[EDIT] [CHANBAEK] Người yêu c...

By babiwhiu_09

12.3K 310 3

Mình thích truyện này nên đã edit lại. Mình chưa xin phép tác giả và không biết liên lạc xin phép thế nào. Mì... More

Chương 1. Đêm trước khi nhập học
Chương 2: Điều kiện của hoàng tử
Chương 3: Sóng gió sân trường
Chương 4: Hot boy
Chương 5: Lợi thế chủ nhiệm lớp
Chương 6: Lo lắng
Chương 7: Gây ra náo động
Chương 8. Bằng hữu
Chương 9: Nhục nhã
Chương 10: Cảnh cáo
Chương 11: Bữa trưa
Chương 12: Đặc quyền
Chương 13: Thịnh tình khó từ chối
Chương 14: Sơ ngộ
Chương 15: Cứu giúp
Chương 16: Về nhà
Chương 17: Tình hình cụ thể
Chương 18: Cơn ác mộng
Chương 19: Điên rồi
Chương 20: Ngã bệnh
Chương 21: Bữa ăn sáng
Chương 22: Viêm dạ dày
Chương 23: Đến sớm
Chương 24: Trò đùa quái đản
Chương 25: Đáp án
Chương 26: Trừng phạt
Chương 27: Lời đồn đại
Chương 28: Chết chìm
Chương 29: Xuất ra chấn động (thượng)
Chương 30: Xuất ra chấn động (hạ)
Chương 31: Nổi giận (Phát hỏa).
Chương 32: Trả giá đắt
Chương 33: Tỉnh lại
Chương 34: Đêm mê tình
Chương 35: Tĩnh dưỡng
Chương 36: Gặp gỡ trong nhà kính (nhà ấm trồng hoa)
Chương 37: Nổi giận
Chương 38: Đi dạo phố
Chương 39: Phiền toái
Chương 40: Vấn đề khó khăn
Chương 41: Gây khó dễ
Chương 42: Giúp một tay
Chương 43: Lòng chua xót
Chương 44: Sủng vật
Chương 45: Chói mắt
Chương 46: Ghen
Chương 47: Ám vệ
Chương 48: Ghen phu
Chương 49: Khinh thường
Chương 50: Ám sát
Chương 51-52: Hành hạ ngọt ngào (Thượng -Hạ)
Chương 53: Cố ý
Chương 54: Xử phạt
Chương 55: Bộc lộ thân phận
Chương 56: Đưa đón
Chương 57: Ý định
Chương 58. Thì ra là
Chương 59: Tiến hành cầu hôn
Chương 60: Ngọt ngào
Chương 61: Sóng gió ngã bệnh
Chương 62 - 63: Chuẩn bị trước hôn lễ (Thượng - Hạ)
Chương 64: Kỷ niệm
Chương 65 - 66: Hôn lễ (Thượng - Hạ)
Chương 67: Ngã lòng
Chương 68: Say rượu
Chương 69 - 72: Ăn? (1-2)
Chương 73
Chương 74
Chương 75
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 80
Chương 81
Chương 82
Chương 83
Chương 84
Chương 85
Chương 86
Chương 88
Chương 91
Chương 92
Chương 93. Đại lý của công ty Bách Hóa tinh phẩm.
Chương 94
Chương 95
Chương 96
Chương 97 - 100
Chương 101 - 103
Chương 104
Chương 105 - 107
Chương 108
Chương 109 - 110
Ngoại truyện

Chương 89 - 90

126 3 0
By babiwhiu_09

Chương 89


"Ha ha ha. . . . . . Được rồi, không thèm nghe anh nói nữa, em muốn đi nhà Tiểu Huyên tìm cô ấy nói chuyện phiếm, còn anh, liền ngoan ngoãn đi làm, biết chứ? Hả?" Biện Bạch Hiền vừa nói vừa từ trên người anh tụt xuống.


"Tiểu Hiền nhi! Làm sao em có thể bỏ lại anh đi tìm những người khác như vậy đây?" Phác Xán Liệt lập tức hướng về phía cô bày ra ánh mắt đáng thương như bị vứt bỏ, tha thiết mong đợi nhìn cô.

"Ha ha ha. . . . . . . Được rồi, anh đó, ngoan ngoãn nghe lời, ha ha ha. . . . . . ." Biện Bạch Hiền cười chuẩn bị đi ra ngoài, ai ngờ bị một lực đạo nhẹ nhàng kéo lại vào trong một lồng ngực ấm áp.

"Liệt, anh đang làm gì vậy! Mau buông em ra, em muốn đi tìm Tiểu Huyên." Biện Bạch Hiền gắt giọng.

"Không cho phép đi, em ngoan ngoãn trở về ngủ đi, bảo bảo cũng nên ngủ, Tiểu Hiền, phải ngoan ngoãn, có biết hay không? Hả?" Phác Xán Liệt ôm ngang eo cô đi ra khỏi nhà kính trồng hoa.

Anh sẽ không đồng ý để cô ra ngoài vào lúc này, không nói tới hiện tại cô mang thai vẫn đang trong giai đoạn nguy hiểm, chỉ bằng vào ở ngoài đó tồn tại mấy con sói đói ngày ngày đều mơ ước cô, duy chỉ điều này thôi cũng khiến anh vô cùng khó chịu, hừ. . . . . . . Xem ra cần sắp xếp thật tốt mấy phụ nữ cho mấy cái tên đàn ông luôn mơ ước cô kia mới được.

Nghe anh nói, Biện Bạch Hiền không thể làm gì khác hơn là ngoan ngoãn mà nghe lời, dù sao cô cũng rất thích bảo hộ bảo bảo trong bụng, cô chỉ đành nhắm mắt lại mặc cho anh ôm cô đi vào trong phòng.

"Liệt, sao từ lúc em trở về tới giờ đều không có nhìn thấy Luck vậy? Nó đã chạy đi đâu rồi?" Biện Bạch Hiền đang mơ màng đột nhiên hỏi.

