắn vẫn là không phản kháng. Nàng tiếp tục thay hắn đem có chút khô cạn màu trắng sữa hồ lau.

“ cười ngươi đáng yêu.” nàng ở khoa hắn nha.

Hẳn là không có nam nhân nghe được đáng yêu này hình dung từ thêm ở chính mình trên người, hội cảm thấy cao hứng đi? Hắn tiếp tục đùa giỡn u buồn, gắn liền với thời gian đã tối muộn ở nàng trước mặt phẫn u buồn hình nam.

“ tiểu nghê?” thình lình xảy ra nam âm ở cửa vang lên, hai người giật mình trụ.

Hắc thứ cùng trong mắt ẩn ẩn bắn ra sát khí. Tiểu nghê? Này ẻo lả là ai? Thế nhưng kêu hắn thư ký tiểu thư tiểu nghê? Hơi quá đáng...... Hắn kêu nàng nghê nghê đều đã bị trừng khâm, đáng giận! Nhưng mà gì khinh nghê trên mặt biểu tình làm cho hắc thứ cùng đột nhiên thăng bất mãn bình phục xuống dưới. Nếu vừa mới nàng xem hắc thứ cùng trong mắt có cười, có ấm áp, có hết thảy làm cho hắn mừng thầm lại không biết vì sao mừng thầm tình cảm, như vậy giờ phút này này đó liền hoàn toàn không thấy bóng dáng, thủ nhi đại chi là nàng nghĩ đến chính mình che dấu rất khá, hắn lại mơ hồ phát hiện địch ý.

Hừ hừ, xem ra này tiểu bạch kiểm không phải nghê nghê ai, hắn yên tâm , kế tiếp chỉ cần họng nhất trí đối ngoại liền thành! Hắc thứ cùng lại chuyển hướng xa lạ nam nhân, làm chính mình là sòng bạc đả thủ, sẽ chờ nữ lão bản ra lệnh một tiếng, đem đối phương bắt được đi đau tấu đến hắn lão nương đều nhận thức không ra hắn đến!

Gì khinh nghê không có lãng phí thời gian hỏi vô nghĩa. Nàng sớm nên nghĩ đến, hôm nay trường hợp này, nghe nói thượng tuần về nước hắn cũng có khả năng xảy ra tịch. Nàng thậm chí cũng không muốn đánh nhau tiếp đón, thẳng đối hắc thứ cùng nói:” đi thôi, có lẽ Âu Dương lão thái gia đã muốn đến.”

“ tiểu nghê, ta nghĩ cùng ngươi ước cái thời gian nói chuyện.” đối phương vẫn chưa từ bỏ ý định.

Gì khinh nghê cũng không thèm nhìn tới hắn, chủ động vãn trụ hắc thứ cùng thủ.

Kỳ thật, hắc thứ cùng trong lòng vẫn là có một chút điểm không phải tư vị. Thực bị hắn nói trúng rồi, trận này cơm sẽ có nàng không nghĩ gặp nhân. Nhưng mà một người vì sao muốn tránh một người khác? Có thể là chán ghét hoặc cừu hận, nhưng cái gọi là hận, có khi cũng là bởi vì yêu mà sinh ra . Chỉ mong là hắn tưởng nhiều lắm. Tuy rằng nói không nên lời nguyên cớ, nhưng này bốn năm đến hắn chưa từng gặp qua gì khinh nghê đối ai có như vậy rõ ràng cảm xúc phản ứng ― bị hắn tức giận đến không nói gì khi không tính. Liền điểm ấy mà nói, hắc thứ cùng kỳ thật âm thầm đắc ý, bởi vì này tựa hồ đại biểu hắn đối gì khinh nghê mà nói là đặc biệt , nàng ngay cả luôn xả nàng chân sau đồng sự cũng không để vào mắt, cô đơn đối hắn có nhiều như vậy phấn khích phản ứng, khó trách hắn yêu trêu chọc nàng.

Mà hiện tại, loại này đặc thù địa vị tựa hồ dao động , chẳng sợ gì khinh nghê biểu hiện ra ngoài cảm xúc đều là phản đối , hắc thứ cùng vẫn là có chút để ý.

“ tiểu nghê......” nam nhân có vẻ có chút làm phức tạp.

Bình thường lúc này, lên không được mặt bàn nam phối hợp diễn mới ra đến sặc thanh. Hắc thứ cùng nhưng là xem qua tiểu thuyết cùng liên tục kịch , hắn cấp bậc đương nhiên không thể như vậy thấp.

Hắn thân thủ nắm ở gì khinh nghê thắt lưng, đem nàng hộ ở ngực mang bên trong, không nói một câu, bày ra nàng ngày thường ân cần dạy bảo khốc nam thỉ mặt cùng tinh anh ngã dạng, cho nhà trai cảnh cáo tính thoáng nhìn, sau đó lẳng lặng , ôn nhu nhìn bạn gái, không tiếng động mà tỏ vẻ có hắn ở, ai cũng đừng nghĩ khi dễ nàng!

Ha ha ha ha...... Hắn thực khốc đi, nghê nghê chờ một chút sẽ khoa hắn , hắc hắc......

“ Lâm tiên sinh, ta với ngươi không như vậy thục, ta hy vọng ngươi căn cứ vào lễ phép cùng giáo dưỡng, ít nhất kêu ta một tiếng gì tiểu thư; Còn có, ta không rảnh, càng không có nghĩa vụ cùng nhàn tình cùng ngươi nói, trên thực tế chúng ta trong lúc đó một chút cùng xuất hiện cùng đề tài cũng không có, ta không biết ngươi làm sao đến tự tin cùng tự cho là đúng, vừa thấy mặt sẽ ta cùng ngươi nói, ta tha thứ của ngươi vô lễ cùng ngạo mạn, nhưng là lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa.” gì khinh nghê thanh âm lãnh đạm, biểu tình giống dùng lỗ mũi xem nhân nữ vương, âm điệu không có gì cất cao, chậm rãi nói xong, lôi kéo hắc thứ cùng rời đi tiểu văn phòng.

Oa, khốc tễ ! Hắc thứ cùng trong lòng tràn ngập sùng bái, nhưng lại cúi đầu nhìn về phía gì khinh nghê, đã thấy nàng trong mắt đã sớm mất mới vừa rồi bình tĩnh. Giống vận sức chờ phát động núi lửa, cố gắng trấn định mặt ngoài hạ, lửa giận bốc lên.

Hắc thứ cùng tâm lại đi trầm xuống. Nên sẽ không là tiền nhiệm tình nhân đi? Loại này thảo nhân ghét nhân vật...... Hắn đột nhiên vừa lo úc .

Nhưng mà gì khinh nghê không hổ là gì khinh nghê, cũng bất quá đi một đoạn thang lầu thời gian, cảm xúc dĩ nhiên bình phục, nàng đột nhiên giữ chặt hắc thứ cùng.

“ cám ơn ngươi.” nàng biết, tuy rằng hắn từ đầu tới đuôi không mở miệng, nhưng đã muốn dùng hành động biểu hiện đơn giản nhất ngôn ngữ.

Hắn rất nàng.

Không chỉ là hôm nay, đi qua ở công sự thượng cũng là như thế. Đột nhiên gian nàng hiểu được đi qua ở mỗi một nhâm thủ trưởng thủ hạ đều đãi không lâu chính mình, vì sao ở hắc thứ cùng bên người nhất đãi chính là bốn năm; Vì sao luôn không sao cả nói đi ăn máng khác liền đi ăn máng khác chính mình, cô đơn đối hắc thứ cùng trung thành và tận tâm ― nàng thừa nhận chính mình thường cười hắn ngu ngốc, nhưng này hai người hẳn là không cho nhau xung đột mới đúng.

Liền bởi vì hắn vô điều kiện rất nàng!

Nhận rõ này đã sớm tồn tại chuyện thật, thế nhưng làm cho nàng hốc mắt đều có chút nóng . Nàng tưởng là vì gặp được không nghĩ gặp nhân quan hệ đi? Hận cũ nảy lên trong lòng, phá tan nàng bình tĩnh phòng tuyến, khó trách đặc biệt yếu ớt.

Hắc thứ cùng nở nụ cười, trong mắt u buồn tiệm đạm.” muốn cám tạ ta nga? Theo giúp ta nhìn điện ảnh.” hắn bĩ bĩ đưa ra yêu cầu, đoán rằng nàng không có khả năng đáp ứng, cũng liền vẻ mặt vô lại, bỏ qua tìm mắng ai. Gì khinh nghê nhíu mày, trong lòng cười lạnh, cười này ngu ngốc lại chính mình đưa lên đến làm cho nàng ác chỉnh!

“ tốt, lừa đảo ta quyết định.”

Không dự đoán được nàng hội đáp ứng hắc thứ cùng sửng sốt, nhìn nàng không có hảo ý cười lạnh, trong lòng chíp bông , nhưng là lại ngăn cản không được cùng thân ái thư ký tiểu thư cùng nhau xem phim dụ hoặc.

“ không thành vấn đề, ta ra tiền, ngươi mời khách, ha ha ha......”

Còn ha ha ha lý, chờ xem xong phim nhìn hắn còn cười không cười ra đến! Gì khinh nghê ý xấu mắt tưởng, lại nhịn không được cảm thấy hắn buồn cười vừa đáng yêu.

Ai, nên sẽ không bị lô lâu, đầu cũng sẽ nằm úp sấp túi đi?

Cái kia bi thảm chuyện xưa là phát sinh ở hắc thứ cùng còn rất nhỏ lúc còn rất nhỏ. Khi đó, hắn đại khái bảy tuổi, lão ngũ hắc thứ hải chín tuổi, mà nguyên bản liền còn nhỏ quỷ đại, niệm xong tiểu học sau lại càng 跩 跩, càng giống con ngựa hoang hắc thứ hựu mười ba tuổi. Hai cái thiên chân vô tà, đi ở trên đường đều đã bị a di, tỷ tỷ niết mặt, không nghĩ qua là còn có thể bị quái thúc thúc dụ dỗ tiểu chính rất, cùng một cái tuy rằng luôn vẻ mặt lưu manh dạng, nhưng bạn gái đã muốn sắp xếp đến nhị vị sổ mĩ thiếu niên, đến Nhật Bản đi bái phỏng trưởng bối!

“ các ngươi đáp xe điện ngầm không thành vấn đề đi?” trưởng bối ở điện thoại kia đoan luôn mãi hỏi, một trăm hai mươi cái lo lắng.” không được, ta làm cho lái xe đi tiếp các ngươi tốt lắm.”

“ xin đừng làm cho bọn họ một chuyến tay không, chúng ta rất nhanh đi ra .” thối thí hắc thứ hựu kiên trì không cần trưởng bối phái người tiếp đưa, mang theo hai cái đệ đệ, tính thừa dịp đại nhân không ở khi thể nghiệm một chút Đông Kinh hoa hoa thế giới.

Bình thường mặc kệ đến làm sao đều là xe hơi tiếp đưa, khó được có cơ hội, đương nhiên nếu muốn biện pháp tự do đi !

“ nguyên lai gặp rắc rối gien hội di truyền a.” nghe đến đó, chính ăn điền viên sắc kéo đinh hạ quân thản nhiên , tựa tiếu phi tiếu liếc ở thiên thính trành nữ nhi viết ăn năn thư trượng phu liếc mắt một cái.

“ sau đó đâu? Sau đó đâu?” đại bụng bà trì ưu thỉnh nghỉ sanh ở nhà nhàn nhàn không có việc gì, bắt đến cơ hội sẽ trượng phu kể chuyện xưa cấp nàng nghe.

“ sau đó......” hắc thứ hải chần chờ nhìn thê tử, tuy rằng nàng rất ít nôn nghén, nhưng hắn vẫn là có chút lo lắng, khinh dỗ nói:” chờ ngươi sinh hoàn nói tiếp được không?”

Đinh hạ quân lập tức thân thủ che trì ưu lỗ tai,” ngươi giảng đi!” chuyện xưa như thế nào có thể giảng một nửa? Điếu nhân khẩu vị thực không đạo đức nha!

Trì ưu kéo hạ tẩu tử thủ, kiên trì muốn nghe đi xuống,” ngươi nhanh chút giảng a, ta muốn nghe. Ngươi không nói đêm nay liền chính mình ngủ phòng khách!”

“ ai muốn ngủ phòng khách?” hắc thứ hựu đi vào nhà ăn, ăn luôn lão bà uy tới được hồng cà chua. Hắc thứ hải thở dài, chậm rãi đem hắn cùng Lão Thất bi thảm chuyện xưa đi xuống nói ―

“ khâm, các ngươi muốn hay không uống Côca? Ta đi mua.” hắc thứ hựu hỏi hai cái tiểu quỷ đầu. Hắn là hảo ca ca, có việc đương nhiên hắn phục này lao, tuy rằng kỳ thật là vì hắn khẩu thực khát.

“ tốt!” hắc thứ cùng siêu vui vẻ, hắn thích nhất đồ uống, thứ nhất danh là sữa, thứ hai danh đương nhiên là Côca, hơn nữa muốn thêm rất nhiều khối băng!

“ ở chỗ này chờ ta nga, đừng chạy loạn.” hảo ca ca mua đồ uống đi.

Ngày đó, trạm xe điện ngầm nhân rất nhiều, mà trong đó rất nhiều người đều thấy kia đáng sợ hình ảnh, đương nhiên cũng bao gồm thiên chân vô tà, thiện lương đáng yêu, tâm linh cùng tuổi đồng dạng non nớt hắc thứ hải cùng hắc thứ cùng.

Tự sát giả đoán chắc thời gian, đối địa hình cùng xe điện ngầm nhân viên công tác cũng có thời gian dài quan sát, làm tàu tiến trạm, hắn hướng ray nhảy dựng, nháy mắt máu tươi giống như phim kinh dị đặc hiệu bàn cuồng phun, tứ chi vặn vẹo gãy, huyết nhục mơ hồ, bụng phá tràng lưu, óc đồ ......

“ cho nên ngươi cùng a cùng theo khi đó khởi cũng rất chán ghét xem phim kinh dị?” phim kinh dị là trì ưu yêu nhất, loại này đơn thuần văn tự tưởng tượng đối nàng mà nói là tiểu case, nàng tiếp tục từng ngụm từng ngụm uống mang thai sau đặc biệt yêu uống màu đỏ mạn càng môi nước, vẻ mặt đồng tình nhìn hắc thứ hải.

Hảo “ khẩu năm “, nàng thấu đi qua cấp lão công một cái đau lòng ôm một cái.

“ có chuyện này sao? Ta sao không nhớ rõ ?” người khởi xướng vẻ mặt vô tội khó hiểu, quay đầu nhìn về phía vẻ mặt không nói gì lại phì cười không được đinh hạ quân, chạy nhanh phiết thanh:” lão bà, ngươi đừng nghe người này loạn giảng, ta mới trước đây mới sẽ không như vậy yêu sấm ― “ biện giải lời nói, bị lão bà uy tới được khoai nê sa kéo ngăn chặn.

Cùng thời gian, quyết định cùng với đến rạp chiếu phim không bằng thuê dvd về nhà xem hắc thứ cùng với gì khinh nghê, chính vừa ăn phi tát, một bên xem “ đức châu điện cứ giết người ma “

“ nôn......”

Cái gì song hãm chi tâm phi tát, cuối cùng còn không phải toàn cống hiến cấp bồn cầu?

Hắn thật sự, thật sự thực chán ghét xem phim kinh dị! Nam nhi tự tôn không còn sót lại chút gì hắc thứ cùng, oa ở phòng tắm góc, đáng thương hề hề đùa giỡn quái gở.

Chương 4:

Ngày ấy thương yến sau khi kết thúc, gì khinh nghê cùng đi qua giống nhau, lại giống như có điểm không giống với.

Hắc thứ cùng vuốt cằm, vẻ mặt nghiêm túc đông lạnh, nếu có chút đăm chiêu. Dưới báo cáo chủ quản nhóm khẩn trương mồ hôi lạnh ứa ra, nghĩ đến vị này tác phong quả cảm, luôn làm cho người ta đoán không ra hắn bước tiếp theo kì đại lão gia, lại bắt đầu kế hoạch nào đó cam đoan làm cho bọn họ giống tọa tận trời chạy như bay bàn quyết sách, hơn nữa sợ nhất là này quyết sách hội ảnh hưởng đến chính mình bát cơm.

Kỳ thật bọn người kia nào biết đâu rằng, cái gọi là tác phong quả cảm chính là! Hắn căn bản mặc kệ quyết sách kết quả như thế nào, dù sao hắn chỉ phụ trách cái con dấu cùng kí tên, làm quyết định có khác một thân, công ty ngã hắn càng không sao cả, cứ như vậy, hắn sẽ không dùng tới ban , ha ha ha!

Về phần làm cho người ta đoán không ra hắn bước tiếp theo kì còn lại là ― hắn ha cũng không tưởng, sở hữu nếu muốn , muốn làm quyết định , đều là cùng gì khinh nghê thảo luận quá mới có kết luận.

Nói cách khác, giờ phút này hắn phi thường huấn luyện có tố, thậm chí tiếp cận thói quen tính trước mặt người khác bày ra băng sơn khốc nam thỉ mặt, cả đầu tưởng lại đều là gì khinh nghê mấy ngày nay nhìn như bình thường, lại có chút bất bình thường hành động.

Nàng gần nhất trở nên hội ngẩn người . Đương nhiên ngẩn người tần suất cùng thời gian cùng hắn so sánh với, quả thực là gặp sư phụ, điểu đản so với đà điểu đản. Nàng khả năng sẽ ở bồi hắn cùng nhau dùng cơm khi nếu có chút đăm chiêu hơn mười giây, sau đó làm bộ chuyện gì cũng không có, tiếp tục xem công văn, ứng phó hắn cười lạnh nói công kích. Lại hoặc là ở trên xe khi xuất thần nhìn ngoài của sổ xe, mà không phải giống đi qua giống nhau nắm chặt thời gian cũng muốn làm công, dặn dò hắn này, dặn dò hắn cái kia. Để cho hắn để ý là, hắn phát hiện gì khinh nghê chỉ cần nghe được hoặc nhìn đến về lâm quýnh nhiên tin tức, tổng hội vẻ mặt lạnh nhạt, trong mắt lại đằng đằng sát khí đem tivi hoặc radio kênh sân khấu quay, nếu là báo chí tạp chí, kia giấy trang thượng tám phần đều có nàng ngón tay kháp nhanh dấu vết.

Lâm quýnh nhiên, chính là ngày đó bọn họ ở buôn bán cơm hội ngộ đến nam nhân.

Hắn cùng gì khinh nghê rốt cuộc là cái gì quan hệ? Hai người trong lúc đó từng có quá cái gì ân oán? Nên sẽ không là của nàng tiền bạn trai đi?

Tiền, nam, hữu! Này ba chữ nhiều thảo nhân ghét, trước kia hắn đối này ba chữ không cảm giác, hiện tại hắn quyết định này ba chữ cùng tiểu cường giống nhau chọc người ngại, hơn nữa này ba chữ còn cùng gì khinh nghê có liên quan liên.

Vì sao chán ghét? Này không phải trọng điểm. Có nhân hội hỏi vì sao muốn chán ghét tiểu cường sao? Chán ghét tiểu cường là không cần lý do , trọng điểm là muốn như thế nào bãi bình tha, thải tử tha, tiêu diệt tha, tốt nhất đem tha cùng tha tổ tông mười tám đại cùng đời đời con cháu toàn bộ đuổi ra địa cầu!

Phát giác thủ trưởng trong mắt phụt ra ra hàn quang cùng sát khí, đang ở báo cáo chủ quản răng nanh bắt đầu đánh nhau, ngồi ở dưới đài cũng đều giống mông có con kiến ở đi dường như tọa lập nan an.

Mãi cho đến hội nghị chấm dứt, hắc thứ cùng đều bình tĩnh hé ra diêm vương mặt, không mở miệng nói nửa câu nói. Này chủ quản nhóm người người một lòng bất ổn, nghĩ rằng không biết không hay ho có thể hay không là chính mình, đi ra phòng họp cước bộ từng bước so với từng bước còn nhanh. Hắc thứ cùng ngồi ở hội nghị bàn chủ vị thượng cũng không nhúc nhích, nhìn gì khinh nghê lẳng lặng giúp hắn thu thập trên bàn căn bản không bay qua văn kiện, hắn lại phát hiện một cái nàng cùng bình thường bất đồng địa phương.

Nếu ở phía trước, nàng đã sớm mở miệng hỏi hắn là không phải ở ngẩn người, như thế nào biến câm điếc ? Nàng riêng sửa sang lại đi ra trọng điểm hắn thật sự có đang nhìn sao?

Cẩn thận ngẫm lại, gì khinh nghê thật sự rất giống hắn bảo mẫu kiêm đạo sư, mà hắn đời này ghét nhất bị sư tự bối người, hắn đột nhiên nhớ tới gì khinh nghê vừa điều đến hắn bên người khi, bọn họ kỳ thật cũng là thủy hỏa bất dung . Muốn nói đối chọi gay gắt đổ còn không về phần, bởi vì hắn rất lười nhác, nếu ai nhằm vào hắn, kết quả chính là ― không kết quả! Mặc kệ đối phương muốn trành, muốn ㄍ nhất ㄥ, muốn tổn hại, muốn cáo trạng, muốn làm sao...... Hắn đều tùy tiện, dù sao hắn lêu lổng ngày chiếu quá. Có loại liền đem hắn thịt cát một khối xuống dưới cắn a!

Mở ra hội mọi người đi hết, hắn nguyên bản đại ma vương giống như đằng đằng sát khí tọa tư đi xuống, lại biến thành lưu manh vô lại hán.

“ ngươi gần nhất có tâm sự?” đậu nàng cũng chưa ha phản ứng, không tốt ngoạn a!

“ ta nghĩ đến có tâm sự ngươi, vừa mới ngươi từ đầu tới đuôi đều ở ngẩn người đi?”

Mới nghĩ nàng như thế nào không niệm hắn, nàng lập tức liền niệm. Hắc thứ cùng nhếch miệng cười, đột nhiên cảm thấy chính mình có điểm biến thái, có bị ngược cuồng, làm sao bị mắng còn cảm thấy vui vẻ? Nàng biết hắn ở ngẩn người khâm, vụng trộm chú ý hắn câu?

“ ta suy nghĩ, tan tầm sau......” cùng đi xem phim? Không học ngoan hắc thứ cùng vốn định nói như vậy. Theo lần trước đem phi tát cống hiến cấp gì khinh nghê gia bồn cầu sau, hắn lại lục tục cống hiến đỉnh thái phong tiểu lung bao, sĩ lâm chợ đêm đại tràng bao ruột non, còn có mĩ thức thịt bò hamburger. Gì khinh nghê đáp ứng hắn một hồi sau, hắn liền chiều nào ban hỏi nàng muốn hay không xem phim, gì khinh nghê trả lời không thay đổi quá, mà hắn dũng khí cũng đồng dạng không bị bẻ gãy nửa phần.

Chẳng qua lần này, ở gì khinh nghê buồn cười nhíu mày chờ hắn nói ra câu dưới đồng thời, hắc thứ cùng đột nhiên linh cơ vừa động!

Hắn như thế nào không nghĩ tới đâu? Người ta nói rượu sau phun thực ngôn, hắn chỉ cần đem nàng quá chén, là có thể...... Đối nàng như vậy lại như vậy, hắc hắc hắc......

“ cùng đi uống một chén đi.” hắn tận lực không cần cười đến rất biến thái.

“ ngươi sẽ không tưởng quán ta quán bar?” người này tâm tư không khó đoán. Gì khinh nghê tựa tiếu phi tiếu hỏi.

Nam nhân thỉnh nữ nhân uống rượu, mười cái có tám tâm hoài bất quỹ. Đã quên những lời này là nghe ai nói , bất quá hắn cũng không ngoài ý muốn thư ký tiểu thư hội xuyên qua hắn ý đồ, thành thật nói:” dù sao chúng ta đều có tâm sự, phải đi uống một chén, hơn nữa ta tửu lượng kém, ai quán ai rượu còn không biết.”

“ đi a.” này bốn năm đến, hai người sớm chiều ở chung, gì khinh nghê cùng hắn cùng một chỗ thời gian so với cùng chính mình người nhà còn dài, hoàn toàn không tiếp thu vì có tất yếu đề phòng hắn. Hơn nữa ở trong lòng nàng, nàng vẫn là này dài không lớn nam nhân lão mụ tử đâu!

“ ta biết một nhà điếm không sai, mang ngươi đi.”

“ bên trong sẽ không truyền phát tin phim kinh dị đi?” hắn thanh âm có điểm ai oán. Gì khinh nghê phì cười không được, kỳ thật cũng hiểu được chính mình có điểm quá đáng . Nàng vốn là tưởng, hôm nay hắn nếu nhắc lại ra xem phim mời, liền từ nàng mời khách, đến rạp chiếu phim xem nhất bộ hai người đều có hứng thú lừa đảo, lại thuận đường yêu hắn về nhà ăn nàng làm sở trường hảo đồ ăn, lấy bù lại này trận bởi vì nàng cảm xúc phập phồng không chừng, cố ý ác chỉnh

Hắn, đem hắn trở thành hết giận dũng hành vi.

Ngẫm lại, làm cấp dưới làm được như thế ác liệt, nàng thật đúng là chưa từng có ai sau vô người tới, cho hắn một chút bồi thường thật sự không tính cái gì.

“ yên tâm đi, là thực bình thường điếm. Ta lâm vào mấy ngày hôm trước hướng ngươi giải thích, chính là ta vẫn nghĩ đến ngươi hẳn là hội dần dần thói quen......” ngày đầu tiên lừa đảo với hắn mà nói xác thực rất mãnh, kế tiếp nàng đều chọn có vẻ chẳng phải kích thích , nhưng hắn vẫn là chiếu phun không lầm. Tuy rằng vì làm cho hắn cách thiên có thể hảo hảo công tác, nàng còn riêng nhịn thanh cháo, làm việc nhà ăn sáng cho hắn làm bữa sáng, bất quá chung quy thực băn khoăn.

Nàng làm sao mà biết người này ngay cả xem “ chặt đầu cốc “ đều đã phun? Thật sự là rất khoa trương ......

Bất quá gì khinh nghê không biết, hắc thứ cùng chính mình đại khái cũng không chú ý tới, hắn như vậy yêu tự tìm phiền toái thỉnh nàng xem điện ảnh, này nàng tự tay làm thanh cháo ăn sáng kỳ thật cũng là nguyên nhân dẫn đến chi nhất a!

Đối với phim kinh dị, hắn đại khái cả đời cũng không khả năng thói quen đi. Hắc thứ cùng tao tao hai má, ở nàng trước mặt cảm thấy có chút xấu hổ, đành phải cười gượng hai tiếng, chưa nói cái gì. Gì khinh nghê mang hắc thứ cùng đến nàng đại học bạn bè khai tiểu nhà ăn, ở sư đại chợ đêm ngõ nhỏ làm lý, giấu ở dạ lai hương cùng sơn chi thụ sau bình thường kiến trúc, hồng chuyên trên tường mạo hiểm phong cách cổ xưa xanh biếc rêu xanh cùng thấp bé bẹp thực phi thực vật, dưới mái hiên treo kiểu cũ ngọn đèn. Trong điếm không có gì đặc biệt hoa lệ khoa trương bài trí, cũng không đi ôn nhu tươi đẹp mộng ảo phong cách, đơn giản mộc chất giá sách cùng bình phong giữ lại mỗi một bàn khách nhân yên tĩnh cùng tự tại, dựa vào cửa sổ màu trắng giàn trồng hoa thượng phần lớn là lục sắc bồn hoa, xứng thượng màu đỏ cách văn sô pha cùng thước màu trắng rèm cửa sổ, toàn bộ không gian đổ có vẻ như là làm cho người ta phẩm trà quán trà hoặc nhân văn cà phê quán.

“ nơi này có bán rượu?”

“ đương nhiên, chủ yếu bán Đông Phương rượu loại, bất quá cũng có rượu whisky cùng rượu nho. Đi thôi.” điếm trưởng giúp bọn hắn để lại lầu hai ghế lô, là phô tháp tháp thước cùng thức sàn.

“ bạn trai sao?” điếm trưởng xem ra ngược lại so với trong điếm vừa làm vừa học sinh càng giống sinh viên.” xem ra hôm nay không uống buồn rượu .”

Gì khinh nghê trừng mắt nhìn bạn tốt liếc mắt một cái,” đây là ta lão bản.” nàng hoàn toàn có thể thông cảm này chỉ đối thư cùng rượu có hứng thú trạch nữ có mắt như mù.

Điếm trưởng trợn to mắt,” hắn chính là cái kia......” không biết tiến tới thầm nghĩ nhàn hạ ngu ngốc A Đấu?

Có hay không như vậy suất ngu ngốc a? Lại suất vừa nát, ý tứ chính là không chỉ mỗi ngày nhìn đẹp mắt, hơn nữa tốt lắm sai khiến, tốt lắm đùa nghịch, tốt lắm khi dễ, là huấn luyện thành thê nô tuyệt hảo tư liệu sống. Đây muốn chạy nhanh quải về nhà ăn luôn mới đúng a!

“ cái gì?” hắc thứ cùng không nghĩ tới gì khinh nghê hướng bạn tốt đề cập qua chính mình, không khỏi cảm thấy tò mò.

“ không có gì.” căn cứ vào chột dạ cùng áy náy, gì khinh nghê lập tức pha trò nói:” ta nói ngươi tuổi trẻ đầy hứa hẹn hơn nữa tiềm lực vô cùng.”

Tốt nhất là nga. Điếm trưởng phiết phiết môi, đương nhiên không như vậy ý xấu sách gì khinh nghê thai, chính là cười đến vẻ mặt ái muội, hỏi:” muốn ăn cơm vẫn là chỉ uống rượu? Cũng có trà cùng cà phê, chính là nơi này trà cùng bên ngoài quán ven đường bán mười nguyên hồng trà không có gì hai loại, cà phê đều là tiện nghi cà phê đậu dùng máy móc nấu .”

“ này thật là ngươi điếm?” hắc thứ cùng cảm thấy buồn cười.

“ là bạn tốt ta mới nói thực ra, ta ở cổ vũ các ngươi làm cho ta thiếu kiếm một chút a.” bọn họ một ly hồng trà bán năm mươi, cà phê bán một trăm, thêm cái tiện nghi sữa tươi du lại thêm hai mươi, giống nhau có nhân mua, phí tổn lợi tức thấp nhuận cao.

Nói nàng không lương tâm? Nàng nhưng là kiên trì chính mình là văn nghệ nghiệp, không phải ngành ăn uống.

Chân chính đầu lưỡi linh hành gia, đều biết nói ở nàng trong điếm yếu điểm rượu, điểm ăn sáng. Bọn họ rượu là nhập khẩu rượu, trong điếm có yên rượu nhập khẩu nghiệp cho phép giấy phép, hàng tháng cố định đến Nhật Bản cùng Âu châu truyền thống rượu lâu năm hán bàn bạc, rượu hán cùng rượu loại đều là thân là rượu si điếm trưởng nghiêm tuyển, có bởi vì uống một chén, từng cái tuần theo trên núi khai năm sáu mấy giờ xe xuống dưới; Bọn họ ăn sáng, không cần thiết điểm còn có, muốn xem đại trù tâm tình, nhưng là mỗi một nói đồ ăn đều làm cho thao khách nhớ mãi không quên.

