[Nyongtory] Vợ nhỏ là thầy gi...

By hwghoidangyeumotchut

49.7K 3.2K 294

Author: @hwghoidangyeumotchut •Thể loại: thầy (thụ) x trò (công), ngọt, ngược, H... •Couple: Kwon Ji Yong x L... More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Đôi lời gửi gắm của tác giả
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 5
Chap 6
Chap 18
Chap 19
Chap 7
Chap 8
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
! Thông báo !
Chap 27
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Alo comeback nee.
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41

Chap 17

1.1K 80 3
By hwghoidangyeumotchut


Có vẻ như mối quan hệ của hai người đã dần tốt lên. Lee Seungri khi gặp Kwon Ji Yong không còn sợ hãi mà né tránh hắn nữa. Còn Kwon Ji Yong ngoài Lee Seungri ra chẳng thèm để một ai vào tầm mắt. Ngay cả những giáo viên khác cũng vậy.

Ngày Seungri lên lớp cũng đã đến. Hôm nay cậu khá hồi hộp vì nghe nói ngoài các giáo viên trong tổ Văn ra thì sẽ có cả hiệu trưởng cùng hiệu phó đến dự giờ. Cậu đã rà lại mọi nội dụng bài học và tập diễn đạt trước trong phòng vào tối qua. Mọi thứ cũng tạm ổn và hiện giờ cậu lại tiếp tục lo lắng.

Cũng đúng thôi. Cậu mới vào nghề chưa được bao lâu. Dạy ở trường hơn một năm, đây chính là lần đầu tiên tiết học của cậu bị bốc trúng để dự giờ.

"Chốc nữa các thầy trong trường sẽ đến đây tham dự tiết học của chúng ta. Các em giúp thầy một chút nhé!"

"Vâng !"

Nam sinh đồng loạt hô to.

Lee Seungri mở laptop đọc nhẩm qua nội dung chốc nữa cậu sẽ lên lớp. Hồi hộp đến nỗi các khớp ngón tay bị cậu bẻ đến nhói đau, nhưng mặc nhiên Seungri không có chú ý đến.

Đã lâu lắm rồi cậu mới nếm trải lại cảm giác này. Vào tối ngày biết kết quả thi đại học, cậu đã không thể ăn cơm đàng hoàng cho đến khi mẹ Lee lấy cán chổi dí cậu khắp nhà. Và chúa ơi, cậu đã kích động đến thế nào khi biết bản thân đỗ đại học ngành sư phạm mà mình yêu thích.

Bỗng từ đâu có một cục tẩy ném về chỗ cậu. Dù cho nó không trực tiếp chạm vào người cậu nhưng màn hình laptop bị rung chuyển vì nhận lực mạnh. Seungri nhíu mày ngước mắt lên để xem ai dám quậy phá ngay trong giờ học. Nhưng ngạc nhiên là hầu hết các nam sinh đều đang cắm cúi đọc sách để chuẩn bị cho tiết hai dự giờ. Duy chỉ có một người, hắn khoanh hai tay trước ngực và tựa lưng vào ghế đang nhìn cậu chằm chằm.

Lee Seungri thở dài. Cậu bước xuống chỗ Kwon Ji Yong khi ánh mắt hắn đang ngầm ra lệnh cho cậu mau đi đến.

" chuyện vậy.. trò Kwon?"

Hắn từ từ cầm bút viết những dòng chữ cứng cáp lên mảnh giấy nháp. Tuyệt vời là lần này hắn không có dùng lực khiến giấy rách như lần trước.

"Đừng lo lắng và tự làm đau mình!"

Ánh mắt cậu dịu lại khi đọc được những dòng quan tâm đó. Cho dù hắn vẫn luôn trưng ra bộ dạng lạnh nhạt nhưng Ji Yong thật sự rất ấm áp những lúc như thế này.

Trả lời hắn bằng một nụ cười xinh đẹp khiến hắn hài lòng. Hàng mày kiếm đã dãn ra, Ji Yong viết tiếp xuống dòng dưới.

"Và cũng đừng cười cái kiểu đó. Tôi không chắc là bản thân sẽ đủ kiên nhẫn để nhẫn nhịn mà không ngừng 'ăn' em ngay tại đây!"

Kwon Ji Yong nở một nụ người nham nhở khiến cậu đỏ mặt liếc xéo hắn rồi giận dỗi quay đi.

.

