Nông gia nhạc tiểu lão bản fr...

By maomaokute

38.3K 112 8

More

Nông gia nhạc tiểu lão bản from 1- 303
2
3
4
5
6
7
8
9
305'
306
305 full
307
307'
310
309
308
310'
310 full
311
310''
312
312'
313
314
315
316
317
317'
Untitled Part 30
Untitled Part 31
Untitled Part 32
Untitled Part 34
Untitled Part 35
Untitled Part 36
Untitled Part 37
Untitled Part 38
Untitled Part 40
Untitled Part 41
Untitled Part 42
Untitled Part 43
Untitled Part 44

Untitled Part 39

368 2 0
By maomaokute

323.
Lần này chương gia đi Bắc Kinh đích nhân số, cuối cùng thêm thêm giảm giảm cũng liền hơn ba trăm số người, này trung gian nam nữ đều có, góc chi lúc trước tế tổ đích, có thể nói phải đi nhất hơn phân nửa, ngoài ra còn có một phần là không có thể trở về tế tổ, nhưng quyết định đi Bắc Kinh đích, này hai người thêm đứng lên tổng cộng cũng không đến bốn trăm nhân, cứ việc nhân số không tính là nhiều, nhưng không ai hội coi thường này chi đoàn đội, bởi vì này những người này cơ hồ đều là chương gia ở trong nước ngoại các ngành các nghề đích đứng đầu tinh anh nhân tài, trong đó cũng không thiếu một ít ở quốc tế thượng pha có ảnh hưởng lực đích đại tập đoàn đích người cầm quyền. Bọn họ rải trên đời giới các nơi, đối địa phương kinh tế thậm chí là thế giới kinh tế đích phát triển đều có bọn họ độc đáo đích giải thích cùng lời nói quyền.

Quốc gia đối chương gia đích lần này bắc thượng cũng là phi thường coi trọng, vì tỏ vẻ thận trọng, còn riêng phái nhân lại đây, nói là phụ trách ven đường đích bảo hộ cùng chiếu cố. Nói đến cơ hồ, liền không thể không nói trần an tu này ngoại lệ, hắn hoành khán thụ khán tả khán hữu khán đều cùng chuyện này nửa điểm không dính biên, lại có thể công khai địa chiếm một cái danh ngạch, đó cũng là hắn làm cho người ta ghen ghét đích một nguyên nhân khác, đương nhiên nếu không ai biết hắn việc này đích mục đích nói, có thể tê tim của hắn đều có. Bất đồng vu những người khác đều hoặc nhiều hoặc ít mà dẫn dắt nhất định đích mục tiêu, hắn chính là đơn thuần muốn đi chiêm ngưỡng một chút quốc gia này đích người lãnh đạo, nếu lại có thể nắm cái thủ lưu cái ảnh trong lời nói, liền đẹp hơn .

Chương khi năm biết được hắn này rộng lớn đích lý tưởng, lén chỉ có hai người đích thời điểm, liền cười hắn không tiền đồ, hai năm nay đi Bắc Kinh, đi theo lão gia tử phía sau, thật to nho nhỏ đích cũng thấy không ít, khai quốc người có công lớn, nội các trưởng lão, tái hơi nhỏ một chút đích cũng có tướng quân, bộ trưởng, nói ra đều là khó gặp đích đại nhân vật, như thế nào hiện tại vừa nói đi Bắc Kinh gặp cái người lãnh đạo còn hầu cấp hầu cấp đích.

"Kia không giống với, bọn họ tái có bản lĩnh, cũng không phải một tay. Ngươi không nói lần này có thể gặp đến lão đại sao?" Nghe nói này một vị năm trước nguyên đán đích thời điểm còn đi thăm quá lão gia tử, nhưng hắn lúc ấy không ở, bất quá cho dù hắn ở, đại khái cũng chỉ có thể xa xa vây xem một chút. Dáng vẻ không giống như hiện tại có thể trà trộn vào đi mặt ngồi đối diện."Tiểu dân chúng đích tâm lý, ngươi không hiểu."

"Đi, tôi không hiểu, ngươi nói như thế nào đều có đạo lý."

Trần an tu ngồi ở phòng ngủ bên cửa sổ đích trên ghế sa lon thu thập hắn cùng lỗ mãng đích quần áo, chương khi năm chính ở trong sân đốt cồn đăng chử tiêu chuẩn bị làm phong diệp phiếu tên sách, hắn sợ nhân nghe không được, tìm hiểu đi nửa đầu phản bác nói, "Ngươi này thái độ cũng quá có lệ đi?" Hiện tại tế tổ đã muốn đã xong, tấn tấn cùng lỗ mãng cũng thuận lợi chiếm được chương gia đích thừa nhận, bên này nếu không có gì sự, hắn chuẩn bị dựa theo phía trước đích kế hoạch mang theo hai người con trai đi trước đi Bắc Kinh. Hắn cũng không cần người khác ven đường hộ tống, huống chi còn có nghiêm húc cùng bọn họ cùng nhau. Nghiêm húc đích lai lịch bối cảnh, hắn là biết đến. Muốn làm không tốt ngay cả mình cũng không phải đối thủ của người ta.

Lát nữa chương khi năm có thể vội địa không sai biệt lắm , tắm bắt tay, đến cửa sổ đích khay trà lý cho mình rót một chén nước, lại đưa cho trần an tu một ly, "Không phải ngày kia đích vé xe sao? Như thế nào hiện tại mà bắt đầu thu thập?"

Trần an tu tạm ngừng tay trung đích sống, cách cửa sổ đón , "Dù sao sớm muộn gì muốn thu thập, sớm một chút thu thập xong , miễn cho đến lúc đó luống cuống tay chân." Thủy còn có nhiệt độ, hắn tiếp nhận đến nho nhỏ địa uống ngay một hơi, tựa hồ nghĩ đến cái gì, hắn chọn chọn mi hỏi, "Như thế nào? Luyến tiếc tôi ? Đến, nói điểm dễ nghe, nói không chừng lòng ta chuyện tốt, liền quyết định sửa ký ngày ."

Chương khi năm một tay bưng trà, một tay kia khoát lên cửa sổ thượng, bán khuynh thân tới gần hắn, "Ngươi nói thật?"

Gần ở thước chỉ đích tắm lụt hương khí tác nhiễu ở mũi đang lúc, quen thuộc đến cực điểm, bọn họ mỗi ngày dùng là là cùng một lọ, nhưng tổng cảm thấy được người này trên người đích hương vị rất tốt chút, cũng là điên , bất quá hắn như cũ cười tủm tỉm địa bụm mặt đem nhân đẩy ra, "Đương nhiên là... Giả đích." Nếu không phải vì chương khi năm cùng hai người con trai, ai muốn ý tới nơi này, điều kiện dù cho, cũng thay đổi không được cái loại này trói buộc cảm, "Của ngươi phong diệp phiếu tên sách làm tốt ?" Này phụ tử lưỡng quả thực nghĩ muốn vừa ra là vừa ra. Đêm qua cũng không biết nghĩ như thế nào khởi phải làm phiếu tên sách . Có thể là gặp lỗ mãng kiểm một phòng lá cây? Hắn hiện tại ở trong phòng tùy tiện trở mình trở mình, nơi nơi đều có phong diệp, dưới sàng, trên ghế sa lon, chăn lý, đều là lỗ mãng đích công lao. Thậm chí ngươi tùy tay phóng kiện quần áo, còn muốn mặc đích thời điểm cũng có thể chấn động rớt xuống ra hai mảnh.

"Còn thiếu chút nữa, muốn hay không đi ra hỗ trợ?"

"Ừ, có thể lo lắng." Hắn làm cho chương khi năm đem khay trà lấy khai, chính mình hai tay nhất chống đỡ, trực tiếp theo cửa sổ lý nhảy ra.

Bất quá hắn này làm giúp cũng không có kiên trì bao lâu, làm phiếu tên sách quá trình nhìn đơn giản, nhưng từng cái bước(đi) đều ngận tế trí, khi hắn đem chương khi năm chọn hảo cẩn thận quá thủy đích thứ mười bảy phiến lá cây xoát cái hi ba lạn đích thời điểm, chương khi năm tức giận đến thân thủ tấu hắn, hắn ôm bị xao đau đích đầu nhảy ra, "Uy, uy, tôi lại không phải cố ý đích, tôi giải thích còn không được?"