Bọn họ điếm không đi ồn ào lộ tuyến, khách nhân đến đây, tựa như ở nhà cùng ba năm bạn tốt uống xoàng một phen, nói chuyện phong hoa tuyết nguyệt, tâm sự nhân sinh cảm khái. Trong điếm ngoại giản dị trang hoành thành thủ thuật che mắt, lại vị ở học khu, chỉ biết say rượu nháo sự tửu quỷ không hiểu lắm lựa chọn nơi này, thật sự tuyển, điếm trưởng vừa thông suốt điện thoại, làm y phục thường hình cảnh đại ca có một đống học đệ ở phụ cận cảnh cục, năm phút đồng hồ trong vòng lập tức chạy tới xử lý, cho nên cho tới nay cũng là không phát sinh quá cái gì có thể thượng xã hội tin tức bản đại sự.

“ ăn một chút gì đi, tối nay ta lại mời ngươi ăn bữa đêm.” gì khinh nghê nói.

“ ăn tốt như vậy, ngày mai có phải hay không muốn chạy tám ngàn công xích?” hắc thứ cùng thụ sủng nhược kinh.

Điếm trưởng ở một bên rầu rĩ cười trộm, gì khinh nghê cũng phì cười không được. Nàng chính là biết chính mình đối hắn rất xấu rồi, mới tưởng hảo hảo bồi thường a!

“ ngươi họp đừng nữa ngẩn người là đến nơi.” gì khinh nghê tức giận nói.

Muốn hắn đừng nữa ngẩn người? Rất đơn giản a, mau nói cho hắn, nàng cùng cái kia 囧 đến không được lâm quýnh nhiên là cái gì quan hệ? Bất quá loại này nói hắn đương nhiên sẽ không ngốc đến nói ra khẩu.

Gì khinh nghê không hỗ cùng điếm trưởng hiểu biết, lầu hai cũng có cái khác khách nhân, bất quá điếm trưởng giúp bọn hắn để lại dựa vào cửa sổ bọc nhỏ sương, cửa sổ có thể mở ra, ngoài cửa sổ giống ngừng chống phiến phiến mây trắng giống như trồng trọt màu trắng tú cầu hoa, mái hiên tắc cúi lạc thác nước bàn ngân đằng.

Gì khinh nghê điểm thán thịt bò nướng cùng rau dại oa, thêm điểm một cái đĩa đồ chua làm khai vị đồ ăn, lại nóng nhất hồ cổ rượu.

Hắc thứ cùng cũng uống quá Nhật Bản rượu, hắn đối rượu loại không có gì đặc biệt yêu ghét, sản xuất rượu hoặc cất rượu, hồng rượu hoặc rượu đế đều uống, cũng nhiều thiếu đều có một chút cơ bản nhận tri. Nhân viên tạp vụ đưa tới thịt bò nướng, than củi cháy sạch tư tư rung động đào lô thượng, tấm thịt bò cắt thành nhất tiểu khối nhất tiểu khối, ở nướng cái thượng mịch ra một tầng lòe lòe tỏa sáng váng dầu cùng thịt nước, sái điểm trong điếm đặc chế gia vị, lập tức mùi phác mũi, lại chính mình y yêu thích quyết định nướng vài phần thục, xuất hồ ý liêu mỹ vị, đan ăn thịt bò cũng có thể ăn ra đỉnh cấp vị, non mềm mà có co dãn.

Giữ ấm cổ rượu rượu 燗 燗 là tạo hình mượt mà đơn giản quất sắc béo đào quán, bên trong thịnh nước ấm, đem thịnh rượu đức lợi theo rượu 燗 燗 trung lấy ra nữa, có thể uống đến to tiếng hô Nhật Bản rượu.

Nếu ở Nhật Bản, nam nhân cùng nữ nhân ngồi đối diện uống rượu hình ảnh, có thể tưởng tượng rót rượu đều là nữ nhân. Cho nên gì khinh nghê ghét nhất bị chính là Nhật Bản nam nhân, háo sắc chán ghét, đại nam nhân càng chán ghét, tự cho là đúng lại khinh thường nữ nhân tắc càng nên xuống địa ngục đi. Ở trước kia, công sự thượng nếu có chút lui tới Nhật Bản hộ khách, vì bát cơm nàng nhẫn nại, bất quá hiện tại......

Nàng nhớ rõ chính mình chưa từng hướng hắc thứ cùng nhắc tới nàng đối Nhật Bản nam nhân thành kiến cùng quan cảm, nhưng giống như liền theo nàng lần đầu tiên bồi hắn gặp Nhật Bản hộ khách sau, chỉ cần là hành trình trung phải hội kiến Nhật Bản hộ khách, hắc thứ cùng tổng hội đem nàng điều khai đi việc khác sự.

Hắn là không phải biết lúc ấy cái kia Nhật Bản nhân ăn không đến của nàng đậu hủ, trước mặt mọi người nhục nhã chuyện của nàng?

Mặc kệ hắn có biết hay không, gì khinh nghê đều hiểu được, này thủ trưởng ở các phương diện quả thật đối nàng tin một bề có thêm, gần nhất mấy ngày nay nàng càng ngày càng thường tỉnh lại chính mình ương ngạnh cùng bất cận nhân tình, cẩn thận nhớ tới đến, nàng căn bản là đưa hắn “ áp lạc để “,” nhấp đủ đủ “......

“ làm sao?” hắc thứ cùng xem nàng vỗ về cái trán, vẻ mặt ảo não bộ dáng, chủ động giúp nàng rót rượu. Gì khinh nghê nhất thời càng chột dạ , lại không biết người này đánh tính toán là hy vọng nàng uống nhiều điểm, uống rượu hắn mới có thể hỏi bát quái.” ngươi ăn nhiều một chút.” nàng giúp hắn gắp khối thịt nướng.

Hắn thích ăn thịt bò, đương nhiên sẽ không khách khí, chính là miệng tắc đại khối thịt bò, vẫn là không khỏi lo lắng.

“ ngày mai thật sự không cần chạy tám ngàn?” nữ nhân này trước kia thật sự từng kỵ xe đạp ở phía sau đầu truy hắn, muốn hắn chạy hoàn tám ngàn công xích, chỉ vì hắn đang họp tiền một ngày đi quán bar cùng em gái lêu lổng, cách thiên hội nghị muộn.

Tám ngàn công xích khâm! Đem thánh mẫu phong đẩy ngã hoành phóng, hắn đều có thể chạy đến đỉnh núi sáp quốc kỳ !

Kia một lần hắn không thể nhịn được nữa, rốt cục bay đến Mĩ quốc đi “ cáo ngự trạng “― siêu cấp thảm , hai chân đau nhức đến nhận việc điểm muốn tọa xe lăn mới có thể xuất môn, cuối cùng vẫn là từ người hầu giúp đỡ, chịu được người qua đường khác thường ánh mắt cùng cười mỉa bước ra biên giới. Hắn muốn huynh trưởng bình phân xử, ai ngờ đại ca đến cái tương ứng không để ý tới, trí hắn cho nước sôi lửa bỏng bên trong, hại hắn sau thật dài một đoạn thời gian nhìn đến này nữ ma đầu liền hận nghiến răng ngứa, cố tình một tuần có năm ngày, một ngày có mười mấy cái giờ đều phải cùng nàng mắt to trừng đôi mắt nhỏ, hại hắn khi đó mỗi ngày cắn răng cắn lợi đau quá......

“ ngươi trước kia thực chán ghét ta.” ngồi đối diện uống xoàng, không khí tốt đẹp rượu đều ở cổ vũ bốn năm đến cơ hồ sớm chiều ở chung hai người tán gẫu điểm thiệt tình nói, gì khinh nghê nghĩ rằng, của nàng ma quỷ huấn luyện nói vậy làm cho hắn ấn tượng khắc sâu.

“ ta chán ghét từng cái bức ta cố gắng nhân.” này xem như uyển chuyển lời nói thật, khi đó hắn thật sự rất muốn lấy thư ký tiểu thư ảnh chụp làm bia ngắm luyện tập bắn phi tiêu, nếu không phải không nghĩ ngay cả về nhà cũng muốn đối với của nàng ảnh chụp nghiến răng nghiến lợi, hắn đại khái sẽ đi in ấn hán đem của nàng cá nhân chiếu ấn nhất vạn trương đã dùng.

“ kia hiện tại làm sao nghe ta ?” gì khinh nghê hai tay xảy ra trên bàn, tay phải chi giáp, nhất phái nhàn thoại việc nhà dày bộ dáng.

Làm sao nghe của nàng? Hắc thứ cùng đột nhiên cảm thấy này vấn đề có điểm thâm ảo khó trả lời.

Nói thực ra, ngay cả chính hắn cũng không rõ ràng a. Hắn chính là không chán ghét bị nàng trành, nhưng không chán ghét cùng nghe lời lại có khác biệt, hiện tại bị nàng như vậy nhắc tới tỉnh, hắn mới phát hiện chính mình thật đúng là mãn nghe lời.

“ bởi vì ngươi sẽ không hại ta.” hắn miễn cưỡng thầm nghĩ ra này đáp án.

“ ngươi lại đã biết, có lẽ ta rắp tâm hại người, tưởng mưu đồ ngươi hắc gia tài sản.”

Hắc thứ cùng đột nhiên lộ ra có chút diễn chiêm cười,” chọn tối không còn dùng được, ngay cả người nhà cũng không mong đợi sẽ có tiền đồ, muốn làm không tốt phân tài sản chỉ có thể phân đến số lẻ ta đến tính kế?”

“ liền bởi vì này dạng mới tốt tính kế a.”

“ ngươi khinh thường.” hắn tươi cười dù phú hứng thú.

“ vì sao?”

“ ngươi rõ ràng biết chu phó tổng luôn luôn tại ta trước mặt giảng ngươi nói bậy, thậm chí còn mật bẩm báo Ngũ Ca chỗ đi, ngươi lại liền cành cũng không để ý.”

“ bởi vì ta có miễn tử kim bài a.”

“ ta không biết ngươi theo ta đại ca hiệp nghị cái gì, bất quá đại ca của ta kỳ thật sẽ không như vậy dễ dàng tin tưởng ngoại nhân, tuy rằng người khác ở Mĩ quốc, đối Đài Loan hết thảy lại rõ như lòng bàn tay.” hắc thứ cùng thật sâu liếc nhìn nàng một cái, tiếp tục nói:” ngươi hẳn là biết, ở ta cánh chim to lớn sau, ngươi đặc quyền không cần thiết hội tiếp tục tồn tại.” đối người nhà mà nói, hắn đại ca là hoàn mỹ không sứt mẻ dựa vào cùng tấm gương, nhưng chỉ nếu địch nhân, đều từng hoài nghi quá hắc thứ khoan huyết rốt cuộc có hay không độ ấm. Đối với mười tám tuổi liền tiến vào gia tộc trung tâm sự nghiệp hắc tộc trưởng tử mà nói, hôm nay kề vai chiến đấu minh hữu, có lẽ tiếp theo giây sẽ biến thành địch nhân, ở diệt trừ chướng ngại khi, hắn không có một tia do dự hoặc nương tay, hơn nữa lại là vì chính mình người nhà khi.

Điểm này gì khinh nghê đương nhiên hiểu được.

“ ngươi như vậy thông minh, nhất định nhìn thấu điểm ấy, nếu ngươi thật sự khác thường tâm, không nên như vậy nghiêm khắc huấn luyện ta, nghĩ biện pháp đem ta biến thành ngươi con rối còn có vẻ có bảo đảm.”

Gì khinh nghê thiếu chút nữa bật cười ra tiếng.

Trên thực tế, nàng là thật như vậy nghĩ tới, chẳng qua cũng không phải vì tiếp tục có được đặc quyền, mà là muốn cho chính mình có thể không hề cố kỵ mở ra dài mới, cũng không dùng bị đả kích ngấm ngầm hay công khai bắn mình đầy thương tích.

Có lẽ hắc thứ khoan chính là nhìn ra điểm ấy đi? Nàng đối tiền tài kỳ thật là đạm bạc , mọi người có dã tâm, mà của nàng dã tâm ở chỗ chứng minh chính mình năng lực, lại không cần bị toàn thế giới nhìn đến hoặc bị thế nhân kính sợ, bởi vì kia thật sự quá mệt mỏi, rất phiền toái . Nói ngắn gọn, nàng thích hưởng thụ phiên thủ vân phúc thủ vũ quyền lực, nhưng là đối với đứng ở Kim Tự Tháp đỉnh cung nhân cúng bái hoặc ghen ghét lại hứng thú thiếu thiếu.

Nàng thật cao hứng chính mình không có nhìn lầm người, hắc thứ cùng cũng không phải thật sự đầu trống trơn, cả ngày chỉ biết là sống phóng túng.

“ ngươi không để ý tới chu phó tổng, là vì hắn quá yếu, không đáng ngươi tốn tâm tư.” hại hắn đều âm thầm thay lão Chu cảm thấy bi thương , đối thủ trong mắt hoàn toàn nhìn không thấy chính mình, thật sự là ngay cả hộc máu ngàn thăng đối mặc tràng đều so ra kém hắn thê thảm.

“ khó nói, nếu công ty tài nguyên căng thẳng, ta sẽ cái thứ nhất đề nghị tài điệu hắn.” gì khinh nghê nói thẳng, dù sao phế vật lưu trữ cũng vô dụng.” lại đến, nếu hắn dưới không ai có thể lực so với hắn cường, ta cũng sẽ đề nghị ngươi đem hắn kéo xuống dưới.” gì nữ vương cái gọi là “ đề nghị “ cùng “ đề nghị “ đương nhiên là mặt bàn nói, dù sao ngay cả hắc thứ cùng chính mình đều hào phóng thừa nhận hắn chỉ phụ trách kí tên con dấu .

“ cho nên hắn hiện tại địa vị chính là còn có dùng được với địa phương, chẳng sợ tác dụng không cao nhưng tổng so với hoàn toàn vô dụng hảo, nhưng mất đầu danh sách bảng thượng nổi danh.” thực thê lương.

“ cho nên ngươi cho rằng chính mình quá yếu, không đáng ta tính kế?” gì khinh nghê cảm thấy hắn này luận điểm có điểm buồn cười, không khỏi cũng quá tự coi nhẹ mình.

“ xem như đi, ít nhất năm đó ta đối ngươi đến giảng không có gì tính kế giá trị.”

“ cho nên hiện tại có tính kế ngươi thân gia giá trị lâu? Ngươi cảm thấy ta nên làm như thế nào?” nữ nhân muốn như thế nào đi tính kế nam nhân tài sản? Gì khinh nghê nhẹ nhàng đánh cái rượu cách, nghĩ nghĩ, cảm thấy lời này như là ở mời hoặc tối kì cái gì dường như...... Nàng ninh khởi mi, trong lúc nhất thời còn nói không ra cái nguyên cớ.

Hắc thứ cùng sửng sốt. Nàng có thể coi là kế hắn thân gia, ý tứ muốn hợp pháp chia xẻ hắn tài sản. Cho nên hắn...... Nàng ở cùng hắn thông báo sao? Xuẩn đản đại thiếu gia, tim đập nháy mắt khiêu mau nửa nhịp, tiếp theo giống như nai con loạn chàng.

Gì khinh nghê nhìn hắn nóng rực ánh mắt, trong lòng đoán rằng hắn nhất định hiểu lầm cái gì . Qua lại trải qua đột nhiên nổi lên trong lòng, làm cho lòng của nàng phút chốc đi xuống trầm.

Nàng sớm đã quên là thế nào mặc cho thủ trưởng, nàng liên trưởng tướng cùng tên đều nhớ không thể, chỉ nhớ rõ kia nam nhân xem nàng công tác cần lao, chủ động lưu lại tăng ca, tưởng chính mình hảo điều kiện hấp dẫn nàng, vô liêm sỉ đưa ra muốn dùng tiền tài bao dưỡng nàng ― nàng thật không biết này nam nhân đều làm sao vậy? Nữ nhân sẽ không có thể ham thích cho công tác sao?

Bạn tốt nghe thế sự kiện thời điểm, cười lạnh nói: Nếu nàng ngày thường một bộ thực thật có lỗi khủng long mặt, loại này suy đến chân trời đi “ diễm ngộ “ cơ hội hẳn là linh, tự kỷ một chút tên nói không chừng còn có thể lời nói thấm thía khuyên nàng không cần thầm mến hắn; Không tự kỷ đại khái hội cảm thấy nàng không bạn trai, không hoa đào, không ước hội, đương nhiên mỗi ngày vùi đầu công sự đôi bên trong.

Nói tóm lại, nam nhân nhìn đến mỹ nữ như vậy nhiệt tâm đãi ở chính mình bên người khi, không tự cho là phong lưu, đáy lòng ám thích giả thiếu. Ám thích là nhân chi thường tình, nhưng tưởng tạp tiền bao dưỡng gọi hắn đi ăn thỉ đều tính tiện nghi hắn!

Nhưng...... Ngay cả trước mắt này nam nhân cũng không ngoại lệ sao? Lời của nàng ngữ nghe vào này thiên chi kiêu tử trong tai, có lẽ giống như là nào đó mời cùng giao dịch đi. Bọn họ bần quỹ nhân sinh lý duy nhất có chính là tiền tài, lại muốn tự cho mình làm người thượng nhân, đem mỗi người đều trở thành có khác sở đồ, mặc cho bọn hắn dẫm nát lòng bàn chân hạ giẫm lên. Hắn hội nghĩ đến nàng muốn như thế nào tính kế nhà bọn họ tài sản? Chó vẩy đuôi mừng chủ lấy thân thể trở thành lợi thế, trở thành hắn dùng tiền tài nuôi dưỡng, mặc hắn hô chi tức đến huy chi tức đi, ngấy liền vùng thoát khỏi tình phụ sao?

“ ngươi......” hắc thứ cùng ánh mắt càng phát ra lóe sáng, gì khinh nghê nhớ tới này yêu cầu nàng cung cấp tính phục vụ nam nhân, đột nhiên cảm thấy vô cùng ghê tởm.

Bọn họ dựa vào cái gì?

“ khi ta bạn gái đi!” thẹn thùng.

“......” phong thuỷ thay phiên chuyển, lúc này đổi gì khinh nghê ngốc chuyết lộ ra ngốc tướng.

“ chúng ta liền lấy kết hôn vì điều kiện tiên quyết kết giao đi!” là như thế này giảng đúng vậy đi? Hắn lần đầu tiên niệm loại này lời kịch, siêu cấp thẹn thùng , ha ha......

Gì khinh nghê bắt đầu lo lắng, hắn uống rượu đem đầu cấp uống hỏng rồi, nhưng là nhưng không cách nào khắc chế muốn cười.

“ ha ha ha ha......” không biết vì sao, nàng cảm thấy hảo bi thương, hảo châm chọc, hảo buồn cười, nàng cười đáp ngay cả nước mắt đều chảy ra . Cồn quả nhiên hại người rất nặng.

“ làm sao?” giẫm lên hắn một viên ngây thơ thiếu nam tâm, nàng như vậy đúng không?

Gì khinh nghê nâng thủ chà lau hoạt ra khóe mắt nước mắt, cười đến thượng khí không tiếp hạ khí,” ta nghĩ đến......”

“ nghĩ đến cái gì?” hắc thứ cùng áp căn đã quên chính mình nguyên lai quán nàng rượu mục đích , giờ khắc này quả thực giống chờ đợi yết bảng thí sinh như vậy khẩn trương.

Gì khinh nghê dần dần bình tĩnh trở lại, nhìn hắn, còn muốn chính mình, đột nhiên cảm thấy càng châm chọc . Hắn là ngu ngốc, cũng là cái thiện lương, chính trực, đơn thuần đến gần như ngu xuẩn ngu ngốc. Nàng vẫn cảm thấy gia đình có thể dưỡng thành một người, từng nàng cũng lấy chính mình gia đình vì ngạo, nhưng là chẳng bao lâu sau, nàng trở nên như vậy tư tưởng vặn vẹo, như vậy chủ nghĩa công lợi, như vậy khinh thường người khác? Nàng tin tưởng của nàng huynh trưởng cùng người nhà nếu là biết của nàng này ý tưởng, nhất định hội rất khó quá.

Nàng hiện tại đã biết rõ hắc thứ cùng vì sao hội vô điều kiện tín nhiệm nàng . Lòng người là một mặt gương, hắn ở trên người nàng nhìn đến thiện lương cùng chính trực, liền giống như nàng mới vừa rồi nghĩ đến hắn thế nhưng sẽ có như vậy ti bỉ ý tưởng giống nhau.

“ ta nghĩ đến ngươi muốn ta làm tình phụ.” nàng cười ha ha, trên mặt ửng hồng là vì cười cái không ngừng, cũng là bởi vì uống lên nhiều lắm rượu quan hệ. Nàng biết chính mình kỳ thật là thanh tỉnh , chính là một ít thanh tỉnh khi bảo hộ hảo hảo tri giác cùng ý tưởng trở nên vô cùng mẫn cảm.

Nàng cảm thấy chính mình thực xấu xí.

Hắc thứ cùng vẻ mặt làm phức tạp. Vì sao hắn cần tình phụ? Kia có khả năng thôi? Nghe qua có điểm tình dục...... Khuôn mặt tuấn tú đỏ hồng, ngón trỏ tao tao hai má, ngượng ngùng mở miệng hỏi, đành phải âm thầm ghi nhớ, quyết định trở về tra tự điển.

“ tình phụ “ là hắn tưởng cái loại này “ này nọ “ sao? Giống điện ảnh cùng trong TV cái loại này ăn mặc thực thanh lương, nằm ở trên giường chờ đại ca về nhà, sau đó giúp hắn “ lạc nấu nước “ tẩy bành bành nữ nhân sao? Không phải đâu, nghê nghê có lớn như vậy đảm sao? Nhất định là hắn hiểu lầm .

Vẫn là kỳ thật của nàng ý tứ là, giống hắn sở nhận tri lý, này thế giao thúc thúc bá bá nhóm dưỡng ở bên ngoài nhưng mọi người đều hiểu lòng không tuyên cái loại này...... Cái loại này mỗi ngày đều ở chơi mạt chược cùng huyết biện, sau đó so với ai khác ngón tay thượng bồ câu đản lớn nhất nữ nhân? Nhưng là hắn nhất không kết hôn nhị không có việc gì nghiệp, dưỡng tình phụ giống như là lạ , hơn nữa hắn một chút cũng vô pháp tưởng tượng nghê nghê cùng này bà bà a di ngồi ở cùng nhau chơi mạt chược bộ dáng.

Tóm lại hình như là, lại giống như không phải. Ghét nhất bị dụng công học bài hắc thứ cùng, đời này muốn làm không tốt ngay cả quốc ngữ tự điển dài như thế nào cũng không biết, lại tính trở về tra tự điển ― nếu hắc gia tổ tông có linh, biết này không cười con cháu đời này rốt cục cầm lấy tự điển tra cái thứ nhất từ là “ tình phụ “, không biết có thể hay không bởi vì sinh ra loại này ngu ngốc con cháu mà xấu hổ và giận dữ chết lại một lần a!

Chương 5:

“ ngươi làm sao đối ta tốt như vậy? Ta đối với ngươi như vậy phá hư......” gì khinh nghê giống ở thì thào tự nói bàn.

“ có sao? Ngươi cho mời ta ăn hamburger, còn giúp ta làm bữa sáng.” hắc thứ cùng tiếp tục hướng lên trên đi, hoàn hảo hắn kiên trì đưa nàng tiến gia môn, bằng không nàng uống say khướt, nhìn đến duy tu trung thang máy, khả năng hội trực tiếp xấu lắm ngồi dưới đất không đi . Hắn hôm nay mới kiến thức đến, nguyên lai bình thường nghiêm trang, tự hạn chế thậm nghiêm gì khinh nghê cũng sẽ say khướt.

Bất quá, nàng say khướt bộ dáng còn mãn đáng yêu, vẫn như cũ có điểm nghiêm cẩn, không phải cãi lộn, lại giống tâm phòng mở cái động, nói trở nên nhiều đi lên. Hắc thứ cùng nhịn không được ở trong lòng cười trộm.

Cũng nhiều mệt nàng này bốn năm đến ma quỷ đặc huấn, hắn mới có thể cõng say rượu nàng đi thang lầu còn mặt không đỏ khí không suyễn, ngay cả hắn đều cảm thấy chính mình thật sự là suất ngây người!

Gì khinh nghê cảm thấy buồn cười. Bữa sáng cùng hamburger có thể thu mua hắn , tốt như vậy dưỡng, này nam nhân có thể sống đến bây giờ còn như vậy...... Ách, thiên chân hoạt bát, thật là làm nhân không thể tưởng tượng.

“ ngươi trước kia cũng chưa ngộ quá người xấu.” nàng hạ kết luận. Ngẫm lại người này ở huynh tỉ cùng gia tộc bao che hạ trưởng thành, trời sinh lại không có gì tranh cường đấu thắng dã tâm, khó trách không nhìn được lòng người hiểm ác. Kỳ thật nàng cũng có thể lựa chọn làm một cái bị người nhà bảo hộ tiểu cô nương, nàng có một bình thường hạnh phúc gia đình, có đau của nàng song thân cùng huynh tỉ, chính là cá tính độc lập lại thật mạnh, từ nhỏ đến lớn ở bên ngoài có cái gì ủy khuất luôn thói quen chính mình nghĩ biện pháp giải quyết. Nàng chưa từng bởi vậy cảm thấy ủy khuất, chính là hắc thứ cùng làm cho nàng kinh thấy chính mình trở nên con buôn mà bén nhọn.

“ có a, đại ca của ta theo ta tứ ca.” một cái theo hắn niệm đại học sẽ không buông tha hắn, trảo hắn đi công ty thực tập, hại hắn không thể làm sâu gạo; Một cái từ nhỏ liền lấy ghét bỏ hắn cùng giễu cợt hắn, ác chỉnh hắn làm vui.

Gì khinh nghê buồn cười,” không phải cái loại này phá hư.”

Hắn biết của nàng ý tứ, kỳ thật hắn không chỉ một lần bị người nhà quăng đến bên ngoài tự sinh tự diệt, cái gọi là lòng người hiểm ác hắn cũng không phải không thể hội quá. Bất quá rất nhiều người đều nói hắn trời sinh là phúc tinh, cát nhân thiên tướng, có lẽ thật sự là như thế đi, hơn nữa hắn ghét nhất bị phiền não này có không , cái gọi là “ người xấu “, trừ phi là đem hắn trên người thịt cắt bỏ, bằng không hắn hẳn là cũng không đau không ngứa.

“ ngươi thật sự muốn ta làm ngươi bạn gái?” những lời này nàng hỏi thập phần dễ gọi, chắc là rượu còn không có tỉnh.

Hắc thứ cùng không lên tiếng trả lời, cằm các ở hắn trên vai gì khinh nghê lại rõ ràng thấy hắn lỗ tai đỏ lên, nàng nhịn không được muốn cười.

“ ngươi lỗ tai hồng hồng .” nàng ý xấu nói.

“ thời tiết nóng.” hắn trang khốc.

Gì khinh nghê môi bạn dạng cười yếu ớt, bả đầu gối lên hắn trên vai,” nếu ngươi gặp được phá hư nữ nhân làm sao bây giờ?” hắn như vậy đơn thuần, nếu như bị nữ nhân lừa gạt cảm tình...... Nghĩ nghĩ, nàng đột nhiên bắt đầu sinh ra một cỗ giống gà mái muốn bảo hộ con gà con bình thường ý niệm trong đầu. Nàng là xấu nữ nhân, tuy rằng không đã lừa gạt người ta cảm tình, nhưng tư tưởng vặn vẹo, tâm địa không tốt lương, vừa già yêu áp bức hắn này thủ trưởng, một chút cũng không xứng với hắn.

“ làm sao đến phá hư nữ nhân?” về nhà , hắc thứ cùng phóng nàng xuống dưới, cầm nàng cấp cái chìa khóa mở cửa.

Gì khinh nghê đặt mông ngồi ở bậc thang thượng, trên mặt mang theo túy mênh mông cười,” nếu có nhân muốn lừa gạt của ngươi cảm tình, ngươi phân ra tới sao?”

Hắc thứ cùng cười nhạo liếc nhìn nàng một cái,” ta muốn bị lừa sớm bị lừa.” hắn như vậy suất, trong nhà như vậy có tiền, giá thị trường nhưng là cường cường cổn.

Gì khinh nghê thiên nghiêm mặt nhìn hắn, thang lầu gian đăng đại khái có điểm hỏng rồi, nàng thế nhưng cảm thấy hắn sườn mặt có chút xa lạ, thoạt nhìn như vậy ổn trọng thành thục, không giống bình thường luôn đối với nàng hi hi ha ha đùa giỡn bạch mục đích đại nam hài.

“ đúng vậy, thật là kỳ quái, ta cảm thấy ngươi có khi khôn khéo, có khi vừa nát bổn .” nàng ha ha cười.

Cửa mở, hắn xoay người đem ngồi ở cầu thang thượng nữ nhân hoành ôm dựng lên, động tác là như vậy đương nhiên, không chút nào nhăn nhó.

“ cần thông minh khi thông minh là đủ rồi, làm sao như vậy phiền toái?” động cân não cũng là mệt chết đi , có thể giả nhiều lao, nếu có thể hắn hy vọng chính mình bởi vì vô năng cho nên vô lao, chỉ tiếc thiên không theo nhân nguyện, ai.

Bởi vì không có phương tiện tiến nàng phòng, hắc thứ cùng đem nàng đặt ở phòng khách sô pha, thuần thục thay nàng cởi hài miệt, giúp nàng cởi bỏ quần áo nút thắt. Hắn cùng Ngũ Ca ở Mĩ quốc hiệp trợ đại ca thời điểm, có một trận tử Ngũ Ca ban ngày công tác chấm dứt phải đi uống rượu, hắn thường thường đi theo chiếu cố hắn. Hắn người này lười về lười, huynh đệ bằng hữu gặp nạn tuyệt không sẽ thả hạ mặc kệ. Gì khinh nghê lẳng lặng nhìn hắn động tác, khó được đổi nàng ngoan ngoãn tùy ý hắn bài bố. Nàng nguyên bản cảm thấy chính mình giống hắn lão mụ tử, hiện tại nàng biết chính mình còn không có hắn ôn nhu.

Hắc thứ cùng tuyệt không tị hiềm, hoặc là nói căn bản đã quên tị hiềm, đã quên nàng nhưng là chỉ cọp mẹ. Hắn trong mắt không có một tia gây rối hoặc bất an, giống như nàng chính là cái tiểu cô nương, bởi vì yêu vây hoặc thân thể không khoẻ, xấu lắm lười động, cần hắn chiếu cố.

Nghĩ vậy, gì khinh nghê chính mình đều cảm thấy buồn cười. Nàng xem hắc thứ cùng giống bảo mẫu giống nhau rất bận rộn, phía trước hai người cùng nhau xem lừa đảo khi hắn đã tới vài thứ, hiện tại đã muốn quen thuộc .

“ khát...... Tưởng uống nước......” của nàng thanh ngâm giống làm nũng, rõ ràng đầu rõ ràng, nhưng chỉ có khống chế không được chính mình mềm nhũn thân thể cùng cổ họng. Say rượu sau choáng váng huyễn làm cho nàng muốn đi ngủ, một hồi về nhà thả lỏng sau, vây ý lại vô biên vô hạn đánh úp lại.

“ ngươi đợi chút.”

Hắc thứ cùng nhìn đến phòng bếp thủy tinh ngăn tủ lý có nhất quán mật, mật trà có thể giải rượu, hắn lập tức điều một ly, bỏ thêm điểm khối băng, trộm uống một ngụm thử xem đậm nhạt, trở lại phòng khách khi đã thấy gì khinh nghê cong vẹo nằm úp sấp nằm ở trên sô pha, phát ra nho nhỏ tiếng ngáy .

