[Nyongtory] Vợ nhỏ là thầy gi...

By hwghoidangyeumotchut

49.7K 3.2K 294

Author: @hwghoidangyeumotchut •Thể loại: thầy (thụ) x trò (công), ngọt, ngược, H... •Couple: Kwon Ji Yong x L... More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Đôi lời gửi gắm của tác giả
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 5
Chap 6
Chap 18
Chap 7
Chap 8
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
! Thông báo !
Chap 27
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Alo comeback nee.
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41

Chap 19

1K 80 7
By hwghoidangyeumotchut


Giáo viên lần lượt ra về hết, cậu mỉm cười cúi chào từng người một. Trong lòng thầm vui mừng vì nhận được khá nhiều lời khen từ mọi người. Thầy hiệu trưởng vừa rồi còn đặc biệt vỗ vào vai cậu tán dương không ngừng.

"Một chầu kem cho cả lớp một phần quà đặc biệt cho đội thứ nhất nhỉ?"

Cậu tinh nghịch chọc ghẹo cả lớp. Nhận lại tiếng đồng tình kéo dài vô cùng đáng yêu, Seungri bật cười:

"Được rồi, chiều nay hẹn mấy đứa căn tin trường. Còn quà thì đội trưởng nhóm một gặp riêng thầy nhé!"

Cậu sắp xếp lại sổ sách rồi ra khỏi lớp. Kwon Ji Yong thấy vậy liền đứng dậy đi theo. Hắn bước nhanh đến gần Seungri rồi cầm tay cậu kéo đến một góc tường khuất dưới gầm cầu thang.

Bị lực mạnh bất ngờ kéo đi, cậu mới đầu có chút bất ngờ. Đôi chân cuống quýt đan vào nhau suýt ngã. Kwon Ji Yong thấy vậy liền giảm tốc độ lại. Hắn áp cậu vào tường, đôi tay dang ra áp chặt hai bên khiến cậu bối rối khi phải đối diện với gương mặt của hắn.

"Ji Yong..làm vậy? Tôi còn phải xuống phòng hiệu trưởng để rút kinh nghiệm."

"Tôi đi lấy quà của tôi! Vừa rồi tôi đã xử rất tử tế, không phải sao?"

"Nhưng tôi đã bảo nhóm trưởng đội em xuống gặp riêng tôi rồi ..umm.."

Đôi môi bị hơi ấm hương bạc hà bất ngờ chiếm lấy. Cậu định la lên liền bị chiếc lưỡi của hắn thuận thế luồn vào mạnh mẽ đảo khắp. Kĩ thuật hôn của Ji Yong rất tốt, hắn lướt qua hàm răng Seungri rồi lần mò chiếc lưỡi của cậu mà bá đạo cuốn lấy. Thậm chí còn mút mát nó như một món kẹo ngọt hoàn hảo.

Tiếng nút lưỡi vang lên dưới gầm cầu thang vắng lặng. Lee Seungri cũng vì một nụ hôn kia mà cơ thể đã mềm nhũn vô lực dựa vào người hắn. Tiếng ồn ào của một vài nam sinh đùa nhau trên cầu thang khiến cậu bừng tỉnh. Đẩy người Ji Yong ra, cậu đỏ mặt thở hổn hển điều chỉnh lại dưỡng khí bị người này hút sạch.

Kwon Ji Yong nở nụ cười tà mị, ghé sát vào tai cậu phun khí.

"Quà của riêng tôi, chứ không phải quà của nhóm! Hmm..hẹn emphòng của tôi trưa nay!"

Điều chỉnh lại quần áo xộc xệch cho cả hai, hắn hôn nhẹ vào môi cậu lần cuối sau đó nhếch môi rời đi. Hoàn toàn bỏ mặc Lee Seungri vẫn đang ngây ngốc sau nụ hôn bất ngờ vừa rồi.

Đây là lần thứ hai hắn hôn cậu. Cảm giác vẫn y nguyên như lần đầu ở phòng giáo viên trường. Dư vị luyến tiếc vương vấn nơi đầu lưỡi. Cậu đỏ mặt mà lấy tay vỗ nhẹ vào hai bên má.

"Aa..chắc điên mất!"

Seungri đi nhanh ra khỏi góc tường khuất rồi chạy xuống phòng hiệu trưởng. Vẫn chưa thoát khỏi nỗi sợ hãi khi chính bản thân cậu lưu luyến cảm giác hắn mang lại.

Kwon Ji Yong a Kwon Ji Yong! Rốt cuộc hắn đã gieo rắc vào đầu óc cậu những gì chứ?

.

Tiếng chuông hết giờ vừa dứt, Kwon Ji Yong ôm một bụng đầy hứng thú vác cặp ra về. Nhớ lại bộ dạng ngây ngốc lúc nãy của Seungri, hắn liền mỉm cười đi đến kí túc xá.

"Ji Yong! Căn tin hôm nay món cơm sườn nướng đấy! Cậu đi lấy đi không lại hết phần. Vừa nãy chuông reo chúng đã nháo nhào vào căn tin rồi!"