"Giải thích đi, bất quá phương thức tôi tới chọn chọn ra."

"Ta đây âm thanh báo trước minh a, đại ban ngày không chính xác nói có thương tích phong hoá chuyện tình." Có thể lập tức phải tiểu biệt mấy ngày, chương khi năm gần đây mỗi ngày buổi tối đều phải gây sức ép một phen, hắn cũng không chuẩn bị ở ban ngày cũng phụng bồi.

Chương khi năm mỉm cười gật đầu, "Có thể."

Tấn tấn cùng lỗ mãng điểm tâm sau, đều đi theo ông nội đi rồi, bất quá tấn tấn trong lòng nhớ thương làm phiếu tên sách chuyện tình, chưa tới giữa trưa liền dẫn lỗ mãng đã trở lại, mới vừa tới cửa, chợt nghe đến hai cái ba ba ở trong sân nói chuyện, lỗ mãng nghe được thanh âm liền cao hứng, lạch cạch lạch cạch địa chạy qua đi, một tay lấy che đích cánh cửa đẩy ra, chính là ánh vào mi mắt đích một màn làm cho bọn họ chấn kinh rồi, vì cái gì ba ba hai tay chống đỡ địa, học ếch giống nhau nhất bính nhất bính đích, chính mình miệng báo đáp nước cờ.

Buổi sáng bị các con gặp được vậy cũng cười đích một màn, chương khi năm lại không đúng lúc nhắc nhở, trần an tu đến cơm trưa cũng chưa cấp chương khi năm hoà nhã mầu.

Có thể cảm thấy được ba ba đích xấu hổ, tấn tấn chủ động đề cập, hai ngày này trong vườn hội họa trận đấu, có người đến thỉnh ông nội, bọn họ cũng đi theo nhìn , lại hỏi trần an tu buổi chiều muốn hay không cùng nhau qua đi.

Trần an tu biết tấn tấn đối này có hứng thú, vừa lúc lại không muốn cùng chương khi năm một chỗ, nên đáp ứng xuống dưới, "Ngươi phải tham gia sao?"

"Tôi xem trước một chút."

Chương khi năm vốn cũng phải đi đích, bất quá chương nguyên niên gọi điện thoại lại đây, nếu có chút việc muốn tìm huynh đệ vài cái thương lượng, trần an tu liền chính mình dẫn tấn tấn lỗ mãng qua đi đích, đi đến vừa thấy, phát hiện bọn họ tới tính vãn đích, ở bọn họ phía trước, thật nhiều người đều đã đến, trần an tu đại khái nhìn một chút, bảy tám chục nhân là có đích, bất quá nơi sân cũng đủ rộng rãi, cũng sẽ không cảm thấy được chật chội, phòng trung gian xiêm áo nhiều cái bàn, không ít người đã muốn ở huy bút vẽ tranh, bất quá đều là chút đứa nhỏ, đại đích bất quá mười bốn mười lăm, tiểu nhân liền lục bảy tuổi đích bộ dáng. Bốn phía cũng không có thiếu ghế dựa, cung nhân nghỉ ngơi, lão gia tử liền ở trong đó một cái ghế ngồi , bên cạnh vây quanh không ít người ở cùng hắn nói chuyện.

Trần an tu dẫn tấn tấn lỗ mãng qua đi đánh cái tiếp đón, lão gia tử từ ái địa sờ sờ lỗ mãng đích viên đầu, lại làm cho chính bọn nó đi chơi, mặc kệ sau lưng như thế nào khó có thể tiếp cận, nhưng ở công khai đích trường hợp, hắn còn không có làm cho trần an tu không thể xuống đài quá.

Bởi vì trận đấu là ngày hôm qua mà bắt đầu đích, hiện tại đã muốn không ít hoàn thành đích tác phẩm, tại đây chút tác phẩm bên cạnh, đã có người ở vây xem bình luận, có ý kiến nghe cũng rất chuyên nghiệp, tấn tấn có thể có hứng thú liền đứng ở bên cạnh nghe, trần an tu cũng nghe không hiểu, liền ôm lỗ mãng đi bộ nơi nơi đi xem. Bất quá hắn chỉ nhìn cũng không lời bình, cứ việc tấn tấn học bức tranh nhiều năm, hắn cũng có thể nói được ra tranh này đẹp nhục nhã, về phần cái gì thủ pháp, kỹ xảo, bố cục, trau chuốt linh tinh đích, trực tiếp luống cuống.

Đi đến bắc tường tiếp theo phó hoa đào đồ chỗ đích thời điểm, hắn nhiều dừng lại hội, theo giới thiệu, đó là một cửu tuổi đứa nhỏ đích bức tranh chỉ, tên là không làm thì không có ăn, đồ trung sở miêu tả chính là một mảnh cảnh xuân sáng lạn đích đào viên cảnh sắc, đào viên trung, phấn đích, bạch đích, hồng đích hoa đào cạnh cùng mở ra, đóa hoa phiền phức tươi tốt, tươi đẹp nhiều vẻ. Quang như vậy nhìn liền làm cho người ta một loại xuân ~ mầu nắng đích cảm giác, có thể thấy được đứa nhỏ đích hội họa bản lĩnh là thật đích không tồi đích.

Bên cạnh vây quanh không ít người, cũng không biết là hiểu công việc vẫn là không hiểu làm được, dù sao đều là khen ngợi là việc chính, trần an tu cũng đi theo gật đầu, lúc này có người chú ý tới hắn, liền mở miệng hỏi, "Không nghĩ tới Trần tiên sinh đối quốc hoạ cũng có nghiên cứu, tiểu nhi đích chuyết tác, có thể hay không thỉnh Trần tiên sinh chỉ điểm một phần?"

Trần an tu giương mắt nhìn về phía người tới, có điểm nhìn quen mắt, nhưng cũng không nhận ra, có thể là ở trong vườn gặp quá, không biết là na một chi lộ vẻ điểm thân thích quan hệ đích, bất quá hắn như cũ thực khách khí địa nói, "Làm cho ngài chê cười, nghiên cứu thật sự không tính là, chỉ điểm liền càng không dám nhận ."

Thấy hắn chối từ, người nọ không chút nào không thấy thoái nhượng, trong mắt thậm chí ẩn ẩn có khiêu khích đích thần sắc, "Trần tiên sinh làm gì khiêm tốn? Còn là chúng ta này đó đứa nhỏ trình độ quá thấp, không thể nhập ngài đích coi trọng?"

Ở trong này đích phần lớn chính là chương gia đích con cháu, hắn vừa mở miệng sẽ đem toàn bộ chương gia đích đứa nhỏ tha xuống nước, trần an tu chính là tái trì độn, cũng biết người này không có thiện ý , "Như thế nào hội đâu? Lão gia tử đều tự mình đến , có thể thấy được này đó đứa nhỏ bọn chúng đều là tốt, ta chỉ là tài sơ học thiển, không dám thác đại mà thôi."

"Một khi đã như vậy, xin hãy Trần tiên sinh vui lòng chỉ giáo ." Trần an tu đều đem lão gia tử bàn đi ra , hắn lại vẫn là từng bước cùng bức, đủ để nhìn ra lần này là thật sự không tính toán dễ dàng buông tha.

Trần an tu đích mâu mầu không đổi cảm thấy địa lạnh lãnh. Nơi này nơi sân tuy rằng đại, nhưng trung gian không có gì cách trở, các nơi cảnh tượng vừa xem hiểu ngay, rất nhanh đã có người chú ý tới bên này rất đúng trì, nhưng tràng đích phần lớn là chương người nhà, cố nhiên có người đối trần an tu tâm tồn địch ý, nhưng càng nhiều nghĩ muốn nhân cơ hội thử xem trần an tu đích chi tiết, hơn nữa trong ngày thường đối hắn có chút trân trọng đích chương khi năm bọn họ các huynh đệ lại không ở, thậm chí ngay cả lão gia tử cũng chưa lên tiếng, mọi người cũng không có mở miệng hoà giải đích.