"Hả? Có thể nó chạy đi tìm chó cái rồi, được rồi, ngoan ngoãn đi ngủ." Phác Xán Liệt mặt không đỏ hơi thở không gấp nói.

"Hả? Vậy thì tốt, em còn tưởng rằng anh đem nó vứt đi rồi, làm vậy cũng không được, nó là chó cưng của em, ừ. . . . . . . Buồn ngủ quá. . . . . . . Em muốn ngủ. . . . . . . Anh đừng làm ồn. . . . . . . . ." Biện Bạch Hiền vừa nói vừa ngáp, sau đó giống như con mèo nhỏ cọ cọ vào ngực anh, khóe môi nhếch lên nụ cười ngọt ngào tiến vào mộng đẹp.

Ha ha ha. . . . . . . Phác Xán Liệt cưng chìu nhìn động tác trẻ con của cô, cười không ra tiếng, bé cưng của anh càng ngày càng kích thích tim anh sâu sắc.

Đột nhiên anh nghĩ đến những lời vừa rồi của Tiểu Hiền nhi, con chó săn đáng chết kia lại chiếm cứ một vị trí lớn như vậy ở trong lòng Tiểu Hiền nhi, xem ra anh lại phải đem con chó săn kia trở về mới được, nếu không Tiểu Hiền nhi sẽ giận anh. Lúc Tiểu Hiền nhi mới vừa bị bắt cóc, tâm tình của anh nóng nảy phiền muộn, vừa nhìn thấy con chó săn kia liền phiền, ngày ngày cùng anh mắt to trừng mắt nhỏ, anh hỏa khí bốc lên liền ném nó cho người bạn hữu ở nước Mĩ xa xôi kia.

Ngày thứ hai Biện Bạch Hiền liền thấy chó săn Luck, đừng nhắc tới cô vui mừng đến như thế nào, cả ngày cô loanh quanh ở bên con chó săn kia, nhìn bên cạnh một tên đàn ông ghen ghét dữ dội.

"Ha ha ha. . . . . . Luck, ngày hôm qua mày đi đâu, có nhớ tao không? Hả?" Biện Bạch Hiền vuốt vuốt con chó săn đang ngồi ngồi chồm hổm trên mặt đất.

"Hả? Luck, mày làm sao vậy? Có phải là bị bệnh hay không?" Biện Bạch Hiền nhìn bộ dạng chán chường của con chó săn, lo lắng hỏi.

"Liệt!" Biện Bạch Hiền xoay người gọi Phác Xán Liệt đang ngồi trên ghế sa lon cách đó không xa.

"Hả? Bà xa, em gọi anh sao?" Phác Xán Liệt say mê cuồng nhiệt chạy đến bên người Biện Bạch Hiền, a dua hỏi, vốn tưởng rằng bà xã vừa nhìn thấy con chó săn đáng chết kia sẽ quên ngay sự hiện hữu của anh, ha ha ha. . . . . . Thì ra là anh nghĩ sai rồi, Tiểu Hiền nhi vẫn là quan tâm anh nhất, trong lòng Phác Xán Liệt hả hê thầm nghĩ.

"Anh mau qua đây xem một chút, Luck nó bị sao ấy, không phải là nó bị bệnh rồi chứ?" Biện Bạch Hiền lo lắng hỏi, khiến cho tâm tình đang phấn chấn của ai đó chợt tắt, thì ra bà xã gọi anh tới là bởi vì con chó săn đáng chết kia, hừ. . . . . . Lại dám giả bộ đáng thương để tranh thủ tình thương cảm của Tiểu Hiền nhi, đừng tưởng rằng chỉ có mày mới có tuyệt chiêu, tao cũng có tuyệt chiêu, Phác Xán Liệt ở trong lòng thầm tính toán.

"Tiểu Hiền, đừng lo lắng, nó là đang có tư xuân (anh ý muốn nói tới trạng thái/giai đoạn động dục ở động vật), qua một chút lại vô sự rồi. Được rồi, chớ dựa vào nó quá gần, lông của động vật không tốt cho bảo bảo." Phác Xán Liệt dịu dàng nói, hừ. . . . . . Tính tình của bà xã, anh là rõ ràng nhất, thích mềm không thích cứng, huống chi hiện tại cô rất quan tâm bảo bảo, chỉ cần vừa nhắc tới thứ gì đó không tốt cho bảo bảo, cô sẽ ngoan ngoãn nghe lời, trong lòng Phác Xán Liệt hả hê thầm nghĩ.

"Nhưng. . . . . . Nhưng nó giống như bệnh không nhẹ, nếu không chúng ta đem con chó cái mà nó thích về cùng nuôi đi." Biện Bạch Hiền đề nghị.

"Ừ, vậy cũng tốt, hiện tại, em mau uống cạn bát thuốc bổ này đi, sanh ra bảo bảo mới khỏe mạnh được?" Phác Xán Liệt dụ dỗ nói, có lẽ nhanh tìm một con chó cái tới cho con chó săn kia, như vậy nó liền sẽ không quấn lấy Tiểu Hiền nhi rồi, nghĩ tới đây, Phác Xán Liệt vẻ mặt nở bừng ra tươi cười hớn hở.

"Ừ, được rồi! Anh nhớ là phải giúp Luck tốt lên, nếu không anh phải đi ngủ ở thư phòng." Biện Bạch Hiền uy hiếp.

"Bà xã, không cần như vậy có được không?" Phác Xán Liệt làm bộ đáng thương nói, bây giờ mặc dù vì an toàn của bảo bảo, anh vẫn không thể đụng bảo bối của anh, nhưng tối thiểu anh vẫn còn có một lò sưởi ấm áp thơm ngát để ôm, nếu như ngủ ở thư phòng, vậy thì cái gì cũng không có, chỉ có ghế sa lon lạnh lẽo, không có bà xã để ôm, anh sẽ thao thức, vừa mất ngủ, tinh thần của anh liền không tốt, đến lúc đó làm thế nào dùng được cái mã anh tuấn để đi mê hoặc khiến cho bà xã đầu óc choáng váng đây, trong lòng Phác Xán Liệt thầm nghĩ.