Dong Young Bae vẻ mặt thỏa mãn ôm khay cơm sườn của mình trong lòng. Y đã phải dùng chút uy quyền của mình để lấy phần cơm này mà không phải chen lấn. Chỉ cần nghĩ đến cái cảnh người này đạp lên người kia để lấy đồ ăn mỗi buổi trưa thôi là lại rùng hết cả mình.

Thân phận là đại thiếu gia họ Dong, mang ra đem ích lợi về mình cũng không phải ý kiến tồi.

Một ánh mắt cũng không muốn dành cho Young Bae, Kwon Ji Yong liền đi thẳng về phòng. Y đưa tay gãi gãi mũi. Nhiều lần bị hắn ngó lơ đến quê độ thế này cũng đã quá quen rồi! Cơ mà uổng công y quảng cáo món cơm này hết lời. Hắn không muốn thì cũng không cần phải làm như thế chứ.

Kwon Ji Yong ném chiếc cặp lên giường, hắn thả mình xuống chiếc nệm êm ái. Đưa tay lên nhìn đồng hồ, mày kiếm khẽ nhíu lại một đường.

Rút kinh nghiệm gì mà lâu thế không biết? Ông hiệu trưởng kia bộ dư nước bọt hay sao mà phải tốn lời nhận xét, không chịu thả Seungri ra về?

Cửa mở, hắn liền trưng ra nụ cười toe toét nhưng chợt nhận ra người vào không phải cậu, Ji Yong cơ hồ có chút tức giận.

"Đây đâu phải nhà ăn?"

"Trong nhà ăn chật chội lại bẩn thỉu. Làm sao Dong thiếu gia như tôi phải ngồi đấy chứ?"

Tên này hôm nay còn thích lý sự cùn. Cứ làm như mọi hôm y không ăn ở trong đó ấy.

Biết là vậy, hắn cũng lười tiếp chuyện với y nên không muốn lật tẩy. Thở dài một lượt khi nhìn đến đồng hồ, hắn nói:

"Trưa nay cậu tìm một chỗ nào túc đi!"

"Tại sao a?"

"Tôi nói thế thì cậu cứ làm theo đi!"

"Yaaa nhưng tôi cần biết do!"

Hắn chịu hết nổi liền quắc mắt với y. Dong Young Bae hình như đã chai lì cảm xúc khi ở cạnh hắn nên cũng không vừa mà trừng mắt nhìn lại. Mắt to mắt bé nhìn nhau, cánh cửa bỗng nhiên được mở ra.

Lee Seungri cầm một hộp sữa dâu đi vào. Trên chiếc mũ len màu hồng vẫn còn vương vài bông tuyết trắng. Cảm nhận bầu không khí đặc quánh trong căn phòng sang trọng này, cậu bỗng bối rối.

"Ji.."

Kwon Ji Yong thu hồi lại ánh mắt sắc bén với Young Bae, hắn liền trưng ra khuôn mặt không hài lòng khi đứng trước mặt cậu. Nhưng đáy mắt bấy giờ đã đọng lại một tầng sủng nịnh.

"Sao ông ta giữ em lại lâu thế?"

"Xin lỗi..rút kinh nghiệm hơi lâu tại rất nhiều ý kiến nhận xét của các giáo viên khác nữa!"

Hắn cởi mũ của cậu ra treo lên trên giá, sau đó là chiếc áo phao trắng to sụ, chỉnh nhiệt độ trong phòng cao hơn, hắn liền ôm cậu đi đến bên giường.

"Thầy Lee lại đến sao?"

Dong Young Bae mỉm cười nhìn cậu. Hàm ý trọc ghẹo hiện rõ khiến cậu đỏ ửng hai má. Mới đầu có chút sợ hãi nam sinh này sẽ đem rêu rao chuyện của hai người, nhưng Ji Yong đã trấn an rằng họ Dong kia sẽ không dám ho he nửa lời nên Seungri mới yên tâm.

"Cút!"

Kwon Ji Yong trừng mắt với y. Nắm đấm đưa lên cao định giáng xuống khiến y nhắm chặt hai mắt đưa hai tay ra trước mặt. Miệng không ngừng la ó:

"Bạn học Kwon..bạn học Kwon bình tĩnh! Tôi đã biết lỗi rồi a.. Sẽ cút khỏi đây theo lời cậu nói!"

Dong Young Bae đứng dậy chạy một mạch ra ngoài cửa. Vận tốc đó tưởng chừng như Ji Yong sẽ chạy theo ăn tươi nuốt sống y đến nơi.

Lee Seungri nhìn một màn này mà không khỏi bật cười thích thú. Kwon Ji Yong nhướng mày.

"Buồn cười lắm sao?"

------------------
Dạo này hay mất mạng nên tui đăng chap muộn :((( mấy bạn thông cảm

Continue Reading

You'll Also Like

109K 7.1K 31
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
92.8K 7K 45
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: dreamer
132K 7.5K 133
" Không nhắc đến chuyện đã qua, ta chỉ muốn biết một chuyện, nếu như hiện tại cho cô thêm một cơ hội, cô vẫn sẽ phản bội ca ca ta sao?" "Cô yêu huynh...
158K 6.4K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...