“ nghê nghê?” hắn ngồi xổm sô pha biên, nhỏ giọng kêu nàng. Không phản ứng.” tiểu thải hồng.” bình thường hắn như vậy kêu nàng, nhất định hội thu được hai quả xem thường. Nhưng mà gì khinh nghê mắt mị , tiếng ngáy như trước.

Hao tổn tâm trí. Hắc thứ cùng tao tao hai má, lo lắng nàng như vậy ngủ hội cảm lạnh, hơn nữa của nàng sô pha cũng không rộng mở, cách thiên tỉnh lại nhất định hội xương sống thắt lưng lưng đau.

Thật sự không có biện pháp, hắn ôm lấy gì khinh nghê hướng của nàng phòng ngủ đi đến, thay nàng cái chăn bông khi, nhịn không được ở bên giường nhiều ngồi trong chốc lát.

Hắn đối nàng đã muốn có so với thích càng sâu cảm giác sao? Vấn đề này hậu tri hậu giác kích động tiến lên trong óc.

Nói thực ra, chính hắn cũng rất khó xác thực nói ra một đáp án, nhưng là hắn hiểu được chính mình quả thật thích nàng.

Nếu ở bốn năm trước, chuyện này thật khả năng sẽ làm hắn kinh tủng đến đầu trống rỗng, bất quá đại khái trường kỳ ở chung xuống dưới, để ý lý có một chút điểm dự cảm thời điểm, hắn cũng dần dần ở làm nhận chuẩn bị tâm lý, cho nên vấn đề này đối giờ phút này hắn mà nói không phải giác ngộ, mà là tự hỏi.

Chẳng qua chán ghét phiền não phức tạp vấn đề hắc thứ cùng, rất nhanh liền lười tại đây vấn đề thượng tốn nhiều cân nhắc. Hắn ra khỏi phòng phía trước thay nàng ở phòng tắm điểm đăng, sau đó đem mật trà băng đến tủ lạnh, viết tờ giấy đặt ở trên bàn, nhắc nhở nàng ngày mai rời giường nếu đau đầu nhớ rõ uống, sau đó tuần một vòng phòng ở, kiểm tra hoàn cửa sổ cùng bảo toàn đặt ra sau liền rời đi .

Hắc thứ cùng ngủ không được, nghĩ “ tình phụ “ vấn đề này. Thư đến dùng khi phương hận thiếu...... Ách, tuy rằng những lời này giống như không nên như vậy dùng, bất quá hắn trụ địa phương thật đúng là tìm không thấy một quyển tự điển, chỉ có thể mang theo phiền não nằm trên giường. Chẳng lẽ nói, nghê nghê coi trọng chỉ có hắn thanh xuân dũng kiện lại có sức sống thân thể?

Bất quá cẩn thận tự hỏi đứng lên, hắn trừ bỏ điểm này cùng trong nhà tiền nhiều hơn ở ngoài, giống như cũng không có gì cái khác ưu điểm . Như vậy nhất tưởng, cũng là có thể lý giải của nàng yêu cầu.

Được rồi, tình phụ liền tình phụ, nếu đây là nàng hy vọng ...... Hắc thứ cùng bất đắc dĩ thở dài, có chút ai oán.

Hắn tắt đi trước giường đêm đăng, ánh mắt nhất bế, tận thế cũng phao đến lên chín từng mây, ngắn ngủn ba giây đã muốn cùng chu công nói ha la đi.

Lười tưởng nhiều lắm nhân, ở mỗ ta phương diện chính là đặc biệt có ưu thế. Tỷ như nói giống hắc thứ cùng, đời này tuyệt không dùng phiền não ngủ không được này việc sự. Làm người khác bởi vì tiền một ngày uống rượu say rượu, hoặc có phiền não mà trằn trọc, hắn đã muốn vô ưu vô lự một đêm hảo miên, ngày hôm sau thần thanh khí sảng đi làm đi.

Trừ phi bên người đi theo gì khinh nghê, nếu không ngẫu nhiên hắn hội đi thang lầu tập thể hình ― không có biện pháp, hắn thư ký tiểu thư chỉ mơ ước hắn mãnh nam khí lực, nếu không chịu khó điểm, ngày nào đó liền ngay cả bị tiếu tưởng tiền vốn cũng chưa , ngẫm lại thật đúng là bi thương. Khi hắn đi ra thang lầu gian, nhìn đến gì khinh nghê ngồi ở nước trà gian đang cầm cái chén nếu có chút đăm chiêu khi, nhịn không được mày ninh khởi.

“ đau đầu không đau? Không thoải mái có thể xin phép một ngày không quan hệ, ta sẽ ngoan ngoãn đem công tác làm tốt.” hắn đi vào bên người nàng, xem nàng uống nóng nước sôi.

Gì khinh nghê phục hồi tinh thần lại nhìn hắn,” ta tốt lắm, chính là đang suy nghĩ chuyện gì tình.” thấy hắn không hệ thượng caravat, cũng ít khấu một viên nút thắt cổ áo, nàng thói quen tính thay hắn kéo chỉnh khởi lược mặt nhăn áo sơmi.” ngươi ngày hôm qua mấy điểm về nhà? Có ngủ ăn no sao?”

Hắn gia cùng nhà nàng không quá tiện đường, huống chi hắn ngày hôm qua cũng uống rượu, sau khi trở về không biết có hay không như thế nào.

“ ta có khả năng ăn không đủ no, nhưng tuyệt đối sẽ không ngủ không tốt.” vùng hoang vu dã ngoại hắn đều chiếu ngủ không lầm.” không thoải mái tùy thời có thể nói, không cần cứng rắn chống đỡ.”

“ ta biết.” nàng chậm rãi đem trà uống hoàn, hắn cũng không có việc gì giống như đãi ở bên người nàng, giống như đối nước trà gian đột nhiên sinh ra hứng thú bình thường, bên này nhìn xem, bên kia lắc lắc.

Gì khinh nghê môi bạn mang cười, nếu không phải nàng kiên trì không nói chuyện văn phòng tình cảm lưu luyến, nếu không phải còn nghi ngờ chính mình ở hắn trong cảm nhận định vị, có lẽ nàng hội đáp ứng hắn ngày hôm qua thỉnh cầu đi.

Nhưng ai biết ngày hôm qua hắn là không phải bởi vì uống lên rượu, mới thuận miệng nói nói đâu?

“ ta thật sự thực chịu không nổi cái kia nữ nhân, nàng nghĩ đến nàng là ai? Thái hoàng Thái Hậu?” nước trà gian ngoại, tiếng bước chân vang lên.

“ hư, nói nhỏ thôi, ngươi không sợ bị nghe được?”

“ ta chính hy vọng nàng nghe được! Thật không hiểu nàng ở 跩 跩 cái gì, bất quá là cái thư ký, thế nhưng trực tiếp đem của ta xí họa án đỡ đến. Nàng có quyền làm quyết định này sao? Tổng tài còn không có đến đi làm nàng mới dám như vậy kiêu ngạo, ta ngay tại nơi này đợi cho tổng tài đi làm mới thôi.”

“ hôm nay là còn không có nhìn đến tổng tài.”

“ chu phó tổng cũng theo ta nói nàng thực kiêu ngạo, ta nói nàng căn bản là rất khoa trương, thật không biết kia nữ nhân đối tổng tài hạ cái gì mê dược, ta xem muốn làm không tốt mỗi ngày đều thổi bên gối phong làm cho lão bản ngủ miễn tiền, khó trách một đống so với nàng bí mật phó tổng quản lí hội tranh thủ tình cảm tranh bất quá nàng.”

“ với ngươi nói ngươi nói nhỏ thôi......”

Gì khinh nghê giữ chặt trên trán đều toát ra gân xanh, một bộ tưởng bạo đi lao ra đi quần ẩu nhân hắc thứ cùng. Nàng thần sắc thong dong tự nhiên, lão tăng nhập định, tiếp tục uống của nàng trà, ngược lại là hắc thứ cùng đã muốn ở phát điên bên cạnh, nàng chỉ có thể giữ chặt hắn không buông tay, miễn cho này đầu ngưu thật sự lao ra đi khai biển.

“ quên đi , người ta nếu ngày ngày thổi bên gối phong, ngươi thế nào càng đấu quá nàng? Đi ......”

“ không cần, ta uống chén trà, chờ tổng tài......” không có câu dưới.

Gì khinh nghê nhìn hắc thứ cùng lãnh trừng nước trà gian cửa ― này biểu tình nếu họp khi lấy ra nữa thật tốt? Cam đoan không ai dám ngủ gà ngủ gật.

Nàng thở dài, xoay người, nhìn về phía kia hiện ra kịp thời trạng thái, miệng cơ hồ có thể tắc hạ áp đản một nam một nữ. Cũng không biết hiện tại là ai đãi ai, hắc thứ cùng áo còn bán sưởng, trên trán cùng ngực thảng hãn, có tâm bịa đặt trong lời nói là sẽ không bất kể nàng kỳ thật vẫn ăn mặc suốt nhất tề, ngay cả tóc đều cẩn thận tỉ mỉ.

Thôi, dù sao lời đồn cũng sẽ không bởi vì nàng biện giải liền biến mất, hắc thứ cùng dính nàng dính được ngay, này đó tiếng gió đã muốn không phải một ngày hai ngày chuyện . Nói sau liền dọa phá đảm trình độ mà nói, bị lão bản trảo bao tuyệt đối lỗi nặng nàng này cùng lão bản có ái muội , không phải sao?

“ ai lại loạn phóng lời đồn, ta tuyệt không tha cho hắn!” hắc thứ cùng nắm tay thủ, chỉ các đốt ngón tay Khách khách rung động, tiếng nói giống như địa ngục chi vương nguyền rủa bàn trầm lãnh thả làm cho người ta mao cốt tủng nhiên.

“ là......”

“ lâm quản lí.” gì khinh nghê đem cái chén rửa, một tay phụ giúp hắc thứ cùng ý bảo hắn về trước văn phòng, nhưng này đầu bị chọc giận đẩu ngưu đâu chịu chính mình trước rời đi? Đi rồi hai bước, liền môn thần giống như súc ở cạnh cửa, trừng mắt ngoài cửa sắc mặt xanh mét hai người.

“ ngươi đã như vậy muốn cho tổng tài nhìn ngươi kia phân vô nghĩa hết bài này đến bài khác xí hoạ báo cáo, ta có thể dàn xếp.” nàng mỉm cười nói,” phan quản lí ngày hôm qua báo cáo, tổng tài nhưng là tương đương thưởng thức, ta nghĩ ngươi như vậy có tự tin, hẳn là làm so với phan quản lí hảo, phải không?”

Không nghĩ tới đối thủ một mất một còn đã muốn nhanh chân đến trước được đến thủ trưởng khẳng định, lâm quản lí sắc mặt càng khó xem, cơ hồ cùng đốt trọi đáy nồi hiểu được so với.

“ còn có, tranh thủ tình cảm là biết chính mình ăn bữa hôm lo bữa mai nhân ở làm , ta nghĩ tại đây điểm thượng, ngươi còn muốn lại thêm sức lực. Cố lên !” nàng cười meo meo đi qua tây trang giày da nam nhân bên người, vẻ mặt cùng với nói giống cái đắc thế gian phi, không bằng nói giống cao ngạo nữ vương. Tranh thủ tình cảm? Thật sự là rất buồn cười , của nàng ánh mắt có như vậy thiển cận sao? Của nàng năng lực chỉ đủ cùng này tầm mắt như hạt đậu, muốn làm không rõ ràng lắm trạng huống nhân tranh cái ngươi chết ta sống sao? Phụ thuộc mới cần tranh thủ tình cảm, nàng gì khinh nghê cho tới nay ở làm , đều là “ buông rèm chấp chính “!

Nàng sẽ không đem những người này để ở trong lòng, chỉ cần bọn họ có năng lực, nàng vẫn là hội yếu cầu hắc thứ cùng đưa bọn họ lưu lại. Chỉ có “ gian phi “ mới có thể chuyên môn diệt trừ dị kỷ,” nữ vương “ nhưng là muốn yêu dân như tử đâu!

Đại tổng tài đang ở sinh hờn dỗi, chỉ kém không cổ nghiêm mặt. Gì khinh nghê vào cửa đến, cảm thấy buồn cười. Hắc thứ cùng trên bàn có cái sáng trông suốt thủy tinh bài, mặt trên khắc lại hắc thứ cùng “ đại “ tổng tài năm chữ, tiếng Anh toàn chức danh tắc nho nhỏ . Mà nàng 怞 怞 thế lý có cái gì khinh nghê “ tiểu “ thư ký chiêu bài, hơn nữa chỉ dùng để tiện nghi áp khắc lực làm ― này đương nhiên là mỗ cái ngây thơ quỷ kiệt tác, năm đó bị nàng ức hiếp thật sự khó chịu, hắn tìm người làm này hai cái hàng hiệu, còn đem “ tiểu thư ký “ bài tử trước mặt mọi người ban nàng, mỗi lần nàng đi vào đến, hắn nhất định đem “ đại tổng tài “ bài tử đặt tới nàng trước mặt.

“ bữa sáng ăn không?” một ngày bắt đầu phía trước, trước xác định hắn đã muốn bị uy no rồi, bằng không đại thiếu gia hội phiên bàn kháng nghị.

“ ăn một chút.” rầu rĩ buồn, hắn cảm thấy chính mình đường đường “ đại tổng tài “, thế nhưng không thể nhìn ai không thích liền khai trừ ai, thật sự là siêu cấp úc tốt.

Gì khinh nghê thở dài,” nếu ngươi để ý lời đồn đãi trong lời nói, đem ta điều đến nơi khác đi cũng có thể, ta làm theo có thể giúp ngươi.”

Hắc thứ cùng trừng nàng, lúc này hai má thật sự có điểm phình , gì khinh nghê thiếu chút nữa bật cười.

“ không cần.” không thể khai trừ hắn tưởng tấu nhân cho dù , nhưng hắn rõ ràng ngay cả nghê nghê thủ cũng chưa khiên quá, hàng đêm cô chẩm nan miên...... Được rồi, không gặp nạn miên, cũng là độc miên, bên gối phong ở nơi nào a?

Gì khinh nghê không biết hắn không được tự nhiên, đành phải nói:” ta buổi sáng giúp ngươi mua sữa tươi, băng ở trong tủ lạnh.”

Có sữa! Hắc thứ cùng lập tức đã quên thượng một giây bất mãn, đứng dậy đi đến tiểu trước tủ lạnh mở ra môn, quả nhiên nhìn đến nhất bình lớn mới mẻ ốc sữa.

Vẫn là nghê nghê tốt nhất . Hắn hảo cảm động, không nói hai lời cầm lấy đến mở ra, cô lỗ lỗ uống điệu bán bình, siêu cấp thỏa mãn.

Gì khinh nghê bắt tay khăn đưa cho môi thượng một vòng râu bạc đại nam hài,” đừng nóng giận , ân?”

Hắc thứ cùng không tiếp nhận khăn tay, thẳng mở miệng nói:” ta ngày hôm qua suy nghĩ cả một đêm.” ngủ tiền cả một đêm.” nếu ngươi chính là yêu thượng cơ thể của ta cũng không quan hệ, ta nguyện ý.” hắn nói được ký ủy khuất lại thẹn thùng, ánh mắt lại lóe sáng đến không được.

“ dát?” ai yêu thượng thân thể hắn tới? Gì khinh nghê trên mặt hoạt hạ tam điều hắc tuyến.

“ ngươi không phải nói phải làm của ta tình phụ? Ta biết, bởi vì ta chỉ có thân thể có lợi dùng giá trị, bất quá không quan hệ, ngươi liền cứ việc cầm dùng đi!” khuôn mặt tuấn tú nổi lên một tầng đỏ ửng.

Nàng hảo muốn đánh nhau hắn.

“ ta cũng không nói gì ta nghĩ làm của ngươi tình phụ.” gì khinh nghê mặt bạo hồng, bắt tay khăn ở trong tay nhu thành một đoàn, khắc chế hướng hắn đầu chủy đi xuống xúc động.” ta chỉ này đây vì......” được rồi, hiện tại ngẫm lại, như vậy nghĩ đến cũng thực mạc danh kỳ diệu, chỉ có thể quái chính nàng không có việc gì uống rượu uống đến cháy hỏng đầu lầm đạo này ngu ngốc.

“ cho nên ngươi không có phải làm của ta tình phụ?” hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Gì khinh nghê càng muốn tấu hắn ,” không có!” nàng thiếu chút nữa dùng rống .

“ kia ngươi muốn hay không khi ta bạn gái? Không chỉ có cơ thể của ta có thể dùng nga!” tuy rằng hắn toàn thân cao thấp từ đầu đến chân, từ lý đến ngoại, trừ bỏ thân thể cùng tiền ở ngoài, cái khác đều không đường dùng là được.

Gì khinh nghê tỉnh táo lại, thế này mới hiểu được hắn không phải ở hay nói giỡn, tuy rằng hắn lời dạo đầu ký ngu xuẩn lại đáng đánh đòn, nhưng này vốn hắn đại thiếu gia phong cách hành sự, không kỳ quái.

“ ta không cùng công tác đồng bọn có cảm tình liên lụy, hơn nữa ngươi đáng giá rất tốt ......” hắc thứ cùng bị thương biểu tình làm cho nàng không thể tiếp tục nói tiếp.

“ ta đã biết.” hắn yên lặng đem sữa thu vào tủ lạnh, yên lặng trở lại chỗ ngồi thượng, yên lặng cầm lấy văn kiện, bóng dáng cô độc thảm đạm. Hắn bị kẹp tóc , hắn thất tình .

Gì khinh nghê cảm thấy chính mình hẳn là cảm thấy đau đầu, cảm thấy hao tổn tâm trí, bất quá giờ phút này xoay quanh ở trong lòng nàng , cũng là không tha cùng đau lòng. Hắc thứ cùng cùng nàng trong cảm nhận lý tưởng đối tượng kém cách xa vạn dặm, nàng áp căn không nghĩ tới chính mình cùng hắn ở công sự bên ngoài gì khả năng. Hai người phượng tình cùng thói quen nhiều đến khó lấy đi nhận kia đến tột cùng chính là hữu tình, hoặc kỳ thật cũng có một chút tâm động tồn tại.

Không tha cùng, đau lòng có năng lực đại biểu cái gì đâu? Nàng sợ hắn gặp được phá hư nữ nhân, lừa gạt hắn cảm tình, như vậy nàng liền lại càng không nên làm cho chính mình biến thành cái kia lừa gạt người của hắn.

“ ngươi không phải chỉ có thân thể có lợi dùng giá trị, không cần tự coi nhẹ mình.” nàng đành phải nói như vậy.

Hắc thứ cùng tao tao hai má, cười khổ.” tạ , ta không sao , cám ơn ngươi sữa.” thất tình nam nhân muốn bắt đầu một ngày công tác, ai, thật sự là bi tình không người biết.

Gì khinh nghê nhìn hắn sau một lúc lâu, cũng không biết nên chút cái gì, trên thực tế giờ phút này tối bất an nhân có lẽ ngược lại là nàng. Nàng bắt tay khăn lưu cho hắn sát mặt, sau đó mới im lặng rời đi.

Hắc thứ cùng trừng mắt trên bàn khăn tay. Cũng không phải đính tình vật, làm sao lưu thủ khăn cho hắn?

Tưởng là nghĩ như vậy, hắn vẫn là cầm lấy đến xoa xoa miệng, cuối cùng đặt ở mũi hạ, ngửi được cùng gì khinh nghê trên người đồng dạng nước hoa hương vị, chính là làm cho hắn có loại vui vẻ thoải mái cảm giác. Hắn từng hỏi nàng sát thế nào nhất bài nước hoa, hắn muốn đi quầy chuyên doanh tìm xem xem, nhưng kết quả hắn mua nàng dùng là cùng bình nước hoa, nghe thấy đứng lên cũng không lại làm cho hắn có cái loại này đặc biệt cảm giác, cuối cùng kia bình nước hoa hắn rõ ràng lại đưa cho gì khinh nghê. Nếu yêu không đến, kia...... Hắn quyết định a đi này khăn tay, hừ hừ.

Đại tổng tài thất tình, có nhân gục môi .

“ nhất định là kia nữ nhân hiệp oán ôm phục!” bị hung hăng quát một chút lâm quản lí tức giận bất bình nói.

“ hư, làm ơn ngươi, nếu như vậy ngươi làm sao còn trứng gà chạm vào tảng đá?”

“ ta muốn chống án......”

“ đừng đậu , chu phó tổng chống án sau còn không phải không câu dưới. Ngươi nhận mệnh đi, nghe nói phan quản lí có nhân lấy giác, cho nên mặt trên đối hắn đặc biệt có hoà nhã sắc, chỉ sợ hắn bị đối thủ lấy đi......” đồng dạng năm tư, đồng dạng chức vị, vì sao có nhân cướp muốn, có nhân luôn ai huấn?

“ công ty nào mắt mù muốn lấy hắn?” không phục chính là không phục!

Có nhân bị quát, cũng có người lo lắng trọng trọng.

“ ta ăn không vô , ngươi từ từ ăn, ta sẽ đem vừa mới báo biểu xem một lần.” du hồn dường như phiêu hồi bàn công tác tiền, phá lệ không có người nhắc đi nhắc lại nửa câu, hắc thứ cùng ngày gần đây quả thực chong đèn thâu đêm, túc đêm phỉ trễ, đem công tác làm thứ hai sinh mệnh.

Gì khinh nghê nhìn hắn chỉ ăn một hai khẩu tiện lợi, trong lòng càng khó bị. Người này bình thường quang ăn một cái tiện lợi căn bản không đủ, gần nhất lại luôn ăn một hai khẩu đã nói hắn không khẩu vị. Hắn không có lô nàng, không có lại dán nàng, không có chết triền lạn đánh, càng không có không có lúc nào là ở nàng bên tai dựa vào yêu...... Nhưng như vậy hắn ngược lại làm cho nàng càng lo lắng . Gì khinh nghê suy nghĩ thiệt nhiều thiên, không phải nàng bị coi thường hy vọng hắn cùng trước kia giống nhau yêu lô, mà là cự tuyệt hắn, trong lòng nàng cũng không chịu nổi.

Cho tới nay, nàng cũng không phải cái mềm lòng thả không hiểu cự tuyệt người khác nhân, chính nàng cũng hiểu được ở đối nhân xử thế thượng nàng có chút mình trung tâm, không phải là không, lại lão giao tình cũng không ngoại lệ, hơn nữa trong lòng nàng không có gì áy náy, bởi vì nàng cho rằng, nếu nàng miễn cưỡng đáp ứng rồi chính mình không nghĩ đáp ứng chuyện, đối lẫn nhau ngược lại là một loại vô hình thương tổn.

Khổ nhục kế nàng cũng không phải không ngộ quá, rõ ràng nàng cá tính mọi người biết tốt nhất đừng đến chiêu này, tiểu địa phương còn dùng được, đại sự nàng ngược lại hội bản khởi gương mặt, cùng lắm thì vỗ hai tán.

Chiều chuộng như hắc thứ cùng, có phải hay không ở diễn khổ nhục kế nàng liếc mắt một cái liền nhìn ra được đến. Hắn nói hắn luôn luôn không biết mất ngủ vì sao vật, chính là đã nhiều ngày hắn không coi vào đâu rõ ràng hiện lên bì thái.

Nàng giận dữ nói:” ngươi bao nhiêu lại ăn một chút đi.”

“ ngươi đừng lo lắng, ta đói bụng hội lại ăn, ngươi không cần phải xen vào ta, chính mình ăn no có vẻ trọng yếu.” nói chuyện khi, hắn ánh mắt hoàn toàn không rời đi văn kiện.

Đi qua nàng khả năng hội cường ngạnh nói: Ngươi không ăn, ta cũng không ăn. Nhưng hiện tại càng nhiều vẫn là lo lắng. Nàng cúi hạ kiên đến, nghĩ nghĩ, chính mình để ý rốt cuộc là cái gì? Văn phòng chuyện xấu? Bọn họ đã muốn là bát quái nam nữ nhân vật chính , chỉ sợ thế nào cũng phải nàng tạm rời cương vị công tác, nếu không này đồn đãi cũng không hội biến mất. Nếu nàng sẽ vì loại sự tình này buông tha cho một phần rốt cục có thể làm cho nàng đầu chú nhiệt tình công tác, kia nàng sẽ không kêu gì khinh nghê. Về phần lo lắng bởi vì yêu đương mà công và tư chẳng phân biệt được, cẩn thận ngẫm lại, đi qua nàng cùng hắc thứ hòa hảo giống cũng không có tuyệt đối công và tư rõ ràng quá.

Này đó căn bản chính là của nàng lấy cớ đi. Chân chính quan trọng là, nàng thích hắn sao?

Tìm căn nguyên cứu để, là nàng nghi ngờ hắc thứ cùng tâm ý. Nhưng mà người này da mặt dày về hậu, thông báo khi lại trực tiếp mà thẳng thắn ― không phải ái muội ngôn ngữ ám chỉ, có lẽ sau ngấy hoặc là tìm được rất tốt đối tượng, lại đến cái tử không tiếp thu trướng; Cũng không phải ba phải cái nào cũng được, thật cẩn thận cố chính mình tự tôn. Hắn nói được thực hiểu được, thỉnh cùng hắn lấy kết hôn vì điều kiện tiên quyết kết giao.

Người nào hào môn công tử ca hội cần ngốc như vậy chuyết cầu yêu lời kịch?

Mấy ngày qua nàng tự hỏi còn có chính mình tâm ý, rốt cuộc nàng có tính không thích hắn?

Là thích đi, nhưng loại này thích rốt cuộc có tính không là nam nữ gian tình yêu, lại khó có thể giới định.

Mọi người vì nhiều lắm cố kỵ trì chí không tiền, giống như cũng chỉ nguyện ý chờ ông trời đánh xuống một đạo lôi đến, cấp một cái rõ ràng hiểu được, không cần nghi ngờ lo lắng ám chỉ, mới dám phó chư hành động. Cẩn thận ngẫm lại, như vậy hay không không phụ trách nhiệm, muốn tới thế nào một ngày mới đủ rõ ràng hiểu được? Làm đối phương đi vào lễ đường, chú rể hoặc tân nương cũng chính mình khi?

Hoặc là cả đời đều ở tìm chân ái, bồi tại bên người thâu tâm lấy phế lại xem cũng không xem? Sinh mệnh nếu thực chỉ có rõ ràng , không chút do dự rung động mới được cho là yêu, kia từ từ nhân sinh bên trong nhiều như vậy toan điềm khổ lạt, chẳng phải đều là bạch quá ? Gì khinh nghê thở dài lại thở dài, đều do nàng nhát gan, mới có thể ngộ thương rồi chính mình rõ ràng đã ở ý nhân, nàng cầm tiện lợi, cũng không có khẩu vị.

“ một người ăn cơm không hương vị.” nàng thử tính , ám chỉ tính đối hắn phẫn đáng thương.

Hắc thứ cùng nhìn nhìn nàng, ngẫm lại cũng đối, đành phải buông công văn, trở lại trên sô pha.” ta bồi ngươi, ngươi từ từ ăn.”

“ ngươi vì sao hy vọng ta làm của ngươi bạn gái?” hỏi như vậy có tính không nhị độ thương tổn? Gì khinh nghê nhịn không được lo lắng.

Hắc thứ cùng thật sự cảm thấy có điểm bi thương, nhưng là hắn thế này mới nghĩ đến, hắn giống như đã quên đem là quan trọng nhất lý do

Nói ra khẩu; Không thể khắc chế , trong lòng hắn vẫn là lặng lẽ dâng lên chờ mong.

“ bởi vì ta......” sao lại thế này? Ngày đó giảng câu kia chuyết chuyết lời kịch cũng chưa như vậy khẩn trương, hắn cảm thấy mặt mình trước nay chưa có thiêu nóng lên, đường máu không đủ giờ phút này, đầu đều có điểm hôn mê.” ta phát hiện ta về nhà khi cũng sẽ tưởng ngươi.” thẹn thùng.” trước kia ta ghét nhất bị đi làm, nhưng hiện tại ta càng chán ghét nghỉ; Còn có, nếu có một ngày ngươi bạn trai đến công ty tiếp ngươi tan tầm, ta hẳn là hội tưởng tấu hắn.” phong độ lại không thể làm cơm ăn!

Gì khinh nghê nhịn cười.

“ ta hẳn là có một chút thích ngươi đi.” hắc thứ cùng ánh mắt liếc về phía một bên, cố ý bãi khốc, chính là cổ đã ngoài hồng thành một mảnh. Gì khinh nghê thật sự cảm thấy chính mình rất xấu, hiện tại thầm nghĩ đem hắn trảo lại đây thân mấy khẩu. Nàng thật sự là được tiện nghi còn khoe mã a! Thế nào cũng phải hắn như vậy thâu tâm lấy phế . Ai giáo dự đoán được nữ vương cao ngạo tâm, vốn phải phí càng nhiều công phu đâu?

“ phía trước của ta từng cái công tác, cuối cùng đãi không dưới đi đều là bởi vì văn phòng chuyện xấu.” nàng lần đầu tiên thẳng thắn nói,” nói thực ra trước kia ta cũng không để ý, bởi vì này đều là không 袕 袕 đến phong, cùng lắm thì vỗ vỗ mông chạy lấy người, hợp chỉ, đối chuyện xấu đối tượng đều là như thế.”

Mới nói đến nơi đây, hắc thứ cùng khẩn trương biểu tình làm cho nàng càng đau lòng , nàng nhanh chóng nói tiếp:” nhưng là ở bên cạnh ngươi ta lại đi không ra, không phải bởi vì đáp ứng rồi đại ca ngươi, cũng không phải này phân công tác đãi ngộ tốt lắm, mà là bởi vì ngươi quan hệ.”

Cho nên, hắn có thể ám thích dưới đáy lòng sao? Nhưng hắc thứ cùng vẫn là cảm thấy không nỡ, chỉ có thể kiên nhẫn nghe nàng đem nói cho hết lời.

“ này hai ngày ta nghĩ tưởng, có hay không này chuyện xấu đối ta đến giảng giống như đều không sao cả, trước kia ta sẽ lựa chọn tạm rời cương vị công tác, là vì không nghĩ tiếp tục ở phiền toái đôi bên trong trộn lẫn......” hơn nữa này công tác cũng không có kích khởi của nàng nhiệt tình, thư ký này chức vụ dù sao không thể chân chính phát huy thực lực của nàng.

Đi qua nàng phiền chán văn phòng chuyện xấu, không nghĩ chịu được này nam nhân tự mình đa tình, tự cho là đúng, cố tình lại lòng tự trọng quá thừa cá tính; Đương nhiên lớn nhất nguyên nhân cũng là nàng đối bọn họ không cảm giác. Nay chuyện xấu đối tượng đổi thành luôn làm cho nàng đau đầu hắc thứ cùng, nàng cũng không giống như trước như vậy, chỉ phiền chán chính mình gặp tai bay vạ gió, ngược lại lo lắng khởi hắn tình cảnh.

“ ta......” gì khinh nghê đột nhiên cảm thấy chính mình nói nhiều lắm. Tiếp không tiếp thụ, muốn hay không đi yêu, chỉ cần câu nói đầu tiên tốt lắm a! Nàng hai gò má nhiễm thượng đỏ ửng, thế mới biết hắc thứ cùng giảng ra những lời này khi, cần nhiều dũng khí.” ngươi liền đã quên ta ngày hôm qua cự tuyệt của ngươi nói, được không?”