Chỉ có tấn tấn chạy đến trần an tu thân biên, "Ba ba, tôi không nghĩ nhìn, chúng ta đi đi, một chút đều không có ý nghĩa, quả thực lãng phí thời gian." Hắn lời này nói địa trực tiếp lại bất nhập nhĩ, trong khoảng thời gian ngắn toàn trường đích ánh mắt đều tập trung ở tại trên người của hắn, khả chỉ thấy hắn hơi hơi nâng đầu, giống như chương khi năm đích trên mặt, chỉ có đạm mạc cùng kiêu căng, tựa hồ chút không có đem ở đây mọi người đích phản ứng để ở trong mắt , có người nghĩ muốn mở miệng răn dạy hắn, nhưng ngại vu lão gia tử ở đây, ai cũng không tiện mở miệng, lão gia tử đối này hai người con trai đích coi trọng cùng sủng ái, tất cả mọi người xem ở trong mắt, ai dám bao biện làm thay?

Lúc này lão gia tử rốt cục mở miệng , "Tấn tấn, như thế nào như vậy không lễ phép, cấp các vị trưởng bối giải thích." Tiếp theo lại nói với mọi người, "Hắn tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện, các ngươi không cần cùng hắn bình thường so đo."

Tấn tấn đích giải thích thực có lệ. Nhưng những người khác cũng không hảo cùng hắn so đo, không có nghe lão gia tử đều nói , đứa nhỏ tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện, đứa nhỏ không hiểu chuyện có thể lượng giải, khả đại nhân đi theo không hiểu chuyện chính là khí lượng nhỏ hẹp , ai cũng không muốn trên lưng như vậy cái thanh danh.

Nhưng kinh này một chuyện, trần an tu đích nguy cơ cũng không có như vậy giải trừ, người nọ như cũ ngăn đón trần an tu nghĩ muốn muốn chỉ điểm ý kiến, trần an tu có thể lựa chọn rời đi, nhưng rời đi liền ý nghĩa lùi bước, một khi lùi bước làm cho người ta càng thêm tiều không hơn không nói, có thể đã có người sẽ đem chướng mắt chương gia đích tội danh đặt ở trên người hắn, cho nên hắn phải muốn nói nói, "Nếu ngài kiên trì, tôi cũng chỉ hảo nói hai câu, chỉ đạo thật sự chưa nói tới, ý kiến nhưng thật ra có điểm."

Hắn lời này vừa ra, thật nhiều người lại đưa ánh mắt đặt ở trên người của hắn, mà ngay cả lão gia tử cũng theo dõi hắn nhìn nhiều hai giây.

"Trần tiên sinh mời nói."

"Đứa nhỏ này kêu thế siêu đúng không?" Hắn nhìn đến bức tranh thượng viết đích tên .

Đứa nhỏ gật gật đầu.

Trần an tu lại hỏi, "Thế siêu, ngươi đi quá ở nông thôn đích đào viên sao?"

Chương thế siêu lắc đầu, bất quá còn nói, "Nhưng là ba ba thường xuyên mang theo ta đi công viên xem hoa đào đích."

"Ngươi này đồ tên là không làm thì không có ăn, nếu như đi quá ở nông thôn đích thực chính kết quả đào đích đào viên, sẽ phát hiện, kết quả đào đích cây đào, hoa cơ bản đều là đạm hồng nhạt đích, hơn nữa cũng không phải loại này nhiều cánh hoa đích, là đan cánh hoa đích, ngươi bức tranh đích loại này là xem xét tính đích cây đào, mặc dù kết liễu : thanh toán trái cây, vừa khổ lại sáp, cũng không có thể ăn. Ngươi hội họa bản lĩnh không tồi, về sau chú ý nhiều quan sát. Ta chỉ nói điểm này, những thứ khác đều có chuyên gia, tôi sẽ không lộ chuyết ." Thanh âm của hắn thực ôn hòa, giảng giải cũng thấu triệt, cũng không có bởi vì vừa rồi chương thế siêu phụ thân đích người gây sự mà đối đứa nhỏ sinh ra gì oán hận cảm xúc.

Chương thế siêu phụ thân vẫn khó chịu, "Trần tiên sinh không khỏi nói đích rất tuyệt đối, ngài không biết đích không có nghĩa là sẽ không có."

Trần an tu ảm đạm cười, "Có lẽ là đi, sự có ngoại lệ." Luận trang X ai không hội.

Này hai cùng thái độ một đôi so với, những người khác cũng hiểu được chương thế siêu ba ba tư thái không khỏi rất nhục nhã, ngươi làm cho người ta gia chỉ đạo, người ta nói cũng đúng, ngươi không nên lấy chưa thấy qua có thể tồn tại cũng có thể không tồn tại đích trường hợp đặc biệt đến phản bác, thật sự không có ý nghĩa xuyên thấu.

Trần an tu tiểu lộ chiêu thức ấy, mọi người thấy ánh mắt của hắn còn có điểm chuyển biến , nói không chừng người ta thật sự là hành gia lý thủ, chính là điệu thấp quán mà thôi, nghệ thuật rèn luyện hàng ngày theo nào đó trình độ thượng có thể phán định nhân đích gia đình xuất thân, bất quá có người còn muốn thử lại thử, liền chuẩn bị lấy những thứ khác bức tranh chỉ làm cho hắn bình giám, lão gia tử hợp thời địa mở miệng nói, "Nhìn này ban ngày, tôi cũng có chút mệt mỏi, an tu theo giúp ta quay về đi."

Có người nghĩ muốn giữ lại, nói trắng ra là mọi người cử hành này bức tranh chỉ trận đấu, làm cho bọn nhỏ cho nhau luận bàn một chút là thứ nhất, người cũng là bởi vì vi biết lão gia tử thích này, muốn cho đứa nhỏ ở trước thời gian lão gia tử trước mặt quải trên danh nghĩa, nhưng lão gia tử đi lần này, kia lần này trận đấu liền mất đi hơn phân nửa đích ý nghĩa. Bất quá nhìn đến lão gia tử trên mặt quyện đãi đích thần sắc, giữ lại trong lời nói sẽ không nói ra khẩu, có thông minh điểm đích liền ngộ đạo ra vài thứ đến, có người khó xử trần an tu, lão gia tử đây là mất hứng , xem ra lão gia tử đối trần an tu cũng không có trên mặt biểu hiện ra đích lạnh như vậy đạm.

Chương nhưng lại năm bọn họ sẽ ngụ ở trong vườn, vào lúc ban đêm chỉ biết buổi chiều chuyện đã xảy ra , chương mai năm liền cười nói, "Hiện tại chương gia có chút người càng phát là có kiến thức ." Lão gia tử chính là tái không thích trần an tu, nhưng trần an tu trên đỉnh đầu còn có chương khi năm bầu bạn đích danh hào, hắn lãnh đạm có thể, người khác cũng đi thân thủ, tính chất liền thay đổi, tựa như đánh đứa nhỏ, mình ở gia như thế nào đánh cũng có thể, người khác cũng bắt đầu nói: ta giúp ngươi phiến một cái tát, hoàn toàn không là một chuyện. Cũng liền trách không được lão gia tử lược sắc mặt chạy lấy người. Bất quá này trần an tu còn đĩnh làm cho người ta ngoài ý muốn đích, buổi chiều kia lần lời bình, tuy nói không phải rất cao minh, nhưng là tính hữu mô hữu dạng .

Trần an tu lúc này đã ở cùng chương khi năm nói chuyện này, "May mắn lúc ấy lão gia tử nói đi, ta muốn là nói, bọn họ khẳng định không để nhân, bất quá ta liền kia bán cái chai tương du, rót nữa cũng không có ."

Chương khi năm thầm nghĩ, ngươi kia bán cái chai tương du, thực làm lão gia tử không biết sao? Lão gia tử lược sắc mặt chạy lấy người, khả không riêng gì mặt ngoài đích sinh khí.

Buổi tối là ở lão gia tử trong viện dùng là cơm chiều, sáng ngày thứ hai, trần an tu lại đi nhà ăn ăn cơm, cảm giác có chút nhân đích thái độ liền đã xảy ra rất nhỏ đích biến hóa, có thể thân mình có mới có thể đích nhân tổng so với chỉ biết leo lên nam nhân thượng vị đích bao cỏ càng có thể thắng đắc tôn trọng. Tuy rằng trần an tu đích về điểm này mới có thể chính là đánh mặt sưng sung ra tới, nhưng cũng không có bao nhiêu người biết không phải không?