"Không thể, nếu như Luck vẫn không vui như vậy, anh vẫn phải đi thư phòng ngủ, bắt đầu từ tối hôm nay đi." Biện Bạch Hiền dùng một giọng điệu không cho phép thương lượng, sau đó đi về phía phòng ăn, trên mặt lộ ra nụ cười sáng rỡ, cô làm vậy là vì muốn tốt cho anh, tránh cho anh mỗi đêm không nhịn được dục hỏa đốt người, mà sẽ gậy ra động tác gì của dã thú, trong lòng Biện Bạch Hiền thầm nghĩ.

Phác Xán Liệt kiêu ngạo nhất thời xẹp xuống, tức giận đằng đằng nhìn chằm chằm chó săn Luck đang bệnh thoi thóp ngồi chồm hổm trên mặt đất, chó săn đáng chết, thế nhưng nghĩ ra chiêu này để chỉnh anh.

"Uy. . . . . . Uy. . . . . . . . Mày làm sao vậy? Hả? Mau dậy đi. . . . . . . Mau mau, có nghe hay không?" Phác Xán Liệt vừa chú ý hướng phòng ăn, vừa làm bộ dịu dàng nói với Luck.

"Đáng chết, mày có dậy hay không, không đứng lên sẽ không cho mày ăn cơm, ném mày ra ngoài!" Phác Xán Liệt xác định Biện Bạch Hiền cũng không có đang nghe lén, vì vậy nghiến răng nghiến lợi gầm nhẹ, đáng tiếc Luck ngồi chồm hổm trên mặt đất căn bản cũng không để ý đến anh chút nào, nhưng anh thì giận run, chẳng lẽ tối nay anh sẽ phải ngủ trong thư phòng thật sao?

"Luck đáng chết, mày còn không lên tiếng, về sau sẽ không cho mày thấy chó cái, mày sẽ phải cô đơn tới già! Hừ. . . . . ." Phác Xán Liệt uy hiếp.

"Gâu gâu gâu. . . . . . ." Không nghĩ chó săn vốn là ngồi chồm hổm trên mặt đất bệnh thoi thóp đột nhiên đứng lên, thân thể run lên, giận dữ sủa, sau đó lại ngồi chồm hổm trên mặt đất bất động.

"Bà xã, bà xã, em nghe không! Luck vừa sủa rồi, đã không sao, vậy tối nay có phải anh có thể. . . . ." Một tên con trai vui mừng đến cả "trở về phòng ngủ" vẫn chưa kịp nói hết đã bị chặn ngang.

"Ừ, rất lợi hại, ha ha ha. . . . . . Triệt để đem nhiệm vụ nặng nề chữa khỏi bệnh cho Luck giao cho Liệt, chẳng lẽ anh cho là hiện tại Luck đã không sao rồi? Hả?" Biện Bạch Hiền nói rõ, Tuyệt nhất định không có phát hiện, anh bây giờ giống như một cậu bé đang làm nũng, ha ha ha. . . . . . . Vô cùng dễ thương.

"Nhưng. . . . . . Nhưng. . . . . . ." Phác Xán Liệt xoay người vừa nhìn Luck ngồi chồm hổm trên mặt đất, kiêu ngạo nhất thời lại xẹp xuống, Luck đáng chết thế nhưng lại khôi phục bộ dáng bệnh thoi thóp ban đầu.

"Ha ha ha. . . . . . Không nói nữa, em phải đi dưỡng thai rồi, nếu không bảo bảo sinh ra cũng sẽ không thông minh, ha ha ha. . . . . ." Biện Bạch Hiền cười đi vào trong phòng, lưu lại người đàn ông thất bại đứng tại chỗ tiếp tục nhìn chằm chằm con chó săn kia.

Ban đêm, vào lúc đêm khuya yên tĩnh, Phác Xán Liệt ở trong thư phòng đi tới đi lui, đáng chết, không nghĩ tới Tiểu Hiền nhi thật để cho anh ngủ ở trong thư phòng, đều là tại con chó săn đáng chết kia làm hại, không có lò sưởi ấm áp thơm hương kia, anh căn bản là không ngủ được.

Hiện tại anh một bụng tức giận, mà bạn tốt Lạc Tân Thần ở nước Mĩ lại không liên lạc được, rốt cuộc con chó săn đáng chết kia đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì. Tại sao lại có cái bộ dáng thoi thóp bệnh như vậy.

"Ha ha ha. . . . . . . Chuyện gì khiến cho Hoàng của chúng ta lại gấp gáp nóng nảy đầy lo lắng như vậy? Theo tôi được biết chị dâu đã bình an trở về, chẳng lẽ là ắn dấm của đứa nhỏ trong bụng chị dâu, cậu như vậy là không được, ngay cả đứa nhỏ của mình cũng muốn ăn dấm, chờ hắn ra đời rồi, tôi xem, dứt khoát sẽ mang nó đến đây ở với cha nuôi là tôi thì tốt rồi, ai. . . . . . Tôi rất là thương con nuôi nha!" Trong LCD xuất hiện giọng nói trêu chọc của Lạc Tân Thần.

"Hừ. . . . . . Tin tức của cậu cũng thật là linh hoạt." Phác Xán Liệt hừ lạnh, tiểu tử này thích nhất hỏi thăm cuộc sống riêng tư của bọn họ.

"Đúng vậy, đúng vậy, cậu không phải xem xem tôi là ai vậy, tôi là người gặp người thích, hoa gặp hoa nở . . . . . . . ." Lạc Tân Thần phô trương.