“ ngươi là nói......” hắc thứ cùng tiền một khắc còn ảm đạm không ánh sáng thân ảnh toàn bộ sáng đứng lên, nhìn xem gì khinh nghê buồn cười lại đau lòng.

“ ngươi nguyện ý khi ta bạn trai sao? Tuy rằng ― “

Gì khinh nghê nói cũng chưa nói xong, hưng phấn hắc thứ cùng đã muốn giống đại cẩu cẩu đánh về phía nàng, động tác lớn như vậy thứ thứ, lại mềm nhẹ vô cùng ở môi nàng ấn vừa hôn.

“yes!i do!” khâm, này lời kịch giống như là lạ , bất quá hắn thích là tốt rồi, quản hắn !

“ phốc......” gì khinh nghê thật sự là bại cho hắn .

Chương 6:

“ ách, bất quá ta muốn trước với ngươi ước pháp tam chương.” thật vất vả bạt khai trên người dính kẹo cao su, gì khinh nghê nghiêm mặt nói.

“ok! Mười chương cũng không có vấn đề gì!” nhân phùng việc vui tinh thần thích, hôm qua tinh thần sa sút mộng một hồi, hải phái bạch mục đại gia tái hiện giang hồ.

Gì khinh nghê vừa bực mình vừa buồn cười, tốt nhất hắn có biện pháp tuân thủ mười chương quy tắc !

“ chúng ta kết giao chuyện vẫn là điệu thấp một chút, ít nhất ở công ty tuyệt không công việc quan trọng khai.”

Hắc thứ cùng vẻ mặt làm phức tạp, gì khinh nghê nhíu mày, hắn vội vàng thay đổi sắc mặt,” đương nhiên không thành vấn đề.”

“ đi làm thời gian tuyệt đối giải quyết việc chung, không nói chuyện tình nói yêu.” nghe nàng như vậy vừa nói, hắc thứ cùng lại lộ ra bất đắc dĩ mướp đắng mặt, gì khinh nghê buồn cười nhìn hắn.” về sau ta có thể mỗi ngày cùng ngươi tan tầm, cùng ngươi ăn cơm chiều.” xem ra sau này roi cùng kẹo cùng nhau chuẩn bị, yêu cầu hắn ở ngoài còn phải sử thượng dụ dỗ chính sách.

“ đương nhiên ok!” hắn người này thực hiền hoà, tốt lắm thương lượng giọt! Hơn nữa đối tượng là bạn gái, ha ha!

“ không cần trước mặt công ty đồng sự mặt kêu ta nghê nghê.” điểm này nàng rất sớm đã nghĩ nói.

“ kia tiểu thải hồng?”

“ ngươi cảm thấy đâu?” nàng ngoài cười nhưng trong không cười ôm ngực hỏi lại.

“ hảo thôi.”

“ chỉ hạn đi làm thời gian cùng ở đồng sự trước mặt.” nàng trấn an nói.

“ kia tan tầm sau có thể kêu ngươi tiểu thải hồng?”

Gì khinh nghê trên mặt hoạt hạ tam điều hắc tuyến,” đổi một cái được không?”

“ bắc mũi? Ha ni? Điềm Tâm?”

Gì khinh nghê đột nhiên cảm thấy đầu đau quá.

Quên đi, nàng nhận mệnh nói:” chỉ cần không kêu tiểu thải hồng, cái khác tùy ngươi cao hứng.” ai.

“ còn có không có Chương 4:?”

Gì khinh nghê vẻ mặt buồn cười,” không có.” lại nhiều nàng cũng không tin hắn chịu được.

“ kia hiện tại khởi ngươi chính là bạn gái của ta .” hắc hắc hắc......

“ nhớ rõ! Đi làm thời gian, chúng ta vẫn đang giải quyết việc chung.”

Hảo vẫn, mặc dù không hài lòng, nhưng có thể nhận. Hắc thứ cùng rốt cục đại sống lại.

“ lại ăn một chút gì đi? Ngươi mấy ngày nay đều gầy.” nàng đem tiện lợi đổ lên hắn trước mắt.

“ một người bữa tối bàn ăn hảo tịch mịch.” hắn sâu kín , ánh mắt phiêu hướng phương xa, vẻ mặt lạnh lẽo.

Thực yêu diễn nga! Gì khinh nghê thật sự lấy hắn không có cách,” hôm nay đi nhà ngươi, ta nấu cơm cho ngươi ăn.” xem như trấn an nàng trì đến lĩnh ngộ gây cho hắn mấy ngày liền dày vò đi!

“ một người bữa sáng......”

Còn! Gì khinh nghê liễm hạ ý cười, hai tay ôm ngực, nghễ hắn.

“ ta mỗi ngày bang ngươi mua bữa sáng, chúng ta sớm một chút đến công ty vụng trộm trốn đi ăn.” hắc thứ cùng nói, nghĩ đến có thể ăn nghê nghê tự tay làm tình yêu bữa tối, hắn nội tâm dâng lên một đóa đóa xán lan khói lửa.

Có hay không như vậy ngu đần a! Nhưng là nàng thế nhưng cảm thấy này đề nghị giỏi quá, thậm chí đã muốn bắt đầu chờ mong ngày mai bữa sáng ước hội, luyến ái ánh sáng quả nhiên rất nguy hiểm, ngắn ngủn vài giây chung, nàng liền cảm thấy chính mình biến bổn . Gì khinh nghê nhịn không được cười tụy nói:” được rồi!”

Một chút cơm trưa thời gian, âm trầm đại tổng tài lại biến trở về ánh mặt trời đại tổng tài. Nói trở về, trước kia không có người cảm thấy hắc thứ cùng thực ánh mặt trời, đã nhiều ngày tới nay bọn họ đột nhiên phát giác, tuy rằng trước kia tổng tài có khi hội bãi khốc mặt, thoạt nhìn giống như nghiêm nghị không thể xâm phạm, nhưng cùng chân chính dùng lỗ mũi xem nhân băng sơn khốc nam so sánh với, vẫn là tràn ngập lực tương tác. Đã nhiều ngày bọn họ tổng tài tựa như mùa đông thái dương đột nhiên

Biến thành hắc động, từng cái đứng ở hắn bên người mọi người cảm thấy chính mình cũng cuốn hút u buồn chứng.

Hiện tại hắc thứ cùng tâm tình siêu happy, rõ ràng cũng chỉ cách một đạo tường, còn truyền tin ngắn cấp gì khinh nghê.

Chờ một chút chúng ta cùng đi dạo siêu thị. Mặt sau còn thêm cái thật to khuôn mặt tươi cười cùng tình yêu. Gì khinh nghê nhịn không được đem kia thông tin ngắn nhìn lại xem, trên mặt cười tưởng tàng đều tàng không được. Mau tan tầm khi, nàng thậm chí khó được không đem tâm tư đặt ở công tác thượng, cả đầu tưởng đều là hắc thứ cùng này hai ngày ăn không ngon lại ngủ không tốt, bữa tối nên làm cái gì dạng xanh xao uy ăn no hắn? Hắn như vậy thích ăn thịt bò, đợi lát nữa nhi có thể tiên bít tết, đương nhiên còn muốn xứng thượng bó lớn rau dưa, điểm tâm liền làm dâu tây sữa kem tươi tốt lắm...... Xem ra một người cả đời có thể làm một lần ngu đần lại hạnh phúc ngu ngốc, cũng thực đáng giá a.

Gì khinh nghê trù nghệ không kém, này quy công cho chính nàng kén chọn, lại không thích ăn bên ngoài. Nàng nấu cơm điệu hát thịnh hành vị liêu cùng du dùng thiếu, cho nên đối với cho nghiêm tuyển nguyên liệu nấu ăn công phu hạ quá một phen khổ tâm nghiên cứu ― chỉ cần nguyên liệu nấu ăn tuyển hảo, không nên nhiều lắm gia vị, có thể thoải mái làm ra thiên nhiên mỹ vị. Hắc thứ cùng chính mình ở bên ngoài trụ, gần bảy mươi bình phòng ở chỉ trụ hắn một cái, chỉ có điểm thời gian người hầu cố định đến quét tước cùng sửa sang lại gia vụ, gì khinh nghê đã tới vài lần, bất quá mỗi lần đều là vì công sự, giống ở đánh giặc.

Nhớ rõ có một hồi, bọn họ được đến Hongkong ra công sai, vì đang vội, gì khinh nghê rạng sáng ngũ điểm đến đánh thức hắn, cố tình đầu năm nay bán sớm một chút cũng không sớm một chút , trừ phi là đầy mỡ bánh nướng bánh quẩy, nhưng nàng cùng hắc thứ cùng lại cũng không nguyện ý chấp nhận. Lần đó, nàng ngay tại hắn rỗng tuếch, quả thực giống triển lãm dùng là tại phòng bếp, dùng bạch thổ ty, trong tủ lạnh hai phiến còn không có quá thời hạn khởi tư, trứng gà cùng cà chua tương, cùng với lâm thời đến tiện lợi cửa hàng mua vị ngư làm đơn giản bữa sáng.

Hắc thứ cùng ấn tượng rất sâu khắc, bởi vì hắn có rời giường khí, lần đó cố ý giống đại gia giống như ngồi ở phòng bếp quầy bar thượng xem nàng việc đến việc đi, khiêu chân bắt chéo, thủ chi giáp, vẻ mặt không kiên nhẫn; Kết quả hắn vấn đề này đại thiếu gia cuối cùng vẫn là bị gì khinh nghê tam hai hạ làm được bữa sáng thu phục . Ăn một lần ăn no, rời giường khí liền tiêu , nhân cũng phục phục thiếp thiếp, nàng một cái khẩu lệnh, hắn một động tác, Hongkong đi thuận lợi thành hàng. Lúc này bọn họ mua không ít này nọ, hắc thứ cùng cứng rắn muốn ở bên cạnh vướng chân vướng tay, may mắn gì khinh nghê đối tuần thú đã muốn rất tâm đắc, một bên đem một ít lông gà vỏ tỏi nhiệm vụ quăng cho hắn đi làm, hoặc là gọi hắn đến dưới lầu tiện lợi cửa hàng chạy chạy chân, sau đó lại đánh thưởng nhất tiểu khối thịt bò hoặc tiểu cà chua cho hắn, hắn liền cảm thấy mỹ mãn.

Hắc thứ cùng đem mặt thấu lại đây, gì khinh nghê uy thật sự thuận tay, thật sự là hắn nhất kêu đã đói bụng, nàng tuy rằng vẻ mặt tức giận, trong lòng vẫn là luyến tiếc a! Ngẫm lại cho dù hắc thứ cùng không đem nàng làm lão mụ tử, nàng lại như vậy đem hắn làm tiểu hài tử sủng, không giống lão mụ tử mới kỳ quái.

Gì khinh nghê mới thở dài, tiền một khắc ăn luôn tiểu cà chua hắc thứ cùng đầu vừa chuyển, ở nàng giáp thượng ấn cái thật to vang hôn.

Gì khinh nghê tưởng mang sang tức giận mặt, cũng không từ tự chủ nở nụ cười, nhĩ xác ẩn ẩn thiêu hồng.

Ngày đầu tiên làm tình nhân, hẳn là không quá quen thuộc, lại giống như có điểm quen thuộc. Không biết có phải hay không bởi vì đi qua bọn họ hai người hỗ động liền vẫn tràn ngập loại này lẫn nhau cảm thấy đương nhiên, nhưng người bên ngoài liếc mắt một cái liền cảm thấy không quá đơn thuần vô cùng thân thiết? Cũng khó trách hai người bọn họ chuyện xấu hội truyền hừng hực khí thế, xem ra là bọn hắn này hai cái đương sự biết quá muộn thấy .

Nàng tiên tấm phỉ lực bít tết, làm rau dưa nùng canh cùng quả táo ưu cách sắc kéo, xứng một chút rượu nho, món điểm tâm ngọt còn lại là dùng sữa cùng khối băng đánh thành kem tươi, hoàn toàn là thí nghiệm tính chất, sợ hương vị không đủ lại điều một chút luyện nãi hoặc mới mẻ dâu tây. Không có chúc quang, không có hoa hồng, may mắn còn có tìm mấy chục vạn nhưng không thế nào được sủng ái âm hưởng, hắc thứ cùng ngại cái bàn quá lớn! Rõ ràng đi qua cho tới bây giờ không ngại quá, hiện tại lại cứng rắn muốn đụng đến nàng bên cạnh vị trí, cùng nàng cùng nhau đầu gối chạm vào đầu gối ăn bữa tối.

“ lần sau trực tiếp đem sữa băng đến đông lạnh khố thử xem xem trọng .” sau khi ăn xong, nàng cùng hắc thứ cùng ngồi ở phòng khách, hai người có sô pha không tọa, càng muốn kiên sóng vai chen chúc tại sô pha tiền sàn thượng, ăn đối phương trong bát kem tươi.

Đêm tiệm thâm, gì khinh nghê vốn đã nghĩ, hắc thứ cùng đã nhiều ngày ăn không ngon lại ngủ không tốt, ở hắn gia ăn cơm trong lời nói hắn sẽ không dùng lại đi một chuyến...... Tóm lại, nàng đương nhiên tính chính mình đáp xe taxi trở về.

“ ta đưa ngươi trở về.” hắc thứ cùng căn bản lo lắng.

“ ta đây không phải uổng phí tâm sao? Ngược lại cho ngươi qua lại nhiều đi một chuyến, càng mệt. Ngươi hảo hảo nghỉ ngơi có vẻ trọng yếu.”

“ ngươi không cho ta đưa, ta đây coi như theo dõi cuồng, vụng trộm đi theo ngươi mặt sau.” sớm biết rằng chính mình dùng nói nói bất quá nàng ― hoặc là căn bản là hắn lười phí cân não tranh luận, cho nên mỗi lần đều dùng lô .

“......”

“ nhị tuyển nhất lâu, ta đưa ngươi, hoặc ta theo dõi ngươi.” hắn cười khai một ngụm bạch nha, đá cái chìa khóa, vẻ mặt ngươi làm khó dễ được ta bộ dáng.

Gì khinh nghê tức giận trừng hắn,” hiện tại đã khuya .” hắn lo lắng nàng, liền giống như nàng cũng lo lắng hắn.

“ bằng không còn có cái thứ ba lựa chọn.” hắn cười tặc tặc ,” ngươi lưu lại qua đêm, ta cam đoan ngoan ngoãn .” hắn nhấc tay làm thề trạng.

Này thật là đều thối lui từng bước hảo phương pháp, chính là gì khinh nghê nhìn hắn cười đến không có hảo ý, hội tin tưởng hắn mới có quỷ.

“ ta nhớ rõ ngươi nơi này không khách phòng.” tứ phòng hai thính vận mệnh, an bài một gian khách phòng là dư dả, bất quá hắc thứ cùng thực lười, trang tí sư phụ này suy nghĩ lí thú độc cụ khéo tư, đến hắn trong phòng cũng chỉ có thể cho quỷ nhìn, hắn cũng không cho rằng có ai sẽ đến bái phỏng hắn ― hắc gia đại trạch ngay tại Đài Bắc, huynh đệ tỷ muội đến trụ hắn người này không bằng về nhà, về phần bọn xấu cấu kết với nhau nhóm, có khách thính ngủ sẽ không sai lầm rồi.

“ ta ngủ sàn, ngươi ngủ giường.” hắn lấy lòng khoe mã,” ngươi có thể trước mặc dục bào, hoặc là ta mượn ngươi áo sơmi......” kia hình ảnh làm cho hắn máu hướng ót hướng, tim đập nhanh hơn.” ta cam đoan sẽ không xằng bậy, bằng không của ta tiểu đệ đệ lạn điệu.” này lời thề đủ độc đi!

Gì khinh nghê tức giận mắt trợn trắng, oán trách hắn hồ ngôn loạn ngữ.” nếu ngươi xằng bậy trong lời nói, này thứ Bảy chúng ta lần đầu tiên ước hội, ngươi bỏ chạy tám ngàn công xích cho ta xem.” lại ngọt lại sặc cảnh cáo, xem như đáp ứng rồi hắn đề nghị.

Hắn mùa hạ bạc áo tắm mặc ở trên người nàng quá rộng tùng, cuối cùng gì khinh nghê vẫn là chỉ có thể mượn mặc hắn áo sơmi cùng vận động khố. Rõ ràng là lại bảo thủ bất quá hình thức, hắc thứ cùng lại cảm thấy chính mình tiếng tim đập ở im lặng trong phòng càng ngày càng rõ ràng, nằm ở phô nhuyễn bị sàn thượng, hắn cả người khô nóng, đầu bắt đầu không chịu khống chế hiện lên các loại hình ảnh.

Nghê nghê không có chuẩn bị nhiều tắm rửa quần áo, nàng đáng yêu mê người nội tại mĩ chính lượng ở hắn gia ban công thượng, nói cách khác, hiện tại nàng dưới cái gì cũng chưa mặc, chỉ mặc hắn quần áo, kia từng cùng hắn da thịt thân cận vải dệt chính dán nàng mỗi một thốn da thịt...... Nha dựa vào, hắn bắt đầu cảm thấy chính mình khả năng muốn vào phòng tắm hướng nước lạnh .

Gì khinh nghê đương nhiên cũng còn không có buồn ngủ, đây là nàng lần đầu tiên lấy tình nhân thân phận ở hắc thứ cùng gia qua đêm, trong lòng muốn hoàn toàn không có gì ba đào chỉ sợ có chút khó khăn. Nàng tuy rằng không có hôn sau mới có thể có nết tốt vì kiên trì cùng tín ngưỡng, bất quá chân chính làm cho nàng đáp ứng lưu lại nguyên nhân trừ bỏ nhượng bộ ở ngoài, chính là đối hắc thứ cùng hiểu biết cùng tín nhiệm.

Cho dù hai người ở chung đã muốn bốn năm, nhưng chính thức quyết định thay đổi quan hệ còn không đến hai mươi tư giờ, rất nhiều sự có lẽ hẳn là còn muốn tưởng.

Nàng không phải cùng nam nhân có quan hệ sau sẽ cầu đối phương phụ trách nữ nhân, đây là bởi vì nàng độc lập, có tự tin cấp chính mình tối phấn khích tối đầy đủ nhân sinh; Nhưng này xã hội cũng không thấy được dùng đồng dạng góc độ đối đãi của nàng độc lập.

Có lẽ hai người trong lúc đó không cần phải đi để ý tới thế tục quan niệm, bất quá nếu chân tướng hắc thứ cùng theo như lời, bọn họ lấy kết hôn vì điều kiện tiên quyết kết giao, như vậy nên lo lắng liền càng nhiều ― hai người gia đình hoàn cảnh, tư tưởng quan niệm, này đó đều phải tiến thêm một bước hiểu biết, mới có thể làm càng nhiều giả thiết. Hội để ý như vậy cẩn thận, kỳ thật là xã hội này cấp của nàng giáo huấn, nàng đã muốn không hề thiên chân nhận định chính mình muốn như thế nào liền như thế nào, người như vậy sinh có lẽ rất nhanh ý, nhưng rất nhiều địa phương chịu thiệt vẫn là thân là “ thứ hai tính “ chính mình.

Nàng còn không rất vây, mà hắc thứ cùng tắc lăn qua lộn lại, nàng nhịn không được tưởng: Vốn đều ngủ danh giường chiều chuộng đại thiếu gia, thế nào ngủ quá cứng rắn sàn? Không khỏi có chút không đành lòng.

Gì khinh nghê nào biết nói, từ nhỏ đến lớn,” ngủ “ chuyện này đối hắc thứ cùng mà nói, là không có hoàn cảnh tốt phá hư chi phân . Giờ phút này hắn hoàn toàn là vì chính mình trong óc miên man suy nghĩ, nghĩ đến nhiệt huyết bốc lên, dục hỏa đốt người, quả muốn đi đến đỉnh lâu học người sói kêu gào.

“ ngươi đã ngủ chưa?” có lẽ nàng hiểu lầm , hắn chính là ngủ tướng đặc biệt kém, trong mộng cũng muốn lăn qua lộn lại.

“ ân?” không xong...... Hắn cũng không thể được vọt vào phòng tắm chính mình diy giải quyết? Sớm biết rằng sẽ không muốn phát thề độc, nếu hắn tiểu đệ đệ thật sự lạn điệu, hắn sẽ không có thể cho nghê nghê “ tính “ phúc...... Ách, hạnh phúc, sau đó nghê nghê sẽ trở lại nàng tiền bạn trai ôm ấp! Này kết cục quả thực cùng tiểu đệ đệ lan điệu giống nhau đáng sợ, hắn nhắm mắt lại, bắt đầu lưng chính khí ca.

Đối, lúc này hắn cần nhất chính khí đá mài một chút chính mình, tưởng tượng chính mình là anh hùng dân tộc, khẳng khái phó nghĩa không ninh một chút mày, có thể phao đầu, sái nhiệt huyết, tiểu đệ đệ đau đến ngủ không được lại bị cho là cái gì đâu? Thiên địa có chính khí......shit! Tiếp theo câu là cái gì? Hắc thứ cùng thế này mới nghĩ đến, hắn quốc trung khi, quốc văn căn bản không đạt tiêu chuẩn quá, chính khí ca là ai viết đâu? Lí bạch? Nhạc Phi? Tôn Trung Sơn? Quên đi, kia không trọng yếu. Hắn tin tưởng mặc kệ là người nào lão chén chén viết , địa hạ có biết hẳn là cũng không rảnh cùng hắn so đo, tóm lại hiện tại hắn muốn bình tĩnh! Hắn hít sâu, tưởng tượng chính mình ở Bắc Cực băng thiên tuyết địa bên trong, toàn thân trần truồng, tiểu đệ đệ đều đông lạnh thành kem gậy gộc , tự nhiên không có tưởng đem nghê nghê đẩy ngã ăn luôn tà niệm.

Nhưng mà, hắn dục vọng là gắng gượng như gậy gộc, nhưng tuyệt không lạnh như băng, hắn hoài nghi lại thiêu đi xuống chăn bông đều đã cấp thiêu xuất động đến!

Hắn lần trước diy ra sao khi? Không nghĩ hoàn hảo, nhất tưởng liền nhớ lại chính mình ở trên xe hiên gì khinh nghê váy ngày đó, về nhà, hắn đang tắm khi liền nhịn không được......

“ ngươi đi lên đi.”

Hắc thứ cùng trái tim thiếu chút nữa nhảy ra yết hầu.

Hắn rốt cục bởi vì cực độ cơ khát mà sinh ra huyễn nghe sao? Nghê nghê ở mời hắn thượng nàng......

Không phải đâu, nghê nghê có như vậy cuồng dã? Hắn mau lưu máu mũi , này quá mức kích thích, hắn cần bình tĩnh! Nhanh đi phòng bếp mở ra tủ lạnh, đem băng dũng lý khối băng hướng khố đương lý đổ sẽ không sự !

“ ta ngủ bên cạnh một chút, sẽ không ảnh hưởng đến ngươi.”

Nguyên lai thật là hắn nghễnh ngãng nghe lầm , hắc thứ cùng siêu cấp thất vọng, cảm thấy tiểu đệ đệ lại càng đau .

“ thứ cùng?” đang ngủ sao? Nguyên lai hắn ngủ tướng thật sự rất kém cỏi a! Gì khinh nghê nhịn không được cảm thấy buồn cười.

“ ngươi bảo ta?” hắn hẳn là giả bộ ngủ. Dưới loại tình huống này cùng nàng đồng giường cộng chẩm cũng không phải xinh đẹp đề nghị, nhưng là lại sợ nàng ngủ không được hoặc là sợ hắc...... Ha ha, hắn có vẻ hy vọng nàng sợ hắc, sau đó liền chạy vội hướng hắn ôm ấp, tiếp theo thiên lôi câu động địa hỏa, càng không thể vãn hồi! Bất quá vì không cho tiểu đệ đệ lạn điệu, vì hắn cùng nghê nghê tính...... Hạnh phúc, hắn vẫn là cắn răng nhẫn nại có vẻ hảo.

“ ta xem ngươi có vẻ ngủ không quen sàn, vẫn là ngủ trên giường đi.”

Cự tuyệt nàng! Tưởng là nghĩ như vậy, cố tình hắc thứ cùng đầu óc tiện tay chân giống ở riêng dường như, ở hắn còn không có tới kịp nghĩ ra càng nhiều lấy cớ ngăn cản chính mình khi, hắn đã muốn chạy vội...... Ách, là đi đến bên người nàng vị trí.

Nói chạy vội cũng không đủ , rất thói quen nhìn đến nàng liền làm nũng dựa vào yêu một chút, đột nhiên muốn chính mình cậy mạnh, bản năng phản ứng còn không cho phép lý.

“ sàn cứng quá, ta lưng đau quá, thắt lưng hảo toan......” hắn bắt đầu trang đáng thương, nằm úp sấp nằm , miễn cho lều trại rất rõ ràng, bị đá xuống giường còn không sao cả, nếu gì khinh nghê tức giận đến ở hơn phân nửa đêm rời đi, hắn khả hội lo lắng cả đêm đều ngủ không được.

“ rất đau sao?” nàng ngọc thủ ở hắn trên lưng nhu nhu, có vẻ giống ở trấn an tiểu động vật như vậy.

Hắn thế nào một lần vô tội ủy khuất bộ dáng không phải giả vờ? Nàng cũng không phải là ngày đầu tiên nhận thức hắc thứ cùng! Nhưng là biết rõ hắn là trang , nàng vẫn là nhịn không được dùng loại này dỗ tiểu bằng hữu, tiểu động vật bàn thái độ hưởng ứng hắn, cũng khó trách hắc thứ cùng mỗi lần đều yêu đến chiêu này.

Gì khinh nghê như vậy “ khinh long chậm niệp “, đã muốn làm cho hắc thứ cùng cảm thấy chính mình mau thăng thiên . Nếu của nàng tay nhỏ bé có thể thuận tiện ôn nhu cái khác địa phương thì tốt rồi, ai...... Hắc thứ cùng thu hồi nước miếng, tiếp tục trang khổ tình, nhẹ nhàng mà, một cm một cm , hướng của nàng phương hướng hoạt động.” ta sợ bóng tối.” mau cho hắn tú tú!

Còn sợ hắc lý, như vậy hạt trong lời nói hắn cũng nói được xuất khẩu! Nhưng mà ngẫm lại đối hắc thứ cùng mà nói, này không đáng kể chút nào, gì khinh nghê cố nén cười nói:” nhắm mắt lại sẽ không sợ , ngoan.”

Hắc thứ cùng lại hướng nàng na gần mấy cm, thẳng đến khuỷu tay chạm vào bắt tay vào làm khửu tay,” ngày mai cùng nhau ăn bữa sáng.”

“ ân.” nàng nở nụ cười.

“ cần ta dùng sớm an hôn kêu ngươi sao?” hắn vẻ mặt chờ mong.

“ không cần.” nàng không nghĩ rối bù bị hôn môi.

“ kia ngươi dùng sớm an hôn đem ta hôn tỉnh tốt lắm.” nói xong, hắn còn quyết khởi miệng, vẻ mặt đáng đánh đòn.

Gì khinh nghê thật sự là thủ ngứa, nhéo nhéo hắn hai má,” như vậy sao? Ta sẽ đại lực một chút.”

“ ngươi bỏ được ta suất suất mặt xưng phù thành đầu heo sao?”

Gì khinh nghê buồn cười,” yên tâm tốt lắm, ngươi cho dù là đầu heo, cũng là tối suất đầu heo.”

Hắc thứ cùng lỗ tai tự động lược quá “ đầu heo “ này hai chữ, cười đến tâm hoa nộ phóng,” ngay cả ta vũ trụ sét đánh vô địch suất, nhưng của ta suất chỉ chừa cho ta thân ái tiểu thải hồng, đến cái ngủ ngon hôn đi!” hắn đô khởi miệng, khuynh thân về phía trước ở môi nàng hôn ra tiếng vang, sau đó vẻ mặt thỏa mãn nhắm mắt lại.

Đủ nga, gì khinh nghê thiếu chút nữa bật cười ra tiếng. Có hay không như vậy ngây thơ a? Bất quá nàng thế nhưng cảm thấy thực vui vẻ, rất thú vị, xem ra nàng cuộc đời lần đầu tiên bởi vì luyến ái trở ra hóa thành vị thành niên . Đêm đó, bọn họ tường an vô sự nhập miên, gì khinh nghê áp căn không biết hắc thứ cùng nhẫn nhiều lắm thống khổ. Xem nàng ngủ say sưa mặt, hắc thứ cùng càng thêm không muốn đánh thức nàng, cố gắng dựa vào hơn người chạy xe không công lực dần dần đi vào giấc ngủ.

Chẳng qua cách thiên gì khinh nghê tỉnh lại, lại vừa bực mình vừa buồn cười phát hiện: Bên cạnh đại nam nhân giống bát trảo bạch tuộc giống như ôm nàng, ngủ khả ngọt lý!

Chương 7:

Phòng họp môn mở ra, mọi người nối đuôi nhau đi ra phòng họp, cao giai chủ quản vây quanh ở hắc thứ hải bên người, mà nay thiên trận này hội nghị tối nhàn hắc thứ cùng chậm rãi đi ở mặt sau cùng, ở tất cả mọi người rời đi phòng họp sau, hắn rất nhanh xoay người, sét đánh không kịp bưng tai ở gì khinh nghê môi thượng hôn một cái.” hắc hắc......” đánh lén thành công hắc thứ cùng dương đắc ý cười, bĩ bĩ , nhìn gì khinh nghê bạo hồng mặt cùng hờn dỗi nhìn chằm chằm, thần thanh khí sảng lề để mạt du khai lưu.

“ gì thư ký, động tác mau a, ta công tác bề bộn nhiều việc .” được tiện nghi còn khoe mã đại thiếu gia, rõ ràng liền nhảy nhót vô cùng thanh âm tự hành lang truyền đến, cơ hồ tất cả mọi người nghe được.

Kinh ngạc suốt ba giây gì khinh nghê thật sự là vừa thẹn vừa buồn cười, vội vàng liễm môi dưới biên ý cười, run sợ nghiêm túc không thể xâm phạm mặt lạnh bước nhanh đi ra phòng họp.

“ thật có lỗi, đợi lâu.” da ở ngứa là đi? Về nhà quỳ bàn tính! Gì khinh nghê vừa bực mình vừa buồn cười nhìn chằm chằm, ở tiếp xúc đến hắc thứ cùng xoay người nhìn nàng khi mang cười lại không muốn xa rời ánh mắt, nháy mắt ngay cả tâm đều hòa tan .

Hắn vụng trộm thừa dịp hai người đi ở đám người cuối cùng đầu khi, khiên tay nàng, đi một đoạn, gì khinh nghê lần đầu tiên cùng nam nhân dắt tay khiên như vậy mặt đỏ tim đập! Nàng từng nghĩ đến chính mình không quá lãng mạn, cũng thật sự tin những người đó nói : Nàng quá lớn nữ nhân, rất độc lập tự chủ, so với nam nhân cường thế, không có một nam nhân chịu được nàng. Nhưng là nguyên lai mỗ ta nhân lãng mạn chính là cô đơn phân cho đối nhân, mà của nàng cường thế một đôi thượng hắc thứ cùng vũ trụ vô địch lô công cùng trang đáng thương công kích, còn không phải chỉ có đầu hàng phân? Hắc thứ cùng không phải đại nam nhân, cũng cũng không biểu hiện ra cường thế kia một mặt, nhưng là nàng tin tưởng này bạn trai so với này tôn nghiêm cao ngất đại nam nhân, tin cậy một trăm lần không chỉ.