Điểm tâm còn không có ăn xong, trần an tu đón một chiếc điện thoại, hắn cắt đứt sau, chương khi năm nhìn hắn kinh ngạc đích bộ dáng, hỏi, "Điện thoại của ai?"

"Lục... Ba ba đích. Hắn nói đã đến càng châu, lại có nửa giờ đi ra chương viên ."

"Hắn như thế nào đột nhiên đã tới?"

"Tôi cũng không biết, tôi tiền hai ngày gọi điện thoại cho hắn, cùng hắn nói đi Bắc Kinh chuyện tình, lúc ấy người khác còn tại Giang Tây, hiện tại nói là sự tình vội xong rồi, nghĩ muốn tiếp theo tôi cùng tấn tấn lỗ mãng cùng nhau quay về Bắc Kinh."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ngày hôm qua thật sự không mở ra được mắt , viết đều có điểm loạn, hôm nay đại tu tu, tới chậm

324.

Cứ việc tư tâm lý cũng không phải rất muốn nhìn thấy lục giang xa, bất quá nhân mã thượng liền tới cửa , chương khi năm cũng không có thể thật sự đem nhân đánh ra đi, hắn đứng dậy đi lão gia tử kia bàn cho biết, báo cho một tiếng, rất nhanh cùng trần an tu cơm nước xong, liền dẫn hai người con trai một đạo đi cửa đón.

Tấn tấn đương nhiên là biết Lục gia gia đích, bất quá lỗ mãng tuổi còn nhỏ, lại,vừa nhỏ nửa năm không nhân, giống như sẽ không đại nhớ rõ , trần an tu trên đường dặn dò hắn, nhìn thấy nhân muốn hét ông nội, lỗ mãng liền chỉ biết là liệt miệng cười, cũng không biết kia hai lư cái lổ tai nghe lọt được vài phần.

Bất quá nhìn thấy nhân lúc sau, ca ca hô ông nội, trần an tu từ phía sau lưng trạc hắn một chút, hắn liền đi theo hô.

Bỏ chương khi năm hơi có vẻ chướng mắt chút, chống lại hồi lâu không gặp đích đứa con cùng hai cái tôn tử, lục giang xa là phát ra từ nội tâm đích cao hứng, từ dưới xe khởi, trên mặt sẽ không thu hồi trôi qua tươi cười đủ để chứng minh. Trong lòng ngực của hắn ôm béo lỗ mãng, trong tay nắm tấn tấn, lại hỏi trần an đã tu luyện càng châu đã bao lâu, các loại còn thói quen sao?

Trần an tu đương nhiên nói hết thảy đều hảo, hắn điều này cũng không tính nói dối, trên thực tế cũng không coi là thực tao.

Về phần đánh so chiêu hô sau, đã bị quang minh chính đại lượng ở một bên trúng gió đích chương khi năm, chỉ có thể lâm thời đam khởi dẫn đường đích nhiệm vụ, ở phía trước phụ trách dẫn đường.

Lục giang xa đích lần này đã đến cũng không cao điệu, hắn chỉ dẫn theo ngô đông ngoài ra còn có một lái xe, lái xe còn bị lưu ở bên ngoài, liền ngô đông một cái đi theo vào được, hắn mắt xem mũi lỗ mũi tâm địa đi ở mặt sau cùng, trung thực địa sắm vai hắn trầm mặc ổn trọng bí thư đích nhân vật.

Lão gia tử là trong nhà đích trưởng bối, lại là chương khi năm đích cậu, lục giang xa tới rồi gia môn thượng, nhất định là muốn đi trước bái phỏng hắn đích, chương khi năm liền mang người trực tiếp đi lão gia tử đích sân.

"Lục... Ba ba, phía trước đi ra , lão gia tử bọn họ hẳn là đã muốn ở bên trong chờ , ngươi đem lỗ mãng cho ta đi." Mau tới cửa đích thời điểm, trần an tu tính toán đem nhân tiếp nhận đến.

Đã muốn bế một đường, nhiều ít giảm bớt điểm tưởng niệm tôn tử đích tâm, hơn nữa biết đợi ôm đứa nhỏ nói chuyện không phải thực phương tiện, sẽ đem lỗ mãng giao trả lại cho trần an tu.

Lão gia tử cùng lục giang xa đích phụ thân lục đào là quen biết cũ, năm mới cũng có chút lui tới, theo nào đó ý nghĩa thượng nói, lão gia tử cũng coi như nhìn lục giang xa huynh đệ vài cái lớn lên đích, cho nên mặc kệ hiện tại thân phận như thế nào biến hóa, hắn cũng phải cung kính địa xưng hô lão gia cùng lão thái thái, "Chương thúc, Phương di."

Hai người đều vui vẻ ứng với , lão gia tử lại đứng dậy đến lạp tay hắn, vừa cẩn thận đánh giá nói, "Mau mười năm không gặp ngươi , giống như đều không có gì biến hóa."

Lục giang xa cười nói, "Còn không có biến hóa đâu, năm nay đều năm mươi hai , tiếp qua vài năm, tóc đều nên trắng."

"Chúng ta lão gia hỏa này đều còn sống, ở trước mặt chúng ta, làm sao có ngươi nói lão đích đạo lý?"

Lục giang xa làm bộ xin tha, Đúng vậy, là, về sau nếu không dám nói lời này tra , nhưng thật ra chương thúc, ngài cùng Phương di đích khí sắc nhìn thật không sai."

"Ta và ngươi Phương di mấy năm nay ở Mĩ Quốc, vô sự một thân khinh, thân thể vẫn là có thể đích."

"Các ngươi thân thể hảo, chính là làm thiếp bối đích phúc khí."

Mặc dù tính quen biết cũ, nhưng đã lâu không gặp mặt, tối không thiếu được đích chính là hàn huyên, trước kia đích, hiện tại đích, trong nhà đích, bên ngoài đích, đều là trường hợp thượng thường xuyên qua lại chính là nhân vật, nói trong lời nói đều là thân thiện lại thân thiết, bất quá ngồi ở một bên đích trần an tu nhiều ít cũng đoán được, kỳ thật quan hệ hẳn là cũng không có biểu hiện ra ngoài đích như vậy thân cận, thật muốn giao tình tốt như vậy, sẽ không hội mau mười năm không gặp , cũng không phải phong tỏa thời kì, xuất ngoại so với lên trời còn khó hơn. Bọn họ thật muốn muốn gặp mặt, phân phút chung cũng có thể. Bất quá hắn cũng không cần phải ... Khoe khoang tiểu thông minh, từ giữa vạch trần cái gì, liền thành thành thật thật ngồi ở chỗ kia nghe, thường thường theo sát phụ họa hai tiếng.

Thẳng đến giảng đến tấn tấn lỗ mãng, lẫn nhau trong lời nói lý mới có điểm chân thật đích ý tứ. Có thể cũng cũng biết lúc này đích quan hệ đã muốn bất đồng vu dĩ vãng, chậm rãi chậm rãi đích, tựu ít đi chút khách sáo cùng trường hợp nói, nói lên trần an tu cùng chương khi năm hiện tại đích quan hệ, lục giang xa mặc dù không biểu đạt ra rất minh xác tán thành đích ý tứ, nhưng phá lệ địa khoa chương khi năm hai câu, khoa hắn ánh mắt chuẩn, mưu lược hảo, làm việc lại có quyết đoán.

Trần an tu hoài nghi mình cái lổ tai nghe lầm , hay hoặc là là Lục thúc bị ngoại tinh nhân thay đổi tim, như thế nào hôm nay thế nhưng khoa khởi chương khi năm , phải biết rằng ở trước kia, chính là loại này không đau không dương đích mặt mũi nói, hai người cũng là không chịu vi đối phương giảng đích. Về phần chương khi năm, chính là rất nhỏ địa chọn hạ mi, tựa hồ trầm mặc mà tỏ vẻ... Tiếp nhận rồi.

Ở song phương đích cộng đồng cố gắng hạ, lại có tấn tấn lỗ mãng ở đây, buổi sáng gặp mặt đích không khí vẫn là tốt lắm đích, bất quá lão gia tử biết, lục giang xa sáng sớm liền đuổi phi cơ lại đây, hẳn là cũng mệt mỏi , khiến cho hắn đi trước rửa mặt nghỉ ngơi một chút, cơm trưa liền ở trong này ăn. Nghỉ ngơi đích phòng cũng đã làm cho nhân chuẩn bị tốt .

