[Chu Bạch CP] Thẳng thắn mà n...

By baolaonhi

36.8K 2.4K 452

Tựa: Thẳng thắn mà nói Tên gốc: 坦白说 - Thản Bạch Thuyết Tác giả: 南渡 - Nam Độ Dịch: QT ca ca Biên tập: Bao Lão... More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Phiên ngoại: Sealed with kisses and more kisses
Đôi lời biên tập viên

Phiên ngoại: Sinh hoạt điều độ

1.2K 73 5
By baolaonhi

Vào năm 36 tuổi, Bạch Vũ nghênh đón đỉnh cao sự nghiệp quan trọng nhất trong suốt cuộc đời mình. Nhưng cũng đau đầu không kém, nội bộ gia đình bắt đầu nảy sinh ra lục đục.

Chủ yếu mâu thuẫn cũng chỉ là non nửa năm rồi cả cậu và Chu Nhất Long đều chưa từng ngủ chung trên một chiếc giường. Vất vả lắm mới sắp xếp được một kỳ nghỉ, lại bởi vì có mấy công chuyện gọi điện đến đột xuất mà chẳng giải quyết được thứ gì.

Cả hai người bọn họ đều đang ở độ tuổi sung mãn, rõ ràng cũng không phải thanh tâm quả dục gì, cho nên nếu như có thời gian rảnh rỗi, ngoại trừ những lúc mệt mỏi tới động đậy không được, thì chính là đều quan hệ thân mật đến không muốn tách rời. Đây cũng là thứ khiến các đồng nghiệp lên án bọn họ bao nhiêu lâu nay, dùng cách mà Cao Vũ Nhi nói, thì chính là cả hai người bọn họ hận không thể bố cáo thiên hạ tối hôm qua tụi tôi ngủ chung với nhau rồi đây. Quá - mức – dính – người.

Có lần Bạch Vũ bay đến Nam Kinh tham dự sự kiện gặp lại cô, liền bị Cao Vũ Nhi cười cợt bảo rằng mấy chữ phòng không gối chiếc cùng dục cầu bất mãn anh viết hết lên trên mặt rồi kìa. Bạch Vũ và cô vốn từng có quan hệ giao hảo rất tốt, lúc này dù muốn hay không thì cũng phải thừa nhận, thuận tiện còn quay ngược lại nhắc nhở cô phải sinh hoạt tình dục đều đặn thì cả thể xác lẫn tinh thần mới khỏe mạnh được, thiếu chút nữa bị người ta lôi ra đánh chết.

"Tôi nguyền anh một năm không được quan hệ tình dục nữa bây giờ!"

Bạch Vũ cười lớn làm mặt quỷ trêu chọc cô, nhưng trong lòng sớm đã lo lắng một câu này chỉ sợ sẽ thành lời sấm.

.

Đương lúc mơ mơ màng màng có người khẽ chạm vào áo khoác của mình mấy cái, Bạch Vũ tưởng rằng trợ lý, lười biếng ngáp một tiếng tỏ ý đã biết rồi, lại tiếp tục ngủ gật. Một lát sau cảm giác có gì đó không đúng, bởi vì người kia đã bắt đầu đưa tay lần mò vào phía trong quần áo cậu.

Bạch Vũ bừng tỉnh, vừa muốn mở mắt, quay đầu lại đã thấy một bộ y phục quen thuộc hiện ra ngay trước mặt mình. Cậu còn chưa kịp lên tiếng mở miệng chất vấn đã bị chặn lại. Thì ra cánh tay của vị khách không mời này đã sớm vòng qua người của cậu, biến thành một cái ôm ấm áp.

Trước đó có một cái video nho nhỏ của cậu cùng Chu Nhất Long chơi game bị tung lên trên mạng, đại khái ở trong đoạn video đó cậu đang tập trung chơi trò chơi, đưa lưng về phía tất cả mọi người lại còn đeo tai nghe với tần suất cao nhất, mà Chu Nhất Long từ phía sau lưng đi tới áp hai vai của cậu xuống. Có người trêu đùa rằng Bạch Vũ mê muội trò chơi đến mức thật giả bất phân, cậu chỉ muốn phủ nhận, làm sao lại có chuyện cậu không nhận ra phía sau lưng mình có người được, chỉ là người đó cậu rất quen thuộc mà thôi. Quen thuộc đến mức từng chút một người kia đụng chạm vào, thân thể sẽ tự động phá bỏ bức tường phòng vệ. Tỉ như hiện tại, cho dù không cần đưa mắt lên xác nhận nhưng vẫn có thể nhớ nhung từng hơi thở lẫn trọng lượng của đối phương, cách anh hôn môi cũng như cách anh đụng chạm, cả thế giới này, Chu Nhất Long là độc nhất vô nhị.

