Dưỡng ta cả đời 2

429 0 0
                                    

"Không có việc gì sẽ không năng tìm ngươi?" Tinh thần bàn đích đôi mắt sáng nhất mị, hàn phàm tự tiếu phi tiếu mà hỏi thăm.

"Đương nhiên năng? Nhưng năng hôm nào mạ? Hiện tại ta có ta việc gấp muốn đi xử lý!" Cau mày, so đo cổ tay, làm ra thời gian khẩn cấp đích hình dáng.

"Rất cấp?" Hàn phàm gật đầu, trọng tâm câu chuyện vừa chuyển, kiến ta gật đầu, đột nhiên kéo ta đích cánh tay, thuyết: "Ta lái xe tống ngươi!" Coi như nghĩ có chút đột ngột, hựu bỏ thêm nhất cú, "Xác thực tìm ngươi có chút việc!"

"Hàn phàm ---- kỳ thực ta điều không phải rất cấp! Có chuyện gì ngươi các giá thuyết, ta nghe!" Ta lôi kéo cánh tay hắn, giãy trứ.

Ngoại trừ đồng dao, nay một bọn họ cúi đầu đích mọi người không bị ta đãi kiến.

"Đồng dao trước đó vài ngày theo ta thuyết giúp ngươi lưu ý một công tác, vừa lúc ta na thiếu một trợ lý, gọi điện thoại hay làm cho này sự! Nếu như không có vấn đề nói, lễ bái nhất ngươi tới đi làm!" Vừa nói vừa lôi kéo ta đi qua đoàn người, triêu quán bar đại môn đi đến, ra vẻ so với ta hoàn cấp!

"Hàn phàm, ngươi tiên buông tay!" Ta bị hắn lạp xả trứ có chút nóng nảy, hắn rốt cuộc thị một nam hài, ta giãy không ra, chỉ có thể nhất thiết địa la hét.

"Ngốc hội xong xuôi sau, ta thuận tiện mang ngươi khứ mãi điện thoại di động! Biệt quá hai ngày, nay một tựu mãi! Trợ lý giá việc, điện thoại di động bất năng thiếu! Ngươi một đái tiễn, ta tiên giúp ngươi nghĩ về trứ, ngươi quay đầu lại tưởng hoàn tựu hoàn, không muốn hoàn khiếm trứ cũng thành ---- ta là thuyết tòng ngươi tiền lương lý khấu!" Hàn phàm quay đầu lại, cũng xem ta, như là tại trong đám người tầm tìm cái gì? Thần tình có chút vội vàng xao động, thanh âm cũng mang theo một chút lo lắng.

"Hàn phàm, ngươi tiên buông tay! Ta chuyện này không vội, ta khả dĩ đợi được tan tầm nữa!" Nay một ta đầu óc có chút loạn, thực sự không rõ hắn đây là trừu đích cái gì phong.

"Ly ngươi lên đài đích thời gian còn sớm rất? Ngươi yên tâm, khẳng định năng cản đích thượng!" Hắn trực tiếp lôi kéo tay của ta, lực đạo rất lớn, thực sự rất lớn ----

"Ngươi buông tay, ta không mua điện thoại di động, cũng không có thể khứ ngươi công ty ----" cổ tay bị túm đích sinh đông, sinh đông đích ----

Ta thanh âm phóng đại địa ồn ào trứ, cấp đích không được!

Hắn rốt cục ngừng bước chân, quay đầu lại nhìn ta, khóe miệng vi câu, nhãn thần có chút sắc bén, có chút vô cùng kinh ngạc, "Vì sao? Ngươi tìm được công tác?"

"Ân! Ta tìm được công tác, phàm ti thiết kế sư trợ lý! Lễ bái nghiêm thức đi làm!" Ta không cần suy nghĩ địa hồi đáp.

Cấm kỵ dụ hoặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