[R18] My Step Brother

Galing kay Yochiin

[THIS STORY IS NOT INTENDED FOR MINORS] After losing his father, Meiko, a 21 yr old virgin moved to her mom's... Higit pa

CONTENT WARNING & CHARACTERS (18+ ONLY)
1: The First Meeting
2: How it started
3: At the kitchen
4: Parent's Past
5: Drunked
6: Bestfriend's feelings
7: Blindfolded
8: Video chat
9: Irritate
10. Family Outing
11: Beach
12: Beach's CR
13: Private Room
14: The day i lost my first (Part 1)
15: The Day I lost my first (Part 2)
16: Guilt
17: Shower Room
18: Professor
19: Car SX
20: His POV
21. Her Bestfriend
22. Study x Confession?
23. Bestfriend's Confession
24. Comfort Sex
25. Caught in the act
26. Field Trip
27. The Pool incident
28. Back home Sex
29. Exchange Student
30. His first day on her school
32: Move out
33: A deal with sex in exchange
34: Storage Room
35: Bestfriend's Request
36: Blackmailed for a Sex
37: Bestfriend's First time
38: Strange Feelings
39: Encounters & Apology
40: His change of heart
41: A Terrifying moment & Her decision
42: First night back home
43: Perceived but Unaccepted feelings
44: Acceptance
A/N: Votes needed + Pairings photo ❀️
45: His Confession
46: Broken-hearted
47: Distance between us
48: A Realization of her feelings
49: Drugged & 'Insincere' Confession
50. Mutual Feelings
51. Making love
52. A Memorable Night

31. Bestfriend's Plan

9.4K 125 92
Galing kay Yochiin

MEIKO'S POV

Mag dadalawang linggo na si keiji dito sa skwelahan namin..

Sabay kaming nag lu-lunch minsan, minsan naman hindi, hindi ko alam kung bakit basta mag tetext lang sya saken kung hindi sya makakasabay ng lunch kaya may mga oras na nakakasama ko si Ivan...

"Mukhang wala kang tulog eiko ah.."

"Ha? P-pano mo nalaman?"

"Panong hindi ko malaman eh kitang kita na kaya yung itim sa ilalim ng mata mo haha"

Oo nga pala...

Dahil to kagabi..

"Meiko..."

Tawag nya saken at hinawakan yung kamay ko na nakapatong sa mesa.

"B-bakit? May problema ba, Ivan?"

Tinignan nya ako ng mga ilang segundo saka nya binitawan ang kamay ko at umiwas ng tingin..

"W-wala.. Kung ano ano na ata yung iniisip ko"

🌹🌹🌹🌹🌹

KEIJI'S POV

[Don't forget to take care of meiko while we're away Keiji and how many times do i have to tell you that you need to stop that unhealthy lifestyle of yours?]

"Whatever dad, anyway, she's already a grown up, she can take care on her own, she's not some kind of toddler"

[That doesn't mean na pababayaan mo nalang sya! Her mom is precious to me keiji and that includes her, and remember, your mom is gone, she's not with us anymore and there will be no one who's going to tolerate your actions!]

"I'll do this until i've had enough"

[You-------]

*END*

I ended the call right before he can say those nonsense bullshit.

This is the second time that he called ever since they left a week ago and he always reminds me that i should fucking take a good care with meiko like she's some kind of toddler or something.

And that time when she cried on the restroom, the day that we surprised her, it was dad who made me follow her.

He knew that she's crying so he made me follow her to the restroom, comfort her and go back before time will run out, they're on a rush that time that's why..

And all those things that I've said to her during that time are all lies in order to comfort her, I was really forced to participate with that surprise but damn... even if those are all fucking lies, I can't fcking let myself not do anything while she's crying.. So I had to make up those words in order to comfort her..

She's really just like a kid crying because she's gonna be away with her mom for the meantime and I almost forgot how sensitive she is.

Shit..

Even though I was fcking forced to do all of it..

Why do I...

Fck! I should stop thinking about it.

I put my phone back to my pocket.

I guess, I won't be attending class this hour huh, I just don't feel like it right now.. Besides, I'm just an exchange student here.. Whatever I do, they can't fcking do anything.

I'll rest on one of the benches on the greenhouse inside the campus instead.

I'm walking right now on my way to greenhouse and a lot of girls are greeting me, saying Hi, asking if I have free time or some shit.

This always happens to me every damn day, even in my fcking school.

But yeah, all i need to do is put up a fcking fake smile to these bitches I don't wanna fuck with.

A few minutes have passed and I'm already here in front of the greenhouse. I looked at the inside and there's no people around. Good, no disturbance.