Gì khinh nghê ở đám người tụ tập thang máy tiền buông ra tay hắn, hắc thứ cùng có vẻ có chút bị thương, nàng xem đau lòng, nhưng nhớ tới bọn họ tình cảnh cùng nguyên tắc, vẫn là chỉ có thể tạm thời muốn chính mình ngoan quyết tâm.

Chuyện xấu là một chuyện, công ty dù sao cũng là công tác địa phương, nếu có nhân đối bọn họ ái muội đưa ra gì nghi ngờ, nàng vĩnh viễn có thể lấy bất biến ứng vạn biến. Nói cách khác, nàng đối hai người quan hệ công khai cũng không lạc quan, tuy rằng có lẽ là bởi vì chính nàng không biết nên xử lý như thế nào công khai sau khả năng sẽ có vấn đề.

Trở lại hai mươi lăm lâu, gì khinh nghê theo thường lệ đi theo hắc thứ cùng tiến văn phòng, đóng cửa lại, lúc này nàng chủ động giữ chặt hắn, lộ khởi mũi chân ở hắn môi thượng hôn thân.

“ thực xin lỗi, đừng nóng giận được không?” nguyên lai, nàng cũng có dáng người mềm mại thời điểm.

Hắc thứ cùng cố ý liễm trụ khóe môi ý cười, cũng bất quá một cái khẽ hôn, hắn sở hữu bất mãn lập tức bị trấn an , vui vẻ cả người đều khinh phiêu phiêu .

Nghê nghê rốt cục chủ động hôn hắn nha! Hắn quả thực khoái hoạt tưởng bay lên thiên đi.” tức giận cái gì? Dù sao ở ngươi trong lòng, ta căn bản không có công tác trọng yếu.” hắn cố ý bãi khốc mặt, đông lạnh mặt mày giống như đối tình nhân tuyệt tình nhẫn tâm nam nhân, nói ra khẩu lại giống hàng đêm chờ môn đáng thương tiểu con dâu.

“ không phải bởi vì ngươi, công tác nào có cái gì trọng yếu ?” câu này bát trăm năm cũng không nên xuất từ nàng khẩu lời kịch, không thể tưởng được thế nhưng không có làm cho nàng sinh ra một tia chần chờ.

Nàng sẽ không đối để ý người ta nói ra trái lương tâm chi luận. Chẳng bao lâu sau, nàng đối này phân công tác còn thật sự không hề chỉ là vì thực tiễn lý tưởng của chính mình, nàng tưởng giúp hắn tại đây cái lão thần đều cho rằng hắn làm không được, cái khác cao giai chủ quản chờ nhìn hắn suy sụp, huynh trưởng cũng vì khảo nghiệm hắn mà khoanh tay đứng nhìn gia tộc xí nghiệp trung rất xuống dưới, giữ lấy hết sức quan trọng nhỏ nhoi.

Hoặc là nàng không dám cũng không nguyện làm cho chính mình động tâm, lại hoặc là nàng căn bản không dự đoán được này nàng nhận định “ không phải của nàng đồ ăn “, không phù hợp nàng đối một khác bán khát khao điều kiện hắc thứ cùng, thế nhưng sẽ ở chút bất tri bất giác tiến vào nàng trái tim, xấu ở đất xuống dưới. Chờ nàng phát hiện trong lòng ở hắn này chỉ đại dính kẹo cao su khi, không chỉ đuổi cũng đuổi không đi, muốn chính mình khẩu thị tâm phi cự tuyệt hắn lại làm không được.

Hắc thứ cùng biểu tình xem ra có điểm mềm hoá , hắn cố ý đem nàng khấu ở ván cửa thượng, đem nàng khóa ở chính mình song chưởng trong lúc đó.” ta muốn cầu thân là bạn trai cùng tình nhân phúc lợi.”

“ cái gì phúc lợi?” gì khinh nghê hai má lặng lẽ phiếm hồng.

“ ngươi muốn nhiều thân ái ta, nhiều ôm ta một cái, nếu ta công tác biểu hiện ra sắc, ngươi còn muốn cho ta đặc biệt thưởng cho.” vì tỏ vẻ hắn không phải ở hay nói giỡn, hắn còn xuất ra nàng luôn công đạo hắn , ở công sự ứng đối thượng nghiêm túc lãnh khốc biểu tình, chính là lời kịch thật sự làm cho người ta phì cười không được a! Gì khinh nghê mân môi, cố gắng không đâm bị thương hắn lòng tự trọng.

“ nga.” này có cái gì vấn đề? Nàng lập tức lộ khởi mũi chân, ở hắn môi thượng chuồn chuồn lướt nước bàn vừa hôn. Nàng luôn luôn đối lòng tự trọng quá thừa đại nam nhân thích đến phiền chán, nhưng hiện tại xem ra có lẽ làm cho nàng phiền chán còn có cái khác nguyên nhân, lại hoặc là nàng này đại nữ nhân thật sự bị tình yêu hòa tan khi, cũng nguyện ý ôn nhu địa bảo hộ một khác bán lòng tự trọng.

Hắc thứ cùng thực không nghĩ thừa nhận đã biết sao hảo dỗ, bạn gái nhẹ nhàng một cái hôn liền tâm đóa hoa tránh đi.

Gì khinh nghê rõ ràng thấy hắn nở nụ cười, trong lòng quả muốn người này thật là có đủ đáng yêu, cùng tiểu hài tử cùng động vật giống nhau hảo dỗ. Nhưng hắc thứ cùng lập tức không nể mặt đến,” mới như vậy?”

“ bằng không đâu?” có nhân cùng bạn trai liếc mắt đưa tình, còn phải nhẫn cười nhẫn vất vả như vậy sao?

Hắn phủng trụ của nàng mặt, rõ ràng động tác như vậy khinh, nhưng không có nàng kháng cự đường sống. Gì khinh nghê không biết vì sao chính mình sẽ ở nháy mắt hai gò má hồng thấu, lần đầu tiên cảm thấy chính mình nhỏ như vậy nữ nhân, không thắng thẹn thùng cùng tâm động.

“ ít nhất muốn như vậy.” hắn cúi đầu, hôn không hề khinh thiển, không hề chính là thản nhiên kì yêu, hắn thường một ngụm mềm mại môi anh đào, đầu lưỡi liền tràn ngập xâm lược tính tham tiến nàng thiện khẩu gian, âu yếm cùng mời.

Tình nhân hơi thở giằng co, phảng phất chính sinh ra nào đó sự thay đổi hoá học, châm trong lòng nguyên bản còn ôn ấm áp yêu miêu, lập tức đem bình thản vô kì rung động trở nên cuồng dã . Nàng đáp lại hắn hôn, đem lẫn nhau tối mềm mại bộ phận chi nhất cùng đối phương chia xẻ, khát ẩm thuộc loại người yêu hương vị.

“ có một ngày,” gì khinh nghê lại nghe gặp kia đáng giận nam nhân tại nàng bên tai nói,” ngươi không cần chịu đựng, bởi vì đến lúc đó toàn thế giới đều biết nói ngươi là người của ta.”

Gì khinh nghê trừng mắt hắn chói mắt lại tà khí cười, hắc thứ cùng lại yêu thương ở môi nàng lại ấn một cái khinh thiển hôn.” nghê nghê, ngươi cái miệng nhỏ nhắn vẫn là hảo hồng a, cũng đừng ly khai đi?”

Là nàng sơ suất quá sao? Nguyên lai nàng nghĩ đến đơn thuần đáng yêu tình nhân, kỳ thật là khoác da dê sắc lang!

Gì khinh nghê hờn dỗi giận trừng, vi quyết môi đỏ mọng, lại càng giống tiểu nữ nhân làm nũng .

Thật là hơi quá đáng nga! Gì khinh nghê hai chân giao điệt, hai tay ôm ngực, ngồi ở sô pha đơn thượng, mà đại trên sô pha hắc thứ cùng vẻ mặt sám hối.

“ chúng ta phía trước rõ ràng ước pháp tam chương quá, đi làm thời gian tuyệt không nói chuyện yêu đương.”

Hắc thứ cùng tao tao hai má, nghĩ nghĩ, lộ ra một cái lưu manh cười,” chúng ta vừa mới xem như nói chuyện yêu đương sao?” hắn cười càng ngày càng tà ác.

Gì khinh nghê đỏ lên mặt,” ngươi còn nói......”

“ ngươi chỉ nói không thể nói chuyện yêu đương.” lại chưa nói không thể dùng làm .

“ ngươi......” nàng từ cùng. Sớm nên biết nàng cường thịnh trở lại thế, lại độc lập tự chủ, gặp gỡ hắc thứ cùng này lưu manh vô lại sẽ không triệt!

Hắc thứ cùng đứng dậy, cứng rắn muốn cùng nàng tễ đan nhân sô pha, gì khinh nghê khí cổ mặt phải rời khỏi, hắn lại một tay lấy nàng vòng nhanh vào trong ngực, ngồi ở hắn trên đùi.

Gì khinh nghê khuôn mặt lúc này càng giống nấu chín trứng gà đỏ, cơ hồ muốn hơi nước . Đều do hắc thứ nhào bẩn của nàng quần lót, hại nàng quang mông, mang theo quần lót vọt vào phòng tắm rửa mặt chải đầu, người này còn thảnh thơi thảnh thơi theo ở nàng mông sau nói muốn hỗ trợ lý.

Giờ phút này, quần lót tẩy hảo đang ở lượng làm, nàng váy dưới trần như nhộng, 婰婰 bộ lại được hảo đặt ở hắc thứ cùng thế nhưng lại vừa cứng rất như trụ nam tính thượng, tuy rằng cách một tầng lại một tầng vải dệt, nhưng nàng vẫn là cả người run lên, hạ phúc buồn đau , sợ chính mình lại biến thành lãng nữ, thầm nghĩ nhanh chút cách này sắc lang rất xa!

“ đừng nữa chơi!” nàng cố gắng vãn hồi chính mình đi qua ở trước mặt hắn nghiêm túc đứng đắn bộ dáng, cũng không rất thành công, tiếng nói kiều nhuyễn vô lực.

Nhân nột, không có việc gì vẫn là đừng quá hận đời hảo. Trước kia nàng, tối khinh thường cái loại này nói chuyện luyến ái liền biến ngu ngốc nữ nhân, não dung lượng giống như đi theo thiếu một nửa, không thể tưởng được nay nàng cũng kém không nhiều lắm. Nàng biết chính mình đang làm cái gì, nhưng chính là không tự chủ được a!

“ không có biện pháp, ta vừa mới nhìn ngươi trắng noãn nộn tiểu mông ở ta trước mắt chớp lên, mặt trên còn có......”

Kia hình ảnh nhiều kích thích, nhiều phiến tình, nhiều làm cho hắn trở về chỗ cũ, quang hồi tưởng hạ phúc liền vừa ngoan ngoan 怞 怞 nhanh, đau đến hắn tưởng lại đem nàng đẩy ngã, hung hăng muốn nàng.

“ còn không đều là ngươi!” nàng không dám buông váy, bởi vì sợ dính vào, tiện nghi này nhìn chằm chằm nàng mông xem sắc lang!

“ ta đều đã muốn lấy tay tiếp được , ai dạy ta tinh lực rất dư thừa, vẫn là bắn tới ngươi tiểu mông thượng.”

“ câm miệng!” nàng thật không dám tin tưởng loại này lỗ mãng trong lời nói xảy ra nhà mình giáo nghiêm cẩn miệng hắn lý, gì khinh nghê vừa giận vừa thẹn lại không nói gì.

“ lần sau sẽ không .” hắn hôn của nàng môi, cười đến càng tà ác, lại dùng cái loại này đùa giỡn nàng khi ở nàng bên tai nỉ non dụ hoặc ngữ điệu nói:” ta muốn làm cho ngươi ở ta trên giường, làm cho ta uy ăn no ngươi, tràn ngập ngươi, làm cho ngươi thay ta sinh tiểu bối so với.”

Gì khinh nghê đỏ mặt đẩy ra hắn, cố ý hỏi lại:” ngươi làm sao mà biết ta sẽ muốn tiểu hài tử?” nàng luôn luôn không thích quá mức tự chủ trương nam nhân, nàng đổ muốn nhìn hắc thứ cùng thải của nàng lôi, còn có thể không thể toàn thân trở ra!

Hắn vẻ mặt bị thương,” ngươi muốn ta đi buộc ga-rô, đem của ta tiểu tử tôn toàn bộ giam lại bế sao?” tương lai nhi a, không phải lão ba không cần ngươi, mà là ngươi nương rất nhẫn tâm, ô ô......

“ phốc!” gì khinh nghê thật sự là bị hắn đả bại , quyền đầu chủy ở hắn trên vai lại mềm mại vô lực, nàng phát hiện chính mình cười điểm thật sự là càng ngày càng thấp , ngay cả như vậy xuẩn trong lời nói, nàng cũng cười đến rơi lệ.

“ ta là nói, chúng ta đều còn không có kết hôn, sinh cái gì tiểu hài tử.” nàng hậu tri hậu giác ý thức được những lời này phảng phất ở yêu cầu hứa hẹn, tưởng nuốt trở lại đi cũng đã không kịp.

Nào biết hắc thứ cùng nhưng lại lộ ra một cái thần bí cười,” ta đem bảo hiểm bộ, cầu hôn nhẫn cùng hôn thú đều lấy lòng , còn khóa cùng một chỗ.” bất quá tìm cách chính là đã dùng , chờ nghê nghê đáp ứng sinh hắn tiểu bối so với khi là có thể quăng đến một bên đi.

Đủ nga! Nàng thật sự vừa tức giận vừa buồn cười,” ngươi còn có cái gì hoa chiêu không nói cho ta biết ?”

“ chờ ngươi biến thành của ta hoàng mặt bà ngày đó ta lại nói cho ngươi.”

Hắn rốt cuộc theo thế nào học được những lời này? Gì khinh nghê muốn chính mình bất vi sở động,” ta không nghĩ làm hoàng mặt bà.”

“ kia ngươi có thể làm phu nhân.” hắn bồ câu nhà tử đản rất nhiều.

“ nếu ta hy vọng tiếp tục công tác đâu?”

Hắc thứ cùng cười đến tệ hơn ,” ngươi là nói ta mỗi ngày đều có thể giống vừa mới như vậy sao?” hắn chưa từng có giống hôm nay như vậy, cảm thấy đi làm giống lên thiên đường!

Gì khinh nghê mặt lại bạo hồng,” rõ ràng đâu có ở công ty chúng ta vẫn là thủ trưởng cùng cấp dưới, ngươi làm sao có thể như vậy?!”

“ là thủ trưởng cùng cấp dưới a, ta vừa mới chính là ở đùa giỡn của ta thư ký tiểu thư, hắc hắc......” hắn cố ý lộ ra nàng ghét nhất bị sắc phôi cười,” tiểu bảo bối, đến, hôn một cái......”

“ ngươi thực chán ghét, tránh ra !” nàng thôi hắn, lại một chút cũng không có theo hắn trên đùi đứng dậy ý tứ.

“ ngươi kêu a, kêu lớn tiếng một chút, kêu phá yết hầu cũng không có người để ý ngươi! Hắc hắc hắc......” hắn diễn thật sự có như vậy một hồi sự.

“ đừng náo loạn !” bị hắn như vậy nhất nháo, kia của nàng ước pháp tam chương chẳng phải là giảng lòng chua xót .” ngươi thật sự không cần như vậy, công tác thời gian hảo hảo công tác, muốn làm cái gì chúng ta về nhà......” nói xong lời cuối cùng, mặt vừa thẹn đỏ, nàng thật không biết chính mình vì sao trở nên càng ngày càng nhỏ nữ nhân.

“ ngươi nói nga, ngươi muốn cùng ta về nhà.” về sau sẽ không chỉ có thể lấy tay trong tay tan tầm, còn có thể tay trong tay cùng tiến lên ban, nga nha!

“ ta cũng không phải ý tứ này.” giống như nói như thế nào đều đã rơi vào hắn bẫy lý, thật là nàng đi qua rất có mắt không tròng, mới đem hắn trở thành vô hại động vật sao?” quên đi, tùy tiện ngươi , chỉ cần ngươi nhớ rõ đáp ứng chuyện của ta.” cùng hắn về nhà liền cùng hắn về nhà. Gì khinh nghê đô miệng.

“ hảo.” hắc thứ cùng hôn hôn của nàng môi đỏ mọng,” ta cam đoan lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa.”

Đã quên theo khi nào thì bắt đầu, của nàng yêu cầu, hắn ít từng vi phạm. Hắn mỗi lần lô nàng, còn không đều chính là tưởng thảo một chút tưởng thưởng cùng phúc lợi. Biết rõ gì khinh nghê đem hắn làm tấm mộc, làm quảng cáo công cụ, muốn hắn đi bán thịt, bán gợi cảm, bán hắn ngụy trang đi ra siêu sao phong phạm, hắn cũng ngoan ngoãn nhâm nàng bài bố. Mà hắn chính là muốn nàng ở hắn tan tầm khi, cho hắn một cái yêu thân ái cùng ôm một cái, này yêu cầu tuyệt không quá đáng đi? Ai dạy hắn chính là luyến tiếc vi phạm của nàng ý tứ? Hắn thư ký tiểu thư khi nào thì tham ngộ thấu điểm ấy, từ nay về sau đối hắn rất tốt một ít đâu?

Chương 8:

Ngày thường hắc thứ cùng bám người lại yêu làm nũng, mà hắn tùy hứng xấu lắm, rất nhiều thời điểm nguyên lai chính là đem “ bá đạo “ dùng một loại khác phương thức biểu hiện. Lại dính, lại bá đạo, lại yêu làm nũng, thật không hiểu là vì bị lô lâu cũng chỉ có thể thói quen, lại hoặc là này đó vừa lúc đều là của nàng tử 袕 袕, gì khinh nghê bắt đầu cảm thấy từ đáp ứng cùng hắn kết giao sau, ở mặt ngoài, hắn công tác càng ngày càng xuất sắc, mà nàng này ở phía sau màn buông rèm chấp chính nữ vương tự nhiên công không thể không, liền phương diện này mà nói nàng cũng là ký vui mừng lại đắc ý. Nhưng mà tư dưới, nàng lại kế tiếp bại lui, ngày đầu tiên nàng dẫn theo bàn chải đánh răng cùng sấu khẩu chén lại đây, ngày hôm sau là áo ngủ, ngày thứ ba là ôm chẩm...... Không đến một tháng, nàng đã muốn tương đương cùng hắc thứ cùng ở chung không hai loại.

“ ngươi khi nào thì phải làm lão bà của ta?” mỗi ngày buổi tối hắn tất nhiên hội hỏi một lần.

Gì khinh nghê tức giận xoay người, không để ý tới hắn. Này tính cái gì cầu hôn lời kịch? Hừ!

Hắc thứ cùng nếu bởi vậy buông tha cho, hắn sẽ không kêu hắc thứ cùng. Hắn tặc trượt đi thủ lại duỗi thân đến gì khinh nghê áo ngủ lý, hai ba hạ đem nàng bác cái tinh quang......

Nàng ôm lấy lại đem nàng trở thành vưu thêm lợi thụ hắc thứ cùng, hắn còn không chịu lui cách nàng, có khi liền như vậy lại thẳng đến đêm khuya......

Hôm nay lời kịch thay đổi, nàng nên thưởng cho hắn sao? Gì khinh nghê tức giận tưởng.

Hắn chỉ biết! Hắn chỉ biết! Lần này nam bộ hành hắn ngay cả cùng nghê nghê khiên khiên tay nhỏ bé thời gian đều không có! Gì khinh nghê là hoạt động tổng chấp hành nhân, cơ hồ so với hắc thứ cùng này thủ trưởng còn việc, thật vất vả trộm hạ không đến, nàng không phải tọa trấn chỉ huy, chính là không hề thức thời bạch mục lâm thời tìm nàng thảo luận sự tình. Ngay cả nghỉ ngơi thời gian hắn đều chỉ có thể một người cô đơn đang cầm không biết người nào bạch mục lấy đến hiếu kính hắn, nghe nói nhất cân mấy vạn nguyên quán quân trà! Mã , hắn lại không uống trà! Sau đó bị một đám không biết thế nào toát ra đến chân chó binh đoàn bao quanh vây quanh.

Những người này, là cũng không hội xem nhân sắc mặt sao? Thật sự muốn hắn biểu diễn khốc tư kéo bạo đi cho bọn hắn xem sao?

Gì khinh nghê vẫn đều có chú ý hắc thứ cùng trạng huống. Hôm nay chiếu cố lục để ý liêu bên trong, nhưng nàng cùng hắc thứ cùng quan hệ thay đổi cũng là kế hoạch ở ngoài. Hắc thứ cùng trở nên so qua đi bám người thập bội, đi qua loại tình huống này hắn khả năng chỉ biết lựa chọn nhẫn nại, mà hiện tại...... Gì khinh nghê tranh thủ thời gian nhìn về phía hắc thứ cùng phương hướng, chỉ thấy hắn ở một đám cao hùng phân công ty cao giai chủ quản trung gian, ẩn ẩn giống như hắc động bàn tồn tại, mà hắn vừa lúc cũng hướng nàng xem lại đây, trong mắt nguyên bản làm cho liên can chủ quản nhóm âm thầm kinh hãi không kiên nhẫn, nháy mắt trở nên giống như khí khuyển bàn đáng thương hề hề.

Nếu là trước kia, gì khinh nghê tuyệt không thừa nhận chính mình hội cảm thấy đau lòng, nhưng mà nàng tổng cũng là ở tiếp xúc đến hắn ai oán tầm mắt sau, tận khả năng bắt tay biên sự tình cáo một đoạn lạc, đuổi tới hắn bên người trấn an. Trước kia tổng nói lo lắng hắn nguyên hình lộ, kỳ thật đa đa thiểu thiểu vẫn là có một chút chính mình không muốn thừa nhận không tha đi, nàng tổng cảm thấy rất dung túng hắn thật sự không phải chuyện tốt.

Nhưng mà hiện tại, có phải hay không dung túng hắn, nàng nhưng là tuyệt không để ý .

Thật vất vả hai người đều trộm không, tránh ở lâm thời phòng nghỉ, còn mặc quần bơi hắc thứ cùng lập tức giống vô vĩ hùng giống như ôm lấy.

“ ta đau đầu, ngực đau, đau bụng.” hắn bắt đầu trang đáng thương, phẫn ấu nhược, ăn xin bạn gái thân ái cùng ôm một cái.

“ ngoan, chờ một chút liền đã xong.” gì khinh nghê vỗ vỗ hắn. Hắn trên thân trần trụi, còn lưu có nước biển hương vị, rắn chắc duyên dáng cơ bắp đường cong quả nhiên làm cho hiện trường nữ tân tiếng thét chói tai không ngừng, nàng thật sự bắt đầu hối hận lúc trước muốn hắn khoe khoang khêu gợi quyết định . Hiện tại ngẫm lại, nàng làm hoạt động không tốt dễ làm, muốn làm một đống có không , thật sự là không giống dạng, khó trách trong công ty có lão thần tư dưới có phê bình kín đáo .

“ chúng ta chờ một chút có thể đi dạo bể tình sao? Theo chúng ta hai cái.” hắn vẻ mặt chờ mong.

“ sau khi kết thúc ta đem khánh công yến thôi điệu đi, làm cho phan phó tổng thay thế ngươi cũng biết.”

“ nha!” hắn hoan hô, quả nhiên như vậy thưởng cho làm cho hắn tinh thần tốt hơn nhiều, sau lưng hắc động đã ở chậm rãi biến mất giữa.

Cố tình lúc này bên ngoài lại có nhân gõ cửa kêu nàng, gì khinh nghê việc không ngừng đẩy ra hắc thứ cùng, đã thấy hắn vẻ mặt bị thương ― tuy rằng hắn không biểu hiện ra ngoài, cả người lại càng âm úc , quả thực tựa như đông ban đêm bị vứt bỏ tiểu đáng thương giống nhau, bối cảnh âm nhạc còn vang lên đàn violon độc tấu dân du cư chi ca!

Gì khinh nghê thật sự lấy hắn không có biện pháp,” ta rất nhanh là tốt rồi.” nàng nhớ tới cái gì dường như tìm kiếm túi tiền, xuất ra hai khỏa Hokkaido sữa tươi đường, phóng tới trên tay hắn.

“ , cho ngươi, ngoan.” nàng trấn an vỗ vỗ hắn, sau đó bước nhanh xoay người quản môn đi.

Hắc thứ cùng thẳng đến nàng bóng dáng biến mất ở tầm mắt nội, mới mạc danh kỳ diệu nhìn lòng bàn tay thượng hai khỏa sữa đường.

Làm sao cho hắn này? Hắn cũng không phải tiểu hài tử.

Nhưng mà trong lòng như vậy nhớ kỹ, hắn vẫn là mở ra lại quen thuộc bất quá sữa đường đóng gói giấy, đem màu trắng nhuyễn đường nhét vào miệng, ăn a ăn, hắc đại tổng tài sau lưng u oán hắc động chậm rãi biến mất trung......

Ăn ngon thật.

Cuối cùng, cùng công ty muốn hai ngày giả, hai người phi thường điệu thấp ở cao hùng chơi hai ngày, hắc thứ cùng tâm tình luỹ thừa từ hắc động thành lớn thái dương, ngày thứ ba đi làm khi cả người đều lòe lòe tỏa sáng . Hắn hiện tại, cảm thấy nhân sinh khắp nơi lập tư, thế giới tràn ngập sung sướng, buổi sáng lão Đổng sự nhóm toái toái niệm coi như muỗi kêu.

Sao biết, này hết thảy đều là biến thiên điềm báo.

Ở tin tức thượng nhìn đến phong lâm tiểu khai lâm quýnh nhiên hôn tấn khi, hắc thứ cùng vụng trộm du liếc mắt một cái gì khinh nghê phản ứng, đã thấy nàng tuy rằng mặt không chút thay đổi, nhưng động tác rõ ràng dừng một chút, kế tiếp cũng chưa nói cái gì, hai người lẳng lặng tiếp tục dùng cơm, không khí lại trầm mặc quỷ dị.

Hắc thứ cùng trong lòng, nháy mắt phong vân biến sắc.

Nàng vẫn là sẽ ở ý cái kia cũ tình nhân sao? Gì khinh nghê cho tới bây giờ không cùng hắn đề cập qua lâm quýnh nhiên chuyện, hắn từng thử tán gẫu chính mình người nhà cùng đi qua tình sử ― đương nhiên mang vào vỗ ngực cam đoan này đều là so với góc tường con kiến đại tiện còn không có tồn tại cảm đi qua thức ― nhưng gì khinh nghê chỉ cùng hắn đề cập qua chính mình người nhà, nhắc tới nàng có cái cảm tình tốt lắm cũng đã mất ca ca, lại đề cũng không đề lâm quýnh nhiên này hào nhân vật.

Chẳng lẽ nói, trong lòng nàng thực sự một đoạn hắn vĩnh viễn không thể chạm đến thương tâm chuyện cũ, vĩnh viễn có một sức nặng càng sâu cho bóng dáng của hắn? Hắc thứ cùng cảm thấy hắn màu sắc rực rỡ nhân sinh nháy mắt lại biến thành hắc bạch, cả người vô tinh đánh màu, cố tình buổi chiều lại nghe nghe thấy cũng không bão nổi gì khinh nghê ở thư ký thất phát ra một chút tính tình, đau mắng ba vị trợ lý chuyện, hắn tâm tình càng u buồn . Tình nhân luôn cũ hảo, này thí nói rốt cuộc là ai nói ? Hắn không biết chính mình có hay không nắm chắc làm cho nàng dần dần buông kia đoạn không muốn đề cập chuyện cũ, ở sớm hơn phía trước, hắn kỳ thật hiểu được chính mình trừ bỏ khuôn mặt vô địch suất, trong nhà siêu cấp có tiền, dáng người nhất cấp bổng...... Cái khác ưu điểm đều là linh, mà hắn cận có ưu điểm cố tình lại là gì khinh nghê tối không thèm để ý , nếu không hắn sẽ không như vậy nghe theo gì khinh nghê bài bố, chỉ hy vọng chính mình ở nàng trong mắt là đạt tiêu chuẩn . Như vậy hắn nếu đối mặt gì khinh nghê cũ tình nhân, sẽ có phần thắng sao?

Hắc thứ cùng chỉ có thể âm thầm lo âu.

Ngày hôm sau đi làm tiền, gì khinh nghê đối hắn nói, nàng thỉnh một tuần nghỉ dài hạn, ở hắn còn không có tới kịp biểu đạt bất mãn cùng lo lắng phía trước, gì khinh nghê đã muốn dỗ hắn xuất môn đi làm đi. Hắn rất khiếp sợ, rất sợ hãi hỏi hắn canh cánh trong lòng, lại khả năng làm cho nàng trầm mặc mà chống đỡ cái vấn đề sau khó có thể dự đánh giá kết quả, chờ hắn phục hồi tinh thần lại đã muốn giữa trưa , hắn theo bước ra gia môn bắt đầu, nhất toàn bộ buổi sáng đều ở ngẩn người trung vượt qua.

Một người cơm trưa, hảo tịch mịch. Ăn nghê nghê cho hắn làm tiện lợi, rõ ràng hẳn là cảm thấy hạnh phúc vô cùng, trong lòng lại không yên bất an.

Hơn nữa hắn cảm thấy chính mình bắt đầu có điểm giống đối với tịch dương hoài niệm một khác bán cô đơn lão nhân !

Tan tầm thời gian vừa đến, cũng không quản trên bàn còn có một đống công tác muốn xử lý, hắn toàn giao cho Ngũ Ca! Dù sao hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn nam nhân ngẫu nhiên thêm một ngày ban cũng sẽ không thiếu khối thịt, hắn tin tưởng Ngũ Ca có thể lý giải hắn này đệ đệ hiện tại ngay mặt lâm nhân sinh nặng nhất đại, rốt cục có thể làm cho hắn sinh ra nguy cơ ý thức cửa ải khó khăn! Hắc thứ cùng lấy một cỗ chính mình cũng không thể lý giải bối rối, chạy như bay hướng hồi chỗ ở. Mở ra môn sát na, nhất thất hôn ám làm cho hắn tâm đi xuống trầm, đèn điện sáng ngời, nhìn đến trên bàn hé ra chiết tốt giấy trắng, hắn đốn thấy sét đánh ngang tai, ngũ lôi oanh đỉnh, sơn băng địa liệt, quỷ khóc thần hào, tận thế không xa hĩ!

Chẳng lẽ, đây là liên tục kịch thực yêu diễn ! Nữ nhân vật chính để thư lại trốn đi, nhiều năm sau, hai người gặp lại, đứa nhỏ đã muốn lớn đến hội kêu cha ?

Không cần a! Hắn không cần chờ nhiều như vậy năm, đừng nói chờ rất nhiều năm, chờ một ngày hắn đều cảm thấy khó chịu! Một ngày nha! Một ngày có hai mươi tư giờ, một giờ sáu mươi phút, một phút đồng hồ sáu mươi giây, cũng hắn có bát vạn sáu ngàn bốn trăm giây thời gian đều ở làm cô đơn lão nhân, huống chi nếu đợi lát nữa cái một năm hai năm, thảm một chút ba năm năm năm, thảm hại hơn bảy năm tám năm...... Lại càng lâu hắn đã nghĩ nhảy xuống biển ...... Có lâu như vậy thời gian hắn muốn một người cô đơn ăn bữa sáng, thê thê lương lạnh ăn cơm trưa, đáng thương hề hề ăn bữa tối, buổi tối ngủ chính mình nằm ở giường lớn thượng, chỉ có thể chính mình diy cũng liền bãi, còn muốn tránh ở chăn bông lý trộm khóc, như vậy thảm ngày, nghê nghê sẽ không như vậy đối hắn đi?