Lục giang xa cũng không phải mệt chết đi, bất quá nếu là người gia thật là tốt ý, hắn cũng không hảo từ chối, liền thuận thế đồng ý, hắn muốn mang tấn tấn lỗ mãng vào nhà nhiều lời hội thoại, bất quá thấy bọn họ chính oa ở lão gia tử bên cạnh cùng nhau xem tranh vẽ thư, sẽ không kinh động, chỉ làm cho trần an tu bồi hắn qua đi. Ở trên đường đích thời điểm, hắn thuận miệng hỏi, "Ngươi cùng tấn tấn lỗ mãng đích phòng là người nào?" Hắn xem viện này phòng không ít.

"Chúng ta không ở nơi này, chúng ta một nhà ở tại mặt khác đích trong viện." Lục thúc cũng không phải hiện tại bước đi, loại này rõ ràng chuyện thực cũng không cách nào giấu diếm, còn không bằng ngay từ đầu liền mở ra nói rõ .

Lục giang xa nghe vậy bất động thanh sắc địa nói, "Ta xem viện này đĩnh đại đích, như thế nào còn tách ra ở?"

Trần an tu nhức đầu nói, "Tôi trước kia lại không cùng lão gia tử bọn họ gặp qua, hắn nơi này bình thường xuất nhập đích nhân lại,vừa nhiều, tôi không quá thói quen, liền mặt khác tìm một chỗ thanh tịnh điểm đích. Theo chúng ta người một nhà ngụ ở, rất tốt đích."

Này cách nói cũng coi như hợp tình hợp lý, phải ở trước kia, lục giang xa có thể cũng liền tin, nhưng hiện tại, hắn nửa lời không tin, thông qua hai năm nay đích ở chung, con mình nói cái gì tính tình, hắn đại khái cũng rõ ràng, đến chương bài điếu cúng tổ tiên tổ, lại là lần đầu tiên tới cửa gặp chương cha mẹ bối, an tu làm sao có thể nói loại này bốc đồng yêu cầu? Cũng bởi vì ở không có thói quen khiến cho nhân đặc biệt tái đằng ra cái sân? Chính là chương khi năm chủ động nhắc tới, hắn xem an tu đều không cần thiết cùng giải quyết ý. Trên đời chuyện đơn giản chính là chủ động hoặc là bị động hai loại, nếu bào trừ chủ động, còn lại đích liền vừa xem hiểu ngay . Hắn áp lực sắp xông tới đích tức giận, coi như bình tĩnh địa nói, "Lúc này điểm, tôi nằm xuống cũng ngủ không được, tôi đây là lần đầu tiên đến chương viên đến, ngươi theo giúp ta chung quanh đi dạo."

Trần an tu không phát giác biến hóa của hắn, "Đi a, vừa lúc tiền hai ngày tấn tấn cùng ta nói, mặt sau tiểu trên sườn núi đích hoa mai mở, tôi mang ngươi quá đi xem."

"Cũng không cần cố ý đi chỗ nào, ngay tại này trong vườn tùy tiện đi một chút là được, tôi vừa rồi tới trên đường gặp các nơi cảnh sắc đều đĩnh không tồi đích."

Trần an tu nghe hắn nói như vậy, cũng không có gì khả phản đối đích.

Lục giang xa lại làm cho ở phía sau vẫn đảm đương Mộc Đầu Nhân đích ngô đông vào nhà cùng lão gia tử bọn họ thông báo một tiếng, nói bọn họ mười một giờ rưỡi tả hữu sẽ trở về.

Ngô đông đáp lời phản thân đi trở về, trần an tu tự cố mang theo lục giang xa ra sân cánh cửa. Bởi vì không có gì mục đích địa, hai người gặp được lộ liền theo đi phía trước đi.

Tế tổ sau khi kết thúc, chương trong vườn đích nhân đi tiêu sái, bàn đích bàn, đến nay mới thôi cũng liền còn có chừng một trăm số người, nhưng này hơn một trăm nhân cũng không phải mỗi ngày oa ở trong vườn không ra khỏi cửa, bất quá hơn nữa tế tổ qua đi thường xuyên tới bái phóng đích, trong vườn nhìn so với ngày xưa còn náo nhiệt chút. Bọn họ một đường đi tới, không ít người đều thấy được, có chút hứa giao tình đích cứ tới đây chào hỏi, không giao tình đích điểm cái đầu cho dù là quá khứ. Đương nhiên làm bộ như không thấy được đích cũng có như vậy hai cái.

Ở trong vườn đi dạo gần một giờ sau, lục giang xa đề tài vừa chuyển nói, "Đi rồi lâu như vậy, tìm cái thanh tịnh điểm đích địa phương nghỉ ngơi một chút đi, ngươi đang ở nơi nào, mang ta qua đi ngồi một chút."

Trần an tu bàn khởi tảng đá tạp chân của mình, hắn phía trước nói đồ thanh tịnh bàn ra tới, này hội người ta nói rõ tịnh điểm đích địa phương nghỉ chân một chút, hắn nhất thời cũng tìm không thấy lý do cự tuyệt, bất quá ngẫm lại hắn hiện tại ngụ ở đích kia chỗ sân cũng không phải như vậy lấy không ra tay, thiên là thiên điểm, nhưng dầu gì cũng là một cái độc lập tiểu viện. Đương nhiên càng mấu chốt chính là, hắn kia chỗ sân cách nơi này thật sự không xa, bọn họ vừa mới liền theo phụ cận trải qua, chính là hắn không cố ý chỉ ra.

Lục giang thấy xa hắn không đáp lại, cười truy vấn một câu, "Như thế nào? Bên trong có cái gì vậy không có phương tiện ta nhìn thấy? Vậy ngươi đi về trước thu thập một chút, tôi ở chỗ này chờ chờ?"

Trần an tu thấy hắn cố ý muốn đi, cũng không hảo vẫn ngăn đón, "Cũng không có gì, ba ba, đi thôi. Đến tôi nơi đó ngồi một chút, đợi ta phải đi lão gia tử nơi đó ăn cơm."

Chính là vài bước lộ chuyện tình, phụ tử lưỡng đều thân cao chân lớn lên, rất nhanh đi ra , viện cánh cửa khép, trần an tu ở phía trước đẩy cửa đi vào, trong viện đích lượng y thằng thượng lộ vẻ lỗ mãng ngày hôm qua bị thay thế đích vài món quần lót phục, hắn nhớ rõ buổi sáng ngâm mình ở buồng vệ sinh đích chậu lý đích, có thể đến sửa sang lại vệ sinh đích giúp dong giúp đỡ tắm đi ra lượng thượng .

Trần an tu ở túi tiền lý đào cái chìa khóa chuẩn bị mở cửa phòng, cũng không chú ý tới lục giang xa theo gặp mặt khởi vẫn bắt tại nụ cười trên mặt, đánh tiến này cánh cửa, liền phai nhạt chút, quả nhiên là chỗ đủ thanh tịnh đích sân, lại thiên lại,vừa nhỏ, nghĩ muốn không rõ tịnh đều nan, an tu cùng chương khi năm đích quan hệ đặc thù, không để cho vu đại chúng, chương bài điếu cúng tổ tiên tổ đích đáng khẩu nghĩ muốn điệu thấp xử lý, hắn có thể hiểu được, khả con hắn liền như vậy nhận không ra người sao? Nhất định phải sung quân đến như vậy cái không gặp người đích góc sáng sủa. Thực nghĩ đến an tu trong nhà không người, ở chương gia địa bàn thượng nghĩ muốn như thế nào đắn đo cũng có thể sao?

Có này một tầng đích nhận tri, lục giang xa trong lòng liền não thượng chương gia, bất quá không có ở trần an cạo mặt tiền biểu hiện ra ngoài.