I went in and lay on one of the long benches inside..

It feels so relaxing.. I can rest easy with this. Ah, Maybe a nap will do, so I closed my eyes.

"Hey"

fuck...

Sound of a woman.. Just when I thought I could finally rest easy.

I opened my eyes and saw a girl sitting on the same bench.

Wait...

What the fck?!

I get up from laying down when I saw her.

"Again?! You---when will you stop bugging me around huh?!"

Is she fcking following me?!

She's the one who keeps asking for my name when we didn't end up fucking. If i remember it correctly, she brought me to one of the bar rooms and gave me a fellatio.

And she's on the same school with meiko? Just what the fck ?

She went closer to me and suddenly pushed me down which made me lay back to the bench.. She then sat on top of me and unbuttoned my uniform..

"What the fck are you doing?!"

Shit.. I can see her fcking underwear, she's literally spreading her legs on purpose.

I'm not even in the fcking mood right now..

"I've always wanted to have sex with you since we first met, and right now, you're in the same school with me, don't you think it's fate? You see, gumawa na ng paraan yung tadhana for us to meet again! Maybe we are really destined to fuck with each other afterall"

Seriously what the fck is she saying? Fate? Destined? Is she insane?

"You're being delusional"

She chuckled and stared at my name tag.

"Keiji Aihara huh..."

She slowly unbuttoned her upper uniform, revealing almost all of her breast if she didn't wear any bra.

I startled when she suddenly lay on my chest..

Shit....she's rubbing her breast against my chest.

It's big.... but fake.

This is not my first time to see a fake breast cause almost all girls i've had sex before did a breast implant in order to make it bigger.

"Come on keiji.."

She unzipped my pants and touched my thing..

"D-dammit.."

"Ahh.... It's getting bigger... Are you sure you don't want to do it?"

She said while giving me a handjob.

"S-shit------"

"Keiji...."

Now, she's rubbing my dick into her and she's really feeling it..

"Fuck me please...."

Shit.. What should I fcking do...

🌹🌹🌹🌹🌹

MEIKO'S POV

"That's it for today class, don't forget to study your notes cause we will be having a short quiz tomorrow"

"Okay ma'am!"

"Dismissed. You may now take your lunch break"

Nagsilabasan na yung mga kaklase ko para mag lunch pagkatapos sabihin yun ni Ma'am. Gomez.

Chineck ko yung cellphone ko..

Wala pang text galing kay Keiji.

Usually kasi mag te-text sya saken before lunch kung sabay kami o hindi.

"Wala pa ba?"

Tanong ni Ivan saken.

"Wala pa eh, siguro ilang minuto pa.."

"Sige.."

Nagdaan na nga ang ilang minuto pero wala pa ring text , hindi rin naman sya pumunta dito..

"Wala pa rin Ivan eh, siguro hindi kami sabay mag lunch ngayon, may ginagawa pa siguro yun"

"Kung ganun, tara!"

Sabi nya na may malapad na ngiti. Hindi naman halata na masaya sya no?

Nginitian ko nalang sya at sabay kaming lumabas ng room para pumunta ng cafeteria..

Pagkarating namin sa baba, nagpaalam muna ako sa kanya na mag C-CR muna ako, bigla nalang kasi akong naiihi.

"Sige, hihintayin kita dito.."

Nagtungo ako sa CR sa may likod ng building namin at doon nalang umihi.

Pagkatapos ay inayos ko ang sarili at lumabas..

"Ah---hah"

?!?!!!?

A-ano yun?!!

Parang may naririnig akong ingay..

Hindi..

Baka guni guni ko lang..

Babalik na nga ako, naghihintay pa naman si Ivan saken.

"Ahhh"

?!?!!?!

Naririnig ko na naman! Hindi ko lang pala guni guni yun.

Tsaka.... Isang boses babae?

Mahina lang yung boses dahil siguro nasa malayo pero rinig ko pa din dahil tahimik dito at walang tao.

"Ahh"

Ayan na naman..

Umandar na naman yung curiousity ko...

Naglakad lakad ako at inilibot ko ang paningin.. San kaya galing yung boses?

Dapat babalik na ako kasi naghihintay si Ivan saken dun pero ayaw talaga maglakad pabalik ng mga paa ko..

Gusto ko lang naman malaman kung saan galing yung boses..

Sandali lang to.. Pag di ko mahanap babalik na talaga ako..

"Ahhh"

?!?!!?

Naririnig ko na unti unting lumalakas yung boses... Ibig sabihin.. nasa malapit na ako?

Pero wala namang malapit saken dito kundi yung greenhouse na nasa gilid ko... Isang malaking space lang naman yung nasa harapan ko tsaka malayo layo lang kaya sa kinatatayuan ko yung building..