"Dừng một chút, cậu có phải là có điều cần giải thích với tôi hay không, tại sao Luck chỉ ở chỗ của cậu mấy ngày, trở về liền thay đổi mang một bộ dạng bị bệnh thoi thóp rồi hả?" Phác Xán Liệt lập tức lên tiếng.

"Đó, cái này, bởi vì. . . . . . . Cậu rõ rành rành chia cắt một đôi tình lữ, cậu không phải không biết là cái con chó Luck kia của cậu thế nhưng làm lớn bụng sủng vật Maria của tôi, hừ. . . . . . Tôi còn không có tính sổ với cậu đấy." Lạc Tân Thần oán giận nói, Maria rất quan trọng đối với hắn, tương lai phải dựa vào nó đi lừa lấy bà xã.

Phác Xán Liệt nghe Lạc Tân Thần nói, suy tính nên làm sao.

Đột nhiên, Phác Xán Liệt giống như một cơn gió chạy ra ngoài thư phòng, trong chốc lát liền bê Luck vào thư phòng nói: "Cậu chờ một chút, đem Maria của cậu cho tôi nhìn một chút."

Lạc Tân Thần không biết anh đang nghĩ cái gì, không thể làm gì khác hơn là làm theo.

"Gâu gâu gâu. . . . . . . ."

"Âu âu âu . . . . . ."

Không nghĩ hai con chó vừa thấy được đối phương liền bắt đầu rống, sau đó liều mạng dùng móng vuốt với vào trong LCD.

Nhìn tình huống này, Phác Xán Liệt đại khái hiểu được chuyện gì đã xảy ra.

"Tốt lắm, ngày mai tôi cho người qua chỗ cậu đem Maria cùng về đây." Phác Xán Liệt vừa nói xong, liền tắt các thiết bị liên lạc, không để cho Lạc Tân Thần có chút cơ hội phản bác nào.

"Uy. . . . . . . Thế nào liền không cho tôi nói xong đây? Maria sẽ là sủng vật để nửa kia trong tương lại của tôi nuôi đấy." Lạc Tân Thần lẩm bẩm.

"Luck, mày có muốn thấy Maria không? Nếu như mày muốn thấy, hiện tại liền ngoan ngoãn ngủ, sau đó ngày mai lấy tinh thần phấn chấn chảo hỏi Tiểu Hiền nhi, nếu không tao liền đem Maria đưa cho con chó khác." Phác Xán Liệt uy hiếp.

Luck giống như nghe hiểu lời của anh, ngoan ngoãn nằm trên mặt đất bắt đầu ngủ.

"Ừ, thật tốt, ngày mai là có thể ôm lão bà ngủ, ai. . . . . . Xem ra hôm nay sẽ phải cố mà chấp nhận một chút vậy." Phác Xán Liệt đem ghế sa lon bên cạnh mở lớn, liền biến thành một kiểu đệm lớn trên nền đất, sau đó an ổn nằm trên đó.

Mà lúc này, trong phòng Biện Bạch Hiền đang lăn qua lộn lại ngủ không yên.

Thật hỏng bét, dụ dỗ Liệt đi thư phòng ngủ rồi, làm hại cô không có lồng ngực ấm áp có thể dựa vào, mãi vẫn không tìm được cảm giác buồn ngủ, liền đếm dê con cũng mất hiệu lực, không biết Liệt ngủ chưa? Anh ngủ trong thu phòng rốt cuộc có bị lạnh hay không?

Nghĩ tới nghĩ lui, Biện Bạch Hiền dứt khoát ngồi dậy, phủ thêm một cái áo khoác mỏng, sau đó đi về phía thư phòng.

Mở cửa thư phòng ra.

Ah. . . . . . Đã không có đèn rồi, nói như vậy Liệt đã ngủ rồi, nghĩ đến đây, Biện Bạch Hiền lập tức lặng lẽ nhẹ nhàng đi vào thư phòng, nhờ vào ánh trăng xuyên qua cửa sổ sát đất truyền tới từ từ đi về phía Phác Xán Liệt.

Biện Bạch Hiền cởi giày ra, từ từ chui vào trong chăn, sau đó nhích lại gần lồng ngực Phác Xán Liệt, tay ôm lên hông của anh cười tiến vào mộng đẹp.

Vốn là đang ngủ, Phác Xán Liệt đột nhiên mở ra đôi mắt đen bóng thâm thúy, nhìn động tác của Biện Bạch Hiền, cưng chìu cười, hôn một cái lên mái tóc của cô, sau đó tay ôm lên eo nhỏ của cô, lần nữa đi vào mộng đẹp.

Chương 90

Hai ngày sau, Phác Xán Liệt quả thật cho người qua Mĩ mang Maria về, Lạc Tân Thần liên tục vỗ ngực, thầm than thất sách mới có thể để cho Phác Xán Liệt thừa cơ lợi dụng, hắn liên tục thanh minh, chờ hắn tìm được nửa kia của cuộc đời mình, sẽ lập tức đón Maria về.

Đối với điều này, Phác Xán Liệt cũng không nói gì, dù sao đến lúc đó nếu Lạc Tân Thần muốn đón Maria về, con chó săn phiền phức Luck kia khẳng định cũng sẽ cùng theo đi, anh vô cùng vui sướng thúc đẩy cho điều đó xảy ra, ước gì ngoại trừ anh ra, sẽ không có người nào hoặc là sự vật nào đó lượn lờ quanh bên người Tiểu Hiền nhi.

Mà con chó săn Luck kể từ lúc gặp lại được Maria xong, trở nên khỏe mạnh hoạt bát, cả ngày dính lấy Maria, một khi có động vật giống đực đến gần bên cạnh Maria, chó săn Luck sẽ trở nên hung ác, ngay cả Phác Xán Liệt có lúc vô tình đi qua bên cạnh Maria cũng sẽ bị Luck rống giận, Biện Bạch Hiền nhìn thấy loại hiện tượng này cũng âm thầm lấy làm kỳ quái.