Cơm trưa đích thời điểm, chương nguyên niên nghe được tin tức cũng đã tới, hắn năm mới tiến vào nội địa, cùng Bắc Kinh phương diện quan hệ hảo, ở Bắc Kinh nhân mạch cũng nhiều, cùng lục giang xa ở các loại trường hợp gặp được quá nhiều lần, mặc dù không có hợp tác, miễn cưỡng cũng cũng coi là bằng hữu. Bất quá đối với lục giang xa tự mình đến đón trần an tu, hắn vẫn có chút nho nhỏ ngoài ý muốn đích. Lục gia hai năm nay đích nghe đồn hắn nhiều ít cũng đã được nghe nói một ít, cũng biết lục giang xa đối này con độc nhất có chút yêu thương, nhưng giống như cũng không hơn , vị này nghe đồn trung đích hồng xa ít đông khoảng không chiếm công ty cổ phần, ký không có ở hồng xa đi làm, lục giang xa cũng không mang theo xuất nhập các loại công khai đích giao tế trường hợp. Trừ bỏ cùng khi năm đích quan hệ ở nhất định đích vòng luẩn quẩn lý truyền địa ồn ào huyên náo, trừ lần đó ra, tựa hồ có rất ít vị này thần bí ít đông đích tin tức, nghe nói Vệ gia đích vị kia tiểu thiếu gia cùng chi giao hảo, mang theo ở công khai đích trường hợp lộ quá vài lần mặt, nhưng rất nhanh lại tiêu thất, cũng chưa cho nhân lưu lại quá mức khắc sâu đích ấn tượng. Có người đem này giải đọc vi lục quý hai nhà đích không cố ý bảo hộ, cũng có người nói có thể chính là cái gối thêu hoa, thân mình cũng thượng không được cái gì mặt bàn. Lục giang xa đem nhân nhận thức trở về, hàng năm phân điểm tiền lãi cho hắn, dưỡng cái phú quý người rảnh rỗi thôi. Hiện giờ xem ra, thật không giống hoàn toàn như thế.

Cơm trưa có chương nguyên niên ở, lục giang xa cũng không biểu hiện ra cái gì đến, bất quá chờ chương nguyên niên vừa đi, hắn nửa khắc cũng chưa dừng lại, cũng khách khí địa đưa ra cáo từ, không chỉ có hắn phải đi, hắn còn muốn trần an tu cùng hai người con trai đi theo hắn một khối, lão gia tử phải lưu hắn ngụ ở hạ, hắn nói như vậy, "Chương thúc, ta đây lần lại đây, vốn chính là chuẩn bị đón an tu cùng hai người con trai đích, nơi này là chương viên, tôi làm an tu đích phụ thân ở tại chỗ này có nhiều không tiện, nói sau an tu nơi đó, tôi cũng ở không có thói quen. Về phần tấn tấn lỗ mãng, tôi hồi lâu không gặp, nói vậy chương thúc cũng lý giải tâm tình của ta." Hắn lại cùng tấn tấn lỗ mãng nói phải dẫn bọn hắn đi ra ngoài ngoạn, ba ba cũng đi.

Tấn tấn nghe trần an tu muốn đi, nhìn trộm nhìn chương khi năm, phụ tử hai cái trao đổi một cái hiểu lòng không hết đích ánh mắt, lỗ mãng liền nguyện ý đi ra ngoài ngoạn, nghe ba ba cùng ca ca cũng phải đi, hắn làm sao không hề đi vô giúp vui đích đạo lý, không đợi những người khác có động tác, hắn lôi kéo ca ca đích thủ sẽ đi ra ngoài, "Đắc đắc, đắc đắc." Đây là đáp ứng rồi.

Những người này nói chuyện đều thích thất lừa gạt bát oai đích, trần an tu có khi cũng không có thể lập tức liền có thể hiểu được, bất quá hắn có thể nghe ra đến, Lục thúc là sinh khí, về phần căn nguyên, giống như trừ hắn ra, cũng không chỉ hắn nghĩ muốn, rõ ràng thượng buổi trưa không khí nhìn còn có thể đích. Nếu là vì hắn, hắn cũng không làm kia ôn lương cung khiêm đích tư thái cứng rắn phải lưu lại, trái lại phiến Lục thúc một cái tát.

Lục giang xa lời này nói địa cực xinh đẹp, nhưng lại không để cho nhân lưu có gì đường sống, lão gia tử chính là nghĩ muốn phản đối, cũng khó tìm lấy cớ, ngươi nếu không thừa nhận an tu, ta đây này làm phụ thân đích vì cái gì phải ở lại chỗ này, ngươi cảm thấy được chương gia hảo, tôi vị tất nhiên liền để ý nơi này. Ngươi không phải chỉ nguyện ý phải tôn tử sao? Kia tôn tử cũng là của ta, ta muốn mang đi, ai cũng không có thể ngăn đón. Nhìn xem hai người con trai nguyện ý đi theo ai.

Này cơ hồ chính là chói lọi đích khiêu khích , lão gia tử hảo tính tình cười cười nói, "Một khi đã như vậy, tôi sẽ không ở lâu , chúng ta đến Bắc Kinh sau tái tụ." Hắn còn muốn tái cùng tấn tấn lỗ mãng nói hai câu nói đích, kia hai cái đã chạy đến sân cửa .

Hành lý đều là trước kia thu thập xong đích, trần an tu lại tắc vài món tùy thân đích đồ dùng cũng liền không sai biệt lắm , chương khi năm đường cũ đem nhân tống xuất đi, ở cửa gặp được chút vừa mới ra ngoài trở về đích chương người nhà, gặp này người một nhà thấu cùng một chỗ, không tránh khỏi liền nhìn nhiều hai mắt. Chương khi năm làm cho người ta đem các loại hành lý chỉnh lý hảo, rồi hướng trần an tu cùng hai người con trai đơn giản địa dặn dò nói mấy câu, đến phiên lục giang xa đích thời điểm, hắn thực cung kính địa nói câu, "Ba ba, trên đường đi thong thả, thuận buồm xuôi gió."

Hắn như vậy vừa mở miệng, những người khác cũng rất dễ dàng đoán được lục giang xa đích thân phận . Nhưng lục giang nguyên nhân sâu xa vi quá mức khiếp sợ, ước chừng giật mình sửng sốt có một giây đồng hồ, cuối cùng phản ứng là kịp phản ứng , khả chương khi cuối năm bản không dung hắn mở miệng, thuộc hạ dùng cái xảo kình, trực tiếp đem nhân đẩy mạnh trong xe đi.

Lục giang xa hận địa nghiến răng dương, cố kỵ tấn tấn lỗ mãng ở bên, thấp giọng nói, "Thế nhưng cùng trưởng bối động bắt đầu ."

Trần an tu vừa rồi cũng có chút bị chương khi năm đích xưng hô dọa tới rồi, này hội phục hồi tinh thần lại, gặp Lục thúc sinh khí, vội vàng đại vuốt mông ngựa, "Tôi trở về nhất định phải hảo hảo giáo dục hắn cái gì gọi là tôn lão yêu ấu."

Lục giang xa liếc nhìn hắn một cái, không biết người này tử là không phải cố ý đích?

*

Càng châu đích tửu điếm cấp năm sao cũng không coi là nhiều, cách chương viên lại gần đích, cũng chính là quanh hồ khách sạn, ngô đông lần này định đích cũng là nơi này, phía trước liền định rồi tam đang lúc, trên đường đích thời điểm ngô đông lại cấp trần an tu phụ tử thêm đính một gian, có ba ba cùng ca ca đều ở, lỗ mãng đến địa sau, cũng không thế nào sợ người lạ, ông nội nói phải bắt được hắn, hắn mừng rỡ ở các phòng qua lại địa tán loạn. Cơm chiều chính là ở trong tửu điếm dùng là.

Sau bữa cơm chiều, trần an tu cũng không làm cho tấn tấn lỗ mãng đi ông nội trong phòng nháo, hắn cùng lục giang xa đi vào ngồi hội.

Bọn họ đích phòng cửa sổ đều là mặt hướng hồ cảnh đích, ban đêm xem qua đi, trên mặt hồ ngọn đèn ánh sáng ngọc.

Trần an tu ghé vào bên cửa sổ đích rào chắn thượng, mở miệng nói, "Ba ba, ngươi có phải hay không có chuyện muốn nói với ta?"

"Nhĩ hảo giống so với trước kia thói quen kêu ba ba của ta ."

Trần an tu cười cười, hắn cũng là tận lực làm cho mình thích ứng.

Lục giang xa tựa hồ cũng hiểu được ý tứ của hắn, ở hắn đầu thượng vỗ một cái nói, "Mấy ngày này ở chương gia cảm thụ thế nào?"