Bạch Vũ cong chân rướn người lên, kéo vạt áo của đối phương xuống, cùng anh trao đổi vô số những cái hôn môi cuồng nhiệt. Chu Nhất Long không khách khí đáp trả, thuận tay trượt vào quần áo Bạch Vũ, tựa hồ như đang vuốt ve một con mèo lớn. Bọn họ an tĩnh ôm hôn một lúc lâu. Bạch Vũ giống như một miếng bọt biển, ban đầu mệt mỏi khó chịu, sau khi đã hút đủ nước thì ngay cả thanh âm cũng trở nên mềm nhũn dịu dàng. "Nhớ anh sắp chết rồi..."

Chu Nhất Long nghiêng đầu hôn vào mái tóc mai của cậu, thấp giọng nói. "Chúng ta có một giờ"

Bạch Vũ sống lưng thẳng tắp, ánh mắt sáng lên tinh ranh y hệt mắt mèo. Ở nơi công cộng làm chuyện khiến người ta xấu hổ này, chỉ vừa tưởng tượng thôi phía dưới đã nóng bỏng như lửa đốt. Bọn họ chậm rãi chạm vào nhau, bàn tay cũng bắt đầu không có trật tự kéo rơi quần áo đối phương, gấp gáp giống hệt như mấy đứa nhóc cấp ba lần đầu tiên nếm thử trái cấm.

"Vẫn chưa đủ..." Bạch Vũ nâng cao hông lên, không ý thức được hướng về cơ thể Chu Nhất Long cọ cọ mấy cái, giống hệt như động vật tới phùa phát tình, đôi môi vừa hôn qua thở hổn hển, lỗ mũi phát ra mấy thanh âm hừ hừ, cho dù không cần trực tiếp nhìn chỉ cần nghe âm thanh thôi quả thực đã dâm loạn đến chịu không nổi.

Chu Nhất Long bị cậu đốt một mồi lửa, nhẫn nhịn lâu như vậy, vốn là tiểu biệt thắng tân hôn, cũng chẳng phải cao tăng đắc đạo không ăn khói bụi nhân gian, khí lực trên tay tăng lên một chút, kéo bay mấy cái khuy áo. Bạch Vũ cũng lười biếng không muốn để ý mấy chuyện này, vội vàng cởi mấy lớp quần áo vướng víu còn lại. Chu Nhất Long phối hợp tự cởi áo sơ mi của mình, cúi đầu ở trước ngực Bạch Vũ hôn lên một cái. Bạch Vũ trở mình ngồi lọt thỏm vào ghế salon, nhanh chóng đạp quần ra khỏi chân, trước mắt cậu hình tượng Long ca gợi cảm đã online rồi, quả nhiên là kích thích người ta phạm tội. Khoảnh khắc cởi quần áo dài đến mức tưởng như nhịn không nổi, bọn họ chăm chú nhìn vào cơ thể trần truồng của đối phương, nếu như ánh mắt thực sự có hình thù, có lẽ Bạch Vũ đã bị người kia lăng trì đến mấy phát.

Chờ không nổi Chu Nhất Long cởi sạch quần áo, thân thể trần truồng của Bạch Vũ đã tư mình tiến đến, đôi môi đầy đặn phủ một lớp râu mỏng mân mê lên cơ bụng của anh, lưu luyến hôn xuống phía dưới. Cậu dùng chóp mũi cọ xát hạ bộ đã lộ ra bên ngoài lớp che phủ mỏng mảnh, Bạch Vũ ngẩng đầu lên nhìn anh, ánh mắt giống như mèo con thèm sữa, ngoan ngoãn ôn nhuận lại không muốn xa rời. Chu Nhất Long rất thích bộ dạng này, vừa cởi quần vừa xoa đầu cậu. "Ngoan, đầu tiên để anh giúp em nới lỏng một chút"

