Untitled Part 43

424 1 0
                                    

đối với ngụy hiểu lỗi tính toán mua phòng chuyện , trần an sửa lúc trước cũng là biết , hôm nay nghe mụ mụ nói lâm thục phương cũng tới cửa liền hỏi , “ vậy ngươi đáp ứng bọn họ không có ? ” 

trần mụ mụ nói , “ đây cũng là không có , nàng mà nói liễu nửa ngày thoại , chuyện tiền bạc cũng không có nói cá đúng số , ngược lại thì đem ngươi cùng nhìn sang khen vừa thông suốt , nói là rất có thể làm sẽ kiếm tiền , còn nói một theo như · ma ghế cái gì . ” đầu năm nay ai là kẻ ngu , không phải là nói nhà bọn họ có tiền , cũng không kém về điểm này , để cho bọn họ tiện nghi điểm , nghe ý kia giá mua chuyển đi ra ngoài tốt nhất , “ nhà kia người một hai đích thật biết coi bói kế , nhưng ta cùng nàng không có không có hôn không có cố đích , dựa vào cái gì ? người một nhà còn không bằng tôn hiểu hiểu chuyện đây , tôn hiểu cũng biết tới cùng ba ba ngươi nói một chút , liền so trứ phía ngoài giới tới , mặc dù ta cũng không có thể so trứ phía ngoài giới tới , nhưng người ta dầu gì biết lời nói mặt mũi thoại . ” 

“ tốt lắm , tốt lắm , không cho cũng không cho , ngươi đại buổi sáng đích cùng bọn họ đưa cái gì khí ? ” trần ba ba rất lâu không thấy lỗ mãng , quá khứ liền ôm lấy tới ôm vào trong ngực liễu , lại là sờ đầu một cái lại là siết chặc chân , lỗ mãng cũng vui vẻ phải ở gia gia trên đùi lúc ẩn lúc hiện đích . 

“ ta nói cái gì ngươi cũng phải mang giang , ta đây là tức giận sao ? ta đây không phải là cùng tráng tráng đang nói chuyện này sao ? ” 

trần ba ba có cháu trai mọi sự chân , liền thỏa hiệp nói , “ được , các ngươi mẹ hai nói , ta cùng lỗ mãng nói chuyện , lỗ mãng ngươi xem nãi nãi của ngươi hung đích , đều không để cho người ta nói chuyện . ” 

trần mụ mụ thấy hắn như vậy , là khí không phải là , không tức cũng không được , định không không lý tới hắn , tiếp tục cùng trần an sửa nói , “ nhìn sang bên kia ta cũng nói , sau này nhà bọn họ bất kể ai tới , chỉ cần không nói giá cả , các ngươi cũng chớ ứng hắn , ta phòng này cũng không phải là chuyển không ra đi , sống chết đập cấp cho bọn họ . ” 

“ mẹ , ta biết , bất quá hẳn cũng không ai tới tìm ta , lần trước hiểu lỗi đi quán cơm nhỏ cũng là thăm dò một chút ta khẩu phong , hắn muốn thật muốn muốn nhà , tám thành vẫn phải là đi cùng nhìn sang nói , hắn và nhìn sang là cùng học , so cùng ta thục , ba mẹ hắn cùng vợ hắn lời của , khẳng định không thể tới tìm ta nói chuyện . ” 

“ ta xem mai tử gần nhất giống như cũng ở tại nơi này bên , ở trên đường gặp phải nàng nhiều lần . ” phải nói xuất giá khuê nữ trở lại ở nhà mẹ mấy ngày cũng không có gì , nhưng mai tử ngày ngày đi làm , trấn trên lại cách thị khu công việc đơn vị xa , ngày ngày chạy tới chạy lui là mưu đồ gì , huống chi trong nhà cái đó đệ vợ cũng không phải tốt tương cùng đích . 

trần an sửa không biết tình huống , cũng không tiện suy đoán lung tung , tránh nặng tìm nhẹ địa nói , “ phải không ? có thể là muốn văn nhân liễu đi , mẹ , thăm trứ nói chuyện . ” hắn đem tùy thân mang tới đích rương hành lý kéo tới đây mở ra cho bọn hắn nhìn , bên trong là chương nhà hai vị lão nhân tặng lễ vật , Lục thúc để cho mang đích đồ , khác còn có một ít là hắn và tình tình ở Bắc Kinh cho ba mẹ mua , tạp thất tạp bát địa giả bộ tràn đầy một cái rương . 

Nông gia nhạc tiểu lão bản from 1- 303Where stories live. Discover now