Ngày tháng cứ như vậy trôi qua, trong lúc này, Biện Bạch Hiền ngoại trừ ăn tương đối nhiều, tương đối thích ngủ ra, không có xuất hiện bất kỳ triệu chứng ốm nghén nào khác, tuy rằng như thế, nhưng vẫn khiến cho Phác Xán Liệt và những người giúp việc trong lâu đài lo lắng đề phòng.

Đối với người giúp việc mà nói, đây chính là Tiểu Chủ Tử của bọn họ, chủ nhân tương lai của lâu đài; còn đối với Phác Xán Liệt, một khi đứa trẻ có chuyện gì, bảo bối của anh khẳng định cũng sẽ gặp chuyện không may, cho nên tất cả mọi người cực kỳ cẩn thận.

Trong nháy mắt, kể từ lần bị bắt cóc đó đã qua hơn ba tháng, Biện Bạch Hiền ngày ngày ngoan ngoãn ở nhà tẩm bổ, bụng của cô cũng đã hơi nhô ra, càng nhìn lên càng thấy cô có một vẻ đẹp thành thục, trên người tản mát ra một loại ý nhị độc đáo, Phác Xán Liệt hận không được thời thời khắc khắc ở bên cạnh cô, nhưng là không có cách nào, trong công ty có một ít chuyện cần anh tới ra quyết sách, mặc dù như thế, anh vẫn luôn tận lực với cô.

Sáng sớm hôm nay, Phác Xán Liệt theo đồng hồ báo thức sinh lý của anh tỉnh dậy, tay anh nhẹ nhàng vuốt ve phần bụng đã lồi lên của cô, cưng chìu nhìn Biện Bạch Hiền đang gối đầu lên khuỷu tay anh ngủ ngon lành, trong mắt nhu tình có thể khiến cho người ta chết chìm.

Ah. . . . . . Sao bụng lại có thể động? Phác Xán Liệt ngạc nhiên nhìn bụng Biện Bạch Hiền, sau đó áp lỗ tai dính lên bụng cô, chỉ nghe thấy tiếng "rầm rầm" nho nhỏ.

Phác Xán Liệt thỉnh thoảng lại đặt tay lên trên bụng Biện Bạch Hiền, mỗi lần đều nhận được đáp lại mãnh liệt, đứa nhỏ trong bụng Biện Bạch Hiền giống như đang cùng anh chào hỏi, đổi lại nếu là những ông bố khác nhất định sẽ vì thế mà vui mừng không dứt, nhưng Phác Xán Liệt cũng là một loại khác biệt.

"Tiểu tử thúi, ngươi lộn xộn nữa, làm đau mẹ ngươi, xem ta thu thập ngươi thế nào, hừ. . . . . . ." Phác Xán Liệt gầm nhẹ với cái bụng của Biện Bạch Hiền, nhưng tiểu bảo bảo trong bụng giống như đặc biệt muốn đối nghịch với anh, động càng ngày càng lợi hại.

Hy vọng của anh là có một bé gái nho nhỏ đáng yêu như Tiểu Hiền nhi, bụng động lợi hại như thế, nhất định là một bé trai bướng bỉnh, còn chưa ra đời, đã muốn khi dễ bảo bối của anh, hừ. . . . . . . Không thể tha thứ, nên Phác Xán Liệt cũng không khách khí hướng về phía hắn rống lên.

"Hả? Liệt, anh đang làm gì vậy? Anh vừa rồi là đang mắng bảo bảo sao?" Biện Bạch Hiền mơ hồ mở mắt, nghi ngờ hỏi.

"Không có, anh không có mắng nó!" Phác Xán Liệt mặt không đỏ hơi thở không gấp nói.

"Hừ. . . . . . Còn nói không có, vậy sao vừa rồi anh lại lớn tiếng như vậy, em đang ngủ đều nghe được, có phải anh không thích bảo bảo hay không? Biện Bạch Hiền buồn bã nói, nhìn nét mặt của cô, giống như nếu nói không thích, cô sẽ khóc cho anh xem.

"Không có, bà xã thích, tất cả ông xã đều thích, mới vừa rồi anh nhìn thấy nó đang động, cho nên lo lắng nó làm đau Tiểu Hiền nhi, đã nói nó mấy câu, thật không có mắng nó." Phác Xán Liệt hôn một cái mái tóc của cô giải thích.

"Thật? Nhưng hiện tại nó cũng vẫn không nhúc nhích à? Mà kể cả nó có động, cũng không thể vì thế mà mắng nó, có biết hay không? Hả?" Biện Bạch Hiền không cho phép thoái thác nói.

"Cái đó, nếu không mắng nó, nó nhất định là sẽ bướng bỉnh, mới vừa rồi vẫn còn đang động, thôi được rồi, không nói nó nữa, bà xã ngủ tiếp một lát đi." Phác Xán Liệt giúp cô chỉnh lại chăn cho tốt, cưng chìu nói.

Hừ. . . . . . . Nếu là về sau tiểu bảo bảo trong bụng Tiểu Hiền nhi còn bướng bỉnh như vậy, anh nhất định sẽ mắng tiểu bảo bảo nữa, dù sao cũng không có ai được phép tổn thương bảo bối của anh, dù là con trai cũng không được, trong lòng Phác Xán Liệt thầm nghĩ.

"Vậy anh đi đâu?" Biện Bạch Hiền vô cùng nghi ngờ, mấy ngày nay anh ngủ cùng cô, dù là dậy đi làm điểm tâm cũng là sau tám giờ, hiện tại mới hơn sáu giờ, sớm như vậy đã dậy làm cái gì đây?

"Ha ha ha. . . . . . . Anh đi công ty xử lý một chút công vụ, rất nhanh sẽ trở về, còn em, ngoan ngoãn đi ngủ tiếp, chờ một chút nữa ngoan ngoãn ăn điểm tâm, có được hay không? Hả? Ngoan, nhắm mắt lại."Phác Xán Liệt hôn một cái lên mi mắt của cô, dịu dàng nói.