Hắn giơ lên ngàn cân cự thạch bàn trầm trọng cước bộ, đi hướng sô pha, hai tay đẩu a đẩu , cầm lấy kia trương xa nhau tín.

Thứ cùng, điện thoại của ngươi cả một ngày đánh không thông......

Nào có? Hắc thứ cùng thế này mới nghĩ đến di động bị hắn quên đi cả một ngày , như thế nào cũng chưa nghĩ đến phải chú ý di động đâu? Hắn cầm lấy đến vừa thấy!fuck! Không điện! Đây là thế nào nhất bài lan hóa, lần sau không mua ! Đại thiếu gia cũng không quản rõ ràng là chính mình đã quên nạp điện, khí hù hù đem di động hướng thùng rác quăng, tiếp tục đem tín xem đi xuống.

Ta xin phép vốn chính là tưởng về nhà một chuyến, nhưng gần nhất công ty sự tình rất nhiều, có vài món án tử ngươi nhất định phải tự mình nhìn chằm chằm, ta đã muốn nói cho tiểu Diệp các nàng phải như thế nào giúp ngươi, ta sẽ lúc nào cũng gọi điện thoại hồi công ty trành các nàng. Ngươi muốn ngoan ngoãn đi làm, trong nhà sự tình xử lý hoàn ta sẽ hồi Đài Bắc, tốt hảo đúng hạn ăn cơm, không cần ăn rác đồ ăn, trong tủ lạnh có tiện lợi có thể vi ba, hôm nay buổi tối trước chấp nhận ăn, sữa cùng hamburger ngươi ngày mai có thể làm bữa sáng, sau ta làm cho điểm thời gian người hầu giúp ngươi chuẩn bị ba bữa.

Cho nên này không phải xa nhau thư? Hắc thứ cùng lặp lại đem tín nhìn lại xem, còn lấy đến ngọn đèn hạ, nghĩ rằng có thể hay không có khác huyền cơ. Nghê nghê nói sự tình xử lý hoàn trở về Đài Bắc, nhưng nàng chưa nói sự tình rốt cuộc khi nào xử lý hoàn a! Có thể hay không muốn xử lý cái một năm hai năm, thảm một chút ba năm năm năm, thảm hại hơn bảy năm tám năm, lại thảm hại hơn...... Thái Bình Dương ở đâu cái phương hướng? Hắn ngồi yên ở trên sô pha, nhìn kim giây nhất cách nhất cách lướt qua. Nghê nghê thỉnh một tuần giả, có lẽ là bảy ngày sau nàng hội trở về. Bảy ngày có một trăm sáu mươi tám giờ, nhất vạn linh tám mươi phút, sáu mươi vạn bốn ngàn bát trăm giây...... Cũng hắn hiện tại theo nhất đếm tới sáu mươi vạn bốn ngàn bát trăm, nghê nghê mới có thể về nhà.

Hảo ai oán, hắn quyết định sớm trên giường ngủ, như vậy một ngày rất nhanh liền trôi qua.

Xám xịt nằm trên giường, hắn hướng gì khinh nghê hôm nay trước kia ngủ vị trí cổn, nghe chăn cùng gối đầu thượng nàng quen thuộc mùi, cảm thấy siêu lòng chua xót, đang muốn thương xuân thu buồn làm chính mình là ảm đạm mất hồn đến không được Dương Quá, bụng cố tình cô lỗ lỗ kêu lên.

Đại hiệp là không ăn tiện lợi . Hắn dỗi xoay người, nhắm mắt lại, không nghĩ một người ngồi ở lạnh lùng trống trải nhà ăn ăn nghê nghê làm tình yêu tiện lợi, như vậy siêu đáng thương , nghê nghê làm sao có thể như vậy nhẫn tâm? Ô......

Cô lỗ lỗ...... Cố tình bụng cùng hắn đối nghịch dường như, một tiếng kêu so với một thanh âm vang lên, hắc thứ cùng bắt đầu phiên đến cổn đi. Hừ, cho dù tủ lạnh có hamburger lại như thế nào, có thể nhạc lại như thế nào, có sữa lại......

Hắn ngồi dậy.

Được rồi, uống sữa tốt lắm.

Hắc thứ cùng yên lặng đi trở về phòng bếp, mở ra tủ lạnh, đem sữa ngưu ẩm điệu hơn phân nửa bình, trong lòng vẫn là gió lạnh thảm vũ, đành phải bất đắc dĩ đi tắm rửa một cái lại đến ngủ đại đầu thấy.

Tổng tài hôm nay thực u buồn. Tuy rằng hắn vẫn như cũ lại khốc lại suất, vừa đi vào công ty, kia cổ tinh anh khí chất làm sở hữu nữ tính viên chức khuynh đảo, xuất thân danh môn hảo giáo dưỡng làm cho hắn vẫn như cũ hội cùng mọi người chào hỏi, không có ánh mặt trời sáng lạn ngây ngô cười, chỉ cần một cái ôn hòa có lễ nhìn chăm chú, khiến cho lòng người đóa hoa tránh đi. Nhưng hôm nay, mọi người cũng nói không nên lời cái nguyên cớ đến, tổng cảm thấy bọn họ tổng tài hòa bình thường không quá giống nhau, ánh mắt ảm đạm không ánh sáng, bóng dáng thảm đạm cô tịch.

“ thật đáng thương nga......” tiểu trợ lý mới từ tổng tài văn phòng rời đi, vẻ mặt đau lòng.

“ tổng tài làm sao vậy sao?” mặt khác hai gã trợ lý vây quanh lại đây.

“ liền......” danh gọi tiểu Diệp trợ lý ninh mi, suy tư lại suy tư.” tổng tài giống như tâm sự thật mạnh bộ dáng, nhìn văn kiện mặt cũng tốt u buồn, hơn nữa ta cảm thấy hắn giống như biến gầy......”

“ thiệt hay giả? Ta không thấy như vậy? Kia ngươi nhìn xem ta gần nhất có hay không biến gầy?”

Hai gã đồng sự mắt trợn trắng, tiếp tục chia xẻ chính mình thủ trưởng quan sát tâm đắc.

“ ta cũng hiểu được hôm nay gì tỉ không có tới, tổng tài là tốt rồi không tinh thần.”

“ tổng tài cùng gì tỉ sẽ không lại cãi nhau đi?!” lần trước ở trong văn phòng rõ ràng cảm nhận được hai người hỗ động trở nên khách khí lại cổ quái, mấy ngày nay tổng tài cũng là đồng dạng âm trầm, chính là không có hôm nay như vậy nghiêm trọng thôi.

“ cùng gì tỉ có cái gì quan hệ?” vĩnh viễn muốn làm không rõ ràng lắm trạng huống tiểu trợ lý tam hào không hiểu ra sao. Cùng không thần kinh nhân giải thích này đó quá mệt mỏi.

Tiểu Diệp đang định trở về công tác, đột nhiên vỗ tay hoan nghênh nói:” đúng rồi, ngày hôm qua gì tỉ có công đạo này.” nàng xuất ra nhất hộp sữa đường.

“ oa! Gì tỉ hảo hảo nga, để lại nhất hộp sữa đường cấp cho chúng ta sao?” tiểu trợ lý tam hào thân thủ sẽ lấy sữa đường, bị tiểu Diệp một chưởng vuốt ve.

“ tổng tài thật sự hội ăn sao?” tiểu trợ lý nhị hào vẻ mặt hoài nghi, bất quá nghĩ vậy dạng cao lớn anh tuấn soái ca thế nhưng thích ăn sữa đường, liền cảm thấy có điểm buồn cười.

“ ta cũng không biết, thử xem xem lâu!” tiểu Diệp cầm sữa đường, gõ xao hắc thứ cùng văn phòng.

“ mời vào.” nội môn hắc thứ cùng liên thanh âm nghe tới đều có khí vô lực , nhưng mà nghe vào thiên binh trợ lý tam hào trong tai, vẫn như cũ cùng trước kia không có gì khác nhau là được.

Tiểu Diệp cùng đồng sự nhị hào trao đổi cái bơm hơi ánh mắt, đang cầm sữa đường hòm đi vào văn phòng.

“ tổng tài, đây là gì tỉ công đạo cấp cho của ngươi.” gì tỉ nói, nếu tổng tài thoạt nhìn thực mất hứng, liền đem này đưa cho hắn. Vì bảo đảm “ thức ăn gia súc “ ở nàng hồi Đài Bắc tiền tuyệt đối sung túc, gì tỉ nhưng là suốt mua nhất tương sữa đường!

Hắc thứ cùng nhìn bị phóng tới trên bàn sữa đường, ánh mắt càng thêm ảm đạm, tiểu Diệp nghĩ rằng: Gì tỉ nên sẽ không liêu sai lầm rồi đi? Tổng tài kỳ thật tuyệt không thích ăn sữa đường?

Đang lúc tiểu Diệp nghĩ đến chính mình sẽ không hay ho ai mắng khi, hắc thứ cùng rốt cục mở miệng nói:” cám ơn, ngươi làm ra vẻ đi.” hắn cúi đầu, tiếp tục xử lý công văn.

Tiểu Diệp thở dài nhẹ nhõm một hơi, lòng bàn chân mạt du tưởng mau mau rời đi, hắc thứ cùng lại đột nhiên kêu trụ nàng.” chờ một chút.” tiểu Diệp lo lắng đề phòng dừng lại thân mình, xoay người, gặp hắc thứ cùng mở ra sữa đường hòm, xuất ra một viên, hai khỏa, tam khỏa sữa đường, sau đó cái hồi hòm.

“ cấp ngươi nhóm.” u buồn đại tổng tài đem tam khỏa sữa đường đi phía trước thôi, còn lại tràn đầy nhất hộp thu ở chính mình tay phải biên.

Tiểu Diệp liều mình nhịn cười ý, nhẫn đến hai má đều nhanh 怞 怞 cân , nàng tiến lên nhận lấy kia tam khỏa sữa đường, cố gắng làm cho chính mình đừng đem tầm mắt phiêu hướng bị hắc thứ cùng thu ở một bên, vẫn đang tràn đầy nhất hộp sữa đường.

“ cám ơn tổng tài.”

Hắc thứ cùng gật đầu, không yên lòng, tiểu Diệp rời khỏi văn phòng, vẫn là không dám cười quá lớn thanh.

“ làm sao vậy làm sao vậy?” đồng sự nhị hào thấu lại đây, đồng sự tam hào ở đồng sự nhị hào hảo tâm đề điểm hạ, rốt cục có một chút rõ ràng, cũng đến vô giúp vui.

Tiểu Diệp đem vừa rồi trải qua miêu tả một lần, ba nữ nhân nhịn xuống cười to xúc động.

Giữa trưa, tiểu Diệp tiến hắc thứ cùng văn phòng thu bàn ăn khi phát hiện, trên bàn sữa đường hòm lý đã muốn còn lại ít ỏi sổ khỏa, nàng kích động hồi văn phòng cùng đồng sự chia xẻ, ba nữ nhân rốt cục nhịn không được cười thành một đoàn.

Các nàng thật sự cảm thấy như vậy ngây thơ hành vi xuất hiện ở vĩnh viễn giống quý công tử, ngẫu nhiên nghiêm túc đứng lên bản băng sơn mặt lạnh tổng tài trên người, thật sự là rất đáng yêu lại rất chợt cười , ha ha ha ha!

Chương 9:

Hắc thứ cùng nhịn hai ngày, rốt cục ngay cả sữa đường cùng sữa cũng không có biện pháp làm cho hắn sau lưng hắc động nhỏ đi. Gì khinh nghê mỗi ngày điện thoại an ủi cũng bất quá ngắn ngủn một giờ, nàng đánh lại đây, hắn đánh trở về, chỉ nghe đến thanh âm căn bản không đủ. Hắn đột nhiên đem nhìn đến một nửa văn kiện nhất quăng, quyết định hắn đại thiếu gia mặc kệ !

Nếu nàng có thể xin phép, kia hắn vì sao không được? Hắc thứ cùng quyết định đi tìm gì khinh nghê, cùng nàng đem nói rõ ràng, nói cho nàng: Nàng bỏ lại hắn này hai ngày hại hắn ăn không vô cũng ngủ không được, thực đợi cho ngày thứ bảy hắn là có thể thành tiên đi, nàng hồi Đài Bắc cũng chỉ tài cán vì hắn dâng hương .

Hắc thứ cùng đem còn lại công tác lại giao cho Ngũ Ca, lại quỳ lại cầu , cũng chỉ có thể nói may mắn hắc thứ hải luôn luôn là huynh đệ bên trong có vẻ tráo hắn , nói sau vạn nhất lão đại trách tội xuống dưới, hắn còn có thể xả ra năm đó lão đại truy đại tẩu khi, công ty nhưng là trực tiếp quăng cho hắn cùng Ngũ Ca, cái này gọi là bất lương làm mẫu!

Hắc thứ cùng không có khai hắn âu yếm xe thể thao, nghê nghê từng nói nàng ghét nhất bị khai xe thể thao đem muội ăn chơi trác táng, kia khai kéo dài khố tổng sẽ không giống ăn chơi trác táng đi? Nhưng là hắn lại mượn không đến kéo dài khố, đành phải cùng bằng hữu mượn tiểu phát tài xe, hôm đó trực tiếp xin phép, mới đi tuyết sơn đường hầm thẳng đến gì khinh nghê ở nghi lan ở nông thôn lão gia.

Chạng vạng, gì khinh nghê ngồi ở trong viện, bang mẫu thân lấy đồ ăn hiệp, chiết đậu cove, cùng chị dâu cùng tỷ tỷ nhàn thoại việc nhà. Hà gia tổ thố cùng rất nhiều nghi lan nơi ở giống nhau, chủ ốc bốn phía nhất định vây quanh đại phiến sân, có có vây li, rất nhiều tắc vô. Hà gia dân cư nhiều, bàng sơn điền dã gian xa xa liền thấy hai luyện màu trắng ba tầng nhà lầu, bên ngoài vây quanh màu đỏ chuyên tường, tường nội tại thu hoạch thời tiết lấy đến phơi nắng thước hoặc kim tảo, tang kham, phần lớn thời điểm người một nhà sẽ ở đại dong dưới tàng cây chơi cờ hoặc làm điểm việc nhà, uống chén trà nói việc nhà.

“ tiểu nghê, ngươi thật sự không tính kết hôn?” đương nhiệm cảnh giáo huấn luyện viên đại tỉ hỏi.

Gì khinh nghê sớm biết chính mình mỗi lần về nhà đều đã bị buộc hỏi một lần, đã muốn có chuẩn bị tâm lý .

“ đã đến giờ liền kết lâu, ngươi nhóm làm sao so với ta còn cấp?”

Lúc này đáp án cùng trước kia không giống với, chúng nữ quyến ngươi xem ta, ta xem ngươi, lập tức nghe ra kỳ quái.

“ có bạn trai sao? Có liền mang về đến a!” nhị tẩu nói.

“ có cũng sắp điểm mang về đến, trăm ngàn không cần bại bởi Trương gia cái kia!” nhanh mồm nhanh miệng đại tẩu bị nhị tỉ lấy tay khửu tay đỉnh đầu, ở khẩu, nhưng vẫn vẻ mặt không phun bất khoái.

“ ta thật sự nhìn không ra trương......” lại bị trừng, đành phải nói quanh co hàm ở miệng,” làm sao so với nhà chúng ta tiểu muội tốt, dựa vào cái gì nàng trước kết hôn. Người ta sính kim một trăm ngàn nha, nghe nói còn tại hỉ đến đăng làm tiệc cưới, sau đó miếu khẩu muốn tịch khai một trăm bàn, có gì đặc biệt hơn người?”

Trương gia a tẩu này hai ngày nói về nói đến siêu lớn tiếng, giống như gả tiểu khai là nàng dường như, thực chịu không nổi!

“ đó là người ta chuyện, theo chúng ta không quan hệ.” trước mắt là TaeKwonDo danh thủ quốc gia nhị tỉ lạnh nhạt nói,” chính là một cái lão hàng xóm gả nữ nhi, chúng ta nên có cấp bậc lễ nghĩa cũng sẽ không keo kiệt, về phần người ta được không đó là hắn gia sự.”

“ ta chính là không phục a!” đại tẩu cùng Hà gia đại ca là thanh mai trúc mã, tính đứng lên cùng Hà gia tỷ muội cũng là cùng nhau lớn lên, này năm phát sinh chuyện nàng cũng là nhân chứng chi nhất.” ngươi nhóm không biết là này rất không có thiên lý sao?”

“ tiểu nghê hạnh phúc là tốt rồi, những người khác thế nào chúng ta không xen vào, cũng không muốn biết, ngươi cho rằng không biết không phải được.” nhị tỉ nói.

“ đúng vậy, tiểu nghê hạnh phúc là tốt rồi.” đại tẩu chuyển hướng gì khinh nghê,” ngươi phải gả cái so với kia họ Lâm có tiền lại so với hắn suất ! Một trăm bàn tính cái gì, chúng ta khai hai trăm bàn!”

“ so với này làm cái gì?” nhị tỉ ở một bên mắt trợn trắng, gì khinh nghê nhưng thật ra cảm thấy buồn cười.

“ có tiền không có nghĩa là cái gì, một trăm bàn hai trăm bàn cũng không trọng yếu, vì so với này đi đổ cả đời hạnh phúc mới là ngốc, chỉ cần kia nam đau tích ngươi, tôn trọng ngươi, là đủ rồi.” mẫu thân đi ra nói, đại tẩu thè lưỡi, vội vàng cúi đầu trang việc.

Mấy cái ngõ nhỏ ngoại có dã chó sủa kêu, các nàng nguyên bản lơ đễnh, thẳng đến được xưng trong thôn bát quái đài phát thanh lý dài phu nhân cười ha ha cưỡi cùng nàng nhanh nhẹn dũng mãnh hình thể tuyệt không tướng sấn phấn hồng vino, phía sau dẫn nhất thai đồng dạng thấy được thiên màu lam tiểu phát tài xe, đi vào Hà gia cửa.

“ liền tốc nơi này ! Ngươi muốn tìm Hà gia ai cáp?” lý dài phu nhân chân thực nhiệt tình, khuyết điểm chính là nói nhiều điểm, lòng hiếu kỳ lại vô chừng mực.

Đình tiền chúng nữ quyến nhìn về phía giờ phút này không mong muốn nhất thấy lý dài phu nhân, có nhân mắt trợn trắng, có nhân vẻ mặt bất đắc dĩ. Lý dài cùng phong lâm xí nghiệp lâm đổng sự, cũng chính là lâm quýnh nhiên phụ thân là trong quân đồng bào, hai nhà giao tình hữu hảo, lý dài phu nhân tổng nghĩ đến tự mình biết nói gì khinh nghê cùng Trương gia nha đầu cùng lâm quýnh nhiên tam giác quan hệ tin tức, cố tình Trương gia nha đầu hôn tấn công bố lúc này gì khinh nghê hồi nghi lan đến, lý dài phu nhân này hai ngày đã muốn đến bái phỏng không dưới mười lần !

Nói thực ra, lý dài phu nhân thật sự không có gì ác ý, nàng gần nhất chính là khai đạo gì khinh nghê: Nhân sinh hải hải, kết hôn cùng yêu đương bất đồng, yêu đương hai người chỉ cần xem thuận mắt, kết hôn lại muốn lo lắng càng nhiều, nếu nhà trai trong nhà có đầu có mặt, nữ hài tử ở nhà giúp chồng dạy con cũng là hẳn là ba ba ...... Chia tay chính là chia tay, phải có rộng lượng chúc phúc người ta...... Linh tinh. Vị này obasan là hảo ý đúng vậy, nhưng hoàn toàn muốn làm không rõ ràng lắm trạng huống, thiên lại yêu chõ mõm vào, nơi nơi hỏi thăm bát quái cộng thêm đem chính mình nghĩ đến “ chân tướng “ vụng trộm nơi nơi tuyên truyền, thật sự thực làm người ta đầu đại!

Kia thai quái dị vừa buồn cười phát tài xe đứng ở Hà gia đại môn khẩu, không hề thiếu thôn dân bị phát tài xe đậu thú bộ dáng hấp dẫn, một đường cưỡi xe đạp hoặc máy xe theo đuôi, bởi vậy Hà gia giờ phút này thật đúng là náo nhiệt cuồn cuộn.

Hắc thứ cùng theo phát tài xe đi xuống đến khi, gì khinh nghê thật đúng là có chút trợn tròn mắt.

“ nghê nghê!” vừa thấy người trong mộng, hắc thứ cùng quả thực như lâu hạn phùng cam lâm a! Sở hữu ủ rủ cùng nản lòng trở thành hư không, rõ ràng trong viện ngồi người nhiều như vậy, bên ngoài cũng vây quanh một đống người qua đường giáp ất bính, hắn trong mắt lại giống như trong thiên địa chỉ còn nàng một cái!

Gì khinh nghê quang nhìn hắn kia biểu tình, chỉ biết hắn bạch mục tật xấu lại phát tác, nàng bắt đầu có rất dự cảm bất hảo, hơn nữa đầu ẩn ẩn phiếm đau lên.

Hắc thứ cùng thật sự “ không coi ai ra gì “ thẳng tắp hướng gì khinh nghê đi đến.

“ ngươi đánh ta di động đánh không thông, có thể trực tiếp đến công ty tìm ta đàm a, cho dù ta đang họp cũng sẽ kêu những người khác câm miệng lưu thời gian cấp ngươi, vì sao lưu tờ giấy? Ngươi có biết hay không mấy ngày nay ta một người hảo tịch mịch, ta không cần ăn điểm thời gian người hầu làm khó ăn bữa tối, kia cùng ngươi làm so sánh với quả thực cùng trư thực giống nhau, còn có ngươi không ở nhà trong nhà trở nên hảo trống trải......” hắn nhất vọt tới gì khinh nghê trước mặt, lập tức tích lý cách cách oán giận cái không để yên, cũng không làm cho người ta thở dốc không gian, giống như muốn hắn tạm dừng một chút suyễn khẩu khí hội yếu mạng của hắn dường như.” buổi sáng không thể cùng ngươi tay trong tay đi làm, này lão nhân mấy ngày nay không biết vì sao một đám trở nên cùng đầu heo giống nhau thảo nhân ghét, buổi tối còn muốn chính mình về nhà, nghe không được ngươi thanh âm, không thể cùng ngươi cùng nhau ăn cơm, cùng nhau xem phim, không thể cùng ngươi cùng nhau tắm rửa, không thể ôm ngươi ngủ!”

“ câm miệng!” càng nghe càng không thích hợp, gì khinh nghê đầu đại địa thân thủ che cái miệng của hắn, cố tình hắc thứ cùng bạch mục bệnh càng chỉ không người khả trị, hắn tối không thể chịu đựng được có người ở hắn nói hết đầy ngập vô nghĩa khi cản trở hắn.

Hắn kéo hạ gì khinh nghê thủ, luyến tiếc buông ra, rõ ràng liền như vậy chặt chẽ nắm ở lòng bàn tay, chà xát lại chà xát, sờ soạng lại sờ, lại không buông tha cho phát biểu hắn như Trường Giang Hoàng Hà bàn thao thao bất tuyệt lời tâm huyết,” ngươi nhanh chút theo ta về nhà, ta về sau hội ngoan ngoãn nghe ngươi trong lời nói, ngươi nói đi làm thời gian không lên yêu sẽ không làm tình, chúng ta về nhà làm là tốt rồi......”

Này thế kỷ rõ ràng mục!

Thủ bị bắt lao, gì khinh nghê nhẫn hạ tấu hắn một quyền xúc động, đành phải lộ khởi mũi chân, đổ cái miệng của hắn trước!

Ngay cả cột điện thượng Ma Tước đều im lặng , bốn phía yên tĩnh không tiếng động, vây xem đại nhân nhóm chạy nhanh che tiểu hài tử nhóm mắt, chính mình lại nhìn xem nhìn không chuyển mắt.

Gì khinh nghê nhắm mắt lại, cơ hồ cam chịu !

Coi như hết, quản người khác như thế nào đi nói, lại thấy thế nào, nàng phát hiện giờ phút này trọng yếu nhất là, nàng thật sự rất tưởng niệm này sẽ không xem trường hợp rõ ràng mục.

Chính xác là vừa hôn nói tẫn đầy ngập nói không hết tình tư a! Hắc thứ cùng cảm động đến độ muốn tiêu lệ , làm gì khinh nghê thối lui, vẻ mặt xấu hổ cùng hao tổn tâm trí, khổ tư đợi lát nữa nhi muốn như thế nào hướng người nhà giới thiệu nàng vị này có điểm “ không yên ổn thường “ bạn trai, hắc thứ cùng lại hoàn toàn không tưởng nhiều như vậy, chỉ cảm thấy một cái hôn căn bản ý do chưa hết.

Hắn lập tức nâng lên gì khinh nghê mặt, ở nàng phản ứng lại đây phía trước, cúi đầu, hung hăng đến cái tình dục vô cùng cách thức tiêu chuẩn lưỡi hôn......

Bốn phía vang lên từng đợt hấp khí thanh.” phát sinh cái gì đại chí, kia long đứng ở cửa?” nàng nghe được lão ba cùng lão ca thanh âm. Tốt lắm, nàng chết chắc rồi. Gì khinh nghê chỉ còn này ý niệm trong đầu.

“ ngươi nghe nói không có? Hà gia cái kia tiểu nữ nhi, ở Đài Bắc dưỡng tiểu bạch kiểm khâm!”

“ thiệt hay giả?”

“ ta nghe nói cái kia tiểu bạch kiểm ngày thường liền anh tuấn, hán thảo các thật tốt, chớ trách......”

“ ăn nhuyễn cơm, kia không phải Hà gia tiểu nữ nhi cấp lại? Ta đã nói nữ nhân như vậy có khả năng làm cái gì? Ngươi xem Trương gia nha đầu cái gì cũng không hội, người ta gả là lâm đổng con, Hà gia tiểu nữ nhi không phải nghe nói là Mĩ quốc cái gì sử cái gì phật tốt nghiệp, còn tại khóa quốc xí nghiệp đi làm, kết quả ngã đầu tìm đến nam nhân còn muốn cấp lại, đã nói nữ nhân rất thật mạnh không có nam nhân muốn thôi......”

“ không cần kia an niết, vừa mới a hoa thẩm tận mắt khâm, chê cười nga, ở môn chân khẩu......” tam cô đô miệng, so với cái hôn môi động tác.

Tam cô nói xong lục bà nói, giây lát Hà gia đại môn khẩu kia đối bảo thủ thôn nhỏ tử mà nói kinh thiên động địa một màn, truyền khắp đầu đường cuối ngõ.

Làm cho mẫu tẩu cùng tỷ tỷ nhóm đi bãi bình đã muốn nổi trận lôi đình phụ thân cùng ca ca, gì khinh nghê mang theo hắc thứ cùng tới trước bên ngoài tán tản bộ, chờ cơm chiều làm tốt, người nhà bình tĩnh một chút lại trở về, nếu không nàng thật lo lắng này nuông chiều từ bé đại thiếu gia thực sẽ bị nàng này TaeKwonDo cùng nhu đạo cao thủ các ca ca hủy đi xương cốt!

Biết thôn lý hiện tại khẳng định lời ra tiếng vào không dứt, gì khinh nghê dẫn hắn đi yên tĩnh phía sau núi đường nhỏ.

“ ngươi như thế nào không đánh cái điện thoại nói ngươi muốn tới?”

“ ngươi như thế nào không chính mồm theo ta nói ngươi muốn xin phép?” hắn hỏi lại.

Chính là biết hắn hội lô nàng, nàng đành phải tiên trảm hậu tấu a! Gì khinh nghê thở dài,” thực xin lỗi, ta biết như vậy không tốt lắm, cho nên ta tiền hai ngày không phải mỗi ngày sớm muộn gì đánh hai mở điện nói cho ngươi?” ban ngày là vì hướng trợ lý nhóm công đạo công sự, thuận tiện hỏi nàng nhóm ngày thường công tác thượng có cái gì không vấn đề, buổi tối tan tầm sau nàng mới có thể đánh điện thoại của hắn cho hắn, tâm sự một ngày tình hình gần đây.

“ gọi điện thoại có khả năng cái gì?” hắn vẻ mặt ai oán.

Đi rồi trong chốc lát, gì khinh nghê chỉ đối nàng để lại tín trở về gia một chuyện giải thích, lại vẫn là không đề cùng lâm quýnh nhiên có liên quan chuyện, hắc thứ cùng càng ngày càng bất an , lại như thế nào đều không thể hỏi ra khẩu.

Sắc trời càng ngày càng ám, bọn họ dẹp đường hồi phủ, hắc thứ cùng đem tiểu phát tài xe đứng ở Hà gia phụ cận thôn công sở bãi đỗ xe, một đám tiểu quỷ đối kia lượng tiểu phát tài xe tò mò cực kỳ, vây quanh ở một bên sờ sờ nhìn xem, hắc thứ cùng không như thế nào để ý, nhưng thật ra gì khinh nghê chú ý tới quen thuộc bóng người hướng bọn họ đi tới.

Sớm biết rằng thôn nhỏ tử không có gì mới mẻ sự, không có việc gì chính là ông chủ dài tây gia đoản tán gẫu thị phi luận bát quái, một hồi thôn đã bị người quen đổ vừa vặn cũng không có làm gì khinh nghê rất ngoài ý muốn.

“ tiểu nghê, ta nghe nói ngươi đã trở lại, nhưng lại dẫn theo......” không biết đánh thế nào toát ra đến bí đao nam, nhìn thoáng qua gì khinh nghê bên cạnh hắc thứ cùng, vẻ mặt quả nhiên biểu tình.

“ kia không phải thật sự đi?” bí đao nam bên cạnh nữ nhân nguyên bản nhìn không chuyển mắt nhìn hắc thứ cùng, lại nhìn hướng một bên hơi từ lúc thôn lý khiến cho tảo động, nghe nói là hắn mở ra tiểu phát tài xe, biểu tình lập tức trở nên không cho là đúng. Bí đao nam kỳ thật không lùn, chính là thị giác thượng thoạt nhìn lại ải lại tráng. Hắc thứ cùng đối vị này mạc danh kỳ diệu đối hắn vẻ mặt địch ý nam nhân nhíu mày, không trả lời.

“ cái gì có phải hay không thật sự?” gì khinh nghê khó hiểu.

“ a hoa thẩm nói hắn là ngươi ......” bí đao nam vẻ mặt táo bón dường như biểu tình, nhìn xem hắc thứ cùng âm thầm buồn cười, một phen ôm gì khinh nghê.

“ đúng vậy, ta là của nàng bạn trai.” hâm mộ đi? Ghen tị đi? Nghê nghê đã muốn là hắn , đừng đến cùng hắn thưởng!

Gì khinh nghê nhịn cười.

“ là bạn trai sao?” bí đao nam bên người nữ nhân rốt cục mở miệng ,” không phải làm sao tiêu tiền mua tiểu bạch kiểm?” thoạt nhìn chính là dựa vào mặt ăn cơm bộ dáng, bằng không đi nơi nào tìm loại này có thân hình lại có khuôn mặt soái ca?” còn tưởng rằng ngươi quăng ta biểu ca về sau sẽ có nhiều bản sự tìm một điều kiện rất tốt , kết quả dĩ nhiên là dùng mua , ngươi thực dám nột!”