Chuyện này có chút vượt quá việc Bạch Vũ dự đoán, lúc đầu cậu nghĩ rằng đang ở bên ngoài không giống như trong khách sạn hay chính nhà mình, không có dầu bôi trơn, cùng lắm là khẩu giao hoặc dùng tay làm cho nhau là đủ, ai biết được Long ca của cậu đã muốn làm thì phải làm cho thật lớn. Chu Nhất Long nâng eo của cậu lên để cậu quỳ trên ghế salon, mông vểnh lên cao, tư thế này khiến Bạch Vũ cũng phải ngượng ngùng xấu hổ, dù sao hiện tại cả hai người chính là đang gian dâm ở một nơi xa lạ. Chu Nhất Long nhẹ nhàng hôn lên bả vai trần của cậu, bàn tay thuận thế mò xuống dưới, trượt đến núm vú xoa nắn một hồi. Móng tay tròn tròn gảy nhẹ một chút, anh biết một trong những nơi Bạch Vũ mẫn cảm nhất chính là hai khỏa hồng trước ngực của mình, vừa chơi một lúc, phía dưới đã nhịn không được mà rỉ ra một tầng nước mỏng, cái mông không an phận cũng rung lắc nhẹ, cọ vào người anh, sắc dục mê người.

Chu Nhất Long cúi xuống hôn lên mông cậu một cái. "Mang kem dưỡng không?"

Bạch Vũ đang thoải mái đột nhiên giật mình hoảng hốt, vô ý thức đáp lời anh. "Có mang, trong túi".

Lúc thấy Chu Nhất Long đem một chút dung dịch màu trắng đổ vào lòng bàn tay, cậu mới phản ứng được, bình thường cậu dùng thứ này để thoa lên mặt bây giờ lại sắp dùng tại chỗ đó, cả người không ý thức được mà đỏ ửng lên.

Làm một cặp gay, Chu Nhất Long lẫn Bạch Vũ cũng có thể được tính là một đôi không hiểu được như thế nào là chăm sóc bản thân rồi. Bạch Vũ so với năm hai mươi tuổi chí ít đã tiến bộ rất nhiều, cậu hiểu được rửa mặt thì không thể dùng mỗi xà phòng toàn thân là đủ, nhưng những gì cậu biết cũng chỉ là thoa một ít kem dưỡng lên mặt vào buổi sáng thôi. Lần đầu tiên nghe thấy Bạch Vũ nói như thế, Chu Nhất Long thiếu chút nữa phun máu mũi. Dáng vẻ Bạch Vũ đáng yêu cùng dâm đãng hòa vào một chỗ, ở bất cứ nơi nào cũng có thể khiến cho anh kiềm chế không nổi ham muốn bổ nhào vào người cậu.

Tạ ơn trời đất, kem dưỡng hiệu quả cũng xem như không tệ, ít ra đều là thành phần thiên nhiên, cũng không pha chế quá nhiều tinh dầu nhân tạo, tuy rằng không được như gel bôi trơn nhưng dưới tình huống này lại chính là đạo cụ lý tưởng nhất. Ngón tay anh ở bên trong Bạch Vũ chậm rãi giúp cậu khuếch trương, Bạch Vũ ngoan ngoãn tìm chỗ bám trụ vào, sợ anh đụng vào tuyến tiền liệt, cũng có chút chờ mong cảm giác sướng tê dại đến từng đầu ngón chân.

"Chặt thật..." Chu Nhất Long thanh âm trầm ấm ôn nhu, nhưng mỗi một câu anh nói ra hiệu quả lại hoàn toàn khác biệt. "Không tự làm sao?"

"A..." Lòng bàn tay cọ qua điểm G, Bạch Vũ sướng đến mức ngón chân cũng cong lại, khẽ kêu lên một tiếng. Bàn tay Chu Nhất Long nắm quyền sinh quyền sát, chỉ cần anh động nhẹ một chút, Bạch Vũ cũng run rẩy vô cùng. Không hiểu vì sao hôm nay Chu Nhất Long dường như hưng phấn hơn mọi ngày, một bên dùng ngón tay chơi Bạch Vũ, một bên thưởng thức người đang lõa thể ở trước mặt mình, mấy lời nói đáng xấu hổ đột nhiên cũng nhiều hơn một chút. "Dạo này em không thủ dâm lần nào sao?"

