8

2.6K 6 2
                                    

không buông liền lập tức tiến lên ôm lấy trấn an nói, "Duệ triết không có việc gì a,

phương còn có thể cùng hắn tán gẫu một ít châu báo trang sức đồ trang điểm trang phục mốt chu linh tinh phóng chi tứ hải mà đều có thể trong lời nói đề, khả hắn là nam nhân, nói như vậy đề sẽ không đắc hàn huyên, bất quá trương thư quân là một cẩn thận mà săn sóc đích nhân, nàng cấp trần an tu giới thiệu Xin-ga-po địa phương đích mỹ thực cùng cảnh khu, còn nói khởi nàng lão công cùng chương khi năm trong lúc đó đích một ít chuyện lý thú, cũng không đến mức làm cho trường hợp lạnh lùng xuống dưới.

Chương khi năm cùng trương văn dồn lão bằng hữu đã lâu không gặp, khả tán gẫu trong lời nói đề tự nhiên rất nhiều, bất quá hắn vẫn là phân thần đi chú ý trần an tu.

Hắn đích lần này làm không thể gạt được tọa đối diện đích lão bằng hữu, trương văn dồn sẽ nhỏ giọng trêu ghẹo hắn nói, "Ban đầu nghe bọn hắn nói, có người đem chương khi năm bắt , ta còn không tin, không phải tôi khoe khoang, muội muội của ta văn hi coi như là xuất sắc đích, truy ngươi đã nhiều năm, đều đuổi tới Mĩ Quốc đi, dám không thấy ngươi điểm một chút đầu. Tôi rất ngạc nhiên, người này trên người làm sao hảo có thể được ngươi coi trọng?" Nhìn có hai mươi sáu bảy tuổi, không tính đại cũng không coi là nhỏ niên kỉ kỷ.

"Không có gì hay." Ưu điểm không tính ít, khuyết điểm nhất đống lớn, làm giận đích bổn sự lại nhất lưu, "Chính là nơi chốn hợp ý."

Trương văn dồn một phản trước mặt người khác làm thành công thương nhân ổn trọng thành thục đích hình tượng, khoa trương địa chà xát chà xát mu bàn tay nói, "Lần này tôi thật sự tin, toan địa lông tơ đều dựng thẳng đi lên."

Lẫn nhau đều rất quen thuộc, chương khi năm cũng không sợ hắn giễu cợt, bất quá trương văn dồn chuyện vừa chuyển nói, "Hắn tựa hồ không quá thích ứng như vậy đích trường hợp." Biểu hiện đã muốn xem như tự nhiên , nhưng man không được bọn họ những người này đích ánh mắt.

"Hắn không có thói quen, tôi không thường dẫn hắn đi ra." Kỳ thật hiện tại không đề cập xâm nhập kết giao, an tu đích biểu hiện đã muốn tốt lắm .

"Nhiều ra tới gặp gặp bằng hữu cũng không sai." Nếu lựa chọn cùng một chỗ đích, nhất định phải lẫn nhau thích ứng đích, loại này thích ứng chính là lẫn nhau đích nhân tế quan hệ.

"Tôi chính có ý đó."

Du thuyền chạy đến một chỗ gió êm sóng lặng đích khu vực dừng lại, cách vách cơm thất đích cơm trưa cũng chuẩn bị tốt , phần lớn là hải sản, còn có chút là việc nhà đích ăn sáng, cũng không có rất phức tạp đích đồ ăn thức, có thể chiếu cố đến chương khi năm đích khẩu vị, trừ bỏ đặc biệt đại bàn hắc hồ tiêu cua ở ngoài, mặt khác đồ ăn đại đô nhẹ. Còn riêng cấp lỗ mãng chuẩn bị bảo bối cơm.

Trên thuyền ướp lạnh đích bạch rượu nho không tồi, trần an tu yêu nhất kia chỉ con cua, thịt thực ngon, cái đầu cũng cũng đủ lớn, nhưng hắn không không biết xấu hổ biểu hiện rất rõ ràng, nhưng thật ra trương thư quân luôn luôn tại chiếu cố chính là tấn tấn ở bên trong đích vài cái đứa nhỏ, thuần thục địa dùng cái kìm giáp khai cua chân cho bọn hắn nói dịch thịt ăn.

Nông gia nhạc tiểu lão bản from 1- 303Where stories live. Discover now