Gì khinh nghê thật không biết vì sao sẽ có loại này đoán, nàng là không sao cả, chính là không thích hắc thứ cùng bị khinh thường,” hắn không cần ta dưỡng. Về phần mua, ta càng không biết các ngươi đang nói cái gì .”” a hoa thẩm nói ngươi dưỡng tiểu bạch kiểm, tiểu nghê, ta đối ngươi thực thất vọng.” bí đao nam vẻ mặt đau triệt nội tâm bộ dáng. Gì khinh nghê bật cười, nàng xem hướng vẻ mặt không sao cả hắc thứ cùng, sớm biết rằng hắn đối chính mình bị trở thành tiểu bạch kiểm cũng không đau không ngứa, bất quá vẫn là đối này bịa đặt nhân cảm thấy tức giận. Nói sau, nàng không hiểu này trình kiến tài cán thôi vẻ mặt bị nàng cô phụ bộ dáng? Nàng cùng hắn cái gì liên quan cũng không có, cũng bất quá chính là cự tuyệt cùng hắn thân cận thôi, còn quăng hắn lý! Này đối biểu huynh muội có thể hay không tưởng nhiều lắm a?

“ hắc tiên sinh là của ta ― “

“ ngươi cái gì?” bí đao nam bên người nữ nhân vẻ mặt khiêu khích đánh gãy gì khinh nghê biện bạch.

Nàng cùng gì khinh nghê trung học cùng lớp ba năm, vừa mới bắt đầu hai người giao tình không sai, sau lại đồng thời thích thượng lâm quýnh nhiên, đương nhiên cuối cùng các nàng ai cũng không có thể trở thành lâm quýnh nhiên bạn gái, ngược lại bởi vậy xé rách mặt. Sau lại nghe nói gì khinh nghê cự tuyệt cùng nàng biểu ca thân cận, trong lòng nàng lại càng không chấp nhận , nghĩ rằng gì khinh nghê nên sẽ không còn đối lâm học trưởng si tâm vọng tưởng đi, thật sự là rất buồn cười !

“ các ngươi lỗ tai có vấn đề a, ta chính là của nàng bạn trai a!” kỳ quái nha, hắn vừa mới không phải đã muốn nói được rất rõ ràng sao?

“ nga, xin hỏi ngươi ở đâu thăng chức a? Mỗ mỗ quan hệ xã hội khách sạn?” nữ nhân không thay đổi khiêu khích thái độ, hắc thứ cùng thực hoài nghi nàng cổ có phải hay không xoay đến.

Quan hệ xã hội khách sạn là ha? Hắc thứ cùng tao tao hai má,” cái gì thăng chức không cao liền? Ngay tại nhà của ta công ty hỗn cái chức vụ thôi.” dù sao chính là ăn trong nhà, không có gì hay đề .

“ vậy ngươi cùng lâm học trưởng giống nhau cũng là tiểu khai?” nữ nhân lỗ mũi nâng rất cao . Lại suất dáng người lại tán lại có tiền tiểu khai? Bằng gì khinh nghê câu được đến, kia nàng lên đài bắc không phải có thể câu nhất kéo dài khố ?” xem như đi.” tiểu khai? Nghe tới là lạ , không có người như vậy kêu hắn nói......

“ đây là của ta danh thiếp, có cơ hội nhất định phải thỉnh quý công ty nhiều hơn chỉ giáo, nếu nhà các ngươi thật sự cũng khai công ty trong lời nói.” bí đao nam theo trong túi tiền thật dày nhất điệt danh thiếp trung 怞 怞 ra hé ra, hắc thứ cùng mạc danh kỳ diệu tiếp nhận.

Kiến mới điện tử? Chưa từng nghe qua.” ta không có mang danh thiếp thói quen.”

Gì khinh nghê lúc này rốt cục biết này đối biểu huynh muội căn bản là tới ra oai phủ đầu, cẩu mắt thấy nhân thấp đến. Lúc trước cự tuyệt cùng trình kiến mới thân cận, liền bởi vì Trình gia nhân là có danh điệu bộ, của nàng cự tuyệt làm cho Trình gia cao thấp giơ chân, Trình gia phu nhân còn diêu hạ ngoan nói, nói nàng gì khinh nghê ánh mắt vừa được chân trời đi, ngay cả nhà bọn họ kiến mới loại này kiệt xuất thanh niên cũng không tiết nhất cố, nàng chờ xem nàng gả không ra đi biến lão bác chồng.

Kiệt xuất thanh niên nga? Chính mình khai công ty cũng không chú ý buôn bán tin tức kiệt xuất thanh niên, còn thật là khó khăn kiệt xuất a! Gì khinh nghê lười cùng này đối biểu huynh muội lãng phí thời gian, 怞怞 đi trình kiến mới danh thiếp tắc hồi hắn trong tay.

“ muốn biết hắn gia công ty tên gọi là gì, đi mua một quyển này kì [ linh tuần san ], bằng không cũng nhìn xem tivi tin tức.” nàng vãn trụ hắc thứ cùng thủ.” chúng ta đi thôi.”

“ bọn họ ai a?”

“ người qua đường giáp.” gì khinh nghê mới không thừa nhận chính mình nhận thức người như thế, khóe mắt dư quang thoáng nhìn bị bọn nhỏ bao quanh vây quanh phát tài xe, nàng không khỏi cảm thấy buồn cười. Hôm nay nếu hắn khai xe thể thao, tình huống khả năng sẽ không là cái dạng này đi?

“ kia chiếc xe không nên ?” nhìn kỹ, thật sự hảo hảo cười, hơn nữa nghĩ đến hắn mở ra như vậy xe một đường theo Đài Bắc lại đây, nhất tưởng đến kia hình ảnh, nàng nhịn không được tại chỗ cười loan thắt lưng......

Xe đầu đăng tròn tròn thật to , họa thành hai ánh mắt, bên phải kia vẫn còn có hắc luân. Dây anten là hội theo gió xoay tròn trúc chuồn chuồn, đuôi xe đã dùng lốp xe che là quan tâm đại tiện tạo hình.

“ cùng bằng hữu mượn , ngươi không vui sao?” hắn cảm thấy cũng không tệ lắm a! Hơn nữa đuôi xe kia quản đại tiện, cam đoan không ai tưởng đánh lên đến, ha ha ha......

Gì khinh nghê biên cười biên sát nước mắt, hảo sau một lúc lâu mới lại lôi kéo hắn hướng Hà gia phương hướng đi, hai người bộ dáng tựa như một đôi lại bình thường bất quá tình lữ.

“ không có, thực đáng yêu, mãn thích hợp của ngươi.” kia khối hắc luân thật sự là kinh điển, nàng có khi cũng rất muốn thưởng hắn một khối hắc luân lý!

“ là nga, ta đây cùng bằng hữu mua xuống dưới tốt lắm, về sau liền khai nó đi làm.”

Gì khinh nghê cười đến càng khoa trương ,” tốt......” ngẫm lại nổi danh khóa quốc xí nghiệp chấp hành tổng tài mở ra kia lượng phát tài xe vào công ty bộ dáng sẽ có nhiều chợt cười! Cái gì tổng tài tinh anh hình tượng? Ai, coi như hết, hắn chính là như vậy mới làm cho nàng thích , không phải sao? Có nhân cảm thấy nam nhân khai danh xe mới kêu có thân phân, nữ nhân giao cái khai danh xe bạn trai càng rất giỏi, nhưng mà quý báu xe thể thao, xe hơi chính nàng còn có bản sự mua, căn bản không hiếm lạ.

Gì khinh nghê cười cười, bất tri bất giác tựa đầu dán bờ vai của hắn, tuy rằng bị hiểu lầm dưỡng tiểu bạch kiểm, không biết kiểm điểm, nhưng là hiện tại nàng lại tuyệt không cảm thấy không vui, ngược lại bởi vì có hắn ở, nàng đột nhiên hiểu được đã biết mấy ngày rầu rĩ không vui, không phải bởi vì lâm quýnh nhiên, mà là bởi vì cách hắc thứ cùng rất xa xôi.

Ở nhà mình đại môn khẩu quang minh chính đại cách thức tiêu chuẩn lưỡi hôn, tổ tông địa hạ có linh đại khái đều phải giơ chân , nói sau Hà gia lão phụ cùng huynh đệ kia quan, cũng không phải là tốt như vậy quá. Bất quá gì khinh nghê phát giác nàng chỉ sợ so với hắc thứ cùng còn muốn lo lắng hắn bị làm khó dễ, cũng không biết người này là không thần kinh vẫn là không biết sống chết, nhìn hắn tiến gia môn liền nói ngọt ca ca chị dâu thẳng kêu, nàng bắt đầu cảm thấy hắn hẳn là không thần kinh đi?

“ vừa vặn ngày hôm qua bằng hữu theo a lý sơn trở về, ta nghe nghê nghê nói đại ca yêu nhất a lý sơn quán quân trà, riêng cùng hắn mua hai cân, hôm nay vừa vặn mang lại đây.”

“ năm nay trà xuân không tốt mua.” yêu trà như si đại ca vừa nghe lá trà đã biết tốt xấu,” ngươi bằng hữu là trong nghề nhân.”

“ bởi vì nghê nghê thích Nhật Bản rượu, cho nên ta tứ ca theo Nhật Bản khi trở về ta cũng thuận tiện thỉnh hắn giúp ta dẫn theo hai bình cao mộc tàng nguyên ngâm nhưỡng.” gì khinh nghê yêu Nhật Bản rượu là từ tiểu cùng phụ thân cùng nhau uống đi ra thói quen, uống lâu cũng dần dần có một chút nho nhỏ tâm đắc.

Gì khinh nghê rốt cục biết hắn vì sao muốn mượn phát tài xe . Nhìn hắn thẳng hướng nàng cười, nàng nguyên tưởng rằng tiểu tử này ngây ngốc , nguyên lai là có bị mà đến a. Bình thường hắn yêu hỏi nàng người nhà chuyện, vốn tưởng rằng hắn chính là thuận miệng hỏi một chút, thoạt nhìn không chút để ý, nguyên lai cùng hắn ở công ty hội nghị trên bàn giống nhau, một bên đá bút, một bên ngủ gà ngủ gật, kỳ thật đã muốn một bên ở trong đầu phân tích ra trọng điểm đến lý! Tuy rằng hắn tổng nói chính mình kỳ thật là bị hắn đại ca huấn luyện , trước kia ở Mĩ quốc, hắc gia lão đại đối hắn khả nghiêm khắc .

Hà gia huynh đệ bắt người tay ngắn, hơn nữa tiểu tử này tuy rằng ngày thường quá mức tuấn mỹ điểm, nhưng cùng cái loại này chỉ sinh hoa đào không sinh ra duyên tuấn lại bất đồng, có chút người cười đứng lên khiến cho nhân cảm thấy không thành khẩn, cố tình tiểu tử này thật sự làm cho người ta càng xem càng thuận mắt, cho nên đại khái thượng Hà gia mọi người rất nhanh đối hắn có ấn tượng tốt.

Nhưng tương lai Thái Sơn đại nhân đã có thể bất đồng ......

“ đừng tưởng rằng đưa điểm lễ vật, ta sẽ không truy cứu hôm nay buổi chiều chuyện.” không có một phụ thân nhìn đến xa lạ nam nhân trước mặt mọi người như vậy hôn chính mình bảo bối nữ nhi hội cảm thấy cao hứng ! Hắn tiểu nghê còn không xuất giá, này giống nói cái gì?

Hắc thứ cùng lập tức tọa thẳng tắp , giống ở tham gia quân ngũ như vậy, từ một bên công văn túi lý xuất ra tam dạng làm cho gì khinh nghê há hốc mồm gì đó ― khỏe mạnh kiểm tra chứng minh thư, giấy chứng minh, còn có sổ tiết kiệm!

“ mời các ngươi đem nghê nghê giao cho ta, về sau mấy thứ này ta hy vọng toàn bộ về nàng quản.”

“......” gì khinh nghê trên mặt hoạt hạ tam điều hắc tuyến, cố tình người nhà thật đúng là đem kia tam dạng này nọ lấy đi, rất nhanh bình luận đứng lên. Lão mẹ đương nhiên trực tiếp xem sổ tiết kiệm, nhìn xem hai mắt trừng lão đại, ngay cả chị dâu nhóm cũng vô giúp vui, tiếng kinh hô này khởi bỉ lạc. Lão ba tắc lấy khỏe mạnh kiểm tra báo biểu......

“ không làm quá binh?” lão nhân gia mày ninh nhanh, hiển nhiên không quá vừa lòng.

“ ta chạy tám ngàn công xích không là vấn đề, nghê nghê có thể làm chứng.”

“ này mặt trên thật sự có......” chị dâu nhóm đem sổ tiết kiệm thượng con số sổ lại sổ, luôn sổ sai vị sổ, bởi vì thật sự rất làm cho người ta hoa mắt hỗn loạn .

“ đây là ta mua bất động sản tài khoản, còn có cái khác , có nhất bộ phân ta đã muốn làm cho nghê nghê giúp ta bảo quản .” lúc này hắn lộ ra một cái xem ra hàm hậu vô cùng ngây ngô cười, kia ngốc lý ngu đần bộ dáng làm cho hiểu biết hắn gì khinh nghê đều cảm thấy hắn có đủ hội diễn .

“ ngươi làm cái gì a? Như thế nào như vậy kiếm?” đại tỉ bất khả tư nghị hỏi.

“ nha...... Ta là nghê nghê thủ trưởng a.” hắn cười đến thực ánh mặt trời, trong lòng âm thầm cầu nguyện nghê nghê không ở hắn người nhà trước mặt nói qua hắn này thủ trưởng nói bậy.

Hà gia nhà ăn nháy mắt lặng ngắt như tờ.

Hắn chính là cái kia cấp tiền thưởng ngày nghỉ rất lớn phương, phá lệ làm cho bọn họ gia nghê nghê đợi bốn năm, đãi ngộ chỉ có hướng lên trên không có đi xuống kẻ ngốc thủ trưởng?

Làm sao vậy sao? Hắc thứ cùng nhìn về phía đã muốn không nói gì mà chống đỡ gì khinh nghê, không biết chính mình có phải hay không người nào đốt không có làm hảo, đem cầu hôn bực này đại sự làm hỏng ? Hắn nhưng là hướng trong nhà sở hữu có nữ nhi huynh đệ lãnh giáo, thậm chí còn gọi điện thoại đi ầm ỹ lão ba, hỏi bọn hắn giả thiết đứng ở bọn họ lập trường, muốn tỏ vẻ ra bao nhiêu thành ý mới bằng lòng đáp ứng gả nữ nhi nha! Hắc thứ cùng đột nhiên nhớ tới lão ba dặn dò, vội vàng nói:” quá trận, chờ bá phụ bá mẫu gật đầu đồng ý ta cùng nghê nghê kết giao, phụ mẫu ta tính đăng môn tự mình bái phỏng, lại chính thức cầu hôn.” ba mẹ đối với mỗi lần đều là cuối cùng mới biết được này đàn nữ nhân hôn sự, đã muốn có điểm bất mãn .

Sẽ không có thể nho nhỏ thỏa mãn một chút bọn họ làm cha mẹ chồng hư vinh tâm sao?

“ tiểu nghê, gả đi.” chỉ có nhị tỉ bình tĩnh uống một ngụm trà nhuận hầu, đánh vỡ trầm mặc nói.

Chương 10:

Gì khinh nghê thật sự là ăn xong người này. Bất quá nàng lại muốn, bình thường ở công sự thượng hắn chính là lười biếng , tượng đầu ngủ gà ngủ gật đại lão hổ, chỉ có đi theo hắn bên người bốn năm nàng rất rõ ràng, này đầu đại lão hổ là có thể tùy thời cắn từng cái dám phạm đến hắn trên đầu tên tử 袕 袕 ! Đương nhiên cũng chỉ hạn ở nàng này phụ tá giả hy vọng hắn làm ra phản kích thời điểm, bằng không trừ phi thật sự thiếu khối thịt, hắn đại thiếu gia căn bản mặc kệ người khác!

Bữa tối thời gian qua đi, hắc thứ cùng rất nhanh cùng Hà gia nhân hoà mình, không chỉ bởi vì hắn này lễ vật, gì mẫu là người từng trải, chỉ cần một chút cơm, tán gẫu nói mấy câu, liền nhìn ra hắc thứ cùng nhất cử nhất động đều lấy gì khinh nghê vì ưu tiên lo lắng; Hà gia khó nhất lấy lòng nhị tỉ cảm thấy người này rõ ràng lai lịch không nhỏ, cũng không tự cao tự đại, so với này được xưng tân quý, lại lão yêu thượng tiện lợi cửa hàng điểm một ly bốn mươi nguyên cà phê, lại ngại người ta không cách vách bán hai trăm nguyên hảo uống không phẩm tên vĩ đại nhiều lắm, danh môn phong phạm quả nhiên không phải làm làm bộ dáng; Hà gia lão ba tuy rằng còn trì quan vọng thái độ, bất quá nhìn ra được cũng dao động .

Gì khinh nghê nghĩ rằng, xem ra giờ phút này duy nhất làm cho người nhà lo lắng , chỉ có hắc thứ cùng gia thế bối cảnh đi?

Mỗi người đều nói hào môn bát cơm nan phủng, bất quá coi hắn đối hắc người nhà hiểu biết, người trong nhà đồng ý cũng chỉ là chuyện sớm hay muộn , nàng cũng không lo lắng, cũng cứ yên tâm thả hào phóng cùng hắc thứ cùng ở nhà nhân diện tiền biểu hiện ra tình lữ nên có thân mật đùa giỡn. Nàng tin tưởng người nhà nhìn ra được nàng nội tâm chân chính ý tưởng, tự nhiên cũng nhanh hơn tiếp nhận hắc thứ cùng. Bữa tối sau khi kết thúc, cố tình đến đây cái khách không mời mà đến, Hà gia không khí lập tức thay đổi. Hắc thứ cùng nghĩ rằng, xem ra ngay cả lão thiên gia đều là giúp hắn !

Gì khinh nghê không có chủ động mở miệng giải thích nàng cùng lâm quýnh nhiên quan hệ, bất quá lâm quýnh nhiên nhưng thật ra chính mình đưa lên cửa , còn đi theo một cái rõ ràng thực xa lạ, hắc thứ cùng lại cảm thấy giống như ở đâu xem qua nữ nhân.

Hắn tao tao hai má, mới nhớ tới lâm quýnh nhiên công bố hôn tấn sau, nhà gái ảnh chụp cũng bị bát quái tạp chí đào đi ra, loại này Ma Tước biến phượng hoàng chuyện xưa luôn so với cái khác hào môn hôn nhân hơn điểm làm cho người ta tò mò truyền kỳ sắc thái.

Hà gia không khí rõ ràng thay đổi, tiền một khắc xuất hiện mỗi người trên mặt tươi cười đều biến mất, bất quá coi như có lễ tiếp đãi đến đưa bái thiếp lâm quýnh nhiên.

Đáng tiếc quá trình thái bình đạm, không tuôn ra cái gì hí kịch tính bát quái, hắc thứ cùng có điểm tiếc nuối, ai ngờ lâm quýnh nhiên cùng hắn vị hôn thê rời đi sau, gì khinh nghê hướng trở về phòng, lập tức xuất ra một phong hồng bao, đuổi theo.

“ nghê nghê?” hắc thứ cùng sửng sốt, phát hiện Hà gia tựa hồ không ai đối gì khinh nghê hành động có ý kiến, ngược lại ra sao gia nhị tỉ nhìn hắn sửng sờ ở tại chỗ, nhắc nhở nói.

“ muốn đuổi theo đi ra ngoài liền đuổi theo a, tiểu nghê liền giao cho ngươi !” nàng nhất ngữ hai ý nghĩa nói.

Hắc thứ hoà hội ý lại đây,” yên tâm đi, ai dám động nàng, trước thải quá của ta thi thể nói sau!” hắn trực giác nói ra câu này cho tới nay ở trong công ty hắn đã yên lặng thực tiễn trong lời nói, liền hấp tấp đuổi theo, không thấy được Hà gia một phòng nam nhân sửng sốt biểu tình, cùng Hà gia tỷ muội bật cười mặt.

“ ta khả năng không rảnh tham gia các ngươi hôn lễ, tiền biếu ta chỉ hảo trước cho, ngươi biết đến, không cần khó xử ba ta mẹ còn phải đi ngươi gia đi một chuyến.” gì khinh nghê xem cũng không thấy lâm quýnh nhiên, trực tiếp đem đã sớm chuẩn bị tốt hồng bao đưa cho nhiều năm bạn tốt.

“ tiểu nghê......” trương như quân vẻ mặt tiếc nuối cùng khổ sở,” ngươi không cần như vậy , kỳ thật bá phụ bá mẫu bình thường vẫn là sẽ đến nhà chúng ta đi lại......”

“ chẳng lẽ muốn bọn họ rõ ràng đối mọi người nói, kỳ thật bọn họ còn không có theo tang tử chi đau đi ra? Muốn hay không bọn họ rõ ràng chuyển cách nơi này, không cần lại cùng ở chung vài thập niên lão hàng xóm lui tới?” gì khinh nghê thanh âm bạt tiêm .

“ tiểu nghê,” lâm quýnh nhiên nhìn không được ,” ngươi ca ca tử không phải tiểu quân tạo thành , ngươi không thể cái gì đều do chúng ta.”

Gì khinh nghê cười lạnh,” là dục, không tham gia các ngươi tiệc cưới, trước tiên đem tiền biếu đưa cho các ngươi chính là trách ngươi nhóm? Ngươi đối một cái mất lão hữu người nhà có thể hay không rất khắc nghiệt ? Muốn hay không chúng ta mỗi ngày khuôn mặt tươi cười cung nghênh các ngươi này đối nhận hết tra tấn số khổ người yêu?”

“ tiểu nghê, diệu vân tử chúng ta cũng thật đáng tiếc, hắn là ở nước ngoài lên núi khi phát sinh sự cố, theo chúng ta không quan hệ, ngươi như vậy đối chúng ta rất mạc danh kỳ diệu.”

Thật không hiểu là cố ý cùng phủ, hoặc là ngực tương liên, lâm quýnh nhiên mỗi giảng một câu, gì khinh nghê nguyên bản dần dần bình tức lửa giận lại càng tràn đầy,” gì diệu vân là ngươi ai? Lại là ngươi ai? Hắn chết ở nơi nào, chết như thế nào cũng không quan các ngươi sự trong lời nói, xin hỏi các ngươi kí thiếp cưới tới làm cái gì? Diễu võ dương oai? Chỉ sợ nhà chúng ta không có người cảm thấy hiếm lạ!”

“ gì khinh nghê, ta nhẫn ngươi thật lâu , ngươi ca ca đi rồi chúng ta cũng thực không muốn, nhưng ngươi không thể lấy chuyện này vẫn đối chúng ta nói chuyện giáp thương mang côn, nhân nhẫn nại là có hạn độ .”

Nguyên bản ở một bên lẳng lặng nghe hắc thứ cùng, mắt thấy bạn gái bị lớn nhỏ thanh, lập tức lao tới, tay áo sớm vãn khởi, đứng ở nàng phía sau, hai tay ôm ngực, vẻ mặt sòng bạc đả thủ âm ngoan bộ dáng.

“ ta mới nhẫn các ngươi này đối được tiện nghi còn khoe mã số khổ tiểu tình lữ thật lâu , các ngươi không biết cái gì kêu lưu cho người khác một chút đường sống sao? Bây giờ còn theo chúng ta gia có giao tình chỉ có tiểu quân ba mẹ, ba nàng mẹ cũng chào hỏi qua, nói nhà chúng ta nhân không tham gia tiệc cưới bọn họ có thể thông cảm, hai người các ngươi nếu suốt ngày cảm thấy nhà chúng ta nhân mạc danh kỳ diệu, tử cắn chuyện cũ không để, vì sao mặc kệ thúy phóng chúng ta một con ngựa, sẽ không nếu xuất hiện ở nhà chúng ta ? Các ngươi không hiếm lạ chúng ta này đó có quen biết, nói thực ra, chúng ta cũng thực không nghĩ tái kiến các ngươi, mời các ngươi không cần lại tự cho là đúng muốn làm người tốt, lần nữa đến quấy rầy chúng ta.”

“ tiểu nghê, ta không không hề hiếm lạ các ngươi, ngươi cùng diệu vân đối ta đến giảng đều rất trọng yếu.” trương như quân nói.

“ đúng vậy, rất trọng yếu, biết rõ làm bất thành tình nhân, cũng muốn đau khổ cầu xin ta ca cùng ngươi tiếp tục làm bằng hữu, tiếp tục hưởng thụ ta ca đối ngươi ngàn y trăm thuận, tiếp tục cho hắn hy vọng, làm cho hắn nghĩ lầm ngươi đối hắn còn có cảm tình, chính là thân bất do kỷ. Ngươi thật sự thực ích kỷ! Ngươi tưởng chỉ có ngươi chính mình, ngươi muốn làm bạn tốt, hảo tình nhân, còn muốn làm hồng phấn tri kỷ, nhưng thực thật có lỗi, một người chỉ có thể chiếm một vị trí, ngươi càng muốn ba cái đều chiếm, lại cái gì cũng không cấp, còn một bộ ngươi không cho cũng là đương nhiên bộ dáng, ta ca bị thương mới đến trang vô tội, quả nhiên là cái gì oa xứng cái gì cái, hội lấy người khác vết thương cũ cùng sai lầm làm tấm mộc lạn nhân, cùng được tiện nghi còn khoe mã đồ đê tiện, thật đúng là chúc các ngươi trăm năm hảo hợp!”

“ ngươi nghĩ đến nhân thân công kích không cần phụ trách sao?”

“ dùng sức mắng hắn không quan hệ!” hắc thứ cùng ở sau người trợ trận,” luật sư ta bang ngươi thỉnh, muốn hay không đả thủ cùng sát thủ? Ta cũng có phương pháp.” quản hắn mọi việc, nếu ai dám khi dễ hắn gia nghê nghê, trước đóng cửa thả chó nói sau!

“ ngươi......” lâm quýnh nhiên chú ý tới hắc thứ cùng thật lâu , hắn nghĩ nghĩ, mới cười nói:” tiểu nghê, ngươi liền nói thực ra ngươi đối bị ta cự tuyệt quá canh cánh trong lòng đi, ta sớm nghe nói hắc gia thất thiếu gia không ra gì, nay hắn hết thảy đều là ngươi theo giữ phụ tá, ta trước kia gặp qua hắn, hắn cùng trước kia kém cách xa vạn dặm, ta vẫn cảm thấy hắn hiện tại bộ dáng thực nhìn quen mắt, hiện tại ta đã biết, ngươi chẳng qua là đem ngươi trong lòng tiếc nuối phóng đến hắn trên người thôi, hắn bất quá là của ta thế thân.”

Gì khinh nghê cắn răng, khí đến toàn thân run run, mà hắc thứ cùng vẻ mặt khiếp sợ.

Băng sơn khốc nam thỉ mặt, tinh anh giá thức? Hiện tại ngẫm lại, này đó rốt cuộc cùng trở thành một cái vĩ đại người lãnh đạo có gì liên hệ đâu? Chẳng lẽ thật sự giống này 囧 đến không được lâm quýnh nhiên nói , chính là tưởng đắp nặn ra người nào đó bộ dáng?

“ không có khả năng......” hắc thứ cùng thất hồn lạc phách nói nhỏ, gì khinh nghê quay đầu nhìn hắn vẻ mặt bị thương bộ dáng, lo lắng hắc thứ cùng đem lâm quýnh nhiên trong lời nói thật sao .

Nàng đối hắn yêu cầu là thật có chút quá đáng, nàng cũng thừa nhận chính mình có chút tư tâm, nhưng là......

“ thứ cùng, không phải như thế.” vẻ mặt của hắn làm cho lòng của nàng đi xuống trầm.

“ ta rõ ràng so với hắn suất nha!” hắc thứ cùng bi tình lên án.

“......” gì khinh nghê ngây người.

“ ta hán thảo so với hắn hảo, dáng người so với hắn tán, ta có bát khối cơ bụng hắn có sao?”

Hai nữ nhân theo bản năng nhìn về phía lâm quýnh nhiên đã muốn vi đột bụng.

“ ta tóc như vậy rậm rạp suất khí, hắn có sao?”

Ngay cả không biết khi nào vây xem người qua đường cũng đồng loạt nhìn về phía lâm quýnh nhiên đã muốn có chút về phía sau lui mép tóc tuyến, đều lắc đầu.

“ ta một buổi tối có thể bảy lần, hắn có sao?”

Vây xem nam nữ già trẻ, có cuồng hư, có cười trộm.

Gì khinh nghê nguyên bản tức giận đến sắp núi lửa bùng nổ, lúc này thầm nghĩ tìm địa động chui, nàng một tay giữ chặt hắc thứ cùng ngăn cản hắn tiếp tục ngữ không sợ hãi nhân tử không ngớt, một tay che mặt,” ta làm sao mà biết hắn được không?” mọi người thấy hướng trương như quân, tương lai Lâm phu nhân yên lặng cúi đầu, chúng hương thân nhìn lâm tiểu khai mặt bắt đầu xuất hiện đồng tình.

“ ta có!” còn có cái gì? Nàng biết hắn nhất cấp bổng được rồi vẫn? Gì khinh nghê mau từng bước che cái miệng của hắn,” ngoan, chúng ta về nhà nga!” nàng giống dỗ tiểu hài tử như vậy, sau đó nhìn về phía vẻ mặt xấu hổ và giận dữ lâm quýnh nhiên, vì chính mình mới vừa rồi thế nhưng bởi vì thù mới hận cũ nảy lên trong lòng mà không khống chế được cảm thấy hổ thẹn hòa hảo cười, nhưng là đối với lâm quýnh nhiên như vậy xem nhẹ hắc thứ cùng, lại như vậy tự cho là đúng, nàng vẫn là nhịn không được bỏ đá xuống giếng.

“ ta cảm thấy ngươi nên trở về gia chiếu chiếu gương, thuận tiện đến hỏi vấn tâm để ý thầy thuốc ngươi có hay không tự kỷ khuynh hướng, không cần suốt ngày nghĩ đến chính mình là lưu đức hoa hoặc Kim thành võ, ngươi không biết là hại táo, người bên cạnh nhìn đều cảm thấy ghê tởm. Ngươi cho là chính mình là tinh anh, lại không biết đạo nhân ngoại có nhân, thiên ngoại hữu thiên, còn dương dương tự đắc, ta đều thay ngươi cảm thấy mất mặt . Còn có, ta đối xem không vừa mắt nhân nói chuyện luôn luôn giáp thương mang côn, các ngươi tuyệt đối không phải duy nhất có đặc quyền , không cần lại tự nâng giá trị con người .” nàng liền thích tổn hại nhân, không được sao? Hừ!

Đêm đó, hắc thứ cùng ngủ ở gì khinh nghê ít nhất ca ca cũ phòng, Hà gia mọi người ngủ, gì khinh nghê chủ động tìm đến hắn, mở ra mẫu thân thay ca ca thu tốt tướng bộ, chậm rãi đem hết thảy nói ra.

“ diệu vân là của ta song bào thai ca ca, cho nên chúng ta cảm tình đặc biệt hảo.” hảo đã có khi giống một đôi người yêu lý, đó là một loại so với tay chân thân thiết hơn tình cảm, trong đó một cái bị thương, một cái khác hội cảm ứng được, sau đó hốt hoảng, tâm thần không yên.