Bạch Vũ bị Chu Nhất Long trêu đùa đến phát loạn, cũng vô ý thức ngoan ngoãn hơn ngày thường. "Có mấy lần..."

Chu Nhất Long cúi người liếm lên eo cậu, tiếp tục đùa giỡn. "Như thế nào? Nói anh nghe"

Hai ngón tay chậm rãi cắm vào sâu hơn, Bạch Vũ bắt đầu cảm thấy phía dưới mình vô cùng ngứa ngáy, nhu cầu ham muốn bị người kia hành hạ càng khiến cho cậu muốn khóc cũng không thể nào khóc ra thành tiếng. "Dùng... đồ chơi"

Cái gọi là đồ chơi, chính là ám chỉ việc năm ngoái lúc Bạch Vũ sinh nhật không hiểu có ai đó đã cố tình tặng cậu một cái trứng rung. Đêm đó cả hai người bọn họ mất một buổi tối để tập dùng thử, còn phải lật qua lật lại bao nhiêu lần mới tìm ra được cách dùng chính xác nhất, hiệu quả tốt hay không thì cứ nhìn dáng vẻ của Bạch Vũ lúc rời giường có bao nhiêu chật vật là hiểu ra được ngay.

"Ha, vậy em bị nó chơi có sướng không?" Đầu ngón tay gãi nhẹ vào phía bên trong vách tràng của cậu, cách điểm G không xa, rõ ràng là không muốn để cho Bạch Vũ thoải mái. Bạch Vũ quay đầu lườm anh một cái, lại mềm nhũn kêu lên.

"Ca ca..."

Chu Nhất Long thở dài, cảm giác ngón tay giống như bị một lực rất mạnh hút lấy, an ủi xoa dịu anh. Bạch Vũ khẽ động eo, chủ động di chuyển mông mình ra vào trên tay anh, vậy mà lại rất tình thú. Cậu rút ra quay người sờ lên nam căn nóng hổi cương cứng của Chu Nhất Long, nắm chặt. "Em chỉ nghĩ đến anh... nghĩ đến anh ở phía sau, chơi em..."

Không biết là do bản thân mình, hay do tay của cậu đang an ủi tiểu huynh đệ của Chu Nhất Long mà khiến cho anh cứng đến nỗi muốn đòi mạng, dịch thể trắng đục chảy ra ngoài, dính đầy tay Bạch Vũ. Anh nâng bụng Bạch Vũ lên, thuận tiện từ phía sau đi vào.

Phảng phất như hạn hán lâu ngày gặp cơn mưa lớn, phía dưới bởi vì khoảng cách tiếp xúc thân mật mà sinh ra khoái cảm, dù xa cách đã lâu nhưng cảm giác vẫn y nguyên như lần đầu tiên xúc động, giống như mỗi một lần bọn họ hợp phách, đều chính là quấn quýt như thế. Bạch Vũ không biết những cặp tình nhân khác có giống như bọn họ hay không, nếu như hỏi cậu rằng cả đời này đâu là lần cậu cảm thấy sung sướng nhất lúc đang làm tình, Bạch Vũ sẽ nói không được bởi vì mỗi một lần ở bên cạnh anh đều khiến cho thần hồn điên đảo, không khỏi tự mình hoài nghi bản thân sinh ra là để cùng anh ân ái. Chu Nhất Long không nghi ngờ gì, chính là người làm cậu hạnh phúc nhất.

Hôm nay Bạch Vũ đặc biệt gấp hơn bình thường, khiến Chu Nhất Long nhớ tới lần đầu tiên cả hai người họ làm tình. Là chuyện của thật nhiều năm về trước, anh vẫn còn nhớ kỹ trong tâm, bọn họ vội vàng như thế nào, dò xét đối phương nóng bỏng ra sao, dáng vẻ Bạch Vũ ngượng ngùng mở rộng hai chân khiến cho anh chưa bao giờ hết điên cuồng.