"Ừ, vậy anh cũng sớm trở về nha!" Biện Bạch Hiền nhắm mắt lại mơ màng nói.

"Ừ, tất cả đều nghe theo bảo bối." Phác Xán Liệt cưng chìu nói, sau đó nhẹ nhàng rời khỏi phòng.

Anh muốn nhân lúc Biện Bạch Hiền vẫn còn đang nghỉ ngơi, đến công ty xử lý một ít chuyện, mấy ngày nay đều là thông qua hình ảnh trực tuyến ra lệnh, những tài liệu quan trọng đều là giám đốc Lý đem đến lâu đài cho anh kí, nhưng hôm nay có một hội nghị rất quan trọng, anh không thể không đến chủ trì.

Phác Xán Liệt mới ra cửa không lâu, Biện Bạch Hiền vốn đang buồn ngủ trong nháy mắt trở nên thanh tỉnh, cô lập tức rời giường rửa mặt, sau đó lặng lẽ ra khỏi phòng.

Cho tới nay, cô đều bị Phác Xán Liệt quản rất nghiêm, không cho phép cái này không cho phép cái kia, không cho phép ra khỏi lâu đài, bởi vì bên ngoài nhiều xe cộ, kẻ xấu nhiều, hơn nữa ngoài đường rất không yên bình gì; không cho phép nói điện thoại, có bức xạ, đối với bảo bảo không tốt.

Mỗi lần Phác Xán Liệt đều lấy bảo bảo ra làm lý do, cô thật đã lâu không có gặp mấy người bọn Lý Hiếu Huyên, cho nên sáng sớm hôm nay vừa biết anh muốn đi công ty, Biện Bạch Hiền chân trước chân sau liền rời giường, tính toán thừa dịp trong khoảng thời gian này đi xem một chút tình hình bọn Lý Hiếu Huyên, dù sao cũng sẽ không có gì nguy hiểm.

"Phu nhân, chào buổi sáng!" Biện Bạch Hiền vừa ra khỏi cửa phòng, lập tức liền có người đi lên nghênh đón, cung kính thăm hỏi.

Thật sự là kỳ quái, không phải ông chủ nói phu nhân đang ngủ sao? Không tới tám giờ không cho phép gọi phu nhân rời giường, thế nào hiện tại mới hơn sáu giờ, phu nhân đã thức dậy, người giúp việc nghi ngờ thầm nghĩ.

"Ừ, chào buổi sáng, cô đi làm việc của cô đi!" Biện Bạch Hiền sửa sửa quần áo nói, nếu cô ấy vẫn đi theo mình, vậy sao có thể ra ngoài được đây.

"Cái này . . . . . Này. . . . . . . Dạ!" Người giúp việc xoay người đi xuống dưới lầu, ông chủ cưng chiều phu nhân như vậy, dù có cho cô một trăm lá gan, cô cũng không dám chống lại mệnh lệnh của phu nhân.

Trước kia Phác Xán Liệt lo lắng các người hầu đi tới đi lui sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của Biện Bạch Hiền, cho nên kêu bọn họ, nếu phu nhân chưa rời giường, không một ai được phép đi vào đại sảnh. Giờ phút này Biện Bạch Hiền đang nhàn nhã đi trên hành lang ở lầu hai.

Vừa lúc tới khúc quanh ở cầu thang, Biện Bạch Hiền vừa muốn bước chân xuống thì liền nghe thấy một tiếng tiếng quát.

"Đứng lại! Ai cho phép cô đi lên đây!" Một giọng nữ bén nhọn từ dưới lầu truyền tới.

Biện Bạch Hiền dời mắt về phía phát ra giọng nói, nhìn thấy một cô gái mặc đồng phục của nữ giúp việc, vẻ mặt tức giận đứng ở dưới lầu, tay chống nạnh căm tức nhìn cô, cô gái này ước chừng khoảng hai mươi lăm hai mươi sáu tuổi, da tương đối trắng nõn, trên sống mũi có mấy nốt tàn nhang, toàn thân nhìn qua tương đối thanh tú, nhưng là trong mắt tức giận cho người ta cảm giác có chút khinh người, cô chưa từng gặp qua cô gái này, là người giúp việc mới tới sao?

Biện Bạch Hiền buồn cười dừng bước, dùng ngón tay chỉ chỉ vào mình, không tiếng động hỏi: "Là tôi sao?"

"Không sai, chính là cô, thật là to gan, không có mệnh lệnh thế nhưng dám chạy lên lầu, đừng tưởng rằng dáng dấp cô có chút thanh tú liền muốn chạy lên trên lầu đi quyến rũ ông chủ, hừ. . . . . . . Ông chủ chắc chắn sẽ không thích cô." Người giúp việc Tiểu Phượng vừa tới nổi giận nói.

Cô thật vất vả mới có cơ hội tìm được công việc trong tòa lâu đài đồ sộ này, dĩ nhiên hy vọng có thể trở thành nữ chủ nhân của lâu đài, từ đó sẽ muốn gió có gió, kêu mưa được mưa, huống chi mới vừa rồi trong lúc vô tình cô lại thấy được bóng dáng anh tuấn của ông chủ, trái tim hơn hai mươi năm cô tịch của Tiểu Phượng cô thế nhưng đập loạn lên.

Mặc dù Quản gia đã phân phó, trong lâu đài khi nữ chủ nhân còn chưa thức giấc, bất luận ai cũng không được đến gần đại sảnh, nhưng cô chính là không nhịn được tò mò, đến tột cùng tình địch của cô có bộ dáng thế nào, cô đối với dung mạo của bản thân tuyệt đối tự tin, ở trong thôn của bọn họ, cô chính là hoa khôi, cô cũng không tin tới lúc đó ông chủ sẽ không thích cô, huống chi người có tiền, có ai mà không bao nuôi người tình ở bên ngoài, dù chỉ có thể trở thành người tình của ông chủ, cô cũng cam tâm tình nguyện, trong lòng người giúp việc Tiểu Phượng thầm nghĩ.