Tiếng chuông chuyển tiết reo lên, học sinh có năm phút để đi vệ sinh và uống nước. Seungri xin phép lấy năm phút đó để dặn dò và đã được cả lớp đồng ý.

"Vì có cả thầy hiệu trưởng hiệu phó nên các em bàn cuối nhớ tỏ ra ngoan ngoãn một chút nhé! Trong tiết học hy vọng các em tương tác với thầy thật tốt. Sẽ là những câu hỏi dễ dàng tìm thấy trong sách giáo khoa nên các em cứ giơ tay nhiệt tình. Mặc dù bình thường lớp chúng ta đã rất sôi nổi rồi nhưng tiết hai khá quan trọng đối với thầy nên các em giúp đỡ thầy nhé! À, nếu tiết học này kết thúc tốt đẹp và thầy không bị 'cháy giáo án', thầy hứa là sẽ bao cả lớp đi ăn kem ha!"

"Vâng ạ!!!"

Cả lớp ồn ào hẳn lên khi nghe được câu cuối. Gì chứ, được mĩ nhân bao đi ăn kem thì còn gì bằng. Chắc chắn họ sẽ đi khoe khoang với các lớp khác cho chúng ghen tị chơi!

Lee Seungri mỉm cười thật tươi nhìn cả lớp. Tiếng chuông vào giờ reo lên. Cậu cảm nhận cơ thể đang rất hồi hộp, trái tim bắt đầu đập dồn nhịp khi có vài giáo viên bước vào lớp và lần lượt đi xuống dãy bàn cuối đã được xếp sẵn. Vừa hay ánh mắt của cậu và hắn chạm vào nhau. Kwon Ji Yong thậm chị còn phô trương đến nỗi giơ nắm đấm 'hwaiting' khiến cậu bật cười. Sự hồi hộp ban nãy bỗng tiêu tan hết.

Hắn tự nhận thấy hành động của bản thân vừa rồi có bao nhiêu ngu ngốc. Nhưng có vẻ như thầy giáo nhỏ kia đang dần mất bình tĩnh. Hắn cố gắng bắt lấy đôi mắt cậu đang hồi hộp đảo quanh và thành công khiến tâm trạng Seungri trở nên tốt hơn.

Đợi hiệu trưởng ngồi ngay ngắn vào chỗ, tiếng lớp trưởng hô vang và Lee Seungri thành thục giới thiệu:

"Đến dự với lớp chúng ta hôm nay gồm có hiệu trưởng Kim, hiệu phó Oh và tất cả các giáo viên dạy Văn của trường. Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!"

Nụ cười chuyên nghiệp nở rộ trên môi. Tiếng vỗ tay rầm rầm vang lên và ngay sau đó một bầu không khí im lặng bao chùm. Có chút căng thẳng, cậu điều chỉnh thái độ sao cho thật tự nhiên và giới thiệu bài học. Chất giọng ngọt ngào vang lên khiến người nghe cảm thấy như được rót mật vào tai.

"Như các em đã được biết, trước đó chúng ta đã học qua văn bản Vẻ đẹp của cuộc sống- Kim So Un rồi. Chúng ta lượt qua bài một chút nhé...Vậy bạn nào thể rút ra bài họccho thầy biết nào?

..."

Từng cánh tay tự tin đã được giơ lên. Cậu hài lòng nhìn quanh một lượt, quyết định vẫn là lớp trưởng phát biểu trước để dẫn đầu đàn.

"Được rồi, mời bạn lớp trưởng đầu tiên nhé!"

"Thưa thầy Lee tất cả giáo viên mặt trong lớp, em xin phép được trả lời câu hỏi. Bài học em rút ra : mỗi chúng ta cần phải biết trân trọng cuộc sống của mình. Kim So Un đã chính tỏ cuộc sống muôn màu muôn sắc thông qua những luận của ông. Không phải cuộc sống lúc nào cũng chỉ phủ lên một màu hồng, điểm xuyết sẽ những lúc thăng trầm khó khăn để từ đó cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa bản thân mỗi người sẽ biết trân trọng hơn.

...Em xin hết !"

--------------------

Tình yêu của hai đứa này có vẻ tốn lắm giấy mực quá nhĩ? :)

Continue Reading

You'll Also Like

213K 8.9K 63
lichaeng
174K 13.5K 53
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
477K 49.3K 58
"tôi từng có chồng rồi." "tôi thì chưa có, chồng.." là series real-life, mỗi chương không giống nhau. viết đến khi otp ngừng tương tác.
159K 6.4K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...