Màu hồng phấn kích tình

994 0 0
                                    

Cái chêm

-

Cái kia nam nhân tại theo dõi nàng!

Liễu hương đề lôi kéo thật to lữ hành tương, môi anh đào nhếch, màu đen nhuyễn giày đánh ở hồng chuyên lối đi bộ thượng, tiết tấu càng lúc càng mau, tựa như báo trước của nàng lửa giận đã mau phá biểu.

Cái kia nam nhân từ nàng vừa đến Nhật Bản liền trành thượng nàng, ở từng cái phong cảnh khu đổ nàng, lại một đường theo Nhật Bản cùng hồi Đài Loan, lại theo sân bay theo tới nơi này.

Cùng, cùng, cùng! Mắt thấy chỉ kém không vài bước đi ra cửa nhà , chẳng lẽ nàng thật sự làm cho này biến thái cuồng biết nàng đang ở nơi nào?

Hoặc là vì này biến thái cuồng, tránh ở bên ngoài không dám về nhà?

Nghĩ đến đây, nàng ẩn nhẫn sổ giờ tức giận rốt cục bạo phát, tận trời lửa giận làm cho lý trí cái kia tuyến “Ba” gãy, nàng đầu sau này uốn éo, thủ sáp eo nhỏ, bắt đầu bão nổi .

“Đủ không? Ngươi rốt cuộc muốn theo tới khi nào thì?!”

“A?” Phía sau nam nhân đồng dạng lôi kéo cái hai mươi thốn tả hữu đăng ký tương, ở nàng đột nhiên quay đầu khai mắng khi, kinh ngạc dừng lại cước bộ, khó hiểu nhìn nàng.

“Thiếu giả bộ ! Ngươi ở theo dõi ta đúng không?”

Ở liễu hương đề trách cứ hắn đồng thời, phun hỏa mắt đẹp nhưng cũng không tự chủ được nhìn từ trên xuống dưới hắn.

Này nam nhân thật sự là suất! Nàng không biết đã biết thời điểm như thế nào còn có nhàn hạ thoải mái thưởng thức này biến thái diện mạo, nhưng hắn thật sự suất không có thiên lý!

Một đôi con ngươi đen trong suốt thâm thúy, bạc môi hình dạng tuyệt đẹp, tu bổ thoả đáng tóc đen mốt có hình, nam tính hóa khuôn mặt nhã nhặn tuấn mỹ, dáng người cao to cao ngất, trên người phục sức phối hợp vừa đúng, hưu nhàn lại không theo liền, hơn nữa vừa lúc là nàng thích nhất màu nâu nhạt điều -- ngô, bất quá cho dù người này bộ dạng nhân khuông nhân dạng, vẫn là không thể thay đổi hắn là cái theo dõi cuồng chuyện thật!

“Ta? Theo dõi ngươi?”

Nam nhân như là nghe thấy cái gì buồn cười chuyện, cười nhẹ lên, kia phó tử không tiếp thu trướng còn mang theo trào phúng vô lại biểu tình, làm cho liễu hương đề hơn căm tức.

Tốt, còn dám không thừa nhận!“Ngươi dám nói, ngươi không ở Nhật Bản trành thượng ta sao?”

Nam nhân khơi mào mi, thản nhiên trào phúng, chuyển biến vì bất khả tư nghị vớ vẩn, giống như đang nói --

Ngươi như thế nào không biết xấu hổ như vậy tưởng?

“Kia chính là ngẫu ngộ.” Nam tử giải thích.

“Ngẫu ngộ? Được rồi! Cho dù kia thật là ngẫu ngộ, như vậy sau đâu? Ngươi dám nói ngươi không phải một đường theo dõi ta, mãi cho đến hiện tại?”

“Đó là trùng hợp.” Lúc này nam nhân trên mặt biểu tình lại thay đổi, lúc này là bất đắc dĩ.“Ta ở Nhật Bản nhìn đến của ngươi thời điểm cũng thực kinh ngạc, trên thế giới thế nhưng có khéo như vậy chuyện.”

Cấm kỵ dụ hoặcWhere stories live. Discover now