Trực giác cho biết cô gái xinh đẹp trước mắt sẽ tạo nên uy hiếp rất lớn đối với cô, cho nên ngay từ lúc đầu tiên thấy cô ta, Tiểu Phượng mới có thể rống giận như vậy.

"Quyến rũ. . . . . . ông chủ?" Biện Bạch Hiền nghi hoặc hỏi lại, là ông chủ nhà các người quyến rũ ta thì đúng hơn, thỉnh thoảng ở trước mặt cô bày ra động tác yêu nghiệt mị hoặc lòng người, may nhờ cô tự chủ tốt, nếu không sớm đã bị anh mê hoặc tới mất hết phương hướng, trong lòng Biện Bạch Hiền thầm nghĩ.

"Không sai, ông chủ không phải loại người như cô có thể với, còn không mau đi ra ngoài." Người giúp việc Tiểu Phượng nhanh chóng đi lên lầu, túm tay muốn lôi kéo tay Biện Bạch Hiền đi xuống.

"Đáng chết, cô đang làm cái gì?" Phác Xán Liệt mới vừa quay lại lấy tài liệu liền nhìn thấy có một người giúp việc đáng chết đang thô lỗ nắm kéo tay bảo bối của anh, nhất thời giận dữ quát.


Đáng chết, không thể nghĩ đến có người giúp việc thừa dịp anh không ở nhà khi dễ bảo bối của anh, quả thật không thể tha thứ, đầu cầu thang là chỗ nguy hiểm như vậy, nếu như bảo bối của anh có việc không hay xảy ra, anh sẽ không tha cho cô ta.

"À? Ông chủ!" Người giúp việc nghe tiếng của Phác Xán Liệt nhất thời buông tay ra, cung kính cúi đầu.

"A. . . . . . . ." Biện Bạch Hiền bởi vì người giúp việc đột nhiên buông tay mà mất đi thăng bằng, kêu to một tiếng, vội vàng dùng tay bảo vệ bụng, nhắm mắt lại, chờ đợi đau đớn sẽ tới.

Phác Xán Liệt nghe tiếng kêu của Biện Bạch Hiền, nhịp tim cũng gấp đến muốn ngưng, lập tức bất chấp tất cả chạy như bay đến bên cạnh cô, hất thân thể người giúp việc Tiểu Phượng ra, đón lấy Biện Bạch Hiền đang sắp lăn xuống cầu thang, người giúp việc Tiểu Phong nhất thời đứng không vững, trực tiếp từ cầu thang lăn xuống.

"Bé cưng, đừng sợ! Không sao! Không sao, không có gì có thể tổn thương em rồi, ngoan, đừng sợ. . . . . ." Phác Xán Liệt ôm thật chặt thân thể Biện Bạch Hiền, run rẩy hôn mái tóc của cô, an ủi cô, cũng là tự an ủi mình, thật không dám tưởng tượng, nếu là anh tới chậm một bước, bé cưng của anh nhất định là đã bị thương rồi.

"Em không sao, đứa bé?" Biện Bạch Hiền phục hồi tinh thần lại lo lắng nói.

"Đứa bé cũng sẽ không có việc gì, ngoan, đừng lo lắng." Phác Xán Liệt dỗ dành.

"Ai ôi . . . . . Đau. . . . . Đau. . . . ." Lăn đến dưới chân cầu thang Tiểu Phượng thét to.

Quản gia nghe tiếng kêu, lập tức vội vội vàng vàng chạy tới, thấy người giúp việc nằm trên mặt đất thét chói tai và ông chủ đứng trên cầu thang mặt đầy tức giận, phu nhân bị giật mình sợ hãi, nhất thời lo lắng không dứt, chẳng lẽ người giúp việc mới tới đụng phải phu nhân của ông chủ rồi?

"Còn đứng ở chỗ đó làm gì? Còn không mau đi gọi bác sĩ tới đây!" Phác Xán Liệt giận dữ quát Quản gia, đáng chết, thủ hạ của anh thật không ngờ lại dùng người vô dụng như thế.

"Dạ, dạ . . . . ." Quản gia vội vàng nói mấy tiếng ' dạ' xong, thật nhanh đi gọi điện thoại, thật sự là người giúp việc mới gây ra lỗi, còn phải triệu tập bác sĩ, xem ra tình thế rất nghiêm trọng.

Tất cả người giúp việc trong lâu đài đều là do ông tuyển chọn rất kỹ, bởi vì hai ngày trước ông bị bệnh, cho nên một nhóm người giúp việc mới đây là người quản lý khảo hạch, không nghĩ tới xảy ra chuyện như vậy, trong lòng Quản gia thầm nghĩ.

"Người tới, xử lý xong!" Phác Xán Liệt phân phó với khoảng không, sau đó ôm ngang eo Biện Bạch Hiền bồng trở về trong phòng, xem ra dù là ở trong lâu đài, cũng phải thời thời khắc khắc sắp xếp người bảo vệ bảo bối của anh mới được.


"Dạ, chủ tử!" Một người áo đen từ góc tối đi ra, cung kính trả lời, chủ tử nếu nói xử lý xong đại khái chính là đem đứa con gái không biết chết sống này ném ra khỏi lâu đài đi, sau đó tất cả những người cùng trúng tuyển với cô ta và những nhân viên có liên quan cũng đuổi hết ra khỏi lâu đài, ám vệ đã ở bên chủ từ lâu năm, sẽ phải hiểu được ý tứ trong lời nói của ngài ấy mới được.

Lúc này, người giúp việc Tiểu Phượng mới biết cô đã chọc phải người không nên dây vào, hối hận không thôi.