Điểm G bị Chu Nhất Long đùa nghịch, khiến cho cái mông của Bạch Vũ nhịn không được mà càng vểnh lên cao, từ đuôi lông mày đến khóe mắt đều phấp phới xuân tình, thấp giọng rên rỉ từng thanh âm ám muội. Chu Nhất Long nâng cằm của cậu lên, liếm một đường từ chiếc cằm cong cong tới hầu kết, cắn xuống một miếng. Đường cong của Bạch Vũ ở phần này đặc biệt gợi cảm hơn những nơi khác, kích thích tính dục của anh lên cao. Một tay khác của anh nắm lấy nam căn Bạch Vũ, ngón cái ve vuốt lấy khe hở đang không ngừng rỉ ra dòng nước trắng đục, giống như một trận gió xuân đem theo bao nhiêu càn quấy thổi tới.

Bạch Vũ đưa tay ra phía sau lần mò tới mông mình, cầu xin anh đâm vào sâu một chút. Chu Nhất Long đáp ứng, bắt đầu đâm rút vừa mạnh vừa sâu, kích thước của anh rất lớn, hiện tại còn cố ý đâm sâu vào bên trong, cho nên Bạch Vũ thực sự có ảo giác người này một bước đâm thủng dạ dày mình, nhịn không được, còn vô thức sờ lên bụng.

Chu Nhất Long quan sát nhất cử nhất động của cậu, đưa tay vuốt nhẹ lên mu bàn tay Bạch Vũ, khẽ cười nói. "Sao thế? Em mang thai à?"

Bạch Vũ bắt đầu ngửa ra sau gối đầu lên bả vai anh, thân thể thuận theo từng cử động tiến lùi chớp nhoáng. Chu Nhất Long nắm lấy tay cậu thật chặt, ấn xuống, đồng thời cố tình thúc sâu một cái từ phía sau. "Thấy được không? Anh ở đây này"

Trong nháy mắt đó cậu tựa hồ thực sự cảm nhận được cách một tầng da thịt mỏng manh có thể chạm tới được dương vật của Chu Nhất Long là như thế nào, cả người từ trong ra ngoài giống như bị lột trần. Bạch Vũ động tình vô cùng, nhưng người kia lại cố tình không hề kích thích tuyến tiền liệt của cậu để lên tới cao trào. Vách tràng căng chặt bao bọc lấy Chu Nhất Long, mà anh cũng không muốn kết thúc nhanh như vậy, ở phía bên trong Bạch Vũ thoải mái dễ chịu giống như thiên đường, cũng không quên để mình thiếu sự hưởng thụ. Bạch Vũ quay người lại, tự giác đem hai chân quấn lên hông anh giống như con gấu lớn. Chu Nhất Long bị cậu một lần nữa đánh trúng hồng tâm, liền ra sức thúc mạnh khiến cho Bạch Vũ cũng ngả nghiêng theo từng nhịp đẩy của anh.

Hành lang an tĩnh đột nhiên xuất hiện tiếng chân người, Bạch Vũ con đang trong cơn cao trào căn bản không chú ý đến, nhưng Chu Nhất Long đã nhanh chóng nhận ra rồi ôm cậu vào người, cực nhanh đem đống quần áo vừa cởi, tất cả tống vào phòng thử đồ.

Phòng thử đồ cũng không nhỏ, anh vừa quay người khóa chặt cửa lại đã đem Bạch Vũ đặt trên bức tường lạnh cóng. Đôi chân dài của Bạch Vũ ôm ngang lấy lưng anh, cánh tay câu chặt. Không sai, hiện tại Bạch Vũ đang đứng đối diện với một chiếc gương lớn, ở góc độ này cậu hoàn toàn có thể nhìn thấy rõ ràng quá trình Chu Nhất Long chơi mình như thế nào, sự kích thích xông thẳng đến đại não làm từng phân da thịt cũng trở nên tê dại.

Chu Nhất Long sợ Bạch Vũ ngã liền dùng hai cánh tay cơ bắp nâng cậu lên, cả đùi lẫn mông đều rung động theo từng cú thúc mạnh, cơ thể hơi gầy của cậu nhuốm một tầng mỹ cảm khó tả thành lời. Bạch Vũ đầu váng mắt hoa, mê mê tỉnh tỉnh đến mức sắp nổi điên, chỉ cảm thấy nếu như không thể sớm giải phóng ra bên ngoài, thì cậu chỉ có thể gắt gao quấn lấy Chu Nhất Long, cầu xin anh cho mình nhiều hơn.