Trần an tu biết hắn hiện tại lại hỏi khởi, khẳng định không muốn nghe này trường hợp nói, "Cảm giác không là một thế giới đích nhân, có điểm không biết như thế nào ở chung."

"Chương khi năm phía trước đã gọi điện thoại cho ta, muốn cho tôi lại đây một chuyến."

"Ừ?" Trần an tu kinh dị địa ngẩng đầu, hắn lần đầu tiên biết việc này, "Hắn không cùng ta nói rồi."

Lục giang xa bán ỷ ở rào chắn thượng, thân thủ ở tay vịn thượng vỗ hai cái nói, "Bởi vì ta không đáp ứng hắn."

"Kỳ thật cũng không có việc gì, tôi lớn như vậy cá nhân , cũng không có khả năng thật sự bị người khi dễ đi, hắn chính là nhiều chuyện." Hắn hiểu được đứng ở chương khi năm đích lập trường trên có chút nói cũng không có thể nói nhiều lắm.

"An tu, ngươi có nghĩ tới hay không, đây không phải là cái bắt đầu, cũng không phải chấm dứt?"

"Tôi biết." Hắn không phải lần đầu tiên gặp được này đó , quý gia hoàn hảo, gia đình tương đối đơn giản chút, Lục gia cùng chương gia rất nhiều người kỳ thật cũng không thế nào để ý hắn, xích ' lỏa ' lỏa đích khinh bỉ ít, càng còn nhiều mà không coi ngươi ra gì, chính là ngoài miệng không nói, hắn cũng có thể cảm giác được, đây không phải là có chương khi năm đích che chở cùng lúc lắc gia đình bối cảnh có thể hoàn toàn che đậy qua đi đích. Dự cảm về sau hẳn là cũng sẽ không ít.

"Uể oải ?"

"Có điểm đi." Nói đúng không để ý người khác đích cái nhìn, nhưng ai có thể làm được như vậy siêu thoát?

"Thế giới này vốn là cường giả mới có lời nói quyền, phủng cao thải thấp, nhân chi thường tình, cùng lễ phép giáo dưỡng không quan hệ, khác nhau cũng ngay tại vu, cái gọi là có giáo dưỡng đích biết để ở trong lòng, không giáo dưỡng đích thời khắc xảy ra trên mặt. Tại đây sự thượng, ngươi không thể yêu cầu người khác, có khả năng làm đích chỉ có thay đổi chính mình, ngươi hiểu được ý của ta sao?"

"Ừ." Tôn trọng rất lâu là cùng thực lực tương quan đích.

"Gia thế bối cảnh, tôi chưa bao giờ phủ nhận là thực lực đích một loại, nhưng khi ngươi cùng người khác đứng ở cùng cái ngôi cao thượng, thậm chí là còn muốn thấp chút, chỉ có gia thế là xa xa không đủ đích, tựa như lão gia tử cùng chương khi năm, bọn họ sở dĩ tài năng ở chương gia thăng bằng gót chân, có thể được nhân kính trọng, không chỉ có riêng là bởi vì bọn họ là chương đình nhuận đích đứa con cùng ngoại tôn. Ta và ngươi... Tiểu cữu, còn có ba của ngươi mẹ bọn họ, đều không ngại làm hậu thuẫn của ngươi, nhưng có một số việc chỉ có thể chính ngươi đến làm. Ngươi đã lựa chọn chính là đứng ở chương khi năm bên người, trừ phi ngươi nghĩ muốn trên đường buông tha cho."

"Tôi không nghĩ tới buông tha cho." Mặc dù đi địa tái vất vả.

"Ai cũng không có thể hoàn toàn vứt bỏ thân phận bối cảnh, nhưng tôi hy vọng có một ngày ngươi đứng ra đi đích thời điểm, không chỉ có là ai đích đứa con, ai đích tình nhân, thậm chí là ai đích ba ba, ngươi chính là trần an tu, có thể thắng được thuộc loại của ngươi kia phân tôn trọng."

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: theo bảy giờ cơm nước xong liền ngồi ở chỗ này tu tu tu, thế nhưng cho tới lúc này. . . . .

Lục thúc trong lời nói, trần an tu là có chút hiểu được đích, nhưng hiểu được cùng làm được trong lúc đó còn có rất dài một khoảng cách, từ cùng chương khi năm cùng một chỗ sau, hắn cũng cố gắng địa tăng lên chính mình, thử đi đón xúc cho tới bây giờ không đụng vào trôi qua lĩnh vực, học đi xã giao trước kia chưa bao giờ xa nghĩ tới đích đám người. Lại nói tiếp, hắn mới vừa xuất ngũ na hội, ý tưởng rất đơn giản, dù sao hai mươi sáu tuổi , đối tương lai của mình có tương đối rõ ràng đích quy hoạch, tìm cái bình thường đích nữ nhân, tổ cái bình thường đích gia đình, bồi ở cha mẹ bên người, nhìn đứa nhỏ lớn lên, chuyện nhà, vội bận rộn lục, cả đời rất nhanh liền quá khứ, có lẽ bình thản điểm, nhưng đại đa số không đều là như vậy tới được sao?

Thẳng đến gặp được chương khi năm, bình tĩnh đích ngày nổi lên gợn sóng, cũng dần dần địa chuyển hướng về phía hiện tại không thể biết trước đích phương hướng, đơn giản mà bình thản, phức tạp mà phấn khích, ai cũng vô pháp kết luận nói na một loại nhân sinh rất tốt, đoan xem cá nhân đích lựa chọn .

Lục giang xa nghe lời của hắn lúc sau cười nói, "Ngươi có này ý tưởng, tôi an tâm, không cần đem hướng về phía trước đi một chút cho rằng hoà giải chương khi năm cùng một chỗ phải trải qua đích đau khổ, hoặc là không làm không được ra đích hy sinh, phải là như vậy nói, sớm muộn gì có một ngày, ngươi hội bởi vì quá mệt mỏi kiên trì không đi xuống."

Trần an tu lên tiếng, phía dưới đích trong hồ có người đi thuyền đêm điếu, cách quá xa , xem đích cũng không phải rất rõ ràng, nhưng bọn hắn mở ra cửa sổ, ẩn ẩn có thể nghe được trên mặt hồ truyền đến đích từng trận hoan hô, "Giống như điếu tới rồi cá lớn, chờ thêm chút thời điểm, chúng ta kia đích đập chứa nước lý cũng nên phóng thủy lao ngư , năm trước đích thời điểm nghe bọn hắn nói mò một cái tám mươi nhiều cân đích cá trắm đen đi lên, gần một thước dài, bất quá muốn nói cá lớn, vẫn là hải lý đích đại, tôi đại cữu có một năm rời bến trở về, đánh một cái hơn ba trăm cân đích tiến cá, thuyền dựa vào bến tàu đích thời điểm vài nhân nâng xuống dưới đích, thật nhiều người nghe nói đều nhìn, đại cữu nói cái này cũng chưa tính lớn nhất đích, trước kia trên đảo còn có người bộ đến quá hơn năm trăm cân đích đại vưu ngư."

"Nhân có đôi khi tựa như con cá này giống nhau, có phải phải sinh hoạt tại rộng lớn đích biển rộng trung, có phải tại đây ngàn mẫu đích trong hồ mới có thể sinh trưởng, có ở trên dưới một trăm bình phương đích đập chứa nước lý là có thể, lại có đích, ở sông nhỏ câu ao nhỏ đường thậm chí là bàn tay đại đích cá hang lý cũng có thể dương dương tự đắc, một người vị trí đích vị trí, tâm tính cùng nhãn giới, quyết định hắn tương lai phát triển đích có thể tính."

Trần an tu trầm mặc một lát, còn thật sự địa gật gật đầu.

*

Đêm hôm đó hai người nói thật lâu, cũng nói chuyện rất nhiều, đây là tự quen biết nhau sau, phụ tử lưỡng lần đầu tiên như vậy mở rộng cửa lòng không chút nào giữ lại đích nói chuyện với nhau, sau trần an tu suy nghĩ rất nhiều, hắn may mắn có này đó minh để ý đích trưởng bối, ở hắn mê mang đích thời điểm, cho hắn gợi ý cùng chỉ đạo, mà không phải trực tiếp che ở hắn phía trước giải quyết rụng hết thảy, thủ bắt tay địa giúp đỡ hắn đi về phía trước, bọn họ nên làm cũng đã làm, còn lại đích cũng chỉ có thể dựa vào chính mình .

