Untitled Part 39

368 2 0
                                    

323.
Lần này chương gia đi Bắc Kinh đích nhân số, cuối cùng thêm thêm giảm giảm cũng liền hơn ba trăm số người, này trung gian nam nữ đều có, góc chi lúc trước tế tổ đích, có thể nói phải đi nhất hơn phân nửa, ngoài ra còn có một phần là không có thể trở về tế tổ, nhưng quyết định đi Bắc Kinh đích, này hai người thêm đứng lên tổng cộng cũng không đến bốn trăm nhân, cứ việc nhân số không tính là nhiều, nhưng không ai hội coi thường này chi đoàn đội, bởi vì này những người này cơ hồ đều là chương gia ở trong nước ngoại các ngành các nghề đích đứng đầu tinh anh nhân tài, trong đó cũng không thiếu một ít ở quốc tế thượng pha có ảnh hưởng lực đích đại tập đoàn đích người cầm quyền. Bọn họ rải trên đời giới các nơi, đối địa phương kinh tế thậm chí là thế giới kinh tế đích phát triển đều có bọn họ độc đáo đích giải thích cùng lời nói quyền.

Quốc gia đối chương gia đích lần này bắc thượng cũng là phi thường coi trọng, vì tỏ vẻ thận trọng, còn riêng phái nhân lại đây, nói là phụ trách ven đường đích bảo hộ cùng chiếu cố. Nói đến cơ hồ, liền không thể không nói trần an tu này ngoại lệ, hắn hoành khán thụ khán tả khán hữu khán đều cùng chuyện này nửa điểm không dính biên, lại có thể công khai địa chiếm một cái danh ngạch, đó cũng là hắn làm cho người ta ghen ghét đích một nguyên nhân khác, đương nhiên nếu không ai biết hắn việc này đích mục đích nói, có thể tê tim của hắn đều có. Bất đồng vu những người khác đều hoặc nhiều hoặc ít mà dẫn dắt nhất định đích mục tiêu, hắn chính là đơn thuần muốn đi chiêm ngưỡng một chút quốc gia này đích người lãnh đạo, nếu lại có thể nắm cái thủ lưu cái ảnh trong lời nói, liền đẹp hơn .

Chương khi năm biết được hắn này rộng lớn đích lý tưởng, lén chỉ có hai người đích thời điểm, liền cười hắn không tiền đồ, hai năm nay đi Bắc Kinh, đi theo lão gia tử phía sau, thật to nho nhỏ đích cũng thấy không ít, khai quốc người có công lớn, nội các trưởng lão, tái hơi nhỏ một chút đích cũng có tướng quân, bộ trưởng, nói ra đều là khó gặp đích đại nhân vật, như thế nào hiện tại vừa nói đi Bắc Kinh gặp cái người lãnh đạo còn hầu cấp hầu cấp đích.

"Kia không giống với, bọn họ tái có bản lĩnh, cũng không phải một tay. Ngươi không nói lần này có thể gặp đến lão đại sao?" Nghe nói này một vị năm trước nguyên đán đích thời điểm còn đi thăm quá lão gia tử, nhưng hắn lúc ấy không ở, bất quá cho dù hắn ở, đại khái cũng chỉ có thể xa xa vây xem một chút. Dáng vẻ không giống như hiện tại có thể trà trộn vào đi mặt ngồi đối diện."Tiểu dân chúng đích tâm lý, ngươi không hiểu."

"Đi, tôi không hiểu, ngươi nói như thế nào đều có đạo lý."

Trần an tu ngồi ở phòng ngủ bên cửa sổ đích trên ghế sa lon thu thập hắn cùng lỗ mãng đích quần áo, chương khi năm chính ở trong sân đốt cồn đăng chử tiêu chuẩn bị làm phong diệp phiếu tên sách, hắn sợ nhân nghe không được, tìm hiểu đi nửa đầu phản bác nói, "Ngươi này thái độ cũng quá có lệ đi?" Hiện tại tế tổ đã muốn đã xong, tấn tấn cùng lỗ mãng cũng thuận lợi chiếm được chương gia đích thừa nhận, bên này nếu không có gì sự, hắn chuẩn bị dựa theo phía trước đích kế hoạch mang theo hai người con trai đi trước đi Bắc Kinh. Hắn cũng không cần người khác ven đường hộ tống, huống chi còn có nghiêm húc cùng bọn họ cùng nhau. Nghiêm húc đích lai lịch bối cảnh, hắn là biết đến. Muốn làm không tốt ngay cả mình cũng không phải đối thủ của người ta.

Nông gia nhạc tiểu lão bản from 1- 303Where stories live. Discover now