"Ahhhh!"

Naririnig ko na naman.. Baka dito galing sa loob ng greenhouse?

Sinilip ko yung loob, di ko masyadong makita dahil sa rami ng halaman na nakapaligid..

Pero..

May napansin akong pigura na gumagalaw....

Lumipat ako ng pwesto, naghanap ako ng tamang anggulo para makita kung ano man ang gumagalaw na pigura doon..

Diniin ko lalo yung paningin ko para makita ko kung ano yung nasa loob...

"Hmm---ahhhh"

?!?!!?

Nanlaki ang mata ko sa nakita ko..

Shontelle?!!?!

Kita ko lang yung mukha nya pero hindi yung buong katawan nya dahil sa mga halaman sa loob..

S-si shontelle... umuungol sya.. A-ano kayang ginagawa nya?

T-teka...

Wag mo sabihing.... Ginagawa nya yun sa sarili nya?

"M-more please!! Ahh!"

?!?!!??!!?!!!

Nagulat ako sa narinig ko..

Ibig sabihin.. Hindi sya nag iisa doon?!

Lumipat ako sa kinatatayuan ko para makita ko ng maayos yung loob ng greenhouse hanggang sa narating ko yung pintuan..

Hindi kalayuan.. Nakita ko si shontelle na nakahiga sa isang bench at...

May lalaki na pumapaibabaw sa kanya..

I don't know why pero kusa nalang gumalaw yung paa ko at lumapit sa pintuan..

Since glass door yung pintuan ng greenhouse, kitang kita ko ang nasa loob neto..

T-teka yung lalake... Parang....

*Dug*Dug*

Ha--------

?!?!!?

S-si.... K-keiji... ??

And h-he's putting his fingers inside her..

B-bakit...

Nakita ko na pinalupot ni shontelle yung kamay nya sa leeg ni keiji at hinalikan ito..

Rumesponde naman si keiji at hinalikan pabalik si shontelle..

Napahawak ako sa dibdib ko...

Bakit...

"Meiko?!"

Nagulat ako sa may tumawag saken, napalingon ako sa likod at nakita ko si Ivan..

"I have to follow you here, akala ko kasi na napano ka na, mag t-twenty minutes na hindi ka pa bumabalik.. Buti nalang at nakita kitang nakatayo dito, alam mo ba kung gaano ako nag alala nung hindi kita makita sa CR? Tsaka-----

"Ivan bumalik na tayo please..."

Ang sikip ng dibdib ko... Hindi ko maintindihan yung nararamdaman ko ngayon.

"Teka, ano bang tinitignan mo dito?"

Sinilip nya yung loob ng greenhouse.. Nakita ko ang gulat sa mukha nya nung makita nya yung nangyayari sa loob..

"Ano?! Si shontelle at yung keiji?!-----"

Hinawakan ko yung braso nya.. Naiiyak ako.. Hindi ko alam kung bakit.. Gusto ko nang umalis dito..

"Ivan please umalis na tayo----"

Nakita kong ikinuyom nya yung mga kamay nya..

"Walang hiya talaga yang gago na yan!!"

??!!!?

"Ivan!!" Tawag ko sa kanya nung bigla nya nalang binuksan yung pinto ng greenhouse at pumasok sa loob..

A-anong gagawin nya?!!

🌹🌹🌹🌹🌹

KEIJI'S POV

I'm fingering her damn hard before entering her..

She's so noisy that I have to fcking remind her to lower her voice down if she don't want us to get caught..

She wrapped her arms around my head and kissed my neck..

"Put it inside me please..." She whispered.

Ah fuck.... I can't take this anymore.

"Ivan!!!"

Huh?!

We both stopped when we heard a voice..

I glanced at my side and....

Meiko?!?!

Shit!

I pushed her away from me.. I saw Meiko's damn friend coming along with her..

Dammit.. they're coming this way..

I zipped my pants and right after i zipped it, I was already laying on the ground..

Shit... that was quick..

He gripped my shirt..

"Gago ka talaga!!"

And punched my face.

🌹🌹🌹🌹🌹

MEIKO'S POV

A-Anong nangyayari...

Si Ivan...

Sinusuntok nya si Keiji...

H-hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko.. Hindi ko alam kung anong gagawin ko..

Napako ang tingin ko kay Shontelle..

Tumayo sya and nginitian ako.. Lumapit naman sya saken at bumulong bago umalis..