Trong chốc lát, Quản gia dẫn một đám bác sĩ nhanh chóng đi vào phòng của Phác Xán Liệt và Biện Bạch Hiền.


"Mau đến xem phu nhân và Tiểu Chủ Tử như thế nào?" Phác Xán Liệt lo lắng phân phó.

Một đám bác sĩ cùng nhau tiến đến chuẩn bệnh cho Biện Bạch Hiền, Phác Xán Liệt và Quản gia là lo lắng đứng ở bên cạnh.

"Như thế nào?" Phác Xán Liệt lo lắng hỏi, dù sao đây là đứa bé đầu tiên của anh, hơn nữa Tiểu Hiền nhi rất thích đứa bé này, cho nên nó ngàn vạn lần không thể có chuyện.

"Ông chủ, không có việc gì, phu nhân và đứa bé đều rất khỏe mạnh." Bác sĩ cung kính nói, mới vừa bộ dáng Quản gia rất lo lắng, làm hại bọn họ cho là đã xảy ra chuyện gì, nếu là phu nhân cùng đứa bé thật sự có chuyện gì, bọn họ rất hoài nghi, ông chủ trước hết sẽ bắt bọn họ để khai đao.

"Ừ, vậy thì tốt, toàn bộ mọi người đi ra ngoài đi!" Lòng đang treo lơ lửng trên cao của Phác Xán Liệt nhất thời buông xuống.

"Em nghe chưa, không sao rồi! Không phải anh bảo em ngủ thêm một lát sao? Sao đã vội dậy sớm như vậy? Hả?" Phác Xán Liệt ôm cô hỏi.

"Không có nha, em. . . . .em khát chứ sao." Biện Bạch Hiền lắp bắp, ngàn vạn lần không thể nói sự thật.

"Hừ hừ. . . . . . Vậy sao? Đầu giường không phải có chuông sao? Chỉ cần em kéo nó một cái, sẽ có người giúp việc đến lấy nước cho em." Phác Xán Liệt nói ra nghi vấn.

"Ừ. . . . . . Cái này. . . . . . Cái này em muốn tự mình đi lấy, thuận tiện có thể thư giãn một chút, cũng là tốt cho em bé, đúng rồi, sao anh lại quay về, anh không phải đã ra ngoài rồi sao?" Biện Bạch Hiền hỏi.

"Em đó, đừng nghĩ lảng sang chuyện khác, rời giường đi lấy nước uống sẽ mặc chỉnh tề như vậy sao? Hả? Bà xã đại nhân yêu quý của tôi, em có thể trả lời anh không?" Phác Xán Liệt không tin tưởng nói.

"Em . . . Em . . . . . . Em chỉ là muốn đi gặp bọn Tiểu Huyên thôi, đã lâu rồi chưa gặp các bạn ấy, hơn nữa họ vẫn là không biết em đã có thai, cho nên liền. . . . . . . ." Biện Bạch Hiền cúi đầu giải thích.

"Ha ha ha. . . . . . . Biết rồi, chuyện này anh sẽ sắp xếp, nhưng về sau không bao giờ được lại thừa dịp anh không ở nhà lén chạy đi, bên ngoài rất nguy hiểm, có biết hay không? Hả? Thật may là hôm nay anh quên mang theo tài liệu, nếu không em và bảo bảo đều bị thương rồi, mới vừa thật dọa sợ anh rồi, có biết hay không? Bé cưng có bị dọa sợ hay không? Hả?" Phác Xán Liệt hôn gương mặt của cô nói. Thay vì để cho cô len lén chạy đi, không màng nguy hiểm gặp gỡ những thứ kia, còn không bằng anh đi sắp xếp cơ hội để cho cô có thể nhìn thấy đám bạn kia của cô, yêu một người không nhất định phải giam cầm cô ấy, cho cô tự do thích hợp cũng là điều cần thiết.

"Có thật không? Thật tốt quá, em thật yêu anh đó! Liệt." Biện Bạch Hiền vui mừng ôm đầu của anh, đặt lên gò má anh một nụ hôn.

"Đây là đang nghĩ cảm ơn qua loa sao?" Phác Xán Liệt ôm eo của cô, chộp lấy môi cô, dịu dàng hôn, anh hôn cô vĩnh viễn đều hôn không đủ.

Hồi lâu sau, Phác Xán Liệt mới buông Biện Bạch Hiền thở hổn hển ra, dịu dàng giúp cô điều khí.

"Anh không phải còn đi làm sao? Cũng đã muộn lắm rồi." Biện Bạch Hiền kêu lên một tiếng.

"Ha ha ha. . . . . . Không đi, hôm nay ở nhà với Tiểu Hiền, vui không? Hả?" Phác Xán Liệt đưa mặt đến sát mặt cô, phun khí lên mặt cô.

"Ha ha ha. . . . . . Vui, vui mà! Ha ha ha. . . . . . . Thật là nhột." Biện Bạch Hiền cười nói.

Continue Reading

You'll Also Like

81K 5.6K 68
TÁC GIẢ: THIÊN TRÀ 1. Truyện sinh tử, mở đầu truyện cục cưng đã một tuổi, cho nên tỷ lệ xuất hiện hiện khá nhiều... 2. Tâm lý chướng ngại của công ch...
62.1K 4.2K 16
*Title: Shooting star *Author: Lismlc *Pairings: ThymeKavin *Category: boylove, max ngọt, Kavin được cưng xỉu, HE. *Cảnh báo có OOC *Note: Tui hay...
11.5K 926 23
Tác giả: Kha Nguyệt Thể loại: fanfic, boylove, bạn thân,.. Chắc ai đu "boi lớp" Thái đã không còn xa lạ với phim "Theory of Love" của couple OffGun r...
659K 38.3K 97
SINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANG TÁC GIẢ: QUẤT TỬ CHÂU Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 95 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang...