314

399 0 0
                                    

ngày đó gặp mặt đại khái kéo dài có hai giờ , lão gia tử thích lỗ mãng , chú ý lực phần lớn đang ở trên người hắn , về phần trần an sửa , không có thu hoạch bao nhiêu nhiệt tình , nhưng cũng bị lãnh gặp , tổng đứng lên nói coi như thuận lợi . sau đích hành trình còn có rất nhiều , chánh phủ dùng lễ , thương giới đích mời , còn có những phương diện khác đích một ít công khai hoạt động , chương nhà nổi danh từ đâu tới đã lâu , nhất là lão gia tử lại xuất nhâm quá nhiều năm cấp quốc gia đích lãnh đạo chức vụ , ở càng châu địa phương có thể nói không người không biết , không người không hiểu , hắn lữ cư hải ngoại quá năm , lần này trở lại quê quán giổ tổ , rất nhiều con mắt cũng nhìn chằm chằm , có một số việc mặc dù không có quá lớn đích cần thiết , nhưng cũng không tiện cũng đẩy , rơi tiếng người chuôi . lão gia tử bận rộn , chương lúc năm dĩ nhiên cũng phải đi theo .

như vậy vội vàng vội vàng , thời gian thoáng một cái liền tiến vào tháng mười một liễu , như vậy thời tiết ở bắc phương đã là giá rét đích cuối mùa thu liễu , ở càng châu , chỉ cần khí trời tình lãng , ban ngày còn là rất ấm áp đích , ra cửa thêm một món áo khoác liền có thể , nhưng một cái trời mưa thì không được , âm lương âm lương đích .

trần an sửa nằm ở mép giường híp một hồi , tỉnh lại phát hiện đã hơn ba giờ chiều liễu , trong nhà không có mở đèn , có chút thầm , lỗ mãng nắm hắn một đầu ngón tay vẫn còn ở trên giường hô hô đích ngủ , hắn sờ một cái cái trán , giống như đã không nóng , ngày hôm qua thị lý lãnh đạo phụng bồi lão gia tử đi thăm càng châu thị đích xây dựng , cơm trưa an bài ở hồ thượng đích một tòa họa phảng trong , hắn và lỗ mãng cũng đi theo , có thể ở hồ thượng thổi gió mát , buổi tối lúc ngủ lỗ mãng trên người liền có chút nhiệt , lượng lượng nhiệt độ không cao lắm , hắn liền lấy nước ấm cho xoa xoa , sợ ban đêm khởi thiêu cháy , hắn và chương lúc năm thay phiên giữ một đêm , sáng sớm hôm nay thầy thuốc tới đây , cũng nói vấn đề không lớn , đề nghị trước không muốn uống thuốc , bất quá vẫn là giữ lại chút giảm nhiệt độ thuốc cùng giảm nhiệt độ dán .

lỗ mãng còn là quá nhỏ , nơi nào khó chịu cũng sẽ không nói , chính là yêm yêm địa không có tinh thần , bình thường thích ăn nhất đích thức ăn cũng không nguyện ý động , lại hừ hừ tức tức địa một mực muốn ba ba ôm , hắn nhìn chương lúc năm cũng là đau lòng địa lợi hại , từ nửa đêm bắt đầu coi chừng , tới hôm nay buổi sáng liền không có rời đi nửa bước , nếu không phải là hôm nay hoạt động là sớm trước liền định tốt hành trình , không thể sửa đổi , hắn nhìn người nọ hôm nay đều không nghĩ ra cửa . đến cuối cùng người là đi ra ngoài , nửa ngày liền đánh ba bốn điện thoại trở lại . lão gia tử cùng lão thái thái sáng sớm nhận được tin tức , cũng đều sang xem lỗ mãng .

cũng may nhờ hôm nay không có đi ra ngoài , từ nửa buổi sáng liền bắt đầu trời mưa , nhiệt độ trong nháy mắt liền hạ xuống , cứ như vậy đích khí trời ra cửa , không có cảm mạo cũng muốn bị cảm .

trần an sửa nhìn lỗ mãng ngủ được chìm , cẩn thận rút ra bị nắm ngón tay của , cuốn giường chăn ngăn ở mép giường , bưng mép giường đã thay đổi lạnh đích nước ra cửa bát đến trong sân , trong sân đích kia gốc cây thanh phong hai ngày nay có biến sắc đích dấu hiệu . mưa không biết lúc nào đã hạ lớn , trong sân tích liễu thật mỏng đích một tầng nước cùng không ít lá rụng , có mấy miếng lá cây đích lằn ranh đã là màu đỏ .

Nông gia nhạc tiểu lão bản from 1- 303Where stories live. Discover now