"I'll make sure na makukuha ko si Keiji next time.. too bad, you came right when he's already going to put his dick inside.. Haha"

🌹🌹🌹🌹🌹

KEIJI'S POV

"Hindi ko nalang sana binitawan si meiko ng basta basta! Gago ka! Using her along with your girls, ano bang tingin mo kay Meiko ha?! Keiji Aihara?!! Wag mo syang itulad sa mga babae mo!!"

He punched me again..

Fck, I can't even punch him back..

I glanced at her standing on my side..

Especially now.. that she's looking at me with that face..

He pushed me off the ground.. and stared at me with a deadly look..

"I'll take meiko away from you, Sisiguraduhin ko na hindi mo na ulit sya masasaktan sa kagagohan mo"

He said with a grin on his face..

"I'll fight my feelings for her"

I don't give a fck about his feelings for her, as long as he won't take her away from me.

"Who gives a shit about your feelings? You're saying that you'll take her away from me? Why don't you let her decide? And what are you? You're just her damn friend, you have no fucking rights cause you didn't even had a single taste of her"

I said and gave him a teasing smile, a smile that'll surely get into his nerves and I wasn't wrong, He did gave me a strong punch to my cheek after saying that.

Fuck...

My face is starting to hurt..

I wonder what I fcking look like after this..

"Sa tingin mo lalapit pa sya sayo matapos nyang makita yun?"

"Hahaha of course, she saw me making out with different girls many times, she wanna leave me but she can't and what do you think the reason why?"

I smirked.

"It's because I'm so good at doing it that she can't resist and leave me----------What the fck?!!"

He punched me again! I didn't even finish what i'm sayin! Fck! He should be fcking thankful that I can't punch him back! Kung hindi, mas basag pa yang mukha nya saken!

"And do you really think that will solve everything? I'll make sure it'll be different this time! Marami kang babae diba? Fuck every girl you want, wag si meiko cause she doesn't deserve this kind of treatment!"

He punched me again on my left cheek.

"Fuck you----"

He gripped my shirt at tinignan ako ng diretso sa mata.

"Hindi porket basta basta mo nalang sya makukuha ibig sabihin pwede mo na syang ituring na katulad sa mga babaeng nagamit mo. Wala ka talagang kwentang tao, Keiji Aihara. Kung hindi mo kayang tratuhin si meiko ng maayos, then I will do that and now is my chance"

He finally let go of me..

I saw him took meiko's hand and left..

Bullshit!

They left before I can fcking say anything.

I brushed my hair off out of frustration and saw some blood in my palm coming from my face.. Just how fcked do i look right now huh?

Ah, that's not the important thing right now, I need to fcking do something or else, that bastard will surely steal her away from me.

Meiko..

Damn.

Why does she..

Why does she have to look at me with that hurtful kind of face?

I don't fcking understand.

We didn't even end up fcking with that girl so why?

I literally don't know how to fcking treat her so that she won't leave me.

All I know is I have to give her a great pleasure in bed.. and I did gave her that. So why? Why is she making that kind of face to me?

When i started this shit, I did say I won't fck any girls in exchange, I'll fck her instead when it's all lies but If it's not then Sure, I can do that but fck that bitch is begging me to fuck her, and I am just a man! I can't say no especially when I'm already up! Dammit.

But.. I don't understand.. I was just saying those words to get her virginity and now, I'm damned.

How am i suppose to fuck her now? Now that damn bastard is trying to interfere. He doesn't even have anything to do with us anyway so why?!

Fuck this!

I'll take her back and everything will go back the way it is. She'll be my sex tool and I'll satisfy her sexual needs! That's it!

🌹🌹🌹🌹🌹

MEIKO'S POV

"Meiko"

"Meiko!"

?!?!!!

"Sorry Ivan.."

Parang wala ako sa sarili ko ngayon.. Hindi ko alam.. Nung makita ko yun, parang... parang nawalan ng gana yung katawan ko..

Pinaupo nya ako sa bench..

"Meiko, makinig ka saken"

Hinawakan nya ang magkabilang braso ko at tinignan ako sa mata..

"Totoo ba meiko? Totoo ba yung sinabi nung lalakeng yun?"

"A-anong sinabi nya?"

"Na kahit ilang beses mo na syang nakitang nakikipag gagohan sa ibang babae, hindi mo magawang lumayo sa kanya? Meiko.. Bakit?"

Sumasakit na yung dibdib ko...

Ni isang salita walang lumalabas sa bibig ko... kasi totoo naman eh..

"Meiko, Okay lang ba sayo yun ha? Okay lang ba na tratuhin ka ng ganon ng lalakeng yun? Naiintindihan ko meiko na magaling sya sa-------"

"Ivan!! Please------"

Nasasaktan ako...

Bigla nya nalang akong niyakap..

"Sorry.. pero meiko... Hindi ako papayag na tratuhin ka nalang ng ganon ng lalakeng yun, Meiko alam mo ba? Kung gano kita iniingatan noon pa, Marami na akong ginawa noon para ilayo ka sa mga taong katulad ng keiji na yun pero...."

Hindi ko na napigilang hindi umiyak dahil sa sinabi nya..

"Sorry Ivan ha... n-na hindi na ako katulad ng dati... Sorry..."

Hinigpitan nya yung yakap nya saken..

"Meiko.. Naging gago ako noon, Inaamin ko na may nagawa akong hindi maganda sayo, at Inaamin ko na minsan na rin ako naging katulad ng lalakeng yun but now, I swore to myself that I will treat you right. Just please give me a chance, Hindi naman kailangan na magustuhan mo ko, hayaan mo lang akong ingatan ka at tratuhin ka ng maayos.. Bigyan mo lang ako ng pagkakataon na ipakita sayo yun meiko.... Gusto kita at ayokong ganunin ka nalang ng lalakeng yun.."

Mas lalo akong napaiyak dahil sa sinabi nya... Bakit napaka bait mo Ivan?

Kumawala sya sa pagkakayakap saken at hinawakan yung kamay ko..

"Please.."

Nginitian ko sya...

"S-sige.."

Nakita ko ang saya sa mukha nya..

"Salamat meiko.. dahil pumayag ka, sasabihin ko na kung ano ang plano ko.."

Plano nya?

"A-ano yun?"

"Dun ka muna manirahan sa bahay namin pansamantala, A-alam ko na kapag nasa iisang bahay kayo, aandar na naman yung pagkagago ng lalakeng yun.. Pangako meiko, wala akong gagawing masama sayo.. Tsaka nandun naman si Mama palagi.."

Nabigla naman ako sa plano nya..

"I'm just suggesting, hindi mo kailangan pumayag, pwede rin naman na dun ka nalang matulog samin kung kailan mo gusto... pero mas mabuti kung dun ka muna samin pansamantala by that, hindi na sya makakagawa ng kung ano ano sayo tsaka... saken ka na rin sumabay ng lunch break at ihahatid kita pauwi kung gusto mong umuwi sa inyo.."

Medyo nagulat ako sa mga sinasabi nya...

Gagawin ko ba to?

Pero...

"Meiko..."

Hinawakan nya ang magkabilang pisngi ko..

"Ginagawa ko to para sayo, sana naman meiko, bigyan mo ng halaga ang pagkatao at pagkababae mo.."

"P-pero Ivan... kailangan kong umuwi dun minsan.. baka kasi mag alala si mama saken, anytime kasi yun tatawag saka si tito clive.. baka isipin nila na nag away kami ni Keiji, ayoko lang silang pag aalahanin.. Pero.. g-gagawin ko ang makakaya ko para----"

"Para iwasan at layuan sya. Naiintindihan ko meiko at may tiwala ako sayo.."

A-ano kayang mangyayari...

"Ihahatid kita sa inyo pauwi mamaya, hihintayin kita sa labas, kunin mo yung mga gamit mo para dalhin dun samin"

Huh?

"Simula ngayong araw?"

Teka... medyo nabigla pa ako sa mga nangyayari..

"Oo, meiko kung okay lang sayo.."

Hindi ko na makakasama si keiji...

Iniisip ko palang yung nakita ko kanina.. parang sumisikip na yung dibdib ko..

Tsaka si shontelle pa..

"S-sige.."

Para na din siguro to sa ikabubuti saken..

********

A/N: PATAY KA KEIJI HAHAHAHA MAGBAGO KA NA KASI TSK TSK HAHAHA.

Ipagpatuloy ang Pagbabasa

Magugustuhan mo rin

225K 4.1K 87
Apat na taon ng kasal si Shu sa isang lalaking ni minsan ay hindi pa niya nakikita o narinig manlang ang boses. Palibhasa ay hindi naman siya dapat a...
4.2M 246K 64
She may be beautiful, but she is aware that she's quite the airhead and is pretty dense. As such, Vivi masks her weaknesses behind a snobby and haugh...
1.2M 44.4K 92
[π™Άπš‡π™Ά] [π™Ώπšπ™Ύπ™΅πš‡πš‚πšƒπš„π™³π™΄π™½πšƒ] Will you pursue your feelings towards her if she's your professor and your best friend's sister? What if she lik...
7.8M 233K 56
Rogue Saavedra, the arrogant city's young billionaire, becomes stranded on an unknown island. There he meets an illiterate jungle woman, Jane, who is...