Nói chuyện đích chấm dứt đích ngày hôm sau buổi tối, trần an tu mang theo tấn tấn lỗ mãng còn có lục giang xa một đạo đi lên đi Bắc Kinh đích xe lửa, chương khi năm qua nhà ga đưa đích bọn họ, theo càng châu đến Bắc Kinh, bởi vì không giống đi lục đảo giống nhau hướng đông lừa gạt cái đại loan, cho nên thời gian góc chi đi lục đảo còn thiếu hơn một giờ, bọn họ lục điểm nhiều thượng đích xe lửa, không đến rạng sáng đi ra , lỗ mãng đây là lần thứ hai tọa xe lửa , vẫn là hưng phấn mà thực, nơi này nhìn xem, nơi đó nhìn xem, trần an tu ôm vào trong ngực vỗ hống, hắn thành thành thật thật địa nhắm mắt lại, ba ba nghĩ đến hắn đang ngủ, mới vừa đem người thả đến trải ra thượng, hắn hắc địa một tiếng vừa cười , trợn tròn mắt bướng bỉnh cho ngươi xem, hắn không chỉ có chính mình không ngủ, ca ca đang ngủ, hắn còn đi nháo ca ca, vẫn nhanh đến hạ xe lửa đích thời điểm, hắn mới dựa vào ca ca bên cạnh mơ mơ màng màng đang ngủ.

Đừng nhìn lỗ mãng ngủ hạ vãn, buổi sáng đứng lên một chút cũng không vãn, không đến bảy giờ liền tỉnh, tỉnh lại mà bắt đầu hảm ba ba, ba ba trở mình cái thân ngửa mặt lên trời nằm tiếp tục ngủ, hắn liền đi đến ba ba trên ngực đặt mông ngồi xuống, gần bốn mươi cân đích thể trọng áp chế đến, trần an tu một hơi lão huyết vọt tới nơi cổ họng, cuối cùng thật sự bị hắn gây sức ép địa không được, chỉ phải mở mắt ra bồi lỗ mãng Đại lão gia đi nhà cầu, hầu hạ mặc quần áo đánh răng.

Tấn tấn liền ngủ ở cách vách, trần an tu nữu mở cửa đi vào nhìn thoáng qua, nhân ôm chăn còn tại trần đang ngủ say, tấn tấn tuy rằng luôn luôn có tự chủ, nhưng hắn chỉ có mười ba tuổi, thật sự là dài thân thể khát ngủ niên kỉ kỷ, bình thường mỗi ngày đi học sáng sớm thì thôi, ở chương gia cũng là bảy giờ nhiều điểm liền đúng giờ rời giường, tối hôm qua đợi cho gia lại rửa mặt tốt hơn giường, còn có hai điểm hơn.

Nơi này cũng không phải địa phương khác, trần an tu sẽ không gọi người đứng lên, mà ngay cả lỗ mãng há mồm muốn hét nhân, cũng bị hắn mang theo đi ra .

Bọn họ hạ đến lầu một đích thời điểm, bảy giờ rưỡi nhiều điểm, lục giang xa đã muốn rời giường , đang ở nhà ăn lý dùng điểm tâm, trần an tu phía trước là nghe hắn nói hôm nay phải về công ty đích, nhưng không nghĩ tới sáng sớm sẽ đi.

"Như thế nào không ngủ nhiều hội, ở nhà mình lý câu thúc cái gì?"

Trần an tu đánh cái ngáp, sờ sờ khóe mắt đích nước mắt nói, "Không phải tôi không nghĩ ngủ, mấu chốt là này Đại lão gia làm cho người ta ngủ sao? Suốt ngày không đủ hầu hạ hắn đích. Dẫn hắn so với trên mặt đất lý làm việc còn mệt."

Lời này lỗ mãng nghe hiểu rồi đó, hắn hướng lục giang xa thân tiểu trảo trảo phải ôm, "Ông nội a."

Có đứa con đích thời điểm đương nhiên đứa con là là tối trọng yếu, nhưng có tôn tử, đứa con là có thể sang bên đứng, lục giang xa vừa thấy tiểu tôn tử bị ủy khuất, liền thân thủ đem nhân ôm lấy, "Lỗ mãng đừng nghe ba ba nói bậy, hắn không muốn hầu hạ, có khi là nhân nguyện ý hầu hạ đâu. Ông nội liền thích lỗ mãng."

Có người nói lời hay, lỗ mãng liền cao hứng, ngồi ở ông nội trên đùi, cùng với ông nội cùng nhau ăn điểm tâm.

Này yêu cáo trạng đích tính tình cũng không biết là tùy ai, trần an tu ở trong lòng yên lặng khách sáo một phen, đến tối hôm qua để đặt ở trong phòng khách đích hành lý trong bao lấy ra nãi bình cùng sữa bột, đến tại trù phòng cho hắn hướng nãi.

Chu tố thu càng làm chuẩn bị tốt điểm tâm, cấp trần an tu cùng lỗ mãng thịnh hai phân đi ra.

Sau khi ăn xong lục giang xa cứ theo lẽ thường đi ra cửa công ty, tấn tấn vẫn ngủ thẳng mười điểm nhiều mới rời giường, cùng nhau nếm qua cơm trưa sau, phụ tử lại tiếp tục ngủ cái ngủ trưa, quý gia Nhị lão hiện có ở nhà hay không Bắc Kinh, cũng cũng không cần cố ý quá khứ, còn lại hai nhà đều gọi điện thoại, quý phương nam hiện tại nhân không ở Bắc Kinh, quân hằng xuất ngoại , trương văn hinh nói làm cho bọn họ đêm mai đi trong nhà ăn cơm.

Tối hôm đó không có gì sự, trần an tu liền mang theo hai người con trai đi đón trần trời trong tan tầm, vốn đâu có là mua thức ăn về nhà nấu cơm đích, bất quá trần trời trong tan tầm vãn, cuối cùng hay là đang bên ngoài ăn đích, phía trước mới vừa cất bước cha mẹ, hiện tại lại nghênh đón ca ca cùng hai cái tiểu chất tử, trần trời trong đích cao hứng không cần phải nói, trần an tu đưa hắn trên đường trở về, vẫn ôm lỗ mãng không để, còn hỏi tấn tấn bắt đầu mùa đông sau cảm mạo không, ở trong trường học giao cho tân bằng hữu không có, nghe nói tấn tấn trực ban dài quá, lại khoa không hổ là bất kể nàng tiểu chất, chính là mị lực vô cùng.

Trần an tu đưa nàng đến dưới lầu cũng sắp mười điểm, cũng không tính toán trở lên đi, trần trời trong ôm lỗ mãng hôn nhẹ nói, "Bác thật không nỡ các ngươi đi, sửa Thiên cô cô lại đi gặp các ngươi." Lỗ mãng cũng thân thiết địa bác trên người cọ đến cọ đi, kết quả sẽ đem bác trên cổ đích khăn quàng cổ cọ mở, trần trời trong trong tay ôm đứa nhỏ không có cách nào khác lộng, cũng rất tự nhiên địa nâng nâng cổ ý bảo ca ca hỗ trợ, trần an tu thân thủ qua đi giúp nàng long hảo hệ thượng, lúc này hắn mẫn tuệ-sâu sắc địa cảm giác được một đạo tầm mắt theo hữu tiền phương đâm tới, tựa hồ còn không rất thân mật.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tôi biết rất ngắn, nhưng theo bảo ngày mai còn có, thân mến nhóm ngày sinh Khổng Tử khoái hoạt, chúc ngày hôm qua sinh nhật cùng phỉ mà cùng nông dân còn có hôm nay sinh nhật đích ellenjin sinh nhật khoái hoạt. Mặt khác muốn nói, các ngươi đích sinh nhật thật nhỏ a, cuối năm .

Ngày sinh Khổng Tử khoái hoạt ^_^

Continue Reading

You'll Also Like

40.5M 1.1M 42
When Arianna marries billionaire Zach Price to save her family, she doesn't expect to fall in love with a man who'd always consider her a second choi...