Đôi lời biên tập viên

2.3K 159 45
                                    

Lời đầu tiên muốn nói, rất cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ tác phẩm này nhiều đến như vậy, ngay cả mình cũng không hề ngờ tới rằng mình nhận được rất nhiều lời động viên cũng như những comment chất lượng từ phía mọi người để kiên tâm làm xong bộ đồng nhân này. 

Ngay từ lúc đầu mình đọc bộ truyện này ở trên Ao3, thực sự mình đã rất thích và hạ quyết tâm nhất định phải biên tập bộ đồng nhân này bằng mọi giá dù cho có phải tốn nhiều công sức đến như thế nào. Mọi người có thể cảm nhận được sự thực tế của nó trong từng câu từng chữ, cũng cảm nhận được một chút lãng mạn mơ hồ, mê mê tỉnh tỉnh đan xen vào nhau lại càng khiến cho tác phẩm trở nên có giá trị. Bản thân mình cho dù là một biên tập viên cũng không thể nào biết được mình đã đem lại được cái hồn của tác phẩm đến với mọi người hay chưa bởi vì tác phẩm này thực sự rất tuyệt vời, từ văn phong tác giả cho đến những cảm nhận sâu sắc của chị đều khiến cho mình trở nên tâm huyết hơn. Vì vậy mình lại càng hi vọng nhận được nhiều sự góp ý để những tác phẩm sau này mình biên tập càng trở nên chất lượng, để cho mọi người được xem những thành quả tuyệt vời nhất, hoàn chỉnh nhất, cũng như không cô phụ sự kỳ vọng của tác giả dành cho mình khi biên tập bộ truyện này.

Có lẽ sau khi đọc xong mỗi người đều có một cảm nhận của riêng mình, về giới nghệ sĩ, về những lo lắng hay cuộc sống của họ, về tình cảm của cả hai người Chu Nhất Long và Bạch Vũ, về những biến cố về sau. Mình cũng thế, và mình rất mong có thể khiến cho mọi người đều yêu quý cả hai diễn viên của chúng ta thật nhiều hơn, vĩnh viễn ủng hộ họ, vĩnh viễn cùng họ bước trên một con đường. 

Nhưng mình vẫn phải nhắc lại đây hoàn toàn là những tình tiết hư cấu, mình và tác giả không đảm bảo về tình cảm của cả hai người, bọn mình chỉ làm trọn vẹn những bổn phận đó là đưa đến cho người đọc một thế giới giả tưởng đẹp đẽ nhất mà thôi. Cho nên dù sau này khi người ở bên cạnh họ là một người khác, cũng mong mọi người luôn luôn không vì vậy mà xa lánh họ, bởi vì họ đã dùng cả nửa đời để ở bên cạnh chúng ta.

Lời cuối cùng, rất cảm ơn chị Nam Độ vì đã cho phép mình được làm bộ truyện này. Cảm ơn tất cả những bạn độc giả đã và đang đồng hành cùng mình trên con đường biên tập bộ truyện. Cảm ơn những người bạn đã không quản ngày đêm động viên và giúp đỡ mình. Và đặc biệt cảm ơn hai thầy Chu Nhất Long và Bạch Vũ đã xuất hiện trong nhân sinh ngắn ngủi phẳng lặng. Có ngàn lời vạn lời muốn nói nhưng không biết phải thốt ra như thế nào. Hy vọng mình có thể gieo vào lòng mọi người một chút hạt giống tình cảm với Chu Bạch, cho dù chỉ là một phần vạn nhỏ nhoi, cũng mong có thể làm được một chút gì đó đẹp đẽ gửi đến tất cả mọi người.

Còn rất nhiều lời cảm ơn muốn gửi đến, nhưng cũng không biết phải làm sao mới nói hết được, mong mọi người vẫn sẽ tiếp tục theo dõi những tác phẩm khác cũng như ủng hộ mình để những bản dịch sau này càng trở nên chất lượng hơn.

Yêu mọi người nhiều <3

[Chu Bạch CP] Thẳng thắn mà nóiWhere stories live. Discover now