Thần kỳ nhất chính là, Bạch Vũ chưa từng nói ra một câu yêu thương nhưng người kia vĩnh viễn đều hiểu được, có lẽ đây cũng là một loại ngôn ngữ giao tiếp dùng để truyền đạt tình yêu. Da kề sát da, bộ phận sinh dục cũng không ngừng va chạm tiến vào nơi sâu nhất trong thân thể, nhưng chỉ như thế vẫn chưa đủ. Chu Nhất Long cảm thấy cả đời này có dùng hết tâm can ra mà yêu cậu cũng sẽ chẳng thể nào vẹn toàn.

Trong lúc đó có người đi vào, còn tiến tới kiểm tra vài thứ, Chu Nhất Long thế mà lại không ngờ bản thân có thể hận không có ai đến đây tai nghe mắt thấy hết thảy, nhìn thấy Bạch Vũ ở dưới thân anh điên cuồng như thế nào. Người ngoài kia vĩnh viễn cũng không ngờ được ở nơi gian phòng hẻo lánh bí ẩn nằm sâu trong một góc kia lại đang xảy ra khung cảnh thao thiên cự lãng khiến thiên địa hoảng hốt. Khóe mắt Bạch Vũ cũng không nhịn được mà trào nước, thút thít gọi tên Long ca.

Cuối cùng cậu cắn một cái thật mạnh lên vai Chu Nhất Long, cùng anh bắn ra, không nhịn được mà ôm hôn thật sâu.

Lúc mặc lại quần áo chỉnh tề, Bạch Vũ mới nhìn vào gương thấy những vết cào cấu trên lưng Chu Nhất Long, liền ngượng ngùng đem đầu chôn lên vai anh, đưa tay sờ sờ. Chu Nhất Long cười đến vui vẻ, ghé môi sát về phía mặt cậu. "Vậy là thời gian sắp tới không thể quay cảnh nửa thân trên được nữa rồi"

Về sau Bạch Vũ mới biết được ngày hôm đó Chu Nhất Long nhân lúc rạng sáng đã lên chuyến máy bay sớm nhất tới gặp cậu, cũng ngay trong đêm lập tức quay về tiếp tục công việc còn dở dang, anh vội vàng đến mức ngay cả tròng mắt cũng đỏ ửng khiến cho cậu cực kỳ đau lòng.

Bạch Vũ hôm sau lại gặp Cao Vũ Nhi, cô nheo mắt mấy lần dò xét sắc mặt Bạch Vũ, cuối cùng chán ghét ném ra một câu. "Tác dụng của sinh hoạt tình dục đúng thời điểm quả nhiên không tầm thường ha"

Bạch Vũ không hề biết sau khi nói xong câu này, Cao Vũ Nhi quay đi nở một nụ cười quỷ dị, cũng không hề hay biết việc cô vào Weibo nhắn tin cho đồng bọn trong đó, đại ý. "Lão Bạch hôm nay xuân tình phấp phới, cả người tản ra khí chất đã làm tình qua"

Vài ngày sau đó, ở một thời điểm nào đó có một nhân vật thần bí âm thầm nhắn tin vào trong nhóm. "Tôi nhìn thấy rồi! Trên lưng thầy Chu có vết móng tay cào rất sâu! Vai còn có dấu răng!! Quá mức kịch liệt luôn đó!"

Cho nên, sinh hoạt tình dục điều độ, quả nhiên là vô cùng kỳ diệu.

Continue Reading

You'll Also Like

1.3M 56.9K 103
Maddison Sloan starts her residency at Seattle Grace Hospital and runs into old faces and new friends. "Ugh, men are idiots." OC x OC
198K 7.4K 32
Hi there, I'm Oliver. Let me tell you a story, I don't know why I have to tell it but I know what it means. Actually, I don't know what it means. Any...
36.8K 2.4K 14
Tựa: Thẳng thắn mà nói Tên gốc: 坦白说 - Thản Bạch Thuyết Tác giả: 南渡 - Nam Độ Dịch: QT ca ca Biên tập: Bao Lão Nhị CP: Chu Nhất Long x Bạch Vũ Nhắc nhở...
915K 21.1K 49
In wich a one night stand turns out to be a lot more than that.