“ trương như quân theo chúng ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên, mà Lâm gia sản nghiệp tổ tiên ở nghi lan, lâm quýnh nhiên mười tám tuổi khi cùng cha mẹ cùng nhau hồi Đài Loan, trở thành chúng ta học trưởng.”

Kỳ thật chuyện xưa là thực bình thường nhiều giác luyến, gì khinh nghê cũng hào phóng thừa nhận trung học khi đó nàng thầm mến quá học trưởng lâm quýnh nhiên, bởi vì hắn dương phái tác phong cùng trong trường học cái khác nam đứa nhỏ cũng không đồng. Gì khinh nghê sau lại mới biết được, nguyên lai nàng cùng một vị khác bạn tốt! Cũng chính là hôm nay hơi sớm khi mạc danh kỳ diệu đến sặc thanh trình tiểu thư, đều cùng học trưởng thổ lộ quá, nhưng đều không có thành công.

Sau lại thượng đại học, mọi người các phân này nọ, gì diệu vân cùng trương như quân đồng giáo, nguyên bản liền đối thanh mai trúc mã có hảo cảm gì diệu vân đối trương như quân truy thật sự cần, cố tình trương như quân khi đó cũng cùng lâm quýnh nhiên đi được rất gần. Gì khinh nghê cùng trương như quân là thực tốt bạn bè, nàng tuy rằng tưởng bang chính mình ca ca, nhưng là biết cảm tình vốn sẽ không có thể miễn cưỡng, chỉ có thể cố gắng làm bạn huynh trưởng, ở hắn cần nhất an ủi khi vô điều kiện duy trì hắn.

“ sau lại ta ca thất tình , trương như quân cùng lâm quýnh nhiên cùng một chỗ. Hắn khi đó thay đổi nguyên bản muốn làm nhu đạo danh thủ quốc gia chí hướng, xuất ngoại học chụp ảnh, ta vốn nghĩ đến hắn cùng như quân đã lâu cũng chưa lại liên lạc, kết quả hắn phát sinh lên núi ngoài ý muốn sau ta sửa sang lại hắn gì đó, mới phát hiện như quân từ trước đến nay hắn bảo trì liên hệ......” này thư tín, có khi cơ hồ làm cho nàng nghĩ lầm trương như quân kỳ thật cùng ca ca tư dưới đang kết giao, nhưng nàng lại thực xác định trương như quân là lâm quýnh nhiên bạn gái, bởi vì nàng ra xã hội thứ nhất phân công tác, chính là lâm quýnh nhiên thư ký.

“ ta cùng lâm quýnh nhiên lại là một khác hồi sự , khi đó hắn cùng nữ nhân khác cũng có ái muội, như quân hoài nghi đến ta trên đầu, lâm quýnh nhiên vì vãn hồi bạn gái, cũng vì thuận lợi dời đi mục tiêu, liền đem ta năm đó viết cho hắn tình đưa sách cho như quân xem, chỉ trích ta chủ động cấp lại.”

Trương như quân cầm thư tình chạy tới nghi ngờ nàng khi, nàng thật sự là nản lòng thoái chí đến bật cười, này hai cái thật sự là tuyệt phối a! Thật đúng là của nàng bạn tốt, hiếu học dài!

Sau lại nàng phát hiện, kỳ thật người nhà bao nhiêu biết trương như quân cùng diệu vân chuyện, cũng khuyên quá diệu vân. Gì khinh nghê mới biết được, diệu vân rời đi Đài Loan rất lớn nguyên nhân là vì làm cho chính mình đem trương như quân đã quên, cố tình nàng còn ra vẻ thiên chân viết thư, gọi điện thoại, nói nàng tưởng hắn......

“ như quân nói tín cùng điện thoại đều là ta ca trước cùng nàng liên lạc .” liền từ nàng đi biện giải đi, mọi người đi rồi, còn có thể thế nào đâu?” ngươi có thể hay không cảm thấy ta rất nhỏ tâm nhãn?” gì khinh nghê hốc mắt phiếm hồng, không có biện pháp không là huynh trưởng cảm thấy không đáng giá.

Hắn thật sự đáng giá rất tốt cô gái, hắn đối trương như quân mối tình thắm thiết, bởi vì không nghĩ thương tổn khác cô gái, làm hại các nàng cùng hắn đau khổ chờ đợi, cho nên thủy chung bảo trì độc thân, cố tình không kịp quên mất trương như quân, không kịp dục hỏa trùng sinh, liền chết tha hương tha hương. Mỗi hồi thấy lâm quýnh nhiên cùng trương như quân, nàng thật sự không thể ngăn cản tân cừu cũ hạn nảy lên trong lòng.

Là nàng phóng không ra sao?

Hắc thứ cùng tao tao hai má, ôm lấy nàng, nghĩ nghĩ mới nói:” kia cùng ngươi so sánh với, chúng ta tính may mắn .”

Lấy một chút lão tỉ bát quái, nàng hẳn là không ngại đi, dù sao không có người biết thôi!” ta tỉ trước kia bạn trai cũng thực lạn, kỳ thật hắn cũng không có làm cái gì, chính là tâm cơ trọng điểm, ta tỉ cùng hắn thổ lộ khi hắn chưa nói hảo hoặc không tốt, chính là làm cho ta tỉ vẫn nghĩ lầm chính mình là hắn bạn gái, sinh nhật cùng tình nhân chương cũng làm theo đưa hoa lấy lòng ta tỉ......”

Họ Tần tên nói, bởi vì hắn lúc ấy cho rằng hắn cùng hắc thứ dung ở các phương diện điều kiện đều là thích hợp nhất , có thể thử xem xem, chính là lại không nghĩ đem nói tử, ai biết hắn sau lại nhận thức hắn vợ trước! Một cái so với hắc thứ dung đối chuyện của hắn nghiệp cũng có giúp khách sạn nghiệp long đầu thiên kim, hắn rốt cục “ hảo tâm “ đem nói mở ra đến giảng......

“ hoàn hảo ta tỉ không vì tên kia tự sát, hơn nữa tên kia cũng giải thích thật sự hoàn mỹ, hắn nói, bởi vì lúc ấy ta tỉ ngay cả thông báo đều thực hàm súc, hắn vẫn đem ta tỉ trở thành hảo đồng bọn, hồng nhan tri kỷ, ngày lễ ngày tết đưa đưa hoa thực đương nhiên.” dù sao lấy cớ mỗi người sẽ tìm, đoan xem có cao minh hay không mà thôi.

“ ta tỉ cùng kia nam hiện tại cũng đều hảo hảo , nhưng lại bắt tay giảng hòa , nhưng là cho dù như vậy, ta mỗi lần nhìn đến tần á bột tên kia, vẫn là hội đưa hắn một cây ngón giữa cùng một cái 『 phi 』!” cho dù đương sự cũng không để ý lại như thế nào? Bọn họ này đó tay chân đau lòng, khó chịu, mất hứng, không được sao? Bọn họ hòa hảo bọn họ , mà hắn khó chịu chính hắn , lại không e ngại ai.

“ đừng nói ta, đã nói ta tứ ca, hắn là nhà chúng ta duy nhất đi tham gia tần á bột hỉ yến , kết quả hôm đó hắn cố ý đem chú rể quan quán đại túy, còn tạ rượu trang điên cùng hắn hỗ ẩu......” hắc thứ cùng cười nhạo,” tên kia làm sao là ta gia bá vương bạo lực tứ ca đối thủ? Tân hôn đêm bị tẩn thành đầu heo không nói, ta tứ ca về nhà đánh một giấc, tỉnh lại sau thực đương nhiên thôi nói hắn căn bản không biết lúc này sự.”

Kia một hồi, trong nhà sở hữu huynh đệ, ngay cả luôn luôn cùng tứ ca không hợp Tam ca, đều nhịn không được tán tứ ca thật sự là hảo dạng , thích a!” nhà chúng ta tuy rằng yêu cầu chúng ta, chính mình mông muốn chính mình sát, bất quá trưởng bối cũng nói qua, ngươi ăn trong nhà , dùng trong nhà , mặc kệ bên ngoài đầu như thế nào, làm cho người nhà tâm bị thương trong lời nói, người nhà là có quyền lực thay chính mình lấy lại công đạo .” cho nên, bọn họ chính là ở dùng chính mình phương pháp thay chính mình khó chịu tìm ra khẩu phát tiết thôi, ai giáo cái kia tần á bột cái gì nữ nhân không tốt trêu chọc, đến trêu chọc bọn họ hắc gia thiên kim? Hắc gia nam nhân hận nhất người khác phạm đến chính mình bảo hộ lĩnh vực thượng, không bị giết nhân diệt khẩu tưới nê quăng Thái Bình Dương đã muốn thực không sai !

Gì khinh nghê cười nghe hắn nói hắc người nhà chuyện, nàng tưởng, chính mình sẽ bị hắc thứ cùng hấp dẫn, có nhất bộ phân là vì hắn cùng nàng rất giống, đều lấy chính mình người nhà vì vinh đi? Gia đình thành tựu một người tính cách, nàng vẫn như cũ như thế cho rằng.

“ cho nên ngươi cùng lâm quýnh nhiên cái gì cũng không là lâu?” thật sự là quá tốt, hắn trong lòng một viên đại thạch cuối cùng buông, có thể hảo hảo ngủ một giấc .

“ ngươi nghĩ rằng ta và ngươi nhóm là cái gì?” cái loại này lạn nhân, đến bây giờ chỉ cần nhất tưởng khởi chính mình năm đó cỡ nào còn trẻ không biết, học bài niệm đến trư cùng cẩu đều phân không rõ ràng lắm, ánh mắt dính vào đại tiện, thế nhưng hội coi trọng cái loại này mặt hàng, nàng liền cảm thấy xấu hổ vô cùng, quả thực là nàng hoàn mỹ nhân sinh trung vô cùng nhục nhã. Nàng từ nay về sau thề đối mọi người muốn trợn to mắt, tuyệt không muốn dễ dàng dâng một viên thiệt tình, đến cuối cùng ngay cả tử đều bị chết hàm oan đừng biện.

Hắc thứ cùng lập tức mang sang lấy lòng cười,” đương nhiên là kẻ thù. Ta siêu cấp lo lắng ngươi , lo lắng tên hỗn đản nào tìm người mai phục ám toán ngươi, cho nên mấy ngày nay ăn không ngon lại ngủ không được, ngươi sờ sờ, của ta bát khối cơ bụng đều thiếu hai khối ......” hắn xốc lên chính mình trên người t tuất, lôi kéo của nàng nhu du hướng bụng thượng thiếp.” ngươi có phải hay không vụng trộm giáp đi hai khối?”

Gì khinh nghê vừa bực mình vừa buồn cười chủy hắn, hắc thứ cùng ngã vào trên người nàng, đã lâu không trang đáng thương, siêu hoài niệm, đương nhiên muốn dùng lực làm nũng.

“ ngươi vừa ly khai, ta liền...... Ta liền cảm thấy hư không, cảm thấy tịch mịch, cảm thấy lãnh. Nghê nghê, mau giúp ta hô hấp nhân tạo......”

Hô hấp nhân tạo cái đầu ! Gì khinh nghê siêu muốn đánh nhau hắn , nhưng là cuối cùng vẫn là ở hắn giáp thượng hôn thân, buồn cười nhìn hắn khuôn mặt tuấn tú phiếm hồng, vẻ mặt vui vẻ cùng thỏa mãn.

Thật sự siêu hảo dỗ , này ngu ngốc!

“ đã khuya , ta nên trở về đi ngủ thấy .”

Hắc thứ cùng một cái xoay người, lại giống vô vĩ hùng giống nhau ôm chặt nàng, thân ái lại cọ cọ.” không cần đi thôi, luân gia hảo tưởng ni, ni nhẫn tâm làm cho ta một người trong bóng đêm cô chẩm độc miên sao?” cọ a cọ, cọ hai ba thiên không lão bà có thể cho hắn an ủi tiểu đệ đệ lại ngẩng đầu lên .

“ ngươi có thể khai đêm đăng.” lại lộ ra loại này đáng đánh đòn sắc lang tướng, hại nàng thủ lại ngứa .

“ đêm đăng nào có ngươi xinh đẹp.” lắc lắc thân thể, đi xuống, đem mặt chôn ở nàng không có mặc nội y bộ ngực thượng tiếp tục phẫn sắc lang vô lại.

Gì khinh nghê cười không thể ức,” đủ nga.” này đại lô tiên!” nhà của ta mọi người ở, ngươi thật sự đừng náo loạn, để ý ba ta đuổi ngươi đi ra ngoài.”

Hắc thứ cùng không an phận động tác dừng một chút, lập tức nằm hồi tại chỗ, bất quá tay chân vẫn là ba trụ gì khinh nghê không để,” chúng ta đây cái chăn bông thuần nói chuyện phiếm vẫn, ta gọi là của ta tiểu lão đệ ngồi thấp một chút, hắn đầu quá lớn hội chắn đến người khác.”

“ hắc thứ cùng!”

“ hư, chúng ta nói nhỏ thôi, đến!” hắn đùi hướng gì khinh nghê trên lưng khóa, cả người bát trảo bạch tuộc giống như ôm lấy nàng, sau đó rốt cuộc áp lực không được chia lìa tới nay tưởng niệm, thật sâu hôn lên nàng.

Đêm đó, bọn họ thật sự chính là cái chăn bông thuần nói chuyện phiếm, hơn nữa không ngừng thân ái cùng ôm một cái, duy nhất phối nhạc chỉ có hắc thứ cùng không biết hại táo trác hôn thanh, cùng gì khinh nghê thỉnh thoảng phì cười không được chợt cười thanh.

Gì khinh nghê hồi nghi lan, chủ yếu là gì diệu vân cuối cùng một quyển chụp ảnh tập sẽ ở Nhật Bản xuất bản được xuất bản, bạn tốt hội trực tiếp kí hồi nghi lan cấp nàng.

Gì diệu vân mất nhiều năm, hội tưởng đem này ảnh chụp thành thư đưa đi in, phía sau màn công thần đương nhiên là hắn từ nhỏ đến lớn tốt nhất bằng hữu.” khi đó ta theo ta ca, còn có dương hạo thường thường xen lẫn trong cùng nhau, còn có người hoài nghi chúng ta ba cái có cái gì không thể cho ai biết hỗn loạn quan hệ đâu!” xem ra ở nông thôn địa phương tư tưởng người tà ác cũng rất nhiều a! Hồi Đài Bắc tiền, ở phía trước hướng gì diệu Vân Trường miên bảo tháp, gì khinh nghê yên lặng lật xem huynh trưởng này năm qua ảnh chụp cùng bản chép tay.

Đi qua nhiều như vậy địa phương, xem qua người nhiều như vậy, mới biết được, đi qua của ta tầm nhìn cỡ nào nhỏ hẹp, trước kia vẫn muốn nhìn một chút trong truyền thuyết mạn đà la, thật sự hữu duyên vừa thấy, lại cảm thấy không bằng tưởng niệm. Ngược lại là, ven đường tìm tòi danh điều chưa biết cỏ nhỏ, làm cho ta kinh diễm, cảm thán đi qua không ngờ tượng quá xinh đẹp, thế nhưng như thế nhặt đâu cũng có.

Thế giới này lớn như vậy, nhiều lắm xinh đẹp chúng ta chưa từng tự mình trải qua, chưa từng chính mắt thấy, ta rốt cục hiểu được ta không phải ở phiêu bạt, mà là ở cùng tương lai gặp nhau.

Có khi đêm đản đi vào giấc mộng , cũng không thể nói nhớ thương, mà là trí nhớ nguyên bản nói chức nói ta sinh mệnh nhất bộ phân, ngẫu nhiên nhớ tới khi, cầu nguyện hắn quá mạnh khỏe, miệng lộ vẻ cười, nói đủ, sóng biển có khởi có lạc, giống như tổng ở mỗ cái thời điểm bị thua thiệt nhiều lắm, nhưng là đối khắp đại hải mà nói, kỳ thật kia cũng là một chút xinh đẹp lam.

Cuối cùng một tờ, chỉ có hé ra ảnh chụp, cùng một câu. Đó là một mảnh vân hải, cùng bướng bỉnh ở vân hải trung lập loè thải hồng.

Tiểu thải hồng, muốn hạnh phúc.

Nàng yên lặng rớt xuống nước mắt, hắc thứ cùng thủy chung ôm chặt nàng, lúc này bắt đầu nhẹ nhàng mà lay động nàng, đem nàng làm tiểu cô nương. Tổng ở nàng mệt nhất, yếu ớt nhất khi, bọn họ nhân vật sẽ gặp rất ăn ý đổi chỗ, đổi hắn dỗ nàng, dỗ vui vẻ lại thỏa mãn.

Này ôm hảo ấm, hảo ngọt, hảo ôn nhu.

Nàng thật sự thực hạnh phúc đâu, ca ca!

Gì khinh nghê rốt cục hiểu được, kỳ thật, ca ca nhân sinh không có bạch quá, không có nguyên nhân vì yêu sai nhân mà không hề xinh đẹp, tương phản , hắn đã muốn ở rất nhiều người trong trí nhớ đan vào ra một mảnh hắn độc hữu sắc thái, ở sở hữu thương hắn lòng người trung, lẳng lặng tỏa sáng.

Thở dài, đột nhiên gian đặt ở trong lòng đại tảng đá, liền như vậy tiêu thất.

Coi như hết. Cùng học trưởng cùng bạn tốt trong lúc đó ân ân oán oán, từ nay về sau đừng nữa nhắc tới, không có gì hay để ở trong lòng .

“ ngươi hôm nay muốn hay không khi ta lão bà?” hắc “ đại “ tổng tài lại ở lô hắn gia “ tiểu “ thư ký.

“ chỉ có hôm nay a?” gì khinh nghê nhịn cười, giúp hắn đeo caravat.

Hắc thứ cùng mừng rỡ, trong lòng hoa nhỏ một đóa một đóa khai không ngừng,” hôm nay, ngày mai, ngày kia, ngày kìa, mãi cho đến tận thế, ta đều phải gì khinh nghê khi ta lão bà, ngươi nói mau hảo!” mau mau mau, hiện tại đổi nghề trình còn kịp, hôn thú cùng nhẫn hắn đều chuẩn bị tốt , đợi chút làm cho tiểu vương thẳng đến hộ chính sự vụ sở!

Gì khinh nghê thật sự là thiếu chút nữa cười sặc sụa,” ngươi không sợ ta giống những người đó nói , đem ngươi 『 áp lạc để 』?” bọn họ quan hệ không hề là bí mật sau, một đống “ gián ngôn “ mà bắt đầu xuất hiện, tỷ như này từng đắc tội gì khinh nghê chủ quản, tỷ như từng mắng gì khinh nghê hồ ly tinh tiền nhiệm thủ trưởng phu nhân.

“ kỳ thật ta còn mãn thích ngươi ở mặt trên .” mĩ hắn mặt đỏ tim đập, chính đến hắn lưu máu mũi, thực thẹn thùng.

Gì khinh nghê nhịn không được lại thủ ngứa, nhưng nghĩ vậy tên vĩnh viễn đều là ngoan ngoãn làm bao cát nhâm nàng đánh, thật sự luyến tiếc , giữ chặt hắn caravat làm cho hắn loan hạ thân đến, ở hắn môi thượng hôn hôn.

“ đây là tốt ý tứ?”

“ ta lo lắng công ty này xem ta không vừa mắt đã lâu nhân hiểu ý bệnh đường sinh dục phát tác nha.” không có biện pháp, nàng chính là làm người thất bại, đi đến thế nào đều nhận người đố kỵ. Ai, nhân hồng quả nhiên thị phi nhiều a!

“ không cần lo lắng, chỉ cần có ta ở, ngươi liền tiếp tục làm buông rèm chấp chính nữ vương, ta này hoàng đế hội đứng ở phía trước thay ngươi đỡ đạn!”

Hắn không cần nàng giúp chồng dạy con, không cần nàng ôn nhu nghe lời, nàng hắn nữ vương, chính như hắn cũng sẽ trở thành của nàng hoàng đế!

Gì khinh nghê nguyên bản muốn cười, giờ khắc này, triệt hoàn toàn để hiểu được hắn đối của nàng vô cùng bao dung, hiểu được cho dù có một ngày toàn thế giới đều đối địch nàng, không lượng giải nàng, không thích nàng, hắn cũng vĩnh viễn đều đã giống đi qua như vậy tín nhiệm nàng, vô điều kiện rất nàng!

Nữ vương tình yêu, nên là như thế tuyệt đối cùng nghĩa vô phản cố, này thế gian còn có ai có thể vì nàng làm được?

Nàng hốc mắt phiếm hồng, phủng trụ hắc thứ cùng mặt, thật sâu vừa hôn.

“ chúng ta kết hôn đi!” nàng cười nói.

Hắc thứ cùng lớn tiếng hoan hô.

Nữ vương bệ hạ rốt cục đem hắc gia cuối cùng một cái tay ăn chơi thu phục váy hạ.

Toàn thư hoàn!

Tự

Nói đại khái tác giả làm lâu, có điểm quên thân là độc giả khi, xem hoàn một quyển sách, có điểm luyến tiếc thư trung nhân vật cảm tình ― nhớ rõ trước kia đọc sách thường xuyên thường như vậy, luôn ôm một quyển sách tiếc hận chuyện xưa đã xong, rốt cuộc nhìn không tới thư trung nhân vật [ nói đến loại này tiếc nuối, ta nghĩ mạch khắc An Địch kinh điển tác phẩm nổi tiếng [ nói không xong chuyện xưa ] có lẽ chính là lấy loại này tâm tình đi viết ; Mới trước đây xem này quyển sách khi hảo hâm mộ, một quyển xem không xong thư, ý tứ chính là vĩnh viễn không cần cùng thư trung nhân vật chia lìa a! Này đại khái cũng là rất nhiều yêu xem tiểu thuyết độc giả cộng đồng hướng tới đi?]. Như vậy, tác giả có thể hay không luyến tiếc dưới ngòi bút nhân vật đâu? Hội, bất quá ta nghĩ khác biệt ở chỗ: Ở tác giả trong đầu, chuyện xưa cũng không có bởi vì giao cảo liền chấm dứt, mà là vĩnh viễn tiến hành thức, ít nhất với ta mà nói là như thế.

Hắc gia này bánh chưng xuyến đã xong sao? Hẳn là , một hai ba bốn năm sáu thất bát, tám cải củ hố nhồi , trung gian còn “ phức tạp “ nhiều đào khác! Ngươi có biết , không ai nói hố chỉ có thể xếp thành thẳng tắp, này dù sao cũng là tứ độ không gian thế giới, ha ha ha...... Tại đây một quyển, ta viết một cái dấu chấm tròn, nhưng có hay không giữ chi nhánh cuối? Sẽ xem tương lai sáng tác tâm tình ! Nói tóm lại, ít nhất hắc gia tám huynh đệ tỷ muội, lại thêm một vị đường huynh đệ, xem như hoàn hoàn chỉnh chỉnh hiện ra ở các vị trước mắt [1] [ khóa hai cái thư hệ ba cái dẫy, ngay cả ta chính mình đều cảm thấy tốt lắm không dậy nổi, ha ha ha......] hắc thứ cùng chuyện xưa, ta theo nhị 00 tám năm tám tháng, viết đến nhị 00 chín năm 10 tháng, ta chính mình đều nhịn không được tưởng kêu: Má ơi! Thật muốn quỳ xuống đến cầu vị này đại thiếu gia đừng nữa ép buộc ta , bằng không khiến cho hắn cả đời đánh quang côn. Thẳng đến bắt đầu viết viết này bản cũ khi, ta đều còn không biết vấn đề ra ở nơi nào, nhưng mà viết viết, đại khái là vì không chịu thua, không tin tà bát bản nhân mỗ ta phương diện có điểm cố chấp cùng thiết xỉ ], chuyện xưa tinh thần ở sáng tác trong quá trình chậm rãi nổi lên thành hình, ta rốt cục hiểu được ― càng không ngừng tự hỏi hắc thứ cùng hẳn là có được cái dạng gì tình yêu nói không chừng là sai , có lẽ ta nên đổi cái góc độ, hỏi một chút hắn nữ vương đại nhân nghĩ muốn cái gì dạng tình yêu.

Cường thế có năng lực nữ nhân, cũng chỉ có thể dưỡng tri kỷ tiểu chó săn sao? Ta cuối cùng cảm thấy thiếu chút cái gì. Lại nói tiếp có lẽ có điểm lòng tham, mặc dù là nam nhân, công tác sau khi kết thúc có thể có cái tiểu nữ nhân ở nhà chờ hắn cũng không tính là mỹ mãn kết cục , nhân vật đổi chỗ sau, tiểu chó săn cùng nữ vương cũng không hoàn toàn hảo? Ta nghĩ là vì ta thủy chung cho rằng, nữ nhân tại chức tràng thượng vốn liền khắp nơi chịu thiệt, ở ta dưới ngòi bút, hắc thứ dung có gia tộc cùng huynh đệ làm dựa vào sơn, có dài ánh mắt làm nhiên cũng không sẽ đi khó xử dung nữ vương xd, nhưng là gì khinh nghê đâu?

Ta chính mình không phải thực thích đem nữ hài tử miêu tả thành hoàn toàn không có người của chính mình sinh mục tiêu, sinh mệnh lý chỉ có trượng phu cùng tình yêu là duy nhất chuyện xưa! Có lẽ có một ít là, nhưng tuyệt đối không được đầy đủ là [ cho nên ta hoàn toàn không tiếp thu vì [ trúng mục tiêu nhất định ta yêu ngươi ] tiền bán đoạn lý, nam nhân vật chính nguyên lai bạn gái có cái gì sai p:[ đương nhiên đây là đan chỉ tiền bán đoạn chuyện xưa ].

Có chút nữ nhân trời sinh giống đại ngọc nhi, lấy phụ tá trượng phu cùng con vì nhiệm vụ của mình; Có chút nữ nhân giống dương ngọc hoàn, cấp nam nhân sủng là nàng sinh ra mục đích; Nhưng là thế giới này cũng vẫn là giống như đồng Y Lệ Toa Bạch nhất thế cùng Vũ Tắc Thiên bình thường nữ nhân [ tiếc nuối là này hai vị cảm tình lộ cũng không thuận ], đem như vậy nữ nhân cùng tiểu chó săn họa thượng đẳng hào, tựa hồ chính là thế tục quan niệm trung nhận định “ cường thế nữ nhân, vĩ đại nam nhân bình thường không nghĩ muốn “[ đương nhiên rất nhiều tác giả dưới ngòi bút “ vĩ đại tiểu chó săn “ tuyệt đối là ngoại lệ xd]. Bởi vậy, này chuyện xưa nguyên bản thư danh là [ nữ võ thần tù binh ], linh cảm nơi phát ra là vây khốn nữ võ thần lửa ma, có thực anh hùng mới có thể giải cứu ― ta thật sự cảm thấy viết này chuyện xưa nhân rất ý tưởng, đúng vậy, nữ võ thần đương nhiên chỉ có thực anh hùng xứng đôi, muốn được đến nữ vương phương tâm, đương nhiên không thể chỉ biết vuốt mông ngựa cùng mồm mép bịp người.

Nữ vương nam nhân ký nếu thực anh hùng, vừa muốn là tiểu chó săn, thoạt nhìn giống như thật sự thực lòng tham, kỳ thật nói trắng ra , bất quá chính là vô điều kiện tín nhiệm cùng nghĩa vô phản cố tướng rất thôi. Kỳ thật ngẫm lại, mặc kệ có phải hay không nữ vương, mặc kệ có nhiều vật chất cùng ngoại tại điều kiện, chẳng sợ ngươi một khác bán không suất cũng không có tiền, chỉ cần có được như vậy tình yêu, khó không phải một loại tốt đẹp đâu? Đối có năng lực nữ tính mà nói, một khác bán có thể duy trì chính mình sáng lên nóng lên, càng đừng nói chúng ta bạch mục đại thiếu gia thậm chí không hề câu oán hận đứng ở nữ vương đại nhân trước mặt đỡ đạn [ lấy hắc thứ cùng mà nói, hắn đối điểm ấy kỳ thật tương đương tự hào, bởi vì này viên đạn đối hắn mà nói căn bản không đến nơi đến chốn, thằng nhãi này da mặt so với tường đồng vách sắt còn dày hơn, hạch nhân đạn đều lấy hắn không có cách ], khó trách nghê nghê nữ vương “ phượng tâm đại duyệt “ !

Tóm lại, thật cao hứng ta cuối cùng vẫn là tìm được rồi này chuyện xưa tinh thần chỗ, vì hắc người nhà chuyện xưa tạm thời họa hạ câu điểm. Nếu các vị là gần nhất mới tiếp xúc kim tiểu cát tác phẩm, đương nhiên nhất định phải tìm xem cái khác hắc người nhà chuyện xưa đến xem ! Cuối cùng cùng các vị đề cử một chút mạch khắc An Địch [ nói không xong chuyện xưa ], là đời này nhất định phải xem qua một hồi, xem hoàn nhất định hội tưởng giới thiệu cho sở hữu nam nữ lão ấu bằng hữu xem hảo thư nga .[1] a

Cuối cùng một quyển , đương nhiên muốn “ sa tất tư “ một chút, vì phương tiện mọi người tìm kiếm hắc người nhà tác phẩm, kim tiểu cát liền tri kỷ bang mọi người liệt cái biểu , ta quả nhiên là tri kỷ tiểu thiên sứ a xd.

Hắc gia lão đại: Ngọt ngào túi tiền 579 [ ma vương độc chiếm dục ]~ độc chiếm chi nhất

Hắc tộc trưởng nữ: Hồng anh đào 362 [ phá hư nam nhân tận thế ]~ độc sủng chi tam

Hắc lão tam nhà ta: Ngọt ngào túi tiền 530[ ác ma hoa hồng trắng ]~ ngươi là nữ vương chi nhất

Hắc gia lão Tứ: Ngọt ngào túi tiền 590[ tay ăn chơi thần phục ]~ độc chiếm chi nhị

Hắc gia lão ngũ: Hồng anh đào 352 [ ma nữ người thủ hộ ]~ độc sủng chi nhị

Hắc gia thứ nữ: Ngọt ngào túi tiền 607[ ác ôn thiệt tình nói ]~ độc chiếm chi tam

Hắc gia Lão Thất: Hồng anh đào 587 [ nữ vương thư ký ]~ độc sủng phiên ngoại thiên chi nhị

Hắc gia lão sao: Hồng anh đào 580[ bảo bối vợ trước ]~ độc sủng phiên ngoại thiên chi nhất

Đường huynh đệ: Hồng anh đào 343[ đọa thiên sứ cứu thục ]~ độc sủng chi nhất

Cái gì? Còn có không có khác ? Ha ha ha...... Về sau có fu nói sau ! Như vô tình ngoại, chúng ta thư triển gặp lâu!

Ga verder met lezen

Dit interesseert je vast

12.9K 1.4K 12
hôn em chào mỗi ban mai
132K 8.6K 107
* Lưu ý: Truyện được edit với mục đích phi thương mại và chưa có sự cho phép của tác giả, yêu cầu tôn trọng nguyên tác, không chuyển ver, không re-up...
440K 16.1K 103
WE ARE... CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU CỦA CHÚNG TA (We are... คือเรารักกัน) Tác giả: Parawee Độ dài: 77 chương "Lần đầu gặp gỡ chẳng có tí ấn tượng nào, như...
27.3K 2.3K 87
Tên gốc: Trầm Nịch Tác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn (86 chap + ngoại truyện) Thể loại: Bách hợp, hiện đại, hỗ công, HE, tình cờ...