[Nyongtory] Vợ nhỏ là thầy gi...

By hwghoidangyeumotchut

49.7K 3.2K 294

Author: @hwghoidangyeumotchut •Thể loại: thầy (thụ) x trò (công), ngọt, ngược, H... •Couple: Kwon Ji Yong x L... More

Chap 1
Chap 3
Chap 4
Đôi lời gửi gắm của tác giả
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 5
Chap 6
Chap 18
Chap 19
Chap 7
Chap 8
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
! Thông báo !
Chap 27
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Alo comeback nee.
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41

Chap 2

1.1K 93 8
By hwghoidangyeumotchut


Bát canh giải rượu bắt đầu phát huy công dụng. Hắn cảm thấy đầu óc tỉnh táo hẳn lên. Cộng với cơ thể đang tiếp xúc với làn nước ấm. Cảm giác thoải mái khiến hắn thực thư giãn.

Mái tóc màu đen ướt nước được hắn vuốt ngược lên cao. Quấn khăn tắm ngang hông, Kwon Ji Yong bước ra liền nhận được một cuộc gọi.

Số điện thoại không xác định?

Hắn nhíu mày tiếp nhận cuộc gọi kia. Chất giọng xa lạ mang theo chút nũng nịu của phụ nữ truyền đến:

"Kwon thiếu gia! Mới sáng sớm đã bỏ người ta đi như vậy? Cũng chẳng thèm để lại lời nhắn nha~"

" ?"

"Em Hye Ri, hôm qua chúng ta đã một đêm cuồng nhiệt như vậy anh đã quên rồi hay sao? Anh nóirất hứng thú với em, còn cho em số điện thoại riêng nữa!"

Kwon Ji Yong từng chút một nhớ lại sự việc đêm hôm qua. Hắn cùng vài người bạn 'thân' vào một club mới mở. Cuồng loạn theo điệu nhạc, có không ít phụ nữ đến ve vãn vì khuôn mặt điển trai sạch sẽ cũng như câu nói 'sẽ bao tất cả' chắc nịch của hắn. Họ đánh hơi được trên người hắn có mùi tiền, cũng như thân phận là thiếu gia của tập đoàn Kwon Thị danh giá.

Ji Yong nhớ mang máng có một cô gái với mái tóc uốn xoăn bồng bềnh, khuôn mặt xinh đẹp, và đặc biệt với ba vòng bốc lửa kia đã khiến hắn mê say không chút do dự để người này tùy ý quỳ xuống dưới 'chiều chuộng' cự vật của hắn. Với cả lúc đó trong người hắn đã có chút men rượu, sự hưng phấn đã dẫn dắt hắn mang cô gái kia vào khách sạn và quấn quýt nhau cả đêm.

Nhưng việc cho số điện thoại là không thể nào. Hắn đã ra vào bar club không biết bao nhiêu lần. Tình một đêm cũng không thiếu, nhưng cư nhiên chưa bao giờ hắn tùy tiện cho ai số điện thoại riêng của mình.

"Tôi không biết làm sao lại số điện thoại này, nhưng tôi đối với cô chỉ công cụ phát tiết. Trước khi về tôi còn nhớ đã để lại không ít tiền mặt trên giường. Đừng làm phiền tôi nữa! Cút!"

"Nhưng.."

Trưa để người kia nói xong hắn đã cúp ngang máy. Tâm tình bực dọc, hắn tháo pin ra, một phát liền đem thẻ sim kia bẻ làm đôi. Hắn quăng vào sọt rác trong góc nhà.

Cuộc đời hắn ghét nhất là phải dây dưa với mấy ả đàn bà qua đường này. Cảm giác ghê tởm tràn ngập cơ thể khiến hắn khó chịu vô cùng.

.

"Ji Yong đâu?"

Ông Kwon nới lỏng cà vạt rồi đưa bộ vest cho quản gia. Người hầu mang ra ly trà nóng. Bấy giờ lão quản gia già mới kính cẩn trả lời:

"Thưa ngài, thiếu gia vẫn đang ở trên phòng ạ!"

"Từ sáng đến giờ sao?"

"Dạ đúng như vậy!"

"Gọi xuống đây!"

Ông Kwon day nhẹ mi tâm cố gắng kìm chế cơn nóng giận.

Vừa rồi hiệu trưởng mới gọi cho ông, bảo là con trai ông đã nghỉ quá số ngày quy định. Ở trường cũng chẳng chịu học hành đến nơi đến chốn. Ngày ngày chỉ biết đánh nhau và quậy phá. Đỉnh điểm nhất là vụ xúc phạm giáo viên nữ mới vào dạy.

Lúc đó ông đã tức hộc máu. Đen mặt xin lỗi thầy hiệu trưởng, cũng như gửi lời hỏi thăm đến nữ giáo viên kia. Ông cảm thấy như đầy là một sự sỉ nhục!

Trước giờ toàn là người khác cúi đầu trước vị chủ tịch Kwon cao quý. Nay cũng vì thằng con trai ngỗ nghịch của mình mà ông phải chai mặt đi xin lỗi kẻ khác.

Quá là mất mặt rồi!

"Cha gọi con?"

Kwon Ji Yong nửa thân trần trụi mệt mỏi bước xuống. Bên dưới hắn mặc độc nhất một cái quần thể thao dài. Ông Kwon nhìn bộ dạng lếch thếch kia của con trai mà không khỏi nhíu mày.

"Sao cha gọi không nghe máy? Còn nữa, mặc áo đàng hoàng vào đi! Tôn trọng người đối diện mình một chút, đó phép lịch sự tối thiểu trong giao tiếp!"

Khuôn mặt nghiêm túc hướng cậu con trai. Từng tuổi này rồi mà những điều cơ bản nhất hắn còn không biết. Có còn xứng với danh phận thiếu gia họ Kwon không?

Kwon Ji Yong gãi gãi đầu. Khuôn mặt điển trai nhăn lại thành một khối. Thái độ khó chịu rõ rệt.

" cần phải phiền phức như vậy hay không? Tính cách con vậy, sẽ không thay đổi được luôn đâu!"

Hết nói nổi với hắn. Ông Kwon lấy từ cặp táp ra một tờ giấy rồi đập mạnh xuống bàn khiến giúp việc xung quanh không khỏi giật mình.

"Cầm lấy nghiên cứu dần đi. Cha quyết định sẽ chuyển con vào trường nội trú nam sinh. đương nhiên đấy sẽ chỉ toàn học sinh nam thầy giáo. Kỷ cương khắc khe, con đừng hòng trốn khỏi đấy! Còn nếu cố tình, đừng trách cha nương tay!"

Giọng nói đanh thép cùng thái độ kiên quyết ngập tràn trong đôi mắt ông Kwon. Lúc ấy hắn biết có xin xỏ thêm điều gì cũng là vô ích. Vì Ji Yong thừa hiểu cha hắn nói một là một, hai là hai. Lăn lộn trên thương trường đã gần ấy năm. Dễ dàng thuần phục được hàng trăm nhân viên cấp dưới, thì cậu con trai ngỗ nghịch của mình ông cũng sẽ làm được.

"Thẻ ngân hàng của con cha đã đóng băng lại. từ mai phải giao nộp chìa khóa xe cho cha. An phận đến thứ hai tuần sau liền thu dọn vali chuyển vào trường ở. Cấm cãi lệnh!"

"Cha à!.."

Ông Kwon tuôn một mạch rồi bỏ lại hắn ở ngoài phòng khách mà đi lên thư phòng.

Đó chính là cách tốt nhất để giúp Kwon Ji Yong lên người. Ông bắt buộc phải làm vậy. Chỉ mong đứa con trai kia có thể hiểu chuyện hơn một chút thì ông mới yên lòng được.

Nhưng mà có lẽ...ông sẽ không thể tưởng tượng nổi chuyện gì sắp xảy ra khi chuyển con trai mình vào ngôi trường ấy học đâu!

Continue Reading

You'll Also Like

210K 8.8K 61
lichaeng
30.8K 3.2K 38
: textfic, ooc tục, tục, tục
24.2K 4.2K 12
• Rất giống teenfic, nay đổi gió nha ╰⁠(⁠⸝⁠⸝⁠⸝⁠'⁠꒳⁠'⁠⸝⁠⸝⁠⸝⁠)⁠╯
362K